Villa Úc - Thiết kế, thi công sản xuất nội thất từ Việt Nam

    29/06/2024 11:001.720 lượt xem

    Diện tích gần 800m2 

    Thời gian thiết kế - thi công - vận chuyển: 9 tháng 

    Minh Nguyễn Design đã làm rất nhiều những căn nhà với đủ các yêu cầu từ khó đến siêu khó nhưng công trình đặc biệt lần này là một thử thách thực sự khác biệt khi đội ngũ phải thiết kế và thi công hoàn thiện những sản phẩm nội thất cao cấp để vận chuyển và lắp đặt cho căn Villa tại Melbourne - nước Úc xa xôi.

    Nhập khẩu những sản phẩm nội thất cao cấp từ các nước Châu  u vốn đã trở thành hiển nhiên và trở nên quen thuộc với thị trường trong nước. Nhưng xuất khẩu những sản phẩm nội thất Made In Vietnam với tiêu chuẩn may đo cao cấp luxury thì chắc chắn là một điều còn mới lạ và rất hiếm các công ty trải nghiệm điều này. Thật vinh dự khi Minh Nguyễn Design nhận được sự tin tưởng của khách hàng để cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho công trình này.

    Căn villa được thiết kế theo phong cách Hiện đại kết hợp Tân cổ điển, sang trọng nhưng vẫn mang tinh thần gần gũi, thoải mái. Với diện tích mặt sàn lớn, bố trí 2 tầng, Villa có tới 5 phòng ngủ và 2 phòng khách. Đặc biệt tại phòng khách chính là bộ sofa “siêu to khổng lồ" có thể ngồi tới 10 người, cùng dàn loa chất lượng cao được đầu tư của chủ nhà, tạo ra không gian giải trí vô cùng thoải mái.

    Trong suốt quá trình làm việc, sản xuất, chủ nhà cũng có về VN một vài lần và trao đổi trực tiếp, duyệt mẫu vật liệu cùng team MND, tuy nhiên đa phần là uỷ quyền và tin tưởng hoàn toàn vào thẩm mỹ cũng như tư vấn của team MND.

    Khí hậu tại Melbourne - Úc cũng khác Việt Nam, nên khâu lựa chọn vật liệu - hay xử lý vật liệu hoàn thiện cần được gia giảm, điều chỉnh cho phù hợp, không làm mất đi tính thẩm mỹ tổng thể nội thất.  

    Hãy cùng đón xem sản phẩm thiết kế và thi công của Minh Nguyễn Design tại căn Villa Melbourne Australia và tiếp tục theo dõi nhiều các dự án khác tại Anh, Úc, Mỹ nhé !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0