Tổng hợp 20 mẫu nhà lắp ghép 50 triệu (kèm ảnh thực tế)

    10/01/2023 01:3013.790 lượt xem

    Nhà lắp ghép 50 triệu là mẫu nhà được rất nhiều gia chủ Việt quan tâm nhờ sở hữu nhiều ưu điểm. Để các gia chủ dễ tham khảo, Happynest đã tổng hợp 20 mẫu nhà lắp ghép 50 triệu tiêu biểu trong bài viết dưới đây.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu gần gũi thiên nhiên

    Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà lắp ghép 50 triệu hiện đại, có sân trước, cây xanh bao quanh, nội thất trẻ trung, hiện đại, thì mẫu nhà lắp ghép 50 triệu dưới đây chắc chắn dành cho bạn.

    Mẫu nhà lắp ghép này sở hữu ngoại hình với những cạnh bo tròn mềm mại, tông màu trắng sáng trẻ trung, thiết kế cửa trượt bằng cách giúp tối ưu ánh sáng và thông gió cho không gian bên trong. Dù nhỏ gọn nhưng mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này vẫn có sân thượng để ngắm cảnh, là sự lựa chọn đáng để tham khảo và cân nhắc nếu bạn có ý định làm nhà lắp ghép.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu nổi bật với thiết kế hiện đại, nhiều cây xanh

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng hiện đại tại đây.  

    1. 2. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu có sân ngoài trời

    Nếu sở thích của bạn là những mẫu nhà lắp ghép 50 triệu có không gian thoáng đãng để ăn uống, tụ tập bạn bè thì mẫu nhà lắp ghép 50 triệu có sân ngoài trời này là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

    Mẫu nhà lắp ghép này được hoàn thiện bề mặt tường bên ngoài bằng những thanh tấm gỗ độc đáo, không gian sống được ghép nối từ những hệ module nhỏ, giúp mở rộng diện tích sử dụng nhưng vẫn có sự phân tách các phòng chức năng. 

    Đặc biệt, mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này còn được trang bị bàn ghế ở sân ngoài trời, giúp gia chủ thư giãn và sống hài hòa với thiên nhiên.

    Sân ngoài trời có mái che và gần gũi thiên nhiên là lợi thế của mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng có sân ngoài trời tại đây. 

    1. 3. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu thiết kế nâng sàn

    Sở hữu ngoại hình nổi bật với toàn bộ bề mặt tường ngoài được sơn màu đen, nhưng mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này vẫn thoáng sáng nhờ những ô cửa thông gió xen kẽ không gian sống, và màu sắc trắng sáng của tường nội thất.

    Thiết kế nâng sàn giúp mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này tránh khỏi những tác động từ ẩm mốc, mối mọt, hoặc ngập lụt khi mưa lớn. Đồng thời vẫn đảm bảo tiện nghi cho gia chủ khi sinh hoạt hàng ngày.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu được nâng nền so với mặt đường

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng được nâng nền tại đây.

    1. 4. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu có cầu thang xoắn ốc ngoài trời

    Cũng giống như mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng phía trên, mẫu nhà lắp ghép này sở hữu ngoại hình nghiêng về các tông màu tối như màu đen, màu vàng cam… 

    Điểm nổi bật dễ thấy nhất của mẫu nhà lắp ghép này là chiếc cầu thang xoắn ốc ngoài trời, dẫn thẳng từ tầng trệt lên tầng thượng. Có thể thấy mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này cũng được chia thành các khối nhà ghép từ các module nhỏ. Một khoảng diện tích nhỏ được dành làm hiên nhà, xung quanh có lan can thấp bao quanh, giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. 

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu có cầu thang ngoài trời cũng được nâng nền, giúp ngăn chặn những tác động từ mặt đất như độ ẩm, côn trùng…

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng có cầu thang xoắn ngoài trời tại đây.

    1. 5. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu siêu nhỏ

    Đây là mẫu nhà lắp ghép 50 triệu có diện tích cực kỳ nhỏ, nhưng điểm độc đáo là mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này vẫn có thể bố trí được 2 tầng, với tầng 2 được sử dụng như một sân thượng ngoài trời và không có mái che.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu siêu nhỏ, với phần cầu thang gỗ dẫn lên tầng thượng cũng nhỏ và độc đáo

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng siêu nhỏ tại đây. 

