Top 10 điểm du lịch nước ngoài đáng đi nhất hè này

    01/07/2024 09:0035 lượt xem

    Bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch hè sắp tới của mình chưa? Dưới đây là danh sách "Top 10 điểm du lịch nước ngoài đáng đi nhất hè này" dành cho bạn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên và những giây phút thư giãn tuyệt vời. Hãy cùng khám phá ngay nhé.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Lý do nên đi du lịch nước ngoài vào mùa hè

    Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng những chuyến du lịch nước ngoài, mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Dưới đây là một số lý do bạn nên cân nhắc du lịch nước ngoài vào mùa hè:

    - Thời tiết đẹp: Mùa hè ở hầu hết các quốc gia thường có khí hậu dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động tham quan, vui chơi ngoài trời. Bạn có thể thỏa sức tham gia các lễ hội sôi động, khám phá thiên nhiên mà không lo gặp phải những cơn mưa lạnh hay tuyết rơi.

    - Nhiều hoạt động vui chơi giải trí: Mùa hè là mùa cao điểm du lịch, vì vậy các quốc gia thường tổ chức nhiều lễ hội, sự kiện văn hóa và hoạt động vui chơi giải trí sôi động. Bạn có thể tham gia các lễ hội âm nhạc, lễ hội đường phố, các hoạt động thể thao biển...

    - Dễ dàng di chuyển: Mùa hè là thời điểm các hãng hàng không thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi vé máy bay, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch. Ngoài ra, giao thông công cộng ở nhiều quốc gia cũng hoạt động hiệu quả hơn vào mùa hè, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan.

    - Cơ hội học hỏi văn hóa: Du lịch nước ngoài vào mùa hè là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa của các quốc gia khác nhau. Bạn có thể tham quan các di tích lịch sử, bảo tàng, hòa mình vào các lễ hội địa phương, thưởng thức ẩm thực đặc trưng.

    Du lịch nước ngoài vào mùa hè mang đến nhiều trải nghiệm thú vị 

    Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề khi đi du lịch nước ngoài vào mùa hè. Do nhu cầu du lịch tăng cao, giá cả dịch vụ như khách sạn, vé máy bay, ăn uống có thể cao hơn so với các mùa khác. 

    2. Top 10 điểm du lịch nước ngoài đáng đi nhất hè này

    2.1 Thái Lan - Thiên đường du lịch Đông Nam Á

    Thái Lan với khí hậu nhiệt đới dễ chịu, những điểm du lịch hấp dẫn, nền văn hóa độc đáo và ẩm thực phong phú xứng đáng là "thiên đường du lịch" của Đông Nam Á vào mùa hè này. 

    Từ tháng 3 đến tháng 5, thời tiết nắng nóng, khô ráo với nhiệt độ trung bình từ 30°C đến 35°C. Đây là thời điểm lý tưởng để du lịch biển ở Thái Lan. Từ tháng 11 đến tháng 2, thời tiết mát mẻ, dễ chịu với nhiệt độ trung bình từ 20°C đến 25°C. Đây là thời điểm thích hợp để tham quan các địa điểm văn hóa và lịch sử ở Thái Lan.

    Mùa nào cũng có thể du lịch Thái Lan nhưng mùa hè được nhiều du khách lựa chọn nhất để thăm thú đất nước này

    Thái Lan có vô số điểm du lịch hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới, bạn có thể tham khảo các địa điểm này:

    - Bangkok: Thủ đô sôi động với những ngôi chùa vàng lộng lẫy, cung điện nguy nga, khu chợ nhộn nhịp và nền ẩm thực phong phú.

    - Chiang Mai: Thành phố lớn thứ hai của Thái Lan, nổi tiếng với những đền chùa cổ kính, khu rừng rậm rạp và các dân tộc thiểu số độc đáo.

    - Phuket: Hòn đảo lớn nhất Thái Lan, sở hữu những bãi biển đẹp, các khu nghỉ dưỡng sang trọng và nhiều hoạt động vui chơi giải trí.

