Tổng hợp 100 mẫu nhà cấp 4 đẹp năm 2023 kèm ảnh thực tế (Phần 1)

    19/11/2022 01:002.937 lượt xem

    Nhà cấp 4 là mẫu nhà được nhiều gia chủ ưa chuộng nhờ ưu điểm tiết kiệm chi phí và dễ xây dựng. Có rất nhiều kiểu thiết kế nhà cấp 4 đa dạng, từ nhà truyền thống, đến nhà cấp 4 hiện đại, khang trang. Tham khảo ngay 100 mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 qua những công trình thực tế sau đây.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Mẫu nhà cấp 4 nở hậu với thiết kế sân vườn bên hông xanh mát

    2.  

    Ngôi nhà cấp 4 có lợi thế nằm trên mảnh đất nở hậu, tổng diện tích khoảng 150m2. Tận dụng lợi thế này, ngôi nhà có thiết kế một bên là khoảng sân vườn thoáng mát, một bên là dãy bếp-ăn đầy đủ tiện nghi. Chính khoảng sân vườn này đã giúp ngôi nhà cấp 4 dạng nhà ống mà cả ngày được đón sáng tự nhiên, lưu thông khí, đón gió đến mọi ngóc ngách, lúc nào cũng được gần gũi với màu xanh của thiên nhiên.

    Ý tưởng sử dụng gạch thô ở mặt tiền và phần tường bên hông của các KTS đã thuyết phục gia chủ, ngay cả khi lo ngại về vấn đề bám bẩn và mất đi sự riêng tư. Sự cách điệu khi xếp các viên gạch xen kẽ, để ra khoảng hở ở mặt tiền vẫn đảm bảo kín đáo, che chắn nắng mưa, nhưng vẫn đủ để tăng nguồn khí lưu thông cho ngôi nhà. Những viên gạch đỏ để thô mộc còn tạo nên nét đẹp độc đáo cho ngôi nhà cấp 4 này.

    Nhờ có khoảng sân vườn bên hông, nhà cấp 4 trở nên sáng thoáng gấp bội

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp ở Biên Hòa tại đây. 

    1. 2. Mẫu nhà cấp 4 có giếng trời trung tâm lấy sáng, điều hòa hiệu quả

    2.  

    Giữ lại khung nhà cũ xây dựng đã lâu, nhưng thay đổi trong cách bố trí công năng và nội thất trong nhà, ngôi nhà cấp 4 này như lột xác với diện mạo hoàn toàn mới. Từ căn nhà chật chội, thiếu sáng và bí khí, nay đã là một ngôi nhà thông thoáng, không gian nào cũng được kết nối với thiên nhiên bên ngoài với 3 khoảng sân vườn nhỏ phía trước, trung tâm và phía sau nhà.

    Không gian trong nhà cấp 4 được phân chia 2 khu vực. Một bên là khối sinh hoạt chung với phòng khách, phòng ăn, sân trong, phòng bếp và 1 phòng vệ sinh. Bên còn lại là khối phòng nghỉ ngơi riêng bao gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Tất cả đều được kết nối với nhau, đặc biệt thông qua khoảng giếng trời trung tâm luôn ngập tràn ánh sáng.

    Chìa khóa giúp ngôi nhà cấp 4 mát mẻ và dễ chịu còn nằm ở khu vực sân trung tâm với giếng trời phía trên, vừa giúp lấy sáng vừa giúp thông gió hiệu quả

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp giữa phố thị tại đây.

    1. 3. Mẫu nhà cấp 4 thiết kế 3 phòng ngủ

    2.  

    Một mẫu nhà cấp 4 điển hình ở quê, với diện tích đất rộng rãi, các hướng đều thoáng, thiết kế được 3 phòng ngủ cho gia đình 3 thế hệ. Ngôi nhà cấp 4 như thế này không chú trọng vào phong cách nội thất cầu kỳ mà sẽ ưu tiên hơn sự tiện nghi, thoải mái khi sử dụng. Vật liệu được sử dụng cũng rất thông dụng như gỗ tự nhiên, nhôm kính, mây tre đan, gạch men... vừa bền lâu, dễ thi công mà còn tiết kiệm chi phí. Cũng chính vì vậy mà tổng chi phí xây dựng ngôi nhà này chỉ rơi vào khoảng 800 triệu.

