Top tủ lạnh có ngăn đông mềm có giá dưới 15 triệu đồng

    06/06/2024 07:00209 lượt xem

    Mua tủ lạnh có ngăn đông mềm loại nào tốt với tầm giá dưới 15 triệu đồng? Tìm hiểu về công nghệ cấp đông mềm và những mẫu tủ lạnh đáng mua với mức giá dưới 15 triệu đồng trong bài viết sau.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Công nghệ cấp đông mềm là gì?

    Công nghệ cấp đông mềm (Soft Freezing) là công nghệ tiên tiến của tủ lạnh, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và độ tươi ngon của thực phẩm tươi sống mà không làm đông cứng hoàn toàn. Ngăn đông mềm thường được duy trì trong nhiệt độ -1°C đến -7°C, cao hơn so với ngăn đông truyền thống ở nhiệt độ khoảng -18°C. 

    Nhiệt độ của công nghệ cấp đông mềm đủ để ức chế sự phát triển của vi khuẩn và ngăn ngừa thực phẩm hư hỏng nhưng không bị đóng băng hoàn toàn

    Ưu điểm của công nghệ cấp đông mềm là khả năng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không làm mất đi hương vị, cấu trúc và giá trị dinh dưỡng. 

    >>> Xem thêm: Không phải nhãn hiệu, đây mới là 5 điều cần check trước khi mua tủ lạnh 

    2. Có nên mua tủ lạnh có ngăn đông mềm không?

    Với những ưu điểm nổi bật, tủ lạnh có ngăn đông mềm đang được người dùng ưa chuộng so với những dòng tủ lạnh công nghệ cũ. Tuy nhiên, công nghệ mới thường đi cùng với giá thành cao. Người dùng nên cân nhắc về nhu cầu, thói quen sử dụng của gia đình để cân đối xem mức ngân sách chi cho tủ lạnh cấp đông mềm có thực sự hợp lý hay không.

    Những ưu điểm thiết thực của tủ lạnh có công nghệ cấp đông mềm:

    - Thực phẩm được bảo quản tươi ngon: Công nghệ cấp đông mềm có khả năng bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng, giúp thực phẩm không bị đóng băng, hạn chế tình trạng chảy nước khi rã đông. Nhiệt độ này giữ nguyên được cấu trúc của thịt, cá, rau củ,... từ đó giữ được chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên.

    - Nhanh chóng và tiện lợi: Người dùng không cần mất thời gian chờ rã đông thực phẩm, giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị và công sức. Điều này đặc biệt hữu ích với người dùng không có nhiều thời gian nội trợ.

    Không cần chờ rã đông thực phẩm khi được bảo quản trong ngăn cấp đông mềm 

    • Hạn chế lãng phí thực phẩm: Công nghệ cấp đông mềm vừa giúp thực phẩm không bị đóng băng, vừa kéo dài thời gian bảo quản mà không làm thay đổi chất lượng. Nhờ đó mà người dùng có thể giảm thiểu được lượng thực phẩm bị hư hỏng và lãng phí nếu để trong tủ lạnh dài ngày.
    • Đa dạng chức năng tùy chỉnh: Nhiều dòng tủ lạnh hiện nay tích hợp nhiều chức năng giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng như điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, làm lạnh nhanh, và các tính năng thông minh khác.

    >>> Xem thêm: Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt, bền đẹp và tiết kiệm điện? 

