25+ mẫu sofa đẹp 2023, biến phòng khách đơn giản trở nên có gu

16/12/2022 01:001.675 lượt xem

Thay vì các mẫu sofa văng, sofa chữ L, với chất liệu nỉ, da phổ biến, thiết kế ghế sofa đã có rất nhiều thiết kế đột phá, lột xác căn phòng khách ấn tượng hơn rất nhiều. Một trong số thiết kế phổ biến phải kể đến sofa kết hợp các vật liệu mang đến phong cách hiện đại, độc đáo nhưng vẫn phảng phất nét truyền thống, hoài cổ. Đây là những mẫu sofa đã rất “hot” trong năm 2022, và dự đoán sẽ tiếp tục được các gia chủ săn đón trong năm 2023.

Hãy cùng Happynest tham khảo 25+ mẫu sofa ấn tượng này nhé!

Nguồn: Pinterest

Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn.

Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0