Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn kèm ảnh thực tế

    08/11/2023 22:506.683 lượt xem

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn đang trở thành xu hướng quan tâm của rất nhiều gia đình hiện nay. Tham khảo ngay mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn có kèm ảnh thực tế ngay tại bài viết dưới đây để thiết kế cho gia đình mình ngôi nhà như ý nhất nhé. 

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn kèm ảnh thực tế

    1. 1. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn với 3 phòng ngủ mang phong cách tối giản

    Nằm giữa vườn cây xanh um tùm và tươi mát, mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn của một gia đình đã được hoàn thiện với ngân sách hơn 800 triệu đồng. Mang phong cách tối giản và nhẹ nhàng, ngôi nhà dù nhỏ nhưng có tới 3 phòng ngủ vô cùng thoáng mát.

    Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà mang một dáng vẻ điển hình của những công trình mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn với mái đầu hồi cùng hiên nhà rộng rãi. Tông màu trắng chủ đạo nổi bật giữa màu xanh của cây trái. Giống như biết bao công trình nông thôn khác, gỗ màu cánh gián cùng nước sơn bóng bẩy được ưa chuộng cho hệ thống cửa trong ngôi nhà.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn với 3 phòng ngủ mang phong cách tối giản

    >>> Xem thêm chi tiết mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn theo phong cách tối giản tại đây.

    1. 2. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn làm bằng gỗ với không gian thoáng đãng dễ chịu

    Nép mình dưới bóng mát của những cây sồi, ngôi nhà dù chỉ có một tầng nhưng không gian bên trong lại dễ chịu và thoáng đãng nhờ hệ thống thông gió trên trần nhà. Ở bên ngoài, công trình mang một diện mạo xinh xắn với hiên nhà rộng rãi cùng chất liệu gỗ ấm cúng. 

    NMẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn làm bằng gỗ với không gian thoáng đãng dễ chịu

    >>> Xem thêm chi tiết mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn này tại đây. 

    1. 3. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn tiện nghi dành cho 2 người, có cả sân thượng cực chill

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn với nhà kho cũ được trát vữa và sơn trắng lại toàn bộ để trở nên chắc chắn và tinh tế hơn. Cửa ra vào ở phía trước giờ đây di chuyển sang bên hông dành lại vị trí cũ để mở cửa sổ thông gió. Mái nhà thiết kế đua ra để tạo thành khoảng sân hiên nhỏ xinh.

    Sân vườn xung quanh nhà kho được dọn dẹp và đổ bê tông làm sân đa năng phục vụ các hoạt động ngoài trời như: thể thao, ăn uống và nghỉ ngơi. Các kiến trúc sư cũng lắp đặt thêm cầu thang, lan can và bàn ghế trên uống nước trên mái để làm nơi thư giãn. Không gian nhờ vậy được mở rộng giúp gia chủ có thêm nhiều lựa chọn sinh hoạt cả  ở trong nhà lẫn ngoài trời.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn tiện nghi dành cho 2 người, có cả sân thượng cực chill

    >>> Xem thêm chi tiết mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn này tại đây. 

    1. 4. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn bình dị bên khu vườn an yên

    Không cầu kỳ, phức tạp, gia chủ lựa chọn lối thiết kế tối giản, nhẹ nhàng để tận hưởng cuộc sống bình yên, thư thái giữa khung cảnh đồng quê thơ mộng. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn có diện tích 77m2 gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 bếp, 1 sảnh và 1 kho được một gia đình người Thái đầu tư xây dựng với tổng kinh phí khoảng 395 triệu đồng. 

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn 1 tầng được thiết kế theo phong tối giản với màu sắc dễ thương, ấm áp. Mái nhà có thiết kế dốc đối xứng, đua dài ở đầu hồi đảm bảo hiệu quả che nắng và thoát nước cho công trình. Ngoài ra, khu vực sân trước cũng được sau khi hoàn thiện cũng được lắp đặt một khung gỗ để treo cây thường xuân trang trí.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn bình dị bên khu vườn an yên của người Thái 

    >>> Xem thêm chi tiết hơn mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn này tại đây. 

