TOP mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 ấn tượng, giá tốt

    16/02/2023 17:20748 lượt xem

    Những mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây không chỉ đảm bảo công năng, thẩm mỹ mà còn khó lỗi thời theo thời gian. Đặc biệt, các mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 dưới đây cũng dễ dàng phối hợp với các phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của nhiều gia đình.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. Emily - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 có tính năng “5 trong 1”

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Emily có tính năng 5 trong 1, vừa là tủ đồ ngăn nắp, vừa đảm nhiệm chức năng của một bàn trang điểm kèm ghế ngồi, có thể kéo dài thành bàn làm việc khi cần thiết chỉ với vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, chất liệu gỗ tự nhiên và hệ thống ray trượt, bản lề, bánh xe đều được xử lý tỉ mỉ giúp mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 có tính thẩm mỹ cao.

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Emily rất thích hợp với những căn hộ nhỏ cần tối ưu diện tích

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Emily tại đây.

    2. Bộ bàn trang điểm Sofia ghế Dome - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 được thiết kế theo phong cách Retro thập niên 50

    Bộ bàn trang điểm Sofia ghế Dome là mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 được các bạn trẻ rất yêu thích. Sản phẩm là sự kết hợp giữa vẻ đẹp kiểu Ý phóng khoáng và vẻ đẹp mạnh mẽ đầy tinh tế của vùng Địa Trung Hải; 

    Ngoài ra, mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 này còn có thể tùy chọn về màu sắc, kích thước, phụ kiện… và kết hợp với các món nội thất, phụ kiện khác cùng nhà sản xuất để có không gian nhất quán, thẩm mỹ.

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 bộ bàn trang điểm Sofia ghế Dome của thương hiệu Ibie có thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Sofia ghế Dome tại đây.

    3. Mây - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 vừa sang trọng vừa gợi hồi ức thanh bình của làng quê Việt

    Mây là chất liệu nhấn được kết hợp với các chất liệu hiện đại như da, gỗ tần bì, đá marble và đồng thau để tạo nên bàn trang điểm hiện đại, thẩm mỹ. Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Mây còn bố trí các phần hộc kéo giúp cất trữ đầy đủ các vật dụng trang điểm tối ưu. Chất liệu mây khi xuất hiện trong không gian hiện đại gợi nhớ vẻ đẹp gần gũi, thân thuộc của hồn quê Việt.

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Mây vừa thanh lịch, vừa dịu dàng, duyên dáng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bàn trang điểm Mây tại đây.

    4. Bàn trang điểm Mây Gương có cánh - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 gây ấn tượng cho không gian phòng ngủ

    Tiếp tục là một mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 do thương hiệu Nhà Xinh sản xuất. Vẫn lấy chất liệu Mây làm chủ đạo kết hợp với các chất liệu hiện đại như da, gỗ tần bì, đá marble và đồng thau, mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Mây Gương có cánh rất thanh lịch và sang trọng. Đặc biệt, phần cánh thêm vừa tạo điểm nhấn vừa có thể che lại gương khi không sử dụng. Lúc này, bàn trang điểm giống như một chiếc bàn làm việc, bàn trang trí có hộc kéo cất trữ đồ đạc tối ưu.

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Mây Gương có cánh dễ dàng xuất hiện trong nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau, mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho gia chủ

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Mây Gương có cánh tại đây.

    5. Bộ bàn trang điểm Celia ghế nơ - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu

    Bộ bàn trang điểm Celia ghế nơ (ghế Rosalba) do thương hiệu Ibie sản xuất. Đây là mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 thuộc bộ sưu tập Venice với khả năng tùy chọn kích thước, chất liệu, màu sắc… để phối hợp theo nhu cầu sử dụng. Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 có kích thước bàn 1000x400x750mm, ghế là 450x450x820mm. Chất liệu chính để làm bàn là sắt hộp vuông 20 dày 1.4 ly, ghế là sắt ống phi 21 dày 1.2 ly sơn tĩnh điện, màu sắc đa dạng. Mặt bàn gỗ MDF sơn PU chống thấm, chống trầy, tùy chọn các màu trắng, đen và hồng.

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 này được rất nhiều gia chủ nữ yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Celia ghế nơ tại đây.

    6. Bộ bàn trang điểm Sofia ghế Fulvia - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 có kiểu dáng độc đáo và 3 tùy chọn màu sắc

    Với bộ bàn trang điểm Sofia ghế Fulvia bạn có 3 lựa chọn màu sắc mặt bàn, mặt ghế là trắng, đen và hồng. Nếu trắng mang đến vẻ đẹp sang trọng, màu hồng dịu dàng thì đen lại là sắc màu đại diện cho cá tính. Cả 3 gam màu này khi kết hợp với kim loại sơn tĩnh điện vàng đồng đều rất ăn ý. Đặc biệt, phần chân bàn có phần kim loại uốn cong nhẹ nhàng giúp tổng quan mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 này chắc chắn mà không bị khô cứng.