    Mẫu thiết kế nhà cấp 4 này sẽ bố trí các phòng tựa như thành vòng tròn, để không gian nào cũng có cửa sổ, hoặc cửa thoáng, không bị tối và bí hẹp. Diện tích mỗi phòng ngủ cũng khá vừa vặn, chỉ khoảng 12-18m2, không cần quá rộng nhưng đủ để nghỉ ngơi và đặt các đồ nội thất cần thiết cho sinh hoạt. Đây là thiết kế rất dễ ứng dụng khi làm nhà cấp 4 ở quê cho gia đình đông người.

    Dáng vẻ bên ngoài đơn giản của ngôi nhà cấp 4 ở quê, nhưng bên trong mở ra sự tiện nghi, là tổ ấm đúng nghĩa cho cả gia đình

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn tại đây.

    1. 4. Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng, chi phí khoảng 800 triệu đồng

    2.  

    Đây là ngôi nhà cấp 4 của chính KTS Phạm Hùng, anh tự tay thiết kế cho gia đình mình. Căn nhà nhỏ gọn, đơn giản nhưng có đủ công năng với diện tích 110m2, bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ, phòng thờ, khu WC và khu giặt phơi.

    Không cần lên nhà tầng mà vẫn có nhiều diện tích sử dụng, anh Hùng đã quyết định làm gác lửng, tận dụng tối ưu độ cao trần có được nhờ thiết kế mái chữ A. Các chi tiết gạch bông gió, cửa kính lớn sát trần cùng với góc giếng trời nhỏ giúp ngôi nhà cấp 4 càng trở nên khang trang, sáng thoáng và hiện đại, không lo lỗi thời.

    Ngôi nhà cấp 4 mái chữ A cao, hệ cửa kính lớn và có giếng trời càng tạo cảm giác rộng thoáng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp có gác lửng này tại đây.

    1. 5. Mẫu nhà cấp 4 diện tích đất hơn 200m2 với chi phí cải tạo khoảng 800 triệu đồng

    2.  

    Chị Oanh, chủ nhân của ngôi nhà cấp 4 khang trang này không lựa chọn nhà tầng, bởi chị mong muốn mọi người sống trong nhà luôn được ở gần gũi, việc vệ sinh, lau dọn nhà hàng ngày cũng đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

    Ngôi nhà cấp 4 nằm trên mảnh đất hơn 200m2, nhưng dành tới 90m2 để làm sân vườn phía trước và lối đi đầy cây cỏ xung quanh. Đây cũng chính là nơi cả nhà thư giãn, nghỉ ngơi và cùng trò chuyện với nhau, chăm sóc cây cối tươi tốt. Không gian rộng thoáng bốn mặt cũng chính là điểm nổi bật, giúp bên trong nhà góc nào cũng đón sáng, đón gió thông suốt từ trong ra ngoài.

    Khoảng sân phía trước chiếm gần nửa diện tích đất, là nơi gia chủ thư giãn và nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc vất vả

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp sân trước nhà rộng rãi tại đây.

    1. 6. Mẫu nhà cấp 4 hướng Tây nhưng luôn mát mẻ, thoáng sáng

    2.  

    Vì mặt tiền nằm ở hướng Tây nên để tránh ánh nắng trực tiếp, nhóm KTS đã đặt cửa chính xoay về hướng Bắc, có thêm sảnh đệm lớn để tránh nóng. Cùng với đó, hệ thống thông gió tự nhiên được bố trí xuyên suốt Small House 02 bằng giải pháp tường hai lớp: lớp gạch thông gió và lớp cửa kính lùa. Giải pháp này vừa tránh gắt, giúp đối lưu gió tốt và đem lại sự riêng tư cần thiết.

    Các khu vực công năng của ngôi nhà được thiết kế theo chiều dọc, phân làm 2 bên. Và điểm kết nối chính là giếng trời và khoảng sân trống giữa nhà. Đây là nguồn ánh sáng tự nhiên giúp cả nhà tiết kiệm điện năng, lại còn tăng thêm tính thẩm mỹ, hiện đại cho ngôi nhà cấp 4 này.

     

    Giếng trời và khoảng sân chạy theo chiều dài ngôi nhà, nằm ở trung tâm nên thu được nguồn sáng tự nhiên lớn, kết nối mọi không gian trong nhà

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp với giếng trời trung tâm tại đây.

    1. 7. Mẫu nhà cấp 4 phong cách nghỉ dưỡng nằm giữa đồng lúa yên bình

    2.  

