Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt, bền đẹp và tiết kiệm điện?

    17/05/2023 15:001.609 lượt xem

    Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh vừa bền đẹp vừa tiết kiệm điện, nhưng bạn lại đang phân vân không biết mua loại nào là hợp lý? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được cho mình loại tủ lạnh phù hợp nhé. 

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Bật mí mua tủ lạnh hãng nào tốt, bền đẹp và tiết kiệm điện

    1. Cập nhật bảng giá tủ lạnh mới nhất 2023

    Dưới đây là bảng giá mới nhất của các loại tủ lạnh hiện nay:

    Cập nhật bảng giá một số hãng tủ lạnh mới nhất 2023

    2. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh hãng tốt nhất định phải biết 

    (1) Lựa chọn dung tích phù hợp

    Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình, cũng như nhu cầu dự trữ thực phẩm, người dùng nên lựa chọn tủ lạnh có dung tích phù hợp như sau:

    - Dung tích dưới 150 lít: Phù hợp với người sống một mình hoặc gia đình từ 1 - 2 người, với nhu cầu dự trữ thực phẩm ít. 

    - Dung tích 150 - 300 lít: Phù hợp với gia đình từ 2 - 3 thành viên. 

    - Dung tích 300 - 400 lít: Phù hợp với gia đình từ 3 - 4 thành viên, gia đình đi chợ khoảng 3 ngày/lần. 

    - Dung tích 400 - 500 lít: Phù hợp cho gia đình có 5 thành viên. 

    - Dung tích trên 550 lít: Phù hợp với gia đình có nhiều thế hệ từ 5 - 7 thành viên trở lên. 

    Lựa chọn tủ lạnh hãng nào tốt với dung tích phù hợp

    (2) Quan tâm về kiểu dáng thiết kế

    Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng lên, tủ lạnh được sản xuất nhiều hơn với kiểu dáng và thiết kế đa dạng. Dưới đây sẽ là một số kiểu dáng thiết kế tủ lạnh hiện nay:

    - Tủ lạnh Compact (hay còn gọi tủ lạnh mini): Đây là tủ lạnh có dung tích nhỏ (dưới 100 lít), với một ngăn lưu trữ nên ít tiêu tốn điện năng, phù hợp với văn phòng hoặc căn hộ kích thước nhỏ. Tuy nhiên, thời gian làm đá chậm và hiệu suất làm lạnh không ổn định. Theo dõi đến cuối bài viết để biết nên mua tủ lạnh hãng nào tốt ở đâu nhé. 

    - Tủ lạnh ngăn đá trên - Top Freezer: Đây là tủ lạnh truyền thống với ngăn đá nằm ở phía trên và ngăn mát nằm ở phía dưới. Dung tích của sản phẩm đa dạng, tuy nhiên phải cúi người xuống thấp khi lấy đồ ở ngăn mát, do phần ngăn đá chiếm ⅓ dung tích của tủ. 

    - Tủ lạnh ngăn đá dưới - Bottom Freezer: Đây là tủ lạnh được cải tiến từ kiểu tủ ngăn đá trên, với ngăn mát ở phía trên và ngăn đá ở phía dưới. Điều này tiện lợi hơn cho người dùng khi không phải cúi hay ngồi xuống để lấy đồ như trước, phù hợp với gia đình có người lớn tuổi. 

    Tủ lạnh hãng nào tốt với thiết kế đa dạng

    - Tủ lạnh Side by Side - 2 cửa bên: Đây là tủ lạnh có thiết kế đặc biệt, bao gồm 2 cánh cửa dọc theo thân tủ. Trong đó, bên trái là ngăn đá, bên phải là ngăn mát. Ngoài sở hữu dung tích trên 500 lít, sản phẩm cũng được trang bị công nghệ tiên tiến như điều khiển cảm ứng, làm lạnh kép, khóa trẻ em. Tuy nhiên, loại tủ lạnh này thường tiêu tốn điện năng cao, cửa hẹp, khoang dài khiến người dùng khó tìm kiếm đồ dùng bên trong. Tìm mua tủ lạnh hãng nào tốt ngay cuối bài viết này. 

    - Tủ lạnh Multi Door - nhiều cửa: Đây là tủ lạnh có thiết kế từ 4 - 6 cửa. Mỗi cửa là một ngăn chứa khác nhau, vừa thuận tiện để người dùng sắp xếp thực phẩm, vừa hạn chế thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện năng tối ưu. 

