11+ mẫu bàn trà sofa mặt đá đẹp, hiện đại, đặt vào là thấy sang

    01/07/2024 07:00480 lượt xem

    Mẫu bàn trà sofa mặt đá đẹp là một trong những sản phẩm quan trọng trong không gian phòng khách hiện đại ngày nay. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn trà sofa mặt đá đẹp, hãy tham khảo ngay bài viết tổng hợp dưới đây nhé!

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Tuyển chọn mẫu bàn trà sofa mặt đá đẹp, bán chạy nhất hiện nay

    1.1 Bàn trà sofa mặt đá đẹp hình tròn

    Đây là mẫu bàn trà sofa mặt đá phổ biến nhất hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn và yêu thích. Bàn trà có thiết kế hình tròn, cùng với màu sắc khác nhau kết hợp với vân đá đa dạng, phần chân bàn thường được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, gỗ hoặc khung thép tùy ý. 

    Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như: Bề mặt láng mịn, khả năng chống thấm tốt, độ bền đẹp và khả năng chịu lực cao. Chắc chắn sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho phòng khách gia đình bạn.

     Bàn trà sofa mặt đá đẹp hình tròn

    Bàn trà sofa mặt đá đẹp hình tròn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

    >>> Xem ngay: 24 mẫu bàn, tủ kệ nhỏ đặt cạnh sofa: thêm tiện ích, thêm sang trọng cho phòng khách nhà bạn tại đây.

    1.2 Bàn sofa mặt đá đẹp hình vuông

    Mẫu bàn sofa mặt đá đẹp hình vuông cũng là mẫu được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. Mẫu bàn vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà, vừa sở hữu phong cách hiện đại. 

    Đặc biệt hơn, sản phẩm dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, với đa dạng mẫu mã và màu sắc, bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu thiết kế dựa theo sở thích cá nhân và phong cách theo đuổi.

    Bàn sofa mặt đá đẹp hình vuông

    Mẫu bàn sofa mặt đá đẹp hình vuông cũng là mẫu được nhiều gia đình yêu thích hiện nay

    >>> Xem thêm: TOP mẫu sofa đẹp giá tốt, thương hiệu uy tín tại đây.

    1.3 Bàn sofa mặt đá đẹp hình chữ nhật

    Mẫu bàn sofa mặt đá đẹp hình chữ nhật sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho những không gian phòng khách hiện đại ngày nay. Kiểu dáng hình chữ nhật có thể dễ dàng kết hợp với các bộ nội thất khác nhau như kệ tivi, ghế sofa hiện đại, thảm bàn trà,... khiến không gian trở nên ấn tượng và nổi bật.

    Có nhiều chất liệu mà bạn có thể lựa chọn như: Bề mặt đá nhân tạo, bề mặt đá tự nhiên, đá 3D, đá vân mây,... mỗi loại đá đều mang đến nét đẹp riêng. Bạn có thể đặt bàn sofa ở không gian phòng khách hay không gian rộng đều thích hợp.

    Bàn sofa mặt đá đẹp hình chữ nhật

    Mẫu bàn sofa mặt đá đẹp hình chữ nhật sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho những không gian phòng khách hiện đại ngày nay

    1.4 Bàn trà mặt đá đẹp hình oval 

    Bên cạnh những kiểu dáng thiết kế trên, bàn trà mặt đá đẹp hình oval chắc chắn sẽ mang đến cho bạn phong cách cá tính trong không gian và vẻ đẹp độc đáo cho phòng khách.

    Bàn trà hình oval là sự lựa chọn lý tưởng với nhiều ưu điểm nổi bật như: kiểu dáng thiết kế, màu sắc đa dạng, dễ dàng kết hợp với nhiều đồ nội thất khác nhau và cực kỳ phù hợp với kiểu nhà mang phong cách hiện đại.

    Ngoài ra, bàn trà mặt đá đẹp hình oval còn có độ bền cao, dễ dàng làm sạch, có tính thẩm mỹ cao, sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng khi lựa chọn mẫu thiết kế bàn trà này.

    Bàn trà mặt đá đẹp hình oval

    Bàn trà mặt đá đẹp hình oval chắc chắn sẽ mang đến cho bạn phong cách cá tính

    Bàn trà hình oval là sự lựa chọn lý tưởng với nhiều ưu điểm nổi bật

    >>> Xem thêm: 25+ mẫu sofa đẹp, biến phòng khách đơn giản trở nên có gu tại đây.

    1.5 Bộ đôi bàn trà sofa mặt đá đẹp, sang trọng

    Bộ đôi bàn trà sofa mặt đá đẹp, sang trọng được thiết kế với 2 bàn đá độc đáo kết hợp cùng khung chân trụ vững chắc. Là một trong những đồ nội thất mang thiết kế ấn tượng, mới lạ, thích hợp với những căn chung cư, ngôi nhà mang phong cách hiện đại ngày nay.