    3. Top tủ lạnh có ngăn cấp đông mềm chất lượng, giá dưới 15 triệu đồng

    Trong tầm giá 15 triệu đồng, người dùng có thể tham khảo những mẫu tủ lạnh có công nghệ cấp đông mềm dưới đây:

    1. Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV

    Giá tham khảo: Khoảng 7 triệu đồng

    Đặc điểm nổi bật: Bảo quản thực phẩm tươi ngon trong nhiệt độ -1 °C cùng công nghệ Optimal Fresh Zone, tích hợp ngăn rau củ giữ ẩm Big Box và bộ lọc than hoạt tính giúp lọc không khí và loại bỏ mùi khó chịu

    Người dùng dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát phía trên mà không cần phải khom lưng

    2. Tủ lạnh Toshiba Inverter 337 lít GR-RT435WE-PMV(06)-MG

    Giá tham khảo: Khoảng 10 triệu đồng

    Đặc điểm nổi bật: Công nghệ làm lạnh nhanh, toàn diện Air Fall Cooling và ngăn Origin Fresh duy trì độ ẩm, giữ thực phẩm luôn tươi ngon, mọng nước. Sản phẩm có không gian lưu trữ mở rộng, thiết kế sang trọng, hiện đại và chống bám vân tay.

    Sản phẩm có dung tích 337 lít phù hợp gia đình 4 người

    3. Tủ lạnh Samsung Inverter 276 lít RB27N4170BU/SV

    Giá tham khảo: Khoảng 10 triệu đồng

    Đặc điểm nổi bật: Công nghệ làm lạnh dạng vòm lan tỏa hơi lạnh khắp mọi vị trí kết hợp bộ lọc than hoạt tính lọc sạch mùi hôi khó chịu. Sản phẩm trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm tiêu hao điện năng và có khay lấy nước bên ngoài tiện lợi.

    Công nghệ làm lạnh vòm giúp thực phẩm được bảo quản đều ở khắp các bề mặt

    4. Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN

    Giá thành: Khoảng 10 triệu đồng

    Đặc điểm nổi bật: Cảm biến Econavi giúp tủ lạnh hoạt động êm ái đi cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Sản phẩm bảo quản thực phẩm bởi công nghệ kháng khuẩn Ag Clean ức chế mùi hôi và vi khuẩn nhờ tinh thể bạc Ag+.

    Sản phẩm có thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều không gian bếp

    5. Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN

    Giá thành: Khoảng 13 triệu đồng

    Đặc điểm nổi bật: Sản phẩm có ngăn rau quả giúp thực phẩm luôn tươi ngon, mọng nước. Công nghệ cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+, công nghệ kháng khuẩn Ag Clean giúp giữ trọn dinh dưỡng, vận hành hiệu quả và tiết kiệm điện. 

    Sản phẩm có nhiều ưu điểm trong lưu trữ và bảo quản sản phẩm

    6. Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360WKVN

    Giá thành: Khoảng 15 triệu

    Đặc điểm nổi bật: Bảo quản thực phẩm tươi ngon trong 7 ngày ở nhiệt độ -3°C với công nghệ cấp đông thế hệ mới Prime Fresh+. Sản phẩm trang bị thêm công nghệ làm lạnh Panorama đưa hơi lạnh đều khắp vị trí, công nghệ kháng khuẩn Ag Clean, cảm biến Econavi và Multi Control vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng.

    Sản phẩm có công nghệ kiểm soát nhiệt độ riêng cho từng ngăn lưu trữ

    Công nghệ cấp đông mềm mang lại nhiều lợi ích thiết thực trong việc bảo quản thực phẩm. Nếu là người nội trợ thường xuyên, việc đầu tư vào một tủ lạnh có ngăn đông mềm là lựa chọn tiêu dùng hợp lý. 

    >>> Xem thêm: TOP tủ lạnh cho nhà 2 người giá tốt nhất 2023 - 2024 

    Bên cạnh giá thành và công nghệ làm lạnh, người dùng cũng cân nhắc về dung tích, kích thước của tủ lạnh để phù hợp với không gian bếp nhà mình. 6 mẫu tủ lạnh trên đều là những sản phẩm chất lượng, đáng để tham khảo khi có nhu cầu mua sắm một mẫu tủ lạnh có công nghệ cấp đông mềm.

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé. 

    Tùng Dương NguyễnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0