    Villa Kerasan được thiết kế theo dạng nhà cấp 4, mang đậm hình ảnh làng quê xưa với mái tranh, tường trắng. Bên ngoài nhà, nhóm KTS thiết kế sân cỏ cùng nhiều loại cây nhiệt đới cao lớn như cọ, dừa… và được bao quanh bởi cánh đồng lúa xanh ngát, ngập tràn trong không khí trong lành của thiên nhiên. Ngoài ra, nhà còn có thêm một bể bơi rộng rãi, không chỉ có thể tắm, ngâm mình mà còn có thể bơi lội một cách thoải mái, phục vụ mục đích thư giãn, giải trí của gia chủ.

    Bên trong ngôi nhà có đầy đủ mọi công năng. Phòng khách, phòng bếp rộng đủ để đón tiếp nhiều người thân bạn bè tới chơi. Có 3 phòng ngủ, phòng nào cũng riêng tư, có không gian mở để được tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

    Khung cảnh thư giãn đẹp mê ly của mẫu nhà cấp 4 nghỉ dưỡng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 nghỉ dưỡng tại đây.

    1. 8. Mẫu nhà cấp 4 với tổng chi phí xây dựng 1,7 tỷ đồng bao gồm phần móng chắc chắn

    2.  

    Sở hữu mảnh đất rộng 300m2, vợ chồng chị Quyên quyết định làm một căn nhà cấp 4 mái thái vững chắc, khang trang cho gia đình. Diện tích xây dựng nhà chỉ rơi vào 170m2, phần còn lại chị Quyên dành làm khoảng sân và vườn trồng rau, trồng cây, nơi gia đình được thư giãn và dành thời gian làm bạn với thiên nhiên. Tổng chi phí xây dựng là khoảng 1,7 tỷ đồng, vì như chị Quyên chia sẻ, nền đất khá trũng nên chị đã quyết định đầu tư làm phần móng thật chắc chắn.

    Không chỉ bố trí đầy đủ công năng các phòng thông thường, vợ chồng chị Quyên còn dành hẳn một không gian riêng cho em bé chơi đùa. Ngôi nhà cấp 4 ấm cúng và tiện nghi này đúng nghĩa tổ ấm để gia đình luôn bên nhau, ba mẹ cùng con cái lớn lên.

    Ngôi nhà cấp 4 mái Thái, mặt tiền thiết kế khá độc đáo, trang trí cầu kỳ, ấn tượng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 mái Thái tại đây.

    1. 9. Mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh chi phí tiết kiệm khoảng 270 triệu đồng

    2.  

    Baan Kati là một ngôi nhà cấp 4 đơn giản, ở quê, được bao quanh bởi vườn dừa xanh tốt cùng thiên nhiên trong lành. Ấn tượng khi nhìn thấy bên ngoài ngôi nhà là màu tường trắng trang nhã, giản dị, có thêm ô cửa sổ tròn nhỏ xinh làm điểm nhấn.

    Diện tích ngôi nhà chỉ khoảng 50m2, nên công năng bên trong nhà cũng bố trí rất đơn giản, nội thất nhỏ gọn, không có nhiều chi tiết để tránh bị rối. Phòng ngủ được ngăn cách bằng hệ cửa kính trượt, đảm bảo sáng thoáng cho căn phòng nhưng vẫn không mất đi sự riêng tư nhờ hệ rèm treo tông màu nâu nhẹ nhàng.

    Ngôi nhà cấp 4 nhìn từ bên ngoài đã thấy mộc mạc, giản dị, phù hợp với sự bình yên ở vùng quê

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 giản dị tại đây.

    1. 10. Mẫu nhà cấp 4 diện tích 77m2, 2 phòng ngủ với chi phí khoảng 400 triệu đồng

    2.  

    Ngôi nhà cấp 4 này tọa lạc ở mảnh đất có 4 mặt thoáng, tận dụng điều này, đơn vị thiết kế đã mở cửa sổ ở cả 4 mặt, tối ưu khả năng lấy sáng, thông khí cho ngôi nhà. Phía trước và sau nhà đều có một khoảng sân nhỏ, dành cho gia chủ trồng cây cối theo sở thích. Đây cũng là mẫu nhà cấp 4 mái chữ A, lợp tôn khá đơn giản, tiết kiệm chi phí.

