TOP 100 nhà 2 tầng đẹp năm 2023 kèm ảnh thực tế, tối ưu ánh sáng và thông gió, giúp gia chủ tiết kiệm điện năng (Phần 1)

    14/11/2022 02:003.202 lượt xem

    Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tiện nghi, TOP 100 nhà 2 tầng đẹp 2023 trong bài viết còn ứng dụng các giải pháp lấy sáng, thông gió hiệu quả giúp gia chủ tiết kiệm tiền điện mỗi tháng và hơn hết, cả nhà được hòa vào thiên nhiên xanh mát. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Nhà 2 tầng đẹp nhẹ nhàng và cao ráo nhờ hệ mái thái và cách kết hợp hài hòa vật liệu, màu sắc

    2.  

    Nhà phố 2 tầng ở Đà Nẵng lựa chọn tông màu xanh lam cổ điển làm chủ đạo mang theo cảm giác bất biến và hoài niệm. Được thiết kế theo tông màu này nên ngôi nhà phố Đà Nẵng tràn ngập sắc xanh từ sofa, hệ tủ, gạch vảy cá trang trí, đồ dùng bếp… 

    Ngoài ra, nội thất phong cách Scandinavian nhẹ nhàng với tông trắng, vật liệu gỗ cũng hòa vào bức tranh màu xanh nhẹ nhàng, dịu mát này. Thêm vào đó, các KTS đã đưa cây xanh vào vị trí giữa nhà, thông tầng, ban công và sân trước, tạo cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Tất cả tạo nên một “ốc đảo” dù đơn giản nhưng yên bình, thư thái.

    Nhà 2 tầng có tổng diện tích sàn 155m2 với thời gian hoàn thành là 4 tháng

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về Nhà 2 tầng ở Đà Nẵng tại đây.

    1. 2. Vi House - Nhà 2 tầng đẹp và cá tính ở Vũng Tàu nhờ kết hợp khéo léo vật liệu, màu sắc và ánh sáng

    2.  

    Với diện tích đất chưa tới 100m2 (9,5x10m), KTS đã thiết kế Vi House, ngôi nhà 2 tầng với đầy đủ các phòng chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu của đôi vợ chồng và con nhỏ. Tầng 1 gồm phòng khách, bếp ăn, vệ sinh chung nhỏ gọn. Tầng 2 gồm phòng ngủ master, phòng của con và không gian thờ cúng.

    Một điểm đặc biệt khác ở ngôi nhà là sự kết hợp giữa các gam màu ấm, nóng và chất liệu gỗ, tường gạch thô giữa không gian hiện đại. Chúng đem lại cảm giác mộc mạc, ấm cúng đồng thời điểm xuyết nét đẹp hoài cổ và cá tính cho căn nhà.

    Vi House có chiều ngang 9,5m và chiều sâu 10m có cách sử dụng vật liệu hài hòa, bố trí công năng hợp lý, là mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 xứng đáng để tham khảo

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về Vi House tại đây.

    1. 3. HP2 House - Nhà 2 tầng ôm trọn thiên nhiên vào lòng của cặp vợ chồng tuổi trung niên ở Quảng Ninh 

    2.  

    Chủ nhân của HP2 House là hai vợ chồng ở độ tuổi “đã toan về già", họ mong muốn được hít thở không khí trong lành, được tiếp xúc và “chạm” vào thiên nhiên ngay tại chính ngôi nhà của mình, nhất là khi hai người con gái lớn lấy chồng xa thi thoảng mới về và tình trạng khai thác than đá làm không khí ngột ngạt, ô nhiễm.

    Vì vậy, KTS đã đưa ra giải pháp tạo khoảng trống trồng cây xanh ở phần lõi của ngôi nhà. Đồng thời phần sân vườn được bố trí ở mặt hướng Đông, qua đó đón gió mát phía Đông Nam mang đến ánh sáng tự nhiên cũng như thông gió thoáng mát giúp tiết kiệm năng lượng.

    Về công năng, HP2 House gồm 2 tầng với các phòng được phân chia hợp lý sao cho đảm bảo sự thông thoáng, công năng phù hợp, không quá nhiều đồ. Các không gian phụ như gara, nhà vệ sinh, cầu thang đặt ở hướng Tây để hạn chế tiếp xúc với bức xạ mặt trời đối với các khu vực quan trọng hơn như phòng khách, phòng ngủ chính.

