Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ, chi phí khoảng 550 triệu đồng, thích nhất là khu vực bàn trà và hồ nước trước nhà

21/08/2022 15:302.965 lượt xem

Ngôi nhà 1 tầng mái bằng, diện tích khoảng 144m2, công năng gồm 3 phòng ngủ chính. Tuy các phòng có diện tích không quá lớn nhưng gia chủ đã tối giản nội thất và sắp xếp hợp lý, ít chi tiết, tạo không gian thoải mái. Nhưng không vì vậy mà ngôi nhà trở nên đơn điệu, gia chủ cũng rất tỉ mỉ lựa chọn thêm những chi tiết trang trí nhỏ xinh trong phòng khách như một chiếc TV cổ, một vài bức tranh nhẹ nhàng, hay chiếc ghế bành họa tiết hoa xinh xắn, bộ bàn ăn hình khúc gỗ rất độc đáo. Không gian bên ngoài với một hồ nước nhỏ, vài chậu cây xanh tươi mới, tất cả tạo nên khung cảnh gần gũi với thiên nhiên, nơi gia đình có thể thư giãn sau một ngày dài.

Nguồn: houseandgardenlover.com

Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 1