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Sofia ghế Fulvia có kích thước 1000 x 400 x 750mm

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Sofia ghế Fulvia tại đây.

    7. Bàn Trang Điểm BAYA CARINE 5273 - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 phong cách Bắc Âu được nhiều gia đình lựa chọn

    Bàn Trang Điểm BAYA CARINE 5273 có thiết kế đơn giản, gọn gàng, rất thích hợp với các không gian phòng hiện đại, không gian kiểu Bắc Âu. Ngoài 3 hộc kéo, mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 này còn có các ngăn mở đựng đồ trang điểm, đồ trang trí thuận tiện. Gương lớn tích hợp phù hợp cho việc sinh hoạt, trang điểm, đồng thời giúp nới rộng căn phòng một cách hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 của thương hiệu BAYA để làm bàn làm việc tại nhà.

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 được BAYA thiết kế độc quyền với nhiều ngăn kéo linh hoạt, thuận tiện

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bàn Trang Điểm BAYA CARINE 5273 tại đây.

    8. Bàn trang điểm và đôn Harmony - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 theo phong cách cổ điển sang trọng

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Harmony là sự kết hợp của màu trắng tinh khôi với màu gỗ ấm áp trên nền những đường nét thiết kế hiện đại, trang nhã. Bàn trang điểm Harmony được đánh giá rất cao cả về kiểu dáng và công năng: kiểu dáng cổ điển lịch lãm, thích hợp với các phòng ngủ master, cổ điển, phòng ngủ diện tích lớn; hệ thống 10 ngăn kéo “tha hồ” đựng đồ giúp phòng ngủ luôn gọn gàng, tối ưu diện tích. 

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Harmony được làm bằng gỗ tràm kết hợp ván lạng sồi, trước bàn là mặt gương soi thuận tiện trong quá trình sử dụng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bàn trang điểm và đôn Harmony tại đây.

    9. Bộ bàn trang điểm Dona ghế Fulvia - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 được “chấm điểm 10” thanh lịch

    Bộ bàn trang điểm Dona ghế Fulvia là mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 sở hữu đường nét khỏe khoắn, thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế. Gương tròn duyên dáng, hộc tủ rộng sức chứa lớn giúp bạn sắp xếp mỹ phẩm, đồ trang sức gọn gàng. Đi kèm bàn trang điểm Dona là ghế Fulvia chắc chắn, ngồi thoải mái. Đặc biệt, mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 này cũng tương tự như các sản phẩm khác của Ibie có thể tùy chỉnh màu sắc trắng, hồng phấn, đen và thay đổi kích thước để phù hợp nhất với diện tích phòng ngủ.

    Khung sắt sơn tĩnh điện vàng đồng cũng là một trong những yếu tố giúp mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 này sang trọng hơn, ấn tượng hơn

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Dona ghế Fulvia tại đây.

    10. Bộ bàn trang điểm Hera gỗ sồi - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 mộc mạc mà tinh tế

    Bộ bàn trang điểm Hera gỗ sồi là mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất, phụ kiện ở nhiều phong cách khác nhau để tô điểm cho không gian phòng ngủ vẻ đẹp gần gũi, thân thuộc mà không kém phần tinh tế. Chất liệu chính để sản xuất ra mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 tuyệt đẹp này là gỗ sồi trắng Mỹ đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, bề mặt được sơn phủ PU kỹ càng, đảm bảo sử dụng lâu bền theo thời gian.

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Hera gỗ sồi có nhiều lựa chọn về màu sắc, đáp ứng nhu cầu đa dạng của gia đình bạn

    >>> Xem toàn bộ  thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Hera gỗ sồi tại đây.

    11. Bộ bàn trang điểm Casa - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

    Bộ bàn trang điểm Casa kiểu dáng gọn gàng nên phù hợp với cả những phòng ngủ diện tích khiêm tốn. Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 này bao gồm các hộc kéo để đồ trang điểm và các vật dụng cá nhân, một chiếc gương soi có giá treo bằng gỗ sồi đồng bộ, có thể xoay theo các hướng mong muốn, và một chiếc ghế nệm êm ái. Tất cả đều được làm từ gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu, có giá trị kinh tế cao. Toàn bộ bề mặt của mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 được sơn phủ PU kỹ càng, giữ nguyên được vẻ đẹp của vân gỗ, đồng thời bảo vệ lớp gỗ lâu bền trong các điều kiện khí hậu khác nhau.

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 có kích thước 120x45x78cm cùng kiểu dáng gọn gàng, thanh lịch

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Casa tại đây.

    12. Bộ bàn trang điểm Victoria gỗ sồi - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 giúp phòng ngủ của bạn quyến rũ theo phong cách Pháp

    Bộ bàn trang điểm Victoria gỗ sồi là mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 được làm từ gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ. Với nguồn cảm hứng phong cách cổ điển Pháp quyến rũ, sản phẩm được chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết, từ mặt bàn, chân bàn cho đến các chi tiết như hộc kéo, tay nắm, gương soi… Tất cả tạo nên bàn trang điểm hoàn hảo, sang trọng.