    Ngôi nhà 2 tầng có diện tích 200m2 nằm ở khu đô thị mới tại Quảng Ninh

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin về HP2 House tại đây.

    1. 4. Ngôi nhà đá ong 2 tầng ở Thủ Đức gây chú ý với vườn rau rộng 50m2

    2.  

    Với diện tích tổng 300m2, diện tích xây dựng 135m2, ngôi nhà được chia thành 2 tầng với không gian hợp lý, ưu tiên sự thoáng đãng và sử dụng ít đồ đạc. Nếu chỉ dừng lại ở đây thì nhà đá ong ở Thủ Đức không có gì khác biệt so với các căn nhà tương tự về diện tích. Điều đặc biệt ở ngôi nhà này chính là quá trình tìm kiếm, vận chuyển đá ong từ ngoài Hà Nội vào Sài Gòn.

    Hơn thế, khoảng sân vườn, vườn rau đồng thời cũng là nơi vui chơi cho con trẻ được ưu tiên với diện tích lớn. Bởi vậy, đây là mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 lý tưởng với những khoảng xanh đáng mơ ước đối với người dân phố thị.

    Nhà đá ong khác biệt so với những ngôi nhà lân cận nhờ lựa chọn vật liệu đá ong và ốp gỗ bên ngoài tầng 2

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin công trình Nhà đá ong ở Thủ Đức tại đây.

    1. 5. Q7 House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 tạo ấn tượng ngay lập tức nhờ mảng tường gạch nung ở mặt tiền

    2.  

    Với mục đích vừa để ở, vừa để kinh doanh nên Q7 House được các KTS lên ý tưởng thiết kế thành công trình nhà ở dạng tổ hợp nhiều chức năng sử dụng. Ngôi nhà 2 tầng được lồng ghép 3 khối chức năng (1 khối để ở và 2 khối còn lại để cho thuê) nhưng vẫn có nét cá tính riêng.

    Do công trình yêu cầu có sức chứa về người lớn nên không gian sử dụng sẽ được tối ưu. Ở Q7 House, các không gian gần như là tiếp nối hoặc chồng lên nhau. Tuy vậy những khoảng trống như hành lang cầu thang, giếng trời được bố trí một cách tự nhiên, không gượng ép, giúp cho tổng thể ngôi nhà 2 tầng đẹp và thoáng đãng, lấy đủ ánh sáng tự nhiên vào bên trong.

    Ngôi nhà 2 tầng được chia thành 3 khối, 1 khối để ở và 2 khối cho thuê

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin Q7 House tại đây.

    1. 6. MIT House - Nhà 2 tầng đẹp nhờ ứng dụng đá Bazan - vật liệu truyền thống địa phương và giải pháp thông gió, lấy sáng khéo léo

    2.  

    MIT House có cấu trúc 2 tầng. Tầng 1 được bố trí khu vực sinh hoạt chung của gia đình với gara ô tô, phòng khách, phòng bếp - ăn và sân sau. Tầng 2 là không gian sinh hoạt riêng tư với 1 phòng ngủ master với phòng vệ sinh khép kín và 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng vệ sinh riêng bên ngoài và 1 phòng giặt - sấy. 

    Có lẽ điều đặc biệt nhất ở MIT House chính là việc sử dụng đá Bazan xuyên suốt, bao quanh kiến trúc của ngôi nhà 2 tầng. Các viên đá Bazan được ốp so le không bằng phẳng với tỉ lệ đối trọng, tạo kiểu như những vách đá bằng phẳng, bền vững với thời gian, đồng thời thể hiện nét đẹp mang tính văn hóa địa phương của phố núi Tây Nguyên.

    MIT House là mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 với thiết kế lối đi cạnh nhà và sân sau để lưu thông không khí hiệu quả trên đất Buôn Ma Thuột đầy nắng gió

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin MIT House tại đây.

    1. 7. Tole House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 ở Vũng Tàu, bên ngoài mạnh mẽ, bên trong xanh mát

    2.  

    Thiết kế của Tole House ưu tiên không gian tối giản bên ngoài nhưng đầy đủ công năng bên trong với kết cấu khung sắt và vật liệu tôn sóng sơn màu trắng thay cho gạch và bê tông bao quanh căn nhà.