    - Krabi: Nổi tiếng với những vách đá vôi hùng vĩ, hang động bí ẩn và những hòn đảo hoang sơ.

    - Ayutthaya: Cố đô của Thái Lan với những tàn tích lịch sử ấn tượng, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.

    Ẩm thực Thái Lan cũng hợp khẩu vị với nhiều người

    Ẩm thực Thái Lan là sự kết hợp hài hòa giữa các vị chua, cay, mặn, ngọt, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. 

    Một số món ăn nổi tiếng của Thái Lan không thể bỏ qua như Tom Yum Goong (Súp tôm chua cay với sả, ớt, lá chanh và nấm), Pad Thai (Mì xào với tôm, trứng, đậu phộng, rau và nước sốt me), Som Tam (Salad đu đủ xanh với ớt, chanh, cà chua và lạc rang)....

    2.2 Nhật Bản - Xứ sở hoa anh đào

    Nhắc đến Nhật Bản, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh hoa anh đào nở rộ rực rỡ, những ngôi đền cổ kính linh thiêng và nền văn hóa độc đáo. Nhất là vào mùa hè, Nhật Bản càng trở nên hấp dẫn du khách với khí hậu ôn hòa, dễ chịu, cùng vô số điểm tham quan và hoạt động giải trí thú vị.

    Mùa hè ở Nhật Bản kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, với nhiệt độ trung bình dao động từ 25°C đến 30°C

    Núi Phú Sĩ là biểu tượng của Nhật Bản, ngọn núi lửa hùng vĩ này thu hút du khách bởi vẻ đẹp tráng lệ và khung cảnh thiên nhiên ấn tượng. Kyoto là cố đô của Nhật Bản, nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử và văn hóa như đền Kiyomizu-dera, đền Fushimi Inari-taisha, rừng tre Arashiyama. 

    Tokyo là thủ đô hiện đại sôi động với nhiều điểm tham quan như tháp Tokyo Skytree, khu phố Shibuya, khu mua sắm Ginza…

    Những món ăn nên thử khi đến Nhật Bản du lịch vào bất cứ mùa nào

    Sushi và sashimi là những món ăn truyền thống nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Ramen, udon, soba là các loại mì được yêu thích bởi hương vị thơm ngon và giá cả hợp lý. 

    Tempura, yakitori là những món ăn đường phố phổ biến, được chế biến từ các loại rau củ, thịt và hải sản tẩm bột chiên giòn. Matcha là thức uống truyền thống được làm từ lá trà xanh, có hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

    2.3 Trung Quốc - Khám phá các trấn cổ nghìn năm

    Mùa hè ở Trung Quốc thường nóng ẩm, oi bức, đặc biệt là ở các khu vực miền Nam. Nhiệt độ trung bình dao động từ 25°C đến 35°C, có thể lên tới 40°C ở một số nơi. Do đó, khi đi du lịch nước ngoài tại Trung Quốc, du khách nên mang theo quần áo mỏng nhẹ, thoáng mát, kem chống nắng, mũ nón, ô dù. 

    Trung Quốc là điểm đến để du lịch nước ngoài khá lý tưởng 

    Trung Quốc là một quốc gia có diện tích đất lớn, đồng thời thiên nhiên ban cho đất nước này thiên nhiên tuyệt sắc. Đồng thời văn hoá lâu đời, hệ thống đường xá phát triển, giúp cho du lịch đến Trung Quốc ngày càng được nhiều du khách yêu thích. Một số điểm đến bạn có thể tham khảo như:

    - Lijiang: Nổi tiếng với phong cảnh đẹp như tranh vẽ, những ngôi nhà cổ kính và nền văn hóa Naxi độc đáo.

    - Pingyao: Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, với kiến trúc nhà ở truyền thống và những con đường cổ kính.

    - Fenghuang: Trấn cổ được mệnh danh là "Phượng Hoàng cổ trấn", nổi tiếng với những ngôi nhà gỗ dọc theo dòng sông Tuojiang thơ mộng.