    - Tủ lạnh Door in Door - cửa trong cửa: Đây là tủ lạnh có thiết kế cửa kép hiện đại, bao gồm một cửa nhỏ được lắp phía trên cửa chính. Nhiệm vụ của cửa nhỏ là lưu trữ thực phẩm hay dùng, để khi cần thiết bạn có thể lấy ra nhanh chóng, không phải mở tủ nhiều lần, nhờ đó giảm hao tốn điện năng. Vậy loại tủ lạnh hãng nào tốt, và mua ở đâu là uy tín hãy theo dõi đến cuối bài nhé. 

    (3) Mức độ làm lạnh

    Mức độ làm lạnh của ngăn đá thường được đánh ký hiệu “*”(sao). Số lượng sao càng nhiều thì mức độ làm lạnh càng cao:

    - Biểu tượng 1*: Nhiệt độ làm lạnh thấp hơn -6 độ C, có thể bảo quản thực phẩm trong 1 tuần. 

    - Biểu tượng 2*: Nhiệt độ làm lạnh thấp hơn -15 độ C, có thể bảo quản thực phẩm trong 1 tháng. 

    - Biểu tượng 3*: Nhiệt độ làm lạnh thấp hơn -18 độ C, có thể bảo quản thực phẩm 3 tháng. 

    Tìm mua tủ lạnh hãng nào tốt sẽ được mật bí ngay cuối bài viết này nhé.

    (4) Khả năng tiết kiệm điện

    Tủ lạnh hãng nào tốt, ít tiêu hao điện năng là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm, nhằm tiết kiệm kinh tế cho gia đình. Hiện nay, sản phẩm tích hợp công nghệ Inverter là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, nhờ hiệu quả giảm tiêu thụ điện năng lên đến 15% - 30% hoặc thậm chí 50% so với tủ lạnh thông thường. 

    Tủ lạnh hãng nào tốt với tính năng tiết kiệm điện năng

    (5) Chọn tủ lạnh theo tính năng

    Tính năng của tủ lạnh hiện nay vô cùng đa dạng, vậy tủ lạnh hãng nào tốt mà lại đầy đủ các tính năng. Trước hết hãy cùng điểm qua 5 tính năng cần thiết, quan trọng và mới nhất trong phần dưới đây:

    - Kháng khuẩn, khử mùi: Đây là tính năng bắt buộc phải có đối với một chiếc tủ lạnh, nhằm loại bỏ vi khuẩn gây hại, khử đi mùi hôi khó chịu và từ đó bảo vệ sức khỏe gia đình. - Một số công nghệ kháng khuẩn, lọc mùi phổ biến hiện nay có thể kể đến như: Nano Titanium, Ion Bạc (Ag+), Ag+ Cu, than hoạt tính (Carbon), tia UV, Hygiene Fresh hoặc Hybrid Plasma. 

    - Công nghệ làm lạnh đa chiều: Công nghệ Door Cooling giúp bảo quản thực phẩm ở nhiều vị trí khác nhau, thậm chí đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách, nhằm đảm bảo nhiệt độ đồng đều, độ ẩm ổn định và nhờ đó thực phẩm tươi ngon lâu hơn. 

    - Ngăn lấy nước ngoài: Thay vì mở tủ để lấy nước, khiến hơi lạnh thất thoát ra ngoài và hao tốn điện nặng, người dùng có thể chọn mua tủ lạnh có tích hợp ngăn lấy nước ngoài, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm điện tối ưu. 

    Tủ lạnh hãng nào tốt với nhiều tính năng

    - Bảng điều khiển ngoài: Đối với dòng tủ lạnh đời mới hiện nay, nhà sản xuất đã tích hợp thêm bảng điều khiển ngoài, nhằm hỗ trợ người dùng quan sát, tùy chỉnh nhiệt độ bên trong nhưng không phải mở tủ nhiều lần. 

    - Ngăn cấp đông mềm: Đây là công nghệ bảo quản thực phẩm tươi sống nhưng không đông đá hoàn toàn. Thay vào đó, một lớp băng mỏng được tạo ra để bao bọc bề mặt bên ngoài, nhằm ngăn chặn vi khuẩn tấn công, cũng như đảm bảo độ tươi, ngon của thực phẩm. 

    (6) Một số tiêu chí khác

    Nếu vẫn băn khoăn không biết mua tủ lạnh hãng nào tốt, người dùng có thể xem xét đến yếu tố phụ, điển hình như công suất hoạt động. Sản phẩm có công suất hoạt động càng cao thì khả năng làm lạnh càng tốt và ngược lại. 