    1. 6. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu mái lệch 

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ ngoài khác lạ với 2 phần mái lệch. Màu sắc trẻ trung, thiết kế tối giản nhưng vẫn được tô điểm bằng những món đồ trang trí độc đáo chính là ưu điểm của mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này có chiều cao giữa 2 khối nhà khác nhau bởi thiết kế mái lệch 

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng mái lệch tại đây. 

    1. 7. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu mái dốc giữa rừng

    Được xây dựng giữa khung cảnh nguyên sơ và xanh mượt của núi rừng, mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này là nơi trú ẩn lý tưởng dành cho những gia chủ muốn rời xa khói bụi thành phố. 

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu được hoàn thiện với vẻ ngoài tối màu, mái dốc và phần hiên nhà thư giãn đơn giản

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng mái dốc giữa rừng tại đây. 

    1. 8. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu sở hữu chiều dài ấn tượng

    Dù chỉ được xây dựng 1 tầng nhưng mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này khá đặc biệt nhờ chiều dài sâu, giúp gia chủ dễ dàng bố trí phần hiên nhà ngoài trời với 2 bộ ghế khác nhau. 

    Các khu vực công năng được nối liền trên cùng một mặt sàn nhưng vẫn được phân tách rõ ràng nhờ sự vị trí của các ô cửa và nội thất sử dụng. 

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu có lợi thế chiều dài, giúp các không gian sinh hoạt được trải dài và phân tách rõ ràng

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng sở hữu chiều dài ấn tượng tại đây. 

    1. 9. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu ấm cúng giữa rừng

    Thiết kế hiện đại, ấm cúng và khá rộng rãi là những lợi thế vượt trội của mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này. Ngoài ra, việc sở hữu một sân ngoài trời hòa mình cùng thiên nhiên là điểm cộng giúp mẫu nhà lắp ghép 50 triệu giữa rừng này lọt top danh sách những mẫu nhà lắp ghép nghỉ dưỡng cuối tuần dành cho gia đình. 

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu có diện tích vừa đủ và phù hợp với gia đình 

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng ấm cúng giữa rừng tại đây.

    1. 10. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu khang trang, hiện đại

    Tối giản, hiện đại, trẻ trung là những mô tả chính xác khi nhắc đến mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng này. Tuy diện tích sử dụng không quá to rộng, song việc phối hợp màu sắc và bố trí nội thất, sắp xếp không gian đúng cách đã khiến mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này nổi bật và khang trang hơn hẳn.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu khang trang, hiện đại

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng này tại đây. 

    1. 11. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu rộng rãi, với các khối nhà tách biệt

    So với các mẫu nhà lắp ghép 50 triệu khác, đây là mẫu nhà nổi bật hoàn toàn nhờ diện tích sử dụng rộng rãi, có đầu tư về thiết kế nội thất và bố trí không gian, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho gia chủ.

    Dễ thấy mẫu nhà lắp ghép 50 triệu rộng rãi này được chia làm 3 khối nhà chính, trong đó, khối nhà ở giữa là trung tâm phục vụ cho các công năng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng thư giãn ngoài trời. 2 khối nhà bên cạnh được sử dụng làm phòng ngủ, mang tính riêng tư hơn và tách biệt với các không gian khác. Các khối nhà của mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng này chỉ được liên kết với nhau nhờ sở hữu chung phần sân hiên. 

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu gây ấn tượng nhờ không gian rộng rãi, công năng sử dụng được phân chia rành mạch

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng rộng rãi tại đây.

    1. 12. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu khép kín 

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng này khác biệt hoàn toàn so với các mẫu nhà trong danh sách tổng hợp 20 mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng bởi được thiết kế khép kín với thế giới bên ngoài.

    Dù vậy, không gian trong nhà vẫn được thông gió, đón sáng nhờ những ô cửa sổ nhỏ bố trí đan xen trên bức tường quanh nhà.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu được thiết kế kín đáo với không gian bên ngoài, sở hữu 2 cửa ra vào giúp gia chủ thuận tiện hơn khi sinh hoạt

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng khép kín tại đây. 

    1. 13. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu có mái rộng 

    Tọa lạc giữa thiên nhiên hùng vĩ, mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này cực kỳ nổi bật, không chỉ vì nó là ngôi nhà duy nhất ở khu vực này, mà còn bởi phần mái hiên cực rộng, che chắn toàn bộ không gian nhà chính và phần hiên nhà phía dưới.