    Nền ẩm thực của Trung Quốc cũng rất đa dạng, mỗi vùng miền lại có đặc trưng riêng

    Ẩm thực tại Trung Quốc cũng rất đa dạng, đừng bỏ qua món ăn Tứ Xuyên nổi tiếng với vị cay nồng đặc trưng, sử dụng nhiều ớt, tiêu và các loại gia vị khác. Món ăn Quảng Đông phong phú và đa dạng, với nhiều món ăn hấp dẫn như dimsum, lẩu, hải sản. 

    Món ăn Bắc Kinh nổi tiếng với vị ngọt và mặn, sử dụng nhiều thịt bò, vịt và các loại rau củ. Món ăn Tân Cương kiểu du mục với thịt cừu là nguyên liệu chính, chế biến theo nhiều cách khác nhau.

    2.4 Hong Kong - Thiên đường mua sắm trong mơ

    Mùa hè ở Hồng Kông (từ tháng 6 đến tháng 8) khá nóng ẩm, với nhiệt độ trung bình dao động từ 28°C đến 33°C. Độ ẩm cao có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, vì vậy hãy mang theo kem chống nắng, mũ nón, áo khoác mỏng và uống nhiều nước. 

    Mùa hè cũng là mùa mưa ở Hồng Kông, tuy nhiên, những cơn mưa thường chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và không ảnh hưởng nhiều đến lịch trình tham quan của bạn.

    Hồng Kông, viên ngọc lấp lánh của Châu Á, luôn là điểm đến hấp dẫn du khách với sự kết hợp độc đáo giữa nét hiện đại và truyền thống 

    Mùa hè là thời điểm lý tưởng để du lịch Hồng Kông. Một số địa điểm bạn nên ghé thăm khi tới Hồng Kông du lịch:

    - Đỉnh Victoria: Nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hồng Kông lung linh về đêm.

    - Công viên Đại Dương: Vui chơi tại công viên giải trí hàng đầu Châu Á với các trò chơi cảm giác mạnh, chương trình biểu diễn đặc sắc và các loài động vật quý hiếm.

    - Chợ đêm Temple Street: Trải nghiệm mua sắm sôi động và thưởng thức ẩm thực đường phố phong phú.

    - Đảo Lantau: Khám phá tượng Phật Tian Tan khổng lồ và ngôi làng Ngong Ping xinh đẹp.

    Bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống như dimsum, lẩu, mì hoành thánh, gà quay mật ong...

    Hồng Kông là thiên đường mua sắm với các khu chợ sầm uất, trung tâm thương mại hiện đại và các cửa hàng miễn thuế. Bạn có thể mua sắm các mặt hàng thời trang, điện tử, đồ lưu niệm.... với giá cả cạnh tranh.

    2.5 Đài Loan - Đảo ngọc mùa hè

    Mùa hè ở Đài Loan (tháng 6 - tháng 8) khá nóng và ẩm, với nhiệt độ trung bình dao động từ 28°C đến 35°C. Tuy nhiên, đây cũng là mùa cao điểm du lịch ở Đài Loan vì thời tiết ít mưa, thích hợp cho các hoạt động tham quan ngoài trời.

    Đài Loan nổi tiếng với thành phố lớn như Đài Bắc (Thủ đô sôi động với nhiều điểm tham quan như tòa nhà Taipei 101, cung điện Quốc gia, chợ đêm Shilin), Cao Hùng (Thành phố lớn thứ hai của Đài Loan, nổi tiếng với những khu chợ sầm uất, khu vui chơi giải trí), Đài Trung (Nơi giao thoa giữa văn hóa truyền thống và hiện đại, với nhiều điểm tham quan).

    Đến Đài Loan, bạn đừng bỏ qua những đảo này:

    - Đảo Xanh (Penghu): Quần đảo nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn và làn nước biển xanh ngọc bích. Du khách có thể tham gia các hoạt động như tắm biển, lặn biển, chèo thuyền kayak, v.v.