    Ngoài ra, nếu mong muốn tủ lạnh giúp gian bếp trở nên đẹp mắt và sang trọng thì hãy quan tâm đến chất liệu sản phẩm. Hiện nay, có nhiều chất liệu được tận dụng để làm cửa tủ lạnh. Trong đó, phổ biến nhất là tủ lạnh vỏ nhựa, kim loại sơn tĩnh điện, thép không gỉ, cửa tủ mặt gương, cửa tủ chất liệu Uni Glass. Tùy vào nhu cầu và ngân sách, người dùng nên cân nhắc lựa chọn tủ lạnh sở hữu chất liệu phù hợp.

    1. 3. Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt, bền đẹp và tiết kiệm điện nhất hiện nay?

    1. (1) Đánh giá tủ lạnh Panasonic

    Thắc mắc mua tủ lạnh hãng nào tốt hiện nay thì phải nhắc đến thương hiệu Panasonic, với sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu, tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài khi sử dụng. Một số công nghệ nổi bật của tủ lạnh Panasonic:

    - Công nghệ Inverter: Tiết kiệm điện tối ưu, cho hiệu quả vận hành ổn định.

    - Cảm biến Econavi: Tích hợp 5 cảm biến bao gồm cảm biến cửa, cảm biến nhiệt độ bên trong, cảm biến nhiệt độ phòng, cảm biến ánh sáng và cảm biến lưu trữ, giúp tăng cường hiệu suất làm lạnh, tránh lãng phí điện năng quá nhiều. 

    Thắc mắc mua tủ lạnh hãng nào tốt hiện nay thì phải nhắc đến thương hiệu Panasonic

    - Công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+: Được tích hợp trong ngăn đông mềm, có tác dụng tiêu diệt khuẩn E.coli và vi khuẩn gây hại, giúp bảo vệ sức khỏe đường ruột, ngăn ngừa kích ứng da. 

    - Công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền: Đảm bảo khí lạnh lưu thông đồng đều, cấp đông nhanh chóng. Nhờ đó thực phẩm được bảo quản tốt, đồng thời giảm tiêu thụ điện tối đa. 

    - Công nghệ Nanoe - X: Hỗ trợ khử mùi, ngăn chặn nấm mốc, kiểm soát vi khuẩn và giữ trọn dưỡng chất trong thực phẩm.

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về tủ lạnh Panasonic nhé

    (2) Đánh giá tủ lạnh Samsung

    Tủ lạnh hãng nào tốt không thể không kể đến hãng Samsung nổi tiếng với thiết kế hiện đại và sang trọng. Đi cùng hàng loạt tính năng vượt trội góp phần mang lại trải nghiệm thoải mái, hài lòng cho khách hàng. Một số công nghệ nổi bật của tủ lạnh Samsung:

    - Công nghệ Digital Inverter: Hoạt động êm ái, ổn định và tiết kiệm điện tối ưu. 

    - Công nghệ làm lạnh vòm: Lan tỏa hơi lạnh theo hình vòng cung, giúp làm lạnh nhanh chóng, cân bằng nhiệt độ và bảo quản thực phẩm tươi ngon. 

     

    Tủ lạnh hãng nào tốt không thể không kể đến hãng Samsung nổi tiếng với thiết kế hiện đại và sang trọng

    - Công nghệ Optimal Fresh Zone: Bảo quản đồ tươi sống ở nhiệt độ -1 độ C nhưng không đóng băng toàn bộ, nhờ đó thực phẩm có thể giữ được hương vị tươi ngon, đồng thời người dùng không mất quá nhiều thời gian chế biến. 

    - Công nghệ Silver Nano: Sử dụng ion Bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ sức khỏe người dùng. 

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về tủ lạnh Samsung nhé.

    (3) Đánh giá tủ lạnh LG

    Tủ lạnh hãng nào tốt phải kể đến tủ lạnh mang thương hiệu LG nổi bật với thiết kế hiện đại, sử dụng gam màu đen, xám hoặc bạc sang trọng để làm nổi bật không gian trong nhà. Cùng với đó, sản phẩm cũng được trang bị rất nhiều công nghệ vượt trội, có thể kể đến như:

    - Công nghệ biến tần Inverter: Tiết kiệm điện năng lên tới 50% so với tủ lạnh thông thường. 

    - Công nghệ Linear Inverter: Giảm thoát ẩm lên đến 20%, giúp cho thực phẩm đầy đủ chất dinh dưỡng và trọng lượng như khi vừa mua về. 