    Kích thước gọn gàng cũng là điểm cộng giúp mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 có thể đặt ở phòng ngủ, phòng trang điểm diện tích vừa và nhỏ, đáp ứng nhu cầu “làm đẹp” góc riêng của chị em.

    Toàn bộ bề mặt mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 đã được sơn phủ PU, đảm bảo tính bền và thẩm mỹ lâu dài

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Victoria gỗ sồi tại đây.

    13. Bộ bàn trang điểm Vivid - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 từ gỗ cao su với kiểu dáng bắt mắt

    Bộ bàn trang điểm Vivid là mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 áp dụng các kỹ thuật ghép nối truyền thống đáp ứng các tiêu chuẩn cao về mặt chất lượng xuất khẩu. Điểm dễ nhận thấy nhất ở sản phẩm này là bộ khung chân choãi thon gọn, chắc chắn và màu gỗ tự nhiên ấm áp như mang lại cảm giác hòa quyện với thiên nhiên trong căn phòng. Ngoài 4 ngăn kéo sức chứa lớn ở bàn trang điểm, ghế ngồi cũng trang bị ngăn kéo nhỏ để hỗ trợ nhu cầu lưu trữ. 

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 nhanh chóng ghi điểm nổi bật nhờ sự kết hợp giữa hai gam màu: nâu tự nhiên của gỗ và màu sơn trắng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Vivid tại đây.

    14. Bộ bàn trang điểm Michela ghế nơ - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 cho những cô nàng nữ tính và duyên dáng

    Bộ bàn trang điểm Michela ghế nơ là mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 sở hữu bộ khung kim loại mảnh mai mà cứng rắn, giúp không gian tối ưu diện tích dễ dàng. Đồng thời, mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 này khi kết hợp với đồ nội thất, phụ kiện khác sẽ giúp phòng ngủ của bạn nữ tính và nổi bật hơn. Gương tròn, ghế nơ cũng góp phần tương hỗ cho vẻ đẹp “yêu kiều” này. 

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Michela ghế nơ bố trí 2 hộc kéo để mỹ phẩm và đồ trang điểm gọn gàng, ngăn nắp

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Michela ghế nơ tại đây.

    15. Bộ bàn trang điểm Dona - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 thích nghi dễ dàng với nhiều phong cách khác nhau

    Bộ bàn trang điểm Dona là mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 sử dụng những đường thẳng vuông vức, gọn gàng tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, thanh lịch cho bàn trang điểm. Khung chân từ sắt sơn tĩnh điện màu vàng đồng tạo điểm nhấn sang trọng và ấn tượng. Nhất là hộc tủ tối giản được thiết kế linh hoạt, hệ ray đảm bảo chất lượng giúp bạn dễ kéo ra kéo vào và giúp không gian phòng ngủ luôn ngăn nắp, sạch sẽ.

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Dona có 3 lựa chọn màu và có kích thước 100x40x70cm

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Dona tại đây.

    16. Bộ bàn trang điểm Rora - Ivory - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 đạt tiêu chuẩn xuất khẩu qua các thị trường khó tính

    Bộ bàn trang điểm Rora - Ivory là mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 được làm từ gỗ cao su tự nhiên, loại gỗ có sẵn tại Việt Nam. Nhờ vậy có khả năng thích ứng cao với điều kiện khí hậu, thời tiết; khi trải qua quá trình xử lý kỹ lưỡng và sơn phủ màu trắng sáng, sản phẩm không chỉ bền mà còn có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 còn có ngăn lưu trữ ở ghế ngồi, sức lưu trữ lớn giúp phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp.

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 sử dụng những thanh gỗ tròn cho khung chân duyên dáng, 4 chân choãi tự nhiên để bàn được đứng vững hơn

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Rora - Ivory tại đây.

    17. Bộ bàn trang điểm Fulvia - Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 đảm bảo công năng và thẩm mỹ cho người sử dụng trải nghiệm thoải mái nhất

    Bộ bàn trang điểm Fulvia là mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 trong bộ sưu tập Venice, thương hiệu Ibie. Ngoài khả năng tùy chỉnh kích thước, màu sắc, mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 này ghi điểm nhờ hệ khung chân bàn, chân ghế hình chữ X. Chút biến tấu này vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp sản phẩm thêm phần chắc chắn, cứng cáp hơn.

    Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Fulvia có kích thước 100x40x75cm nhỏ gọn

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 Bộ bàn trang điểm Fulvia tại đây.

    Trên đây là tổng hợp những mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 được nhiều gia chủ lựa chọn. Những mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 này tiếp tục được đánh giá cao ở những tháng đầu năm 2023, chứng tỏ không có dấu hiệu lỗi mốt nhờ thiết kế đảm bảo xu hướng. Hi vọng bài viết của chúng tôi giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn trang điểm đẹp để tô điểm cho “ốc đảo” xinh xắn của riêng mình.

    Tổng hợp và viết bài: Thanh Nhàn

    Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đặt hàng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách vui lòng để lại thông tin tại đây, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0