    Công năng của ngôi nhà 2 tầng được phân chia như sau: Tầng 1 là không gian của sân để xe, phòng khách, bàn ăn, nhà bếp, phòng vệ sinh và một phòng ngủ. Tầng 2 gồm phòng thờ, hai phòng ngủ và phòng vệ sinh. Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế của Tole House là những mảng xanh được bố trí đan xen không gian sống, kết hợp với hệ giếng trời lấy sáng, giúp thanh lọc không khí và tạo nên sự tươi mới. 

    Nhà 2 tầng đẹp ấn tượng được thiết kế riêng cho gia đình 3 thế hệ tại Vũng Tàu

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin Tole House tại đây.

    1. 8. N.A House - Nhà 2 tầng hướng Tây đơn giản và thoáng đãng ở Quảng Bình 

    2.  

    Để giải quyết bài toán nhà hướng Tây nắng gắt, nhóm thiết kế chọn phủ xanh không gian, tận dụng sức mạnh từ thiên nhiên để điều hòa không khí, che nắng, giảm bức xạ nhiệt cho không gian bên trong. Kết hợp với hồ cá Koi, tiểu cảnh, giếng trời… N.A House vẫn thoáng mát dù mặt tiền hứng trọn nắng hướng Tây.

    Về công năng, N.A House có diện tích 200m2, bao gồm 2 tầng. Tầng 1 là không gian mở giữa phòng khách, phòng bếp, bàn ăn. Phòng ngủ chính khép kín của bố mẹ cũng được bố trí ở tầng này.

    Nhà 2 tầng đẹp hiện đại với mặt tiền phủ xanh và hệ thống thống đèn vàng lung linh

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin N.A House tại đây.

    1. 9. 58 House - Nhà 2 tầng quanh năm thoáng mát nhờ hệ thống cửa trước - sau, giếng trời và sân vườn xanh mướt

    2.  

    58 House được hoàn thành với phong cách hiện đại và đảm bảo các nguyên tắc thiết kế theo phong thủy với quan niệm là sự kết hợp giữa nền tảng khoa học tự nhiên, sinh trắc học, tâm lý học, khí hậu và môi trường.

    Ngôi nhà 2 tầng sở hữu diện tích 230m2 với đầy đủ các phòng chức năng. Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng bếp, phòng ăn, phòng khách và phòng ngủ dành cho ông bà. Tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ và một phòng thờ. Phòng ngủ master sở hữu ban công rộng rãi khá ấn tượng. Hai phòng ngủ còn lại dành cho con cái của gia chủ, song hiện tại chỉ sử dụng một phòng, phòng còn lại được bố trí làm nơi giải trí, thư giãn với tầm nhìn toàn cảnh thơ mộng, cùng khu vực xanh mát xung quanh.

    58 House là mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 sở hữu ngoại thất hiện đại với gam màu chủ đạo là trắng, ghi đen. Điểm nhấn là lam chắn nắng cùng cổng trượt có chất liệu là các lam gỗ nâu

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin 58 House tại đây.

    1. 10. Nhà Hai Mái Tôn - Nhà 2 tầng hẹp ngang và sâu nhưng vẫn thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên

    2.  

    Nhà Hai Mái Tôn có diện tích 4x17m được xây dựng với hai mục đích sử dụng: khoảng sân 5m trước nhà để làm khu vực buôn bán có quầy pha chế và phần còn lại là không gian sinh hoạt của gia đình. Với đặc điểm hẹp ngang và dài sâu, để làm mát không gian trong nhà không chỉ nhờ đến hệ hai lớp mái tản nhiệt mà còn cần sự hỗ trợ của các loại cây xanh đan cài khắp ngõ ngách. Nhất là khoảng sân vườn tán lá xum xuê tại giếng trời giữa nhà.

    Công năng Nhà Hai Mái Tôn đơn giản với phòng khách, bếp, nhà vệ sinh và một phòng ngủ cho ông bà khi tới chơi ở tầng một. Tầng hai và khu vực lệch tầng là hai phòng ngủ, phòng làm việc và phòng giải trí.

    Nhà 2 tầng đẹp tươi tắn với gam màu vàng, cam và cây xanh tươi tốt

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin Nhà Hai Mái Tôn tại đây.

    1. 11. Bình House - Nhà 2 tầng mộc mạc ở ngoại ô Hà Nội lấy cảm hứng từ miền quê Bắc Bộ 

    2.  

