Cập nhật mẫu giường ngủ gỗ óc chó cao cấp, được ưa chuộng năm 2024

    17/06/2024 10:0072 lượt xem

    Mẫu giường ngủ gỗ óc chó hiện đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hỗ trợ mang đến giấc ngủ ngon cho gia đình bạn. Tham khảo ngay những mẫu giường ngủ gỗ óc chó cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Đặc điểm nổi bật của mẫu giường ngủ gỗ óc chó

    1.1 Đường vẫn gỗ sang trọng

    Gỗ óc chó sở hữu màu nâu trầm gần giống với socola, kết hợp với đó là những đường vân gỗ uốn lượn tự nhiên. Những đường vân gỗ mang nét đẹp thanh tao, mềm mại và tinh tế. Gỗ óc chó được tạo hóa “uốn nặn” một cách có quy luật nhưng vẫn mang đến cho bạn nét đẹp tự nhiên và sắc sảo. 

    Gỗ óc chó sở hữu những ưu điểm đặc trưng mà những loại gỗ thông thường khác không có được. Chính vì sự độc nhất đó mà mẫu giường ngủ gỗ óc chó mang đến cho ngôi nhà của mình thêm phần sang trọng và thẩm mỹ.

    1.2 Độ bền cao

    Mẫu giường ngủ gỗ óc chó rất cứng nên khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Không bị biến dạng, cong vênh dưới sự tác động của bên ngoài hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Gỗ óc chó có độ dẻo dai, có thể thích nghi được với mọi điều kiện khí hậu.

    Đặc điểm nổi bật của mẫu giường ngủ gỗ óc chó

    Hơn nữa, khả năng kháng sâu mọt của gỗ óc chó cũng rất tuyệt vời, giúp trở thành một loại gỗ bền bỉ lâu dài với thời gian.

    1.3 Thân thiện với môi trường

    Vì là loại gỗ tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường xung quanh và an toàn cho sức khỏe của con người. Đặc biệt, về mặt phong thủy, gỗ óc chó còn được coi là vật liệu mang đến vượng khí, tài lộc cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. 

    Do  đó mà mẫu giường ngủ gỗ óc chó vừa có tính sang trọng, bền chắc mà vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe và an bình, tài lộc.

    1.4 Đem lại cảm giác dễ chịu khi ngủ

    Bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon rất nhiều khi sử dụng mẫu giường mang chất liệu gỗ óc chó. Gỗ óc chó tự nhiên không chứa thành phần độc hại, rất an toàn cho sức khỏe. 

    Hơn nữa, gỗ óc chó sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn, giấc ngủ sâu hơn nhờ vào mùi hương tự nhiên, mộc mạc. Giúp bạn chìm sâu vào giấc ngủ và không bị mệt mỏi.

    Mẫu giường ngủ gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường xung quanh và an toàn cho sức khỏe của con người

    1.5 Có ý nghĩa phong thủy

    Theo phong thủy, gỗ óc chó đại diện cho hành Mộc. Khi sử dụng giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên có thể giúp xua tan luồng khí xấu, giảm tác động tiêu cực của hành Kim và Thổ. 

    Từ đó giúp bạn và người thân trong gia đình có giấc ngủ ngon, tinh thần được cải thiện hơn rất nhiều. Đồng thời, gỗ óc chó còn được xem là có thể mang đến tài lộc, thịnh vượng và may mắn cho gia chủ.

    1. 2. Mẫu giường ngủ gỗ óc chó đẹp

    2.1 Mẫu giường ngủ gỗ óc chó tròn

    Mẫu giường ngủ gỗ óc chó tròn phù hợp cho những phòng ngủ master. Sở hữu thiết kế kiểu dáng hình tròn với nội thất hiện đại, tạo nên sự độc đáo cho căn phòng, trải nghiệm sự thoải mái và cảm giác thú vị trong từng giây phút nghỉ ngơi. 

    Sự kết hợp hài hòa của nội thất gỗ óc chó với chất liêu da cao cấp sẽ mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian riêng tư của bạn.

    Mẫu giường ngủ gỗ óc chó tròn

    2.2 Mẫu giường ngủ gỗ óc chó giấu chân

    Mẫu giường ngủ gỗ óc chó mang đến cho bạn cảm giác như đang bay bổng giữa không gian của phòng ngủ với thiết kế với chân ẩn thanh thoát. Đây là một trong những mẫu giường làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

    Mẫu giường ngủ gỗ óc chó giấu chân

    2.3 Mẫu giường ngủ gỗ óc chó với đường bo tròn tinh tế 

    Là mẫu được nhiều gia chủ lựa chọn trong những năm vừa qua, mẫu giường ngủ gỗ óc chó mang thiết kế theo kiểu chân quỳ độc đáo với đường cong tinh tế. Mẫu giường chân quỳ độc đáo này phù hợp cho tất cả không gian nghỉ ngơi, từ chung cư cao cấp đến biệt thự đẳng cấp. 

    Mẫu giường ngủ gỗ óc chó với đường bo tròn tinh tế

    Không cầu kỳ, rườm rà chi tiết, chiếc giường gỗ với những được bo cong đầy mượt mà và đơn giản, tạo sự trẻ trung, thanh lịch của không gian phòng ngủ. 

    2.4 Mẫu giường ngủ gỗ óc chó chân vát

    Mẫu giường ngủ gỗ óc chó chân vát phù hợp với những gia đình yêu thích những kiểu thiết kế theo phong cách hiện đại, yêu thích sự thoải mái, giản đơn nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. 

    Mẫu giường ngủ gỗ óc chó chân vát

    Đây là sự sáng tạo thông minh và độc đáo của các kiến trúc sư nội thất, với thiết kế 4 chân cao choãi ra, các góc được thiết kế đẹp mắt, vừa mềm mại vừa chắc chắn.

    2.5 Mẫu giường ngủ gỗ óc chó chân vuông

    Mẫu giường ngủ chân vuông cũng trở thành một trong những xu hướng thiết kế và lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Kiểu thiết kế này luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi sở hữu nét đẹp truyền thống và có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian. 

    Mẫu giường ngủ gỗ óc chó chân vuông

    Đặc biệt, với thiết kế độc đáo cùng với sự kết hợp những nét truyền thống hài hòa và hiện đại, mẫu giường chân vuông chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình.

    2.6 Mẫu giường ngủ gỗ