    Tủ lạnh hãng nào tốt phải kể đến tủ lạnh mang thương hiệu LG nổi bật với thiết kế hiện đại

    - Công nghệ Nano Carbon: Không chỉ diệt trừ vi khuẩn, virus, nấm mốc gây hại cho sức khỏe, công nghệ Nano Carbon khử sạch mùi hôi, đem lại không gian thoáng sạch cho tủ lạnh. 

    - Công nghệ Door Cooling: Có khả năng làm lạnh nhanh chóng, lan tỏa hơi lạnh đều khắp bên trong (với tỷ lệ 46%), giúp thực phẩm được bảo quản tốt, duy trì nguyên vị tươi ngon. 

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về tủ lạnh LG nhé

    (4) Đánh giá tủ lạnh Toshiba 

    Tủ lạnh Toshiba là giải đáp tiếp theo cho câu hỏi tủ lạnh loại nào tốt nhất. Ngoài đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm an toàn, tủ lạnh Toshiba cũng được ưa chuộng nhờ mức giá phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. Một số công nghệ nổi bật được trang bị trên tủ lạnh Toshiba:

    - Công nghệ biến tần Inverter và chế độ ECO: Giảm tiêu hao điện nặng đến 40% nhưng vẫn bảo đảm tủ lạnh hoạt động bền bỉ, ổn định. 

    - Công nghệ Ag+ Bio: Tiêu diệt và ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm, loại bỏ mùi hôi khó chịu, giảm nấm mốc, bảo vệ sức khỏe người dùng. 

    Tủ lạnh Toshiba là giải đáp tiếp theo cho câu hỏi tủ lạnh loại nào tốt nhất

    - Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone: Mang đến không gian lưu trữ rộng rãi cùng với khả năng làm mát nhanh chóng, giúp bảo quản chất lượng thực phẩm tốt nhất. 

    - Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone: Bảo quản thực phẩm tươi ngon ở mức nhiệt -1 độ C. Không đóng băng toàn bộ nên người dùng không phải rã đông khi chế biến.

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về tủ lạnh Toshiba nhé.

    5. Đánh giá tủ lạnh Hitachi 

    Nếu bạn đang phân vân nên mua tủ lạnh hãng nào tốt thì thương hiệu Hitachi là một trong những gợi ý rất đáng để mua. Theo đó, ngoài nổi bật với thiết kế sang trọng, dung tích lớn, hòa hợp với không gian bếp hiện đại, tủ lạnh Hitachi cũng được tích hợp rất nhiều công nghệ ưu việt, điển hình như:

    - Ngăn chân không Vacuum Compartment: Ngăn chặn quá trình oxy hóa, cho thực phẩm được bảo quản lâu hơn, đảm bảo trọn vẹn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cả nhà. 

    Nếu bạn đang phân vân nên mua tủ lạnh hãng nào tốt thì thương hiệu Hitachi là một trong những gợi ý rất đáng để mua

    - Công nghệ Frost Recycling: Tạo ra luồng khí lạnh ổn định, phân bổ đồng đều khắp không gian nhằm đảm bảo thực phẩm được bảo quản liên tục nhưng không tiêu tốn nhiều điện năng.

    - Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium: Tạo ra ion kháng khuẩn có khả năng tiêu diệt và ngăn chặn vi khuẩn gây hại, đồng thời làm sạch mùi hôi, trả lại không gian thoáng mát cho tủ lạnh. 

    - Hệ thống làm lạnh kép: Giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn, duy trì nhiệt độ chính xác cho từng ngăn và hạn chế mùi hôi từ ngăn đông xuống ngăn mát. 

    Liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về tủ lạnh Hitachi nhé

     

    4.  Địa chỉ mua tủ lạnh hãng tốt

    Câu hỏi mua tủ lạnh hãng nào tốt đã được giải đáp, vậy mua tủ lạnh hãng tốt ở đâu uy tín? 

    Tủ lạnh hãng tốt hiện nay có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, để chọn mua tủ lạnh hãng tốt chính hãng, giá tốt nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và liên hệ Happynest / Happynest Shop để được tư vấn chi tiết nhé. 

    Happynest Shop cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ chuẩn nhu cầu của người dùng Việt

    Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã chọn được loại tủ lạnh đúng với nhu cầu của gia đình mình. Hãy để Happynest đồng hành với bạn trong quá trình xây, sửa, chăm sóc và trang trí tổ ấm nhé.

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0