    1. 5. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn với thiết kế đơn giản theo phong cách Bắc Âu

    Sở hữu diện tích 120m2 nên gia chủ quyết định chỉ xây nhà 1 tầng với 3 phòng theo mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn. Vốn yêu thích sự tinh tế của phong cách Bắc Âu, do vậy, chủ nhân ngôi nhà đã lựa chọn thiết kế đơn giản nhưng thoải mái và dễ chịu này cho không gian sống. 

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn phong cách Scandinavian luôn toát ra sự hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng với những đồ nội thất tinh tế từ gỗ tự nhiên. Màu sơn được chọn là màu trắng giúp mở rộng không gian, hấp thụ ánh sáng mà không hề đơn điệu nhờ việc khéo léo kết hợp nội thất. 

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn với thiết kế đơn giản theo phong cách Bắc Âu

    >>> Xem thêm chi tiết công trình mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn tại đây. 

    1. 6. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn có gác lửng với chi phí phù hợp

    Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn gác lửng với chi phí hoàn thiện 800 triệu đồng. Căn nhà cấp 4 gác lửng của anh Hùng có diện tích 110m2, bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp, 3 phòng ngủ, phòng thờ, khu WC và khu giặt phơi.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn có gác lửng đẹp

    >>> Xem thêm chi tiết công trình nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn tại đây. 

    1. 7. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn với không gian sống tiện nghi có sân vườn

    Vì chủ nhà là người cao tuổi nên thiết kế cần phải tính toán rất cẩn thận để đảm bảo an toàn và thuận tiện. Theo đó, căn nhà được xây theo nét kiến trúc nhà vườn mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn dân dã, 1 tầng để hạn chế việc di chuyển cầu thang bất tiện và gần gũi với thói quen sinh hoạt của người già.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn với không gian sống tiện nghi có sân vườn

    >>> Xem thêm chi tiết công trình mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn này tại đây. 

    1. 8. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn nằm hướng Tây 4 phòng ngủ

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn không chỉ giữ lại khu vườn lớn ở phía trước và phía sau ngôi nhà mà giữa khoảng nối phòng khách cùng phòng ngủ cũng có mảng xanh tươi mát. Phía bên ngoài phòng ăn có một khu vườn nhỏ. Nhờ vậy, toàn bộ không gian được bao phủ bởi thiên nhiên cây cỏ. 

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn nằm hướng Tây 4 phòng ngủ luôn thoáng mát

    >>> Xem thêm chi tiết công trình mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn tại đây. 

    1. 9. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn mang thiết kế ngôi nhà vườn Tam Đảo

    Điểm nổi bật nhất của mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn này đó chính là được thiết kế giống như những ngôi nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn truyền thống chứ không phải “siêu to khổng lồ” như những dinh thự. Lý giải cho thiết kế này, kiến trúc sư cho biết: Khí hậu Tam Đảo có phần khắc nghiệt về mùa đông, nên xử lý như vậy vừa tạo cảm giác mát về mùa hè mà mùa đông không lo gió lạnh hay gió giật.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn mang thiết kế ngôi nhà vườn Tam Đảo được thiết kế giống như cánh diều tuổi thơ

    >>> Xem thêm chi tiết mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn này tại đây. 

    1. 10. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn với thiết kế đơn giản cùng sân vườn thoáng mát

    Siranya Lopburi là mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn 1 tầng mang phong cách hiện đại, bên trong được thiết kế nội thất chủ đạo là gỗ mang lại cảm giác ấm cúng. Ngôi nhà sẽ mang lại nhiều cảm hứng cho những gia đình yêu thích nhà 1 tầng, chi phí xây dựng có hạn. 

    Xu hướng xây nhà nhiều tầng vẫn luôn được ưa chuộng nhiều năm nay, thế nhưng nhà 1 tầng vẫn đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng và mộc mạc. Tuy nhà 1 tầng bị giới hạn về diện tích bố trí không gian chức năng, song lại hoàn toàn phù hợp với gia đình nhỏ, vợ chồng mới cưới có tài chính hạn hẹp.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn với thiết kế đơn giản cùng sân vườn thoáng mát

    >>> Xem thêm chi tiết mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn này tại đây. 