    - Đảo Kim Môn (Kinmen): Nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử và văn hóa độc đáo. Du khách có thể tham quan các pháo đài cổ, làng nghề truyền thống và thưởng thức ẩm thực địa phương.

    - Đảo Lục Câu (Liugui): Nổi tiếng với những vách đá hùng vĩ, hang động bí ẩn và những ngôi nhà cổ kính. Du khách có thể tham gia các hoạt động như leo núi, trekking và khám phá hang động.

    Đài Loan là đất nước của đảo ngọc nên khi đến đây đừng bỏ qua việc thăm quan các đảo

    Đài Loan có nền ẩm thực đa dạng, phong phú, là sự kết hợp giữa ẩm thực Trung Quốc, Nhật Bản và các nền văn hóa khác. Một số món ăn nổi tiếng ở Đài Loan mà bạn nên thử. 

    Lẩu là món ăn phổ biến nhất ở Đài Loan với nhiều loại nước lẩu khác nhau như lẩu Shabu-Shabu, lẩu cay Tứ Xuyên, lẩu mala... Trà sữa trân châu cũng là thức uống yêu thích của giới trẻ Đài Loan...

    Ẩm thực Đài Loan cũng là yếu tố khiến nhiều du khách lui tới nơi này

    2.6 Liên tuyến Singapore - Malaysia

    Gợi ý cho bạn lịch trình 8 ngày đi liên tuyến Singapore - Malaysia như sau:

    - Ngày 1: Bay từ Việt Nam đến Singapore. Tham quan Vườn Bách thảo Vịnh Marina và Công viên Sư Tử biển Merlion.

    - Ngày 2: Khám phá Đảo Sentosa.

    - Ngày 3: Di chuyển đến Kuala Lumpur, Malaysia. Tham quan Tháp đôi Petronas và Động Batu.

    - Ngày 4: Thưởng thức ẩm thực Malaysia và mua sắm tại Kuala Lumpur.

    - Ngày 5: Di chuyển đến Cao nguyên Genting. Tham gia các trò chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí mát mẻ.

    - Ngày 6: Di chuyển đến Malacca. Tham quan thành phố cổ và thưởng thức ẩm thực Peranakan.

    - Ngày 7: Di chuyển đến Đảo Penang. Tắm biển và tham quan các di tích lịch sử.

    - Ngày 8: Bay từ Đảo Penang về Việt Nam.

    Du lịch liên tuyến Singapore - Malaysia có nhiều điểm thăm quan, vui chơi nên bạn cần bố trí thời gian thoải mái hơn 

    Du lịch Liên tuyến Singapore - Malaysia có nhiều món ăn bạn nên thưởng thức. Nếu ở Singapore nên ăn cơm gà Hải Nam, đây là món ăn quốc gia Singapore với cơm dẻo thơm, gà luộc mềm ngọt và nước sốt đậm đà. Cháo ếch Singapore cay nồng với ếch tươi ngon, ớt hiểm và các loại rau thơm. Laksa món mì sợi dai dai với nước dùng cà ri cay nồng, tôm, mực và rau thơm.

    Ẩm thực Singapore và Malaysia khá đa dạng với nhiều món ăn khác nhau

    Ẩm thực Malaysia cũng đa dạng không kém, với Nasi lemak là món ăn truyền thống Malaysia với cơm nấu bằng nước cốt dừa, cá kho, trứng luộc, lạc rang và sambal. Satay là thịt xiên nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà và ăn kèm với nước sốt đậu phộng. Roti canai là bánh mì dẹt giòn tan thường được ăn kèm với cà ri, dhal hoặc kaya.

    2.7 Hàn Quốc - Thiên đường lãng mạn

    Hàn Quốc nổi tiếng là điểm đến du lịch lãng mạn với những khung cảnh thơ mộng, những món ăn ngon và văn hóa độc đáo. Khi đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua thủ đô Seoul với nhiều điểm tham quan hấp dẫn như Cung điện Gyeongbokgung, Làng Bukchon Hanok, Tháp Namsan,... 