    Tận dụng thiên nhiên để làm đẹp cho không gian sống là điều mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này đã làm được

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng có mái rộng tại đây. 

    1. 14. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu với nội thất làm từ ván ép

    Được thiết kế tối giản và mang chút hơi hướng Nhật Bản, mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này là không gian nghỉ ngơi phù hợp với những gia chủ độc thân hoặc vợ chồng trẻ. 

    Phần tường, sàn của mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này có vẻ như được hoàn thiện từ ván ép, giúp không gian ấm cúng và liền mạch. Nội thất được tiết chế nhất để giúp giải phóng không gian sử dụng.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu tối giản với cửa kính trượt trong suốt bản lớn, lấy sáng tốt cho không gian trong nhà

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng với nội thất làm từ ván ép tại đây.

    1. 15. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu tựa như khu nghỉ dưỡng thu nhỏ

    Không chỉ sở hữu diện mạo sang trọng, mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này còn được thiết kế không gian vô cùng tinh tế và tiện dụng. Đây là mẫu nhà lắp ghép 50 triệu có 2 khối nhà công năng tách biệt hoàn toàn, và có sự chênh lệch về độ cao sàn nhờ các bậc thang phân tách.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng này mang tới cảm giác ấm áp, là địa điểm tuyệt vời để gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn và nạp lại năng lượng.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng tựa như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng nghỉ dưỡng tại đây. 

    1. 16. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu xây trên đất dốc

    Dễ dàng nhận thấy mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này nằm trên một khu đất dốc. Đó là lý do KTS sử dụng biện pháp nâng nền và dùng thêm các cột trụ để cố định ngôi nhà và giúp nhà vững chãi hơn.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu xử lý nhược điểm đất dốc khéo léo, không gian sống cũng rất tiện nghi nhờ hệ cửa trượt bố trí ở 2 mặt giáp ngoài

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng xây trên đất dốc tại đây. 

    1. 17. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu từ thùng xe ô tô

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này có biển xe và diện tích tương tự như được tận dụng lại từ thùng xe ô tô tải. Dù diện tích khá nhỏ, nhưng vẫn không gian trong mẫu nhà lắp ghép 50 triệu này vẫn đủ tiện nghi để sinh hoạt hàng ngày.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu được biến tấu từ thùng xe ô tô

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng  từ thùng xe ô tô tại đây. 

    1. 18. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu độc đáo

    Đây là mẫu nhà lắp ghép 50 triệu được hoàn thiện với tổng cộng 2 tầng. Điểm độc đáo nhất của mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng này là phần hình khối khác lạ, tựa như hình ảnh một con thuyền mạnh mẽ, sắc nét.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu có diện mạo độc đáo, khác biệt

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng độc đáo tại đây. 

    1. 19. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu hoàn thiện chủ yếu từ gỗ

    Thêm một mẫu nhà lắp ghép 50 triệu 2 tầng, tuy nhiên khác với mẫu nhà lắp ghép bên trên, ngôi nhà này mang lại cảm giác ấm cúng nhờ được hoàn thiện chủ yếu bằng vật liệu gỗ, kết hợp ánh đèn vàng dễ chịu.

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu nổi bật với gỗ từ mặt ngoài cho đến nội thất

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng hoàn thiện chủ yếu từ gỗ tại đây. 

    1. 20. Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu hiện đại 

    Cuối cùng là mẫu nhà lắp ghép 50 triệu với vẻ ngoài hiện đại, phóng khoáng. Tuy không có sân hiên hoặc sân ngoài trời, nhưng mẫu nhà này được bố trí nhiều vách kính chạm trần sát sàn, giúp gia chủ dễ dàng quan sát khung cảnh núi rừng bên ngoài. 

    Mẫu nhà lắp ghép 50 triệu hiện đại với hình khối vuông vắn

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đồng hiện đại tại đây. 

    Trên đây là danh sách tổng hợp 20 mẫu nhà lắp ghép 50 triệu đẹp, dễ ứng dụng. Hy vọng đã giúp độc giả tham khảo được mẫu nhà lắp ghép phù hợp với gia đình. 

    Tổng hợp và viết bài: Hoài Nam

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0