    1. 11. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn nhỏ xinh ấm áp của gia đình Nhật Bản

    Bên cạnh công năng của khối nhà chính, mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn cũng được xây dựng riêng một khu vực cất giữ đồ đạc nằm biệt lập bên ngoài không gian sống của gia đình. Thiết kế này giúp việc bảo quản đồ dùng trong nhà trở nên thuận tiện, ngăn nắp và khoa học, đồng thời hạn chế sự chật chội và giải phóng diện tích sinh hoạt trong căn nhà.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn nhỏ xinh ấm áp của gia đình Nhật Bản

    >>> Xem thêm chi tiết công trình mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn theo phong cách Nhật Bản tại đây. 

    1. 12. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn thiết kế theo phong cách hiện đại, nhấn mạnh sự tối giản và thoải mái

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn là dự án nhà từ LITTLE HOUSE PECAN Maenam Khu 3 Rayong (Thái Lan) xây nhà đơn lập phong cách Nhật Bản. Thiết kế bên ngoài không có gì đáng chú ý. Các bức tường nổi bật với tông màu trắng sạch sẽ và gỗ kết hợp với mái ngói tối màu. 

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn có không gian thoáng phía trước làm bãi để xe hoặc sảnh đa năng vào ban ngày. Vách bên hông giấu chức năng tủ đựng đồ gọn gàng. Mặc dù đơn giản nhưng căn nhà được thiết kế để tối ưu công năng, chi phí và sự thoải mái cho gia chủ.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn thiết kế theo phong cách hiện đại, nhấn mạnh sự tối giản và thoải mái

    >>> Xem thêm chi tiết hơn mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn này tại đây. 

    1. 13. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn 1 tầng 1 lửng

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn 1 tầng 1 lửng sở hữu chiều ngang 5,5 mét. Tầng 1 có diện tích 89,6m2, tầng lửng rộng 16,7m2. Yêu cầu xây nhà của gia chủ khá đơn giản, chỉ cần một tổ ấm thoáng, rộng, và cao. Bởi vậy gia chủ đã chọn thiết kế nhà mái đầu hồi với trần cao, phần cao nhất lên tới 5m, và chọn cách hoàn thiện trần nhà theo kiểu mái Thái. Để mở rộng thêm không gian sử dụng, gia chủ cũng xây thêm 1 gác lửng để bố trí phòng làm việc và sử dụng 1 phòng riêng để làm tủ quần áo.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn 1 tầng 1 lửng mái Thái

    >>> Xem thêm chi tiết hơn mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn này tại đây. 

    1. 14. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn bao gồm nội thất rộng rãi không cần xây tầng trên

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn tại Gia Lai có diện tích 170m2, trên nền đất xây dựng là 300m2. Trái với suy nghĩ của nhiều người, vợ chồng chị Quyên chỉ xây kiểu nhà cấp 4 mái thái quen thuộc, phần diện tích còn lại để làm vườn rau xanh mướt. Theo chị Quyên, một ngôi nhà cấp 4 mái thái rộng 170m2 đã đủ thoải mái, rộng rãi và không cần xây lên tầng trên. 

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn bao gồm nội thất rộng rãi không cần xây tầng trên

    >>> Xem thêm chi tiết hơn mẫu nhà cấp 4 mái thái kiểu nông thôn này tại đây. 

    1. 15. Mẫu nhà cấp 4 mái thái kiểu nông thôn truyền thống với một tầng

    So với thời điểm được hoàn thành cách đây gần 100 năm, Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn hiện vẫn giữ lại được hầu hết những chi tiết nguyên bản ban đầu. Dấu ấn lớn nhất trong quá trình cải tạo đó là sự thay đổi vật liệu xây dựng đối với từng chi tiết của ngôi nhà. 