    Đảo Nami, hòn đảo nổi tiếng với khung cảnh lãng mạn như trong phim "Bản tình ca mùa đông". Thành phố biển Busan lớn thứ hai Hàn Quốc với nhiều bãi biển đẹp, khu chợ sầm uất và các món hải sản tươi ngon. Hòn đảo Jeju lớn nhất Hàn Quốc với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nhiều điểm tham quan độc đáo.

    Hàn Quốc luôn là quốc gia được nhiều du khách Việt lựa chọn du lịch vào mùa hè

    Ẩm thực Hàn Quốc nổi tiếng với sự đa dạng, phong phú và hương vị độc đáo. Khi đi du lịch Hàn Quốc, bạn nhất định phải thử những món ăn như cơm trộn Bibimbap - món ăn quốc dân của Hàn Quốc với cơm trộn cùng các loại rau củ, thịt bò, trứng ốp la và gochujang (ớt cay Hàn Quốc). Bulgogi (Thịt bò nướng) với thịt bò tẩm ướp gia vị đậm đà và nướng trên than hoa, thường được ăn kèm với rau diếp, kim chi và ssamjang (nước chấm)....

    Đến Hàn Quốc đừng bỏ qua những món ngon như gà hầm sâm, mì lạnh, hotteok, bánh gạo cay...

    Hàn Quốc có 4 mùa rõ rệt, mùa xuân (tháng 3-5) và mùa thu (tháng 9-11) là thời điểm đẹp nhất để du lịch. Người Việt Nam cần xin visa du lịch Hàn Quốc trước khi đi. 

    Bạn cũng nên lưu ý, mua sim điện thoại hoặc sử dụng wifi miễn phí để truy cập internet. Nhớ mang theo kem chống nắng, mũ, nón và kính râm khi đi du lịch Hàn Quốc vì thời tiết ở đây khá nắng.

    2.8 Maldives - Thiên đường nghỉ dưỡng

    Đến Maldives, đừng bỏ qua Male, thủ đô của Maldives với khu chợ sầm uất, các nhà hàng và quán bar. Đảo Maafushi, hòn đảo nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, giá cả phải chăng và nhiều hoạt động vui chơi giải trí. Đảo Baa Atoll, khu dự trữ sinh quyển thế giới với hệ sinh thái biển đa dạng và phong phú.

    Maldives, quốc đảo nằm ở Ấn Độ Dương, nổi tiếng với những hòn đảo san hô tuyệt đẹp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng và dịch vụ đẳng cấp

    Maldives có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa khô (tháng 11 đến tháng 4) và mùa mưa (tháng 5 đến tháng 10). Thời điểm đẹp nhất để du lịch Maldives là vào mùa khô. 

    Tiếng Dhivehi là ngôn ngữ chính thức của Maldives, tuy nhiên tiếng Anh cũng được sử dụng khá phổ biến. Maldives là quốc gia Hồi giáo, do đó bạn nên ăn mặc lịch sự và tôn trọng văn hóa địa phương.

    Ẩm thực Maldives là sự kết hợp độc đáo giữa các nền văn hóa Ả Rập, Ấn Độ và Sri Lanka, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Khi đi du lịch Maldives, bạn nhất định phải thử những món ăn ngon:

    - Mas Huni: Món ăn sáng truyền thống của Maldives với cá ngừ hun khói, dừa bào, hành tây và ớt. Món ăn này thường được ăn kèm với bánh mì hoặc roti.

    - Garudhiya: Món cà ri cá truyền thống với nước dùng cay nồng và nhiều loại gia vị. Món ăn này thường được ăn kèm với cơm trắng hoặc saagu (bánh bao làm từ dừa nạo và bột mì).

    - Saagu: Bánh bao làm từ dừa nạo và bột mì, thường được ăn kèm với cà ri hoặc nước sốt cá. Saagu có thể được ăn nóng hoặc lạnh.