    Với mảnh đất xấu xí, nhiều góc cạnh, nhóm thiết kế phải tìm cách giải quyết những góc cạnh thừa thãi sao cho diện tích của Bình House được tận dụng triệt để. Một khu vườn nhỏ với bức tường gạch rỗng phía mặt trước được thiết kế ở phần tam giác thừa của khu đất, khéo léo che đi khuyết điểm và tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà.

    Ở mặt sau của khu đất, một khoảng trống không vuông vức được tạo ra, KTS dựng một tấm bê tông treo cách mặt đất 70cm với một khu vườn gồm những cây treo nhỏ. Thiết kế này cho phép ánh sáng, thông gió và tạo chiều sâu cho nhà bếp và phòng ăn vốn khá bé và hẹp.

    Những cây dây leo xanh mướt được trồng phía bên trong tạo nên một bức tường cây khá mới lạ ở phần mặt tiền của ngôi nhà 2 tầng

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin Bình House tại đây.

    1. 12. Nhà 2 tầng 8x16 ở Quảng Ngãi, tổ ấm nhiều cây và ánh sáng tự nhiên của gia đình 4 người

    2.  

    Yêu cầu của vợ chồng gia chủ là một không gian mà cây xanh được đan xen ở mọi ngóc ngách, hòa cùng với ánh sáng ngập tràn. Để hiện thực hóa điều này, nhóm KTS đã lựa chọn việc trồng nhiều cây xanh ở cả trong và ngoài nhà; ốp tường bằng gạch bông gió và thiết kế 3 giếng trời nhằm điều hòa vi khí hậu. 

    Về công năng, tầng 1 bao gồm một khoảng sân vườn nhỏ, phòng khách, phòng bếp, 1 phòng ngủ và phòng vệ sinh. Tầng 2 là không gian của phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ và 2 phòng vệ sinh. Từ tầng này, 3 khoảng giếng trời được mở ra, đem ánh sáng đi khắp nơi.

    Mặt tiền nhà 2 tầng đẹp với sự hòa sắc của vật liệu, mảng khối, màu sắc

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin Nhà 2 tầng đẹp 8x16m tại đây.

    1. 13. KG House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 gây chú ý với phương án “xẻ đôi” ngôi nhà

    2.  

    KG House là ngôi nhà 2 tầng được cải tạo dựa trên những hệ khung nhà đã cố định có sẵn. Để giải quyết vấn đề về ánh sáng tự nhiên, đối lưu gió và đưa thiên nhiên vào bên trong nhiều nhất có thể, gia chủ và KTS đã thống nhất chia ngôi nhà thành 2 khu vực chức năng được kết nối bằng một cây cầu nhỏ và khoảng thông tầng lớn.

    Trên diện tích 132m2, KG House bao gồm: Tầng 1 là các không gian như phòng khách, bếp - bàn ăn, sân vườn và phòng ngủ cho bà. Tầng 2 là không gian riêng tư hơn gồm phòng ngủ master của bố mẹ và phòng ngủ của con. 

    Nhà 2 tầng sử dụng hệ lam gỗ vừa giúp đảm bảo sự riêng tư vừa đưa nắng gió vào bên trong

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin KG House tại đây.

    1. 14. Time House - Nhà 2 tầng áp dụng kiến trúc nhiệt đới giúp chống ồn và khói bụi hiệu quả

    2.  

    Time House nằm sát đường lớn nên vấn đề tiếng ồn và khó bụi cần được xử lý đầu tiên. Giải pháp được nhóm KTS đưa ra là: tạo không gian xanh là vùng đệm nhằm ngăn tiếng ồn và khói bụi, trong đó mặt tiền “hai lớp da” giúp giảm bớt tác động của bức xạ nhiệt từ hướng Tây, đồng thời thúc đẩy sự lưu chuyển của gió và ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà.

    Ở bên trong ngôi nhà 2 tầng, khoảng thông tầng lớn cộng với tường gạch mộc, gốm sứ, gỗ tự nhiên… tạo nên tổng thể tràn ngập nắng gió và phảng phất hương sắc vùng quê cao nguyên. Công năng nhà tập trung hầu hết ở tầng 1 với không gian sinh hoạt chung phòng khách - bếp - phòng ăn, khu vực bàn tiệc ở sân sau và 4 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung. Tầng 2 chỉ bố trí khu vực đọc sách và phòng thờ uy nghiêm, yên tĩnh.

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 sở hữu thiết kế độc đáo, khác lạ so với những ngôi nhà xung quanh

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin Time House tại đây.