    Theo đó, mái ngói trước đây đã được gỡ bỏ và thay thế bởi phần mái kim loại đảm bảo sự bền bỉ và chắc chắn. Cửa sổ gỗ truyền thống cũng được thay thế bởi những tấm kính và các thanh nan kim loại, giúp ngôi nhà trở nên mới mẻ, đẹp mắt và thời thượng hơn.

    Diện mạo tươi mới theo mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn 

    >>> Xem thêm chi tiết hơn mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn tại đây. 

    1. 16. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn thiết kế đơn giản, có sân vườn

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn đơn lập 1 tầng được thiết kế theo phong cách đơn giản, chú trọng vào nội thất. Tuy đơn giản nhưng đây là ngôi nhà sẽ khiến bất cứ ai cũng phải siêu lòng ngay khi nhìn thấy. 

    Ngôi nhà có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, 1 phòng khách, 1 bếp và 1 sảnh với diện tích xấp xỉ 110m2. Kết cấu nhà được thiết kế đơn giản. Phần sàn nhà cao hơn một chút so với mặt đất. Nhà mái Thái, có mái hiên nhô ra ngoài để năng mưa và ánh nắng hắt vào bên trong.

    Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn không quá nổi bật nhưng vẫn toát lên vẻ ấm cúng với bầu không khí gia đình

    >>> Xem thêm chi tiết hơn mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn này tại đây. 

    1. 17. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn thiết kế kiểu phổ thông và dễ áp dụng tại Việt Nam

    Thiết kế nhà vừa đẹp, vừa đủ công năng, lại tiết kiệm chi phí dành cho gia đình bạn. Ngôi nhà mang phong cách thiết kế vừa vặn, các gia chủ sẽ dễ dàng kiểm soát chi phí xây nhà và hoàn thiện nhà hơn rất nhiều.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn thiết kế kiểu phổ thông và dễ áp dụng tại Việt Nam

    >>> Xem thêm chi tiết hơn công trình mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn tại đây. 

    1. 18. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn nằm giữa vùng sông núi hiền hòa mang thiết kế giản dị

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn được xây dựng hoàn thiện với tổng diện tích là 230m2. Nhờ lợi thế lô đất không bị cắt xéo hay góc cạnh, việc bố trí và sắp xếp không gian trong nhà cũng trở nên dễ dàng hơn. Mặc dù ứng dụng những thiết kế đơn giản, gần gũi, ngôi nhà cấp 4 vẫn nổi bật bởi vẻ hiện đại, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, đồng thời mang đến tiện nghi cần thiết cho gia đình. 

    Mái Thái rộng, đua dài ra một khoảng nhỏ để hạn chế mưa hắt và ánh nắng trực tiếp vào trong nhà. Chân tường được ốp đá tự nhiên vừa là điểm nhấn của ngôi nhà cấp 4, vừa để bảo vệ công trình khỏi tác động của thời tiết hay côn trùng.

    Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Thái ở nông thôn với màu xanh mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa hài hòa với cảnh quan thiên nhiên

    >>> Xem thêm chi tiết hơn công trình mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn tại đây. 

    1. 19. Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn phù hợp gia đình trẻ, không cần diện tích lớn nhưng vẫn đủ tiện nghi, ấm cúng 

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn diện tích nhỏ và vừa, thiết kế vững chắc, phù hợp với gia đình trẻ. Phong cách mang hơi hướng Scandinavian được ứng dụng phù hợp, với tông màu trẻ trung xám trắng kết hợp với màu xanh navy làm điểm nhấn. Diện tích không lớn nên gia chủ gần như không sử dụng vách ngăn phân chia các không gian. Bố trí gọn từng công năng vào các góc nhà, mở cửa thoáng để chỗ nào cũng có ánh sáng và không khí được lưu thông.

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn phù hợp gia đình trẻ, không cần diện tích lớn nhưng vẫn đủ tiện nghi, ấm cúng

    >>> Xem thêm chi tiết hơn mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn tại đây. 

    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn thì đây sẽ là những mẫu thiết kế tuyệt vời dành cho bạn, theo dõi Happynest để khám phá thêm nhiều mẫu nhà đẹp với những ý tưởng thiết kế mới mẻ khác nhé. 

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1