    Bộ bàn trà này còn khiến cho nhiều người ấn tượng với vẻ đẹp độc đáo, sang trọng, kiểu dáng thiết kế lạ mắt và chất liệu đá cao cấp. Chính vì những ưu điểm nổi bật này đã khiến cho mẫu bàn trà sofa mặt đá đẹp, sang trọng được nhiều gia đình yêu thích.

    Bộ đôi bàn trà sofa mặt đá đẹp, sang trọng

    Bộ đôi bàn trà sofa mặt đá đẹp, sang trọng được thiết kế với 2 bàn đá độc đáo

    >>> Xem thêm: 7 mẹo chọn sofa giúp phòng khách thêm sang trọng, hiện đại tại đây.

    1. 2. Ưu điểm của bàn trà sofa mặt đá đẹp

    Lý do khiến cho mẫu bàn trà sofa mặt đá đẹp nhận được nhiều lời khen và sự quan tâm của nhiều gia đình, chính là nhờ vào những ưu điểm sau đây:

    - Đa dạng kiểu dáng: Mẫu bàn trà sofa mặt đá đẹp được thiết kế nhiều kiểu dáng như hình chữ nhật, hình tròn, bầu dục hay hình vuông,… Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích của mình và không gian nội thất của ngôi nhà.

    - Dễ dàng kết hợp với bộ nội thất khác: Với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng từ mặt đá. Mẫu bàn trà này cũng rất phù hợp với khung chân bàn bằng gỗ, chân sắt sơn tĩnh điện hay khung thép,… Và khi kết hợp với những bộ ghế sofa bọc da, sofa bọc nỉ hay từ chất liệu gỗ cũng tạo nên một không gian sang trọng và hiện đại.

    - Độ bền cao: Bàn trà sofa mặt đá đẹp được làm từ chất liệu đá nhân tạo và đá tự nhiên. Các chất liệu đá nhân tạo sở hữu chất lượng không thua kém gì so với đá tự nhiên, chất liệu được sản xuất trên công nghệ tiên tiến đảm bảo độ bền cao và bền bỉ. Bên cạnh đó, bề mặt đá còn được gia công nhẵn mịn, nên rất dễ dàng vệ sinh lau chùi, chống thấm nước và chống trầy xước cực kì tốt.

    Ưu điểm của bàn trà sofa mặt đá đẹp

    1. 3. Kích thước bàn sofa mặt đá đẹp tiêu chuẩn

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến kích thước bàn sofa mặt đá đẹp để dễ dàng kết hợp với không gian nhà ở hơn. Cụ thể như sau:

    - Kích thước bàn trà sofa hình chữ nhật tiêu chuẩn là: 1100mm – 1200mm x 580mm x 380mm – 420mm (Dài x rộng x cao). Kích thước bàn sofa lớn là: 1300mm-1500mm x 600-650mm x 460mm.

    - Kích thước bàn trà sofa mặt đá vuông: Loại nhỏ từ 700mm x 700mm hoặc 800mm x 800mm. Đối với phòng khách lớn từ 900mm x 900mm.

    - Kích thước bàn trà sofa hình tròn: Chiều cao từ 400mm – 460mm, đường kính tiêu chuẩn là 500mm – 800mm.

    - Kích thước bàn sofa Oval tiêu chuẩn: 500mm x 700mm x 400mm hoặc 600mm x 1200m x 450mm (Dài x rộng x cao).

    Kích thước bàn sofa mặt đá đẹp tiêu chuẩn

    >>> Xem thêm: 21 mẫu bàn trà nhỏ, phù hợp phòng khách hiện đại, không sợ lỗi mốt tại đây.

    1. 4. Bàn trà sofa mặt đá đẹp giá bao nhiêu?

    Hiện nay, giá thành của bàn trà sofa mặt đá đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước, chất liệu, kiểu dáng thiết kế, màu sắc, đơn vị cung cấp,... mà sẽ có nhiều mức giá khác nhau. 

    Dao động khoảng từ 1 triệu cho đến hàng chục triệu đồng. Tùy vào nhu cầu và tình hình tài chính mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu mã phù hợp nhé!

    Bàn trà sofa mặt đá đẹp giá bao nhiêu?

    Mẫu bàn trà sofa mặt đá đẹp đã được mình tổng hợp trong bài viết dưới đây. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu mã phù hợp với không gian nội thất của gia đình. Theo dõi mình để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé.

    Tổng hợp

    >> Xem thêm: 21 mẫu bàn trà nhỏ, phù hợp phòng khách hiện đại, không sợ lỗi mốt

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    An NguyễnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0