    1. 15. House Of Breeze - Nhà 2 tầng đẹp ở Sài Gòn ghi điểm nhờ chiến lược thông gió và lấy sáng thụ động

    2.  

    House of Breeze không chỉ là mẫu nhà 2 tầng đẹp mà còn là ngôi nhà đầu tiên ở Việt Nam nhận chứng chỉ EDGE, một hệ thống đánh giá công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả, giúp tiết kiệm năng lượng, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu xây dựng công trình, qua đó góp phần giảm phát thải khí nhà kính.

    Chiến lược thông gió, lấy sáng thụ động thực hiện hiệu quả trong ngôi nhà 2 tầng nhờ một tổ hợp các giải pháp: Mái nhà được thiết kế thành hai lớp nhằm tạo ra một khoảng đệm không khí, giúp các không gian riêng như phòng ngủ hấp thụ lượng nhiệt ít hơn; hạn chế việc mở cửa sổ hai bên hông tường mà thay vào đó là hai ô giếng trời; sử dụng gạch hoa gió mặt tiền kết hợp khe thoáng mặt sau (sân sau) giúp không khí đối lưu theo phương ngang…

    Nhà 2 tầng ở Sài Gòn xanh bên ngoài, mát bên trong, đạt chuẩn tiêu chí bền vững

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin House of Breeze tại đây.

    1. 16. Nostal House - Nhà 2 tầng 7x21 có mảng gạch giả cổ ở mặt tiền ấn tượng

    2.  

    Nostal House là ngôi nhà 2 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại, thông thoáng, nhiều ánh sáng nhờ tận dụng nguồn năng lượng thiên nhiên qua hệ cửa kính lớn và giếng trời. Cây xanh cũng được cài cắm khắp nơi để tạo không gian mát mẻ, giúp tiết kiệm điện năng cho gia chủ.

    Về công năng, tầng trệt nhà 2 tầng có gara để xe, phòng khách, phòng bếp - ăn, 1 phòng ngủ cho ông bà và 1 nhà vệ sinh. Tầng 1 gồm 2 phòng ngủ, phòng chơi cho con và 1 nhà vệ sinh. Các không gian được kết nối với nhau bằng những khoảng đệm là sân vườn và giếng trời.

    Nhà 2 tầng tiếp giáp 3 mặt thoáng, mặt tiền là sự hòa hợp của 2 khối: 1 khối ốp gạch giả cổ, 1 khối sơn trắng hiện đại

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin Nostal House tại đây.

    1. 17. Nhà 2 tầng ở Đồng Nai thiết kế đơn giản, nhiều ánh sáng và quanh năm xanh mát

    2.  

    Ngôi nhà 2 tầng được ghép lại từ các khối nhà tạo hình chữ T để tạo khoảng trống cần thiết và dành diện tích cho sân vườn phía trước, bên hông nhà. Nhờ 3 khoảng sân vườn xanh mát này mà dù không thiết kế giếng trời hay thông tầng, ngôi nhà vẫn mát mẻ, thoáng sáng.

    Tầng 1 của ngôi nhà bao gồm sân trước và hai sân bên hông ngôi nhà, 2 khối sinh hoạt gồm phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng ăn, bếp và phòng vệ sinh. Tầng 2 là không gian của 3 phòng ngủ khác cũng như phòng sinh hoạt chung.

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 với tông màu trắng chủ đạo trang nhã, nhẹ nhàng

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin Nhà 2 tầng ở Đồng Nai tại đây.

    1. 18. House in Zenpukuji - Nhà 2 tầng đẹp và đáp ứng nhu cầu công năng trên diện tích 50m2

    2.  

    Bên ngoài, House in Zenpukuji ghi điểm với phần khung nhà bo tròn mềm mại, bao bọc lấy không gian bên trong vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa hạn chế tiếng ồn, điểm yếu của nhà nằm sát mặt đường. Bên trong, ngôi nhà 2 tầng 50m2 có lối thiết kế vô cùng đơn giản nhưng rất đẹp mắt và hợp lý. Đặc biệt, sơn trắng tiếp tục được “kế thừa” từ mặt tiền tạo nên sự đồng nhất về màu sắc cả trong lẫn ngoài ngôi nhà. Không gian sống tại đây vì thế cũng trở nên rộng rãi, thoải mái hơn với gia chủ.

    House in Zenpukuji là mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 dành cho những ai yêu thích sự thoải mái, bình dị

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin House in Zenpukuji tại đây.