    Những món ăn ngon được thưởng thức giữa khung cảnh biển trời xanh mát

    2.9 Liên tuyến Châu Âu 

    Châu Âu là lục địa nổi tiếng với những nền văn hóa đa dạng, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và những di tích lịch sử lâu đời. 

    Du lịch Liên tuyến Châu Âu mang đến cho bạn cơ hội khám phá nhiều quốc gia khác nhau trong một chuyến đi, trải nghiệm những nét đặc trưng riêng biệt của từng vùng miền.

    - Paris, Pháp: Thủ đô lãng mạn với biểu tượng Tháp Eiffel, bảo tàng Louvre, cung điện Versailles và đại lộ Champs-Élysées.Rome, Ý: Thành phố cổ kính với Đấu trường La Mã, Đài phun nước Trevi, Vatican và Колизей.

    - London, Anh: Thủ đô sôi động với Cung điện Buckingham, Tháp đồng hồ Big Ben, Cầu Tháp và Bảo tàng Anh.

    - Barcelona, Tây Ban Nha: Thành phố nghệ thuật với kiến trúc Gaudi độc đáo, nhà thờ Sagrada Familia và sân vận động Camp Nou.

    Châu Âu sở hữu vô số điểm đến hấp dẫn với những nền văn hóa, lịch sử, kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên khác nhau

    Châu Âu nổi tiếng với hệ thống du lịch phát triển và dịch vụ chất lượng cao

    Đến Pháp nên thử bánh mì baguette, phô mai, rượu vang, bánh macaron, thịt bò Bourguignon. Tới nước Ý đừng bỏ qua pizza, mì spaghetti, gelato, tiramisu, rượu vang Chianti... 

    Hầu hết các quốc gia Châu Âu đều yêu cầu visa du lịch Schengen. Bạn cần xin visa trước khi đi du lịch. Mỗi quốc gia Châu Âu có một loại tiền tệ riêng. Bạn nên đổi tiền trước khi đi du lịch hoặc sử dụng thẻ thanh toán quốc tế.

    2.10 Úc - Xứ sở chuột túi

    Úc là một quốc gia rộng lớn và đa dạng, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, động vật hoang dã độc đáo và văn hóa hiện đại sôi động. 

    Du lịch Úc mang đến cho bạn cơ hội khám phá nhiều địa điểm thú vị, trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn và hòa mình vào nhịp sống của người dân địa phương.

    Úc mang đến cho du khách những trải nghiệm thiên nhiên vô cùng ấn tượng

    Sydney là thành phố lớn nhất Úc với nhà hát Opera Sydney biểu tượng, Cầu Cảng Sydney tuyệt đẹp và bãi biển Bondi sôi động. 

    Melbourne là thành phố văn hóa và nghệ thuật với những con hẻm laneway độc đáo, khu phố mua sắm sầm uất và các quán cà phê phong cách. 

    Tasmania là hòn đảo hoang dã với những ngọn núi hùng vĩ, rừng mưa rậm rạp và các bãi biển hoang sơ, thích hợp cho các hoạt động trekking và cắm trại.

    Những món ăn ngon không nên bỏ lỡ khi đến Úc

    Úc nổi tiếng với văn hóa cà phê, bạn có thể thưởng thức cà phê ngon tại bất kỳ quán cà phê nào ở đây. Đến Úc nên thử thịt nướng kiểu Úc (Aussie BBQ), món ăn quốc dân của Úc với thịt bò, thịt cừu, xúc xích và rau củ nướng trên than hoa. 

    Đừng quên thưởng thức thêm bánh Pavlova, đây là món tráng miệng nhẹ nhàng với lớp meringue giòn tan, kem tươi và trái cây.

    Trên đây là "Top 10 điểm du lịch nước ngoài đáng đi nhất hè này". Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm đến ưng ý cho chuyến du lịch hè sắp tới. Chúc bạn có một mùa hè vui vẻ và đáng nhớ!

    Tổng hợp

    >> Xem thêm: TOP list những địa điểm du lịch giải nhiệt mùa hè 2024

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Thu Thuong TuongTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0