11+ Mẫu bàn trang điểm gỗ hiện đại, nữ tính, đa năng 2024

    20/06/2024 17:0085 lượt xem

    Mẫu bàn trang điểm gỗ hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn. Sản phẩm mang đến sự tiện ích cũng như mẫu mã đa dạng, hiện đại. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm kiểu mẫu mã phù hợp với không gian. Cùng tham khảo ngay các mẫu bàn trang điểm gỗ hiện đại, nữ tính trong bài viết này nhé!

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Tại sao mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp lại được ưa chuộng?

    Bàn trang điểm gỗ công nghiệp là mẫu bàn trang điểm gỗ được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, sau đây là những lý do chính:

    - Bảo vệ môi trường: Do nguồn nguyên vật liệu gỗ tự nhiên ngày càng trở nên khan hiếm, chính vì thế việc sử dụng gỗ công nghiệp để làm bàn trang điểm là giải pháp thay thế hoàn hảo. Gỗ công nghiệp sở hữu chất lượng tốt và đa dạng các mẫu mã. Sử dụng những ngọn cây, cành cây của cây gỗ ngắn là cách giảm tác động đến môi trường tự nhiên.

    - Giá thành rẻ: So với các dòng gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp sở hữu giá thành rẻ hơn. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí cách đáng kể.

    - Độ bền cao: Bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp sở hữu độ bền cao. Nếu bạn biết sử dụng đúng cách thì có thể sử dụng được khoảng 15-20 năm. Bên cạnh đó, chất gỗ công nghiệp cũng chống cong vênh, mối mọt, phù hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta.

    - Kích thước đa dạng: Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp sở hữu đa dạng về kích thước và mẫu mã. Phù hợp với nhu cầu của hầu hết các đối tượng khách hàng.

    - Màu sắc đa dạng: Với chất liệu gỗ công nghiệp có đa dạng các loại màu sắc, vân gỗ, giúp bạn có thể nhiều sự lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân và không gian bố trí của phòng mình.

    Tại sao mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp lại được ưa chuộng?

    Với những ưu điểm trên đã khiến cho mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp trở nên phổ biến và là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Cùng xem qua những mẫu bàn trang điểm gỗ đang hot năm 2024 này nhé.

    1. 2. Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp đẹp, tinh tế 2024

    Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bàn trang điểm gỗ hiện đại, nữ tính mang đến vẻ đẹp ấn tượng. Cùng xem ngay những mẫu tổng hợp đang hot dưới đây nhé:

    2.1 Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp thông minh

    Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp thông minh là một trong những sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự sáng tạo linh hoạt, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. 

    Mẫu thiết kế này tập trung vào việc tối ưu hóa không gian, thiết kế nhiều ngăn tủ để bạn có nhiều không gian đựng đồ trang điểm, mọi thứ đều được bố trí cách tối ưu nhất.

    Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp thông minh

    2.2 Mẫu bàn trang điểm gỗ đơn giản, tiện gọn

    Mẫu bàn trang điểm gỗ đơn giản và nhỏ gọn là sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai yêu thích không gian trang điểm thanh lịch và hiện đại. Mẫu thiết kế này càng phù hợp hơn đối với những không gian phòng ngủ có diện tích hạn chế. Đảm bảo đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu sử dụng của các chị em phụ nữ.

    Mẫu bàn trang điểm gỗ đơn giản, tiện gọn

    2.3 Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp treo tường

    Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp treo tường giúp bạn có thể tối ưu hóa không gian, tiết kiệm được diện tích một cách hiệu quả. Mang đến không gian trang điểm gọn gàng, ngăn nắp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và hơn hết là dễ dàng vệ sinh.

    Tuy nhiên, hạn chế của mẫu thiết kế này chính là khả năng di chuyển hạn chế. Bởi vì là thiết kế treo tường và vị trí cố định, nên sẽ gây nên khó khăn nếu bạn muốn thay đổi vị trí hoặc di chuyển bàn trang điểm.

    Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp treo tường

    2.4 Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp gương gập

    Mẫu bàn trang điểm gỗ kiểu gương gập gấp gọn là kiểu thiết kế không gian thông minh. Giúp cho không gian trang điểm của bạn trở nên thời thượng, hiện đại và tạo sự khác biệt độc đáo. 

    Đây là kiểu thiết kế gập linh hoạt, giúp bạn tối ưu được công năng sử dụng, tiết kiệm diện tích và gần như phù hợp với mọi không gian.

    Bên cạnh đó, với kiểu thiết kế này, bạn có thể tận dụng bàn trang điểm để làm bàn làm việc, bàn đọc sách và tránh được nguồn năng lượng không tốt từ gương trong phòng ngủ.

    Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp gương gập

    2.5 Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp tân cổ điển

    Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp tân cổ điển hiện nay, với kiểu thiết kế đơn giản và những đường nét tinh tế. Sự kết hợp giữa kiểu thiết kế hiện đại và cổ điển mang đến điểm nổi bật trong không gian. 

    Mặc dù không được chạm trổ tỉ mỉ và cầu kỳ như các mẫu bàn trang điểm làm từ gỗ tự nhiên. Nhưng cách thiết kế mẫu bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp mang phong cách tân cổ điển vẫn mang đến không gian sang trọng và nổi bật.

    Với kiểu dáng mềm mại và trang trí đơn giản, bàn trang điểm gỗ công nghiệp tân cổ điển mang đến vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng, tạo nên không gian ấn tượng cho phòng ngủ.

    Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp tân cổ điển

    2.6 Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp thiết kế ngồi bệt

    Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp mang kiểu dáng thiết kế ngồi bệt cực kì thích hợp dành cho những ai yêu thích sự đơn giản và thư giãn. Mẫu bàn này hiện đang được nhiều cô gái trẻ ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đơn giản và giá thành rẻ.

    Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp thiết kế ngồi bệt

    2.7 Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp có đèn

    Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp kết hợp với hệ thống đèn LED cảm biến cũng được nhiều giới trẻ lựa chọn. Hệ thống đèn cảm biến tự động không chỉ khiến không gian thêm thẩm mỹ, mà còn giúp cho bạn có đầy đủ ánh sáng, thuận tiện hơn trong việc trang điểm, làm đẹp.

    Mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp có đèn

    1. 3. Mẫu bàn trang điểm gỗ giá bao nhiêu?

    Hiện nay, mẫu bàn trang điểm gỗ có nhiều mức giá thành khác nhau, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Giá thành có thể giao động từ 2.000.000 - 3.500.000 VND đối với những mẫu mã giá rẻ. Và từ 8.000.000 - 10.000.000 VND hoặc hơn đối với những mẫu cao cấp. 

    Hiện nay mẫu bàn trang điểm gỗ có nhiều mức giá thành khác nhau

    Giá thành có thể thay đổi tùy theo giá vật liệu ở mỗi thời điểm, cũng như kiểu dáng thiết kế, tùy đơn vị thi công. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng và cân nhắc khi chọn mua bàn trang điểm cho không gian nhà nhé.

    1. 4. Kinh nghiệm mua mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp

    Khi chọn mua mẫu bàn trang điểm gỗ, bạn cần tìm hiểu thêm những tiêu chí khi lựa chọn. Sau đây là những kinh nghiệm mua bàn trang điểm mà mình tổng hợp để bạn có thể tham khảo:

    4.1 Chất liệu gỗ

    Đa phần người mua hàng hiện nay đều ưa chuộng mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên. Lý do là vì độ bền và chắc chắn, mang tính thẩm mỹ cao và đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

    Có 4 loại gỗ công nghiệp hiện phổ biến để làm mẫu bàn trang điểm gỗ như MDF, MFC, HDF, Plywood. Trong đó thì MDF và MFC được sử dụng phổ biến nhất bởi sở hữu giá thành rẻ đi cùng chất lượng ổn định. 

    Còn gỗ HDF và Plywood là 2 loại gỗ công nghiệp cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và độ bền cao, do đó giá thành của 2 loại gỗ này sẽ đắt hơn. Tùy vào điều kiện tài chính và sở thích của mỗi cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại vật liệu phù hợp nhé.

    Đa phần người mua hàng hiện nay đều ưa chuộng mẫu bàn trang điểm gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên

    4.2 Kiểu dáng, kích thước

    Trước khi ra quyết định mua mẫu bàn trang điểm gỗ cho căn phòng của mình. Bạn cần xem xét kỹ lưỡng về diện tích phòng và phong cách bố trí nội thất để đảm bảo có sự đồng bộ và thẩm mỹ cho không gian.

    Nên lựa chọn kiểu dáng và kích thước bàn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như cách bố trí không gian phòng của bạn.

    Trước khi ra quyết định mua mẫu bàn trang điểm gỗ cho căn phòng của mình, cần xem xét kỹ lưỡng về diện tích phòng

    4.3 Vị trí đặt

    Vị trí đặt mẫu bàn trang điểm gỗ trong phòng cũng rất quan trọng. Vì theo quan niệm phong thủy, vị trí nên đặt chính là theo hướng Bắc, hướng Đông hoặc hướng Đông Nam. Đặt đúng hướng sẽ giúp đem lại sức khỏe tốt, may mắn và tài lộc sẽ đến với gia chủ.

    Tổng hợp

    >> Xem thêm: TOP mẫu bàn trang điểm đẹp ấn tượng, giá tốt

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Nguyên TrầnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0