    1. 19. Maison Kochi - Nhà 2 tầng có sự kết hợp độc đáo giữa vật liệu xi măng đánh bóng và nội thất mang hơi thở nhiệt đới

    2.  

    Maison Kochi là ngôi nhà 2 tầng được xây dựng đáp ứng nhu cầu mở studio và không gian sống riêng tư cho gia đình Ấn Độ 4 người. Ngôi nhà này có mặt tiền hướng Tây Bắc và chia thành 2 khối: Tây Nam cao và dài, Đông Bắc ngắn và thấp hơn. 

    Bề ngoài, nhà 2 tầng là khối kiến trúc mạnh mẽ, đơn giản với vật liệu xi măng. Nhưng bên trong, hơi thở nhiệt đới sắc màu rực rỡ mang tới cho không gian vẻ đẹp có phần quyến rũ, sống động. Về công năng, Maison Kochi bao gồm studio, phòng họp, bếp ở tầng 1; phòng ngủ master, phòng ngủ trẻ em và phòng giải trí ở tầng 2.

    Những ô cửa sổ nhỏ được thiết kế thông minh giúp ngôi nhà 2 tầng có được sự thông thoáng nhưng không bị hấp thụ quá nhiều nhiệt lượng

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin Maison Kochi tại đây.

    1. 20. Gallery House - Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 đáp ứng cùng lúc 3 mục đích: nhà ở, khách sạn nhỏ, nhà trưng bày

    2.  

    Gallery House được cải tạo từ một căn nhà cổ gần nhà máy rượu của chủ nhà máy Mas Blanch i Jové. Nơi đây vừa là nhà ở của gia đình chủ nhà máy, vừa là nơi tiếp đón khách đến thăm nhà máy và 1 vườn điêu khắc. 

    Ở bên ngoài, mặt tiền nhà 2 tầng nổi bật với 4 chiếc cửa sổ mới với kích thước khá lớn, những tấm ốp và phần chân tường tựa như bậc cầu thang thép hợp kim, mái hiên lớn và cảm giác đồng nhất của công trình. Bên trong, các không gian khác sử dụng chất liệu mang tính chất đối lập: vữa, xi măng với tông màu xám ở tầng trệt; gỗ, gốm sứ và gương ở các phòng ngủ tầng trên. Sự chuyển tiếp vật liệu mang đến cảm nhận khá thú vị: từ không gian kim loại tương đối lạnh lẽo ở khu vực triển lãm, bước qua cánh cửa sẽ đến không gian gỗ ấm cúng, thoải mái ở phòng ngủ.

    Nhà 2 tầng sẽ được phân chia thành 4 phần thông qua hành lang dạng chữ thập, 4 mặt tiền sẽ đều có cửa sổ lớn, mở rộng tầm nhìn ra khung cảnh đẹp như tranh ở phía bên ngoài

    >>> Xem chi tiết hình ảnh và thông tin Gallery House tại đây.

    Hi vọng những mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 mà chúng tôi tổng hợp trong bài viết sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tìm ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng của riêng mình. Để lại ý kiến bình luận về ngôi nhà bạn thích và đón đợi những mẫu nhà 2 tầng đẹp trong các phần tiếp theo nhé!

    (Còn tiếp)

    Bài viết: Thanh Nhàn

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà… 

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé!

    Khảo sát từ Happynest

    Mẫu nhà 2 tầng đẹp 2023 nào để lại cho bạn nhiều ấn tượng nhất?

    Nhà số 1: Nhà 2 tầng ở Đà Nẵng
    Nhà số 2: Vi House
    Nhà số 3: HP2 House
    Nhà số 4: Nhà đá ong ở Thủ Đức
    Nhà số 5: Q7 House
    Nhà số 6: MIT House
    Nhà số 7: Tole Hous
    Nhà số 8: N.A House
    Nhà số 9: 58 House
    Nhà số 10: Nhà Hai Mái Tôn
    Nhà số 11: Bình House
    Nhà số 12: Nhà 2 tầng đẹp 8x16m
    Nhà số 13: KG House
    Nhà số 14: Time House
    Nhà số 15: House of Breeze
    Nhà số 16: Nostal House
    Nhà số 17: Nhà 2 tầng ở Đồng Nai
    Nhà số 18: House in Zenpukuji
    Nhà số 19: Maison Kochi
    Nhà số 20: Gallery House

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0