    Bên trong nhà ngoài những công năng thiết yếu với 2 phòng ngủ, gia chủ còn có không gian riêng cho bàn trà với hướng nhìn ra bên ngoài thiên nhiên thật yên bình. Tông màu nâu trắng nhẹ nhàng càng làm tăng cảm giác thông thoáng, rộng rãi trong nhà, đơn giản nhưng nhiều năm cũng không sợ lỗi thời.

    Mẫu nhà cấp 4 bình yên, công năng 2 phòng ngủ, có cả không gian thư giãn riêng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ tối giản tại đây.

    1. 11. Mẫu nhà cấp 4 diện tích khoảng 165m2 bố trí 3 phòng ngủ

    2.  

    Một mẫu nhà cấp 4 hiện đại trên mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng gió. S House có phần bố trí các công năng vô cùng hợp lý theo chiều dài nhà, có 3 phòng ngủ thoải mái cho gia đình 4 người, các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp đều tiện nghi, thoải mái, hơn nữa lại còn có cả tiểu cảnh, giếng trời nhỏ và khoảng sân phía trước rộng rãi.

    Phong cách nội thất hiện đại, màu sắc chủ đạo là trắng và be trung tính cùng những chất liệu “đắt tiền” như da, đá nhân tạo,... làm ngôi nhà cấp 4 trở nên sang trọng, khang trang hơn rất nhiều. Hệ thống cửa kính lớn, kết hợp với khu giếng trời dọc nhà, có tiểu cảnh cây xanh khiến ngôi nhà như xóa nhòa khoảng cách với không gian bên ngoài.

    Một góc S House - mẫu nhà cấp 4 hiện đại, công năng phù hợp cho gia đình 4 người

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ hiện đại tại đây.

    1. 12. Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái ngói truyền thống, bên trong mở ra không gian hiện đại

    2.  

    Vinh Home là ngôi nhà cấp 4 nằm trên mảnh đất rộng khoảng 240m2, nhưng gia chủ không xây hết đất mà chỉ sử dụng một nửa diện tích đất làm nhà, còn lại là dành làm sân, vườn rau. Bước vào cửa sẽ là gian bếp rộng rãi nhưng không kém phần ấm cúng. Ở khu vực trung tâm sẽ là tiểu cảnh hồ nước, với một cây thân gỗ lớn tỏa bóng mát được xem như là “máy điều hòa khí hậu” cho cả ngôi nhà, quanh năm đều mát mẻ, trong lành.

    Ngôi nhà có diện mạo giản dị, thân quen với màu đỏ của ngói, màu cát hạt lớn của đá rửa, màu tự nhiên của gỗ sồi, màu của bê tông và màu xanh cây cỏ. Bên cạnh đó, sự kết hợp với các vật liệu mới, cùng phong cách hiện đại đem đến sức sống tươi mới, đầy đủ tiện nghi cho gia đình của gia chủ.

    Ngôi nhà cấp 4 mái ngói khoác lên mình vẻ đẹp dịu dàng, yên bình với màu xanh của thiên nhiên luôn ngập tràn

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 mái ngói - Vinh Home tại đây.

    1. 13. Mẫu nhà cấp 4 ở quê - cuộc sống bình yên, cùng trồng rau và nuôi cá

    2.  

    Ngôi nhà cấp 4 ở một miền quê thanh bình, đúng với mong muốn của gia chủ, rời xa chốn đô thị tấp nập, khói bụi. Ngôi nhà được sơn trắng mặt ngoài nổi bật trên nền sắc xanh của những cánh đồng lúa. Mái nhà có thiết kế chéo với nhiều lớp xếp chồng lên nhau, vừa đẹp mắt, vừa đảm bảo tốt khả năng chống nóng và thoát nước cho nơi ở của gia đình.

    Đúng với tinh thần của phong cách Muji, nội thất bên trong nhà được tối giản, tinh gọn. Màu nâu trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác sáng thoáng cho toàn bộ không gian. Các phòng đều rộng rãi, ngập tràn ánh sáng nhờ thiết kế mở với hệ cửa kính lớn, tận dụng lợi thế 4 mặt thoáng của ngôi nhà.

    Ngôi nhà cấp 4 giản dị nhưng nổi bật giữa không gian thiên nhiên xanh mát, có vườn rau, có ao cá

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 ở quê của gia chủ yêu thiên nhiên tại đây.

    1. 14. Cải tạo nhà cấp 4 với chi phí 500 triệu đồng tại Cần Thơ

    2.  

    Với tâm huyết của người con trai sau nhiều năm tích góp, ngôi nhà cấp 4 như được “lột xác” sau cải tạo, là món quà anh dành tặng bố mẹ an dưỡng tuổi già. Trước đây, ngôi nhà cấp 4 của bố mẹ anh Hải ở Cần Thơ đã xuống cấp và cũ kỹ, mái lợp tôn nóng bức quanh năm, các không gian sinh hoạt không còn đủ tiện nghi. Không chỉ sửa sang toàn bộ các phần mái nhà, tường xây,... cho ngôi nhà cấp 4 vững chắc hơn, việc bố trí các không gian hợp lý hơn cũng giúp cả nhà thoải mái, luôn có cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

    Khu vực sinh hoạt chung như bếp, phòng khách, phòng thờ tự đều được chăm chút kỹ lưỡng, thiết kế hiện đại, thuận tiện khi sử dụng. Anh Hải cũng mua sắm thêm nhiều trang thiết bị gia dụng hữu ích cho ba mẹ, để ba mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chơi cùng con cháu.

    Ngôi nhà cấp 4 sau cải tạo, vẫn mộc mạc giản dị nhưng đã vững chắc, tiện nghi hơn

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp dành tặng ba mẹ tại đây.

    1. 15. Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái bằng mộc mạc của đôi vợ chồng trẻ

    2.  

    Ngôi nhà cấp 4 với thiết kế mái bằng, không gian mở, tạo ra sự hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên xanh mát xung quanh, bên cánh rừng ô liu xinh đẹp. Phần tường gạch bên ngoài để gạch đỏ thô mộc, xây tường gạch kép để ngôi nhà cấp 4 có khả năng cách nhiệt tốt, chống chịu với thời tiết nóng, lạnh.

    Thiết kế nội thất của House in Pedrezuela sở hữu phong cách tối giản hòa cùng nét mộc mạc, dịu dàng của đời sống nông thôn. Tường sơn trắng và nội thất gỗ có thiết kế mảnh, nhỏ đều mang đến cảm giác thoáng đãng, thư thái.

    Một góc thư giãn bên hệ cửa kính lớn, ngôi nhà cấp 4 này luôn đem lại sự bình yên và thư thái cho gia chủ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp này tại đây.

    1. 16. Mẫu nhà cấp 4 mái Thái khang trang, diện tích khoảng 230m2

    2.  

    Ngôi nhà cấp 4 mái Thái với cấu trúc nhà vuông điển hình, tối ưu lợi thế về diện tích. Nằm trên mảnh đất rộng, nhưng gia chủ không xây hết đất, để dành làm sân vườn, tạo không gian thiên nhiên trong lành, thoáng mát cho ngôi nhà.

    Kết cấu mái Thái rộng, có những phần hiên đua ra, che nắng, chắn hắt mưa, mang đến cả về vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn sự vững chắc. Ngôi nhà cấp 4 này cũng sử dụng rất nhiều vật liệu tự nhiên như đá, gỗ và các vật liệu thông dụng như khung nhôm kính, gạch men,... vẫn đảm bảo tính hiện đại, sang trọng mà chi phí cũng không quá lớn.

    Nhà cấp 4 mái Thái có khoảng sân vườn phía trước nhà rộng rãi, vừa có thể đỗ xe thoải mái vừa có thể làm chỗ chơi cho con trẻ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái này tại đây.

    1. 17. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại diện tích 105m2, chi phí khoảng 600 triệu đồng

    2.  

    Trân xây nhà ở trên diện tích 105m2, còn lại là sân vườn. Ngôi nhà của Trân xây theo kiểu nhà cấp 4, gồm 2 phòng ngủ, một 1 phòng khách, bếp và 1 nhà vệ sinh. Chi phí xây dựng phần thô của ngôi nhà là 400 triệu đồng, sắm nội thất và đồ điện tử hết khoảng 200 triệu đồng. 

    Phía trước nhà là một khoảng sân vườn khá rộng rãi, nơi mà gia chủ có thể thỏa mãn niềm yêu thích trồng cây, chăm hoa, ngồi thư giãn, chuyện trò hoặc là nơi tổ chức những bữa tiệc nướng ấm cúng cùng bạn bè. Tuy không có đủ 4 mặt thoáng, nhưng ngôi nhà vẫn ưu tiên sự thoáng mát, rộng mở nhờ các hệ cửa kính trượt lớn, ban ngày lấy sáng như làm bừng sáng cả căn nhà.

    Ngôi nhà cấp 4 mới mẻ, hiện đại, mở ra không gian sống tiện nghi, ấm cúng của cả gia đình

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp mái bằng hiện đại tại đây.

    1. 18. Mẫu nhà cấp 4 mang phong cách Scandinavian, 120m2 với 3 phòng ngủ

    2.  

    Mang hơi thở tinh tế, dịu dàng của phong cách Scandinavian, ngôi nhà cấp 4 này là một trong những mẫu nhà cấp 4 dễ ứng dụng và chiều lòng rất nhiều gia chủ. Đồ nội thất chủ yếu được làm từ gỗ tự nhiên. Màu sơn được chọn là màu trắng giúp mở rộng không gian, hấp thụ ánh sáng mà không hề đơn điệu nhờ việc khéo léo kết hợp nội thất.

    Phần mặt tiền khá độc lạ khi chia ngôi nhà ra làm 2 khối khác biệt, tạo ấn tượng thú vị, làm ngôi nhà thêm nổi bật. Phía trước ngôi nhà cấp 4 này tuy để diện tích không quá lớn nhưng vẫn đủ để có một chiếc sân nho nhỏ, làm nơi vui đùa của con trẻ và đỗ xe cho gia đình.

    Phong cách Scandinavian nhẹ nhàng, trang nhã làm nên một ngôi nhà cấp 4 an yên cho gia chủ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái này tại đây.

    1. 19. Mẫu nhà cấp 4 thiết kế tối giản cho gia chủ “lười biếng”

    2.  

    Một mẫu nhà cấp 4 mái bằng đem lại đầy cảm giác “nghỉ dưỡng” ngay tại gia. Ngôi nhà cấp 4 bao gồm một phòng khách, phòng bếp, hai phòng ngủ và một phòng tắm. Ánh mặt trời chiếu rọi qua khung cửa sổ rộng lớn, và nội thất được trang trí với tông màu gỗ nhẹ nhàng.

    Những ô cửa rộng lớn còn là nơi giao thoa giữa không gian bên trong nhà và sự trong lành của tự nhiên bên ngoài. Mọi thứ đều được tối giản, thuận tiện trong sinh hoạt để gia chủ có thể thoải mái “lười biếng”, thư giãn và thưởng trà bên những khung cửa.

    Tông màu nâu trắng đem lại cảm giác thư thái trong ngôi nhà cấp 4 gọn gàng, ngăn nắp, đúng kiểu “lười” của gia chủ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp phong cách tối giản tại đây.

    1. 20. Mẫu nhà cấp 4 thiết kế mở, hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên

    2.  

    Ngôi nhà cấp 4 màu trắng bên ngoài đơn giản nhưng bên trong lại đầy đủ tiện nghi. Quan trọng nhất là các thành viên được sống hòa mình cùng thiên nhiên, kết nối giữa quá khứ và hiện tại cũng như con người với con người. Đó là lý do gia chủ “đầu tư” ngay một thiết kế mở và một vườn rau tươi tốt.

    Gia chủ chia sẻ cố gắng thiết kế ngôi nhà không dựa nhiều vào năng lượng. Thứ nhất, anh chọn cách nâng trần nhà cao lên để gió thổi qua và mở rộng tầm nhìn ra thiên nhiên. Những vách kính rộng có rèm che giúp lọc ánh sáng đồng thời có thể mở rèm để gió lưu thông khắp nhà. Tường nhà bao gồm hai lớp, chừa một khe ở giữa để ngăn nhiệt chiếu trực tiếp vào không gian bên trong. Trước và xung quanh nhà trồng rất nhiều cây vừa điều hoà khí hậu, vừa tạo bóng râm.

    Nhà cấp 4 có phần trần khá cao, càng giúp không gian thêm sáng thoáng, thoải mái

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp, thiết kế mở thoáng sáng này tại đây.

    Tổng hợp 20 mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 trên đem đến nhiều thiết kế đa dạng, phù hợp với diện tích, công năng và cả nguồn ngân sách của từng gia chủ. Gia chủ đang có ý định xây nhà cấp 4 hãy tham khảo kỹ những công trình trên và trong các phần tiếp theo.

    Nguồn: Happynest

    (còn tiếp…)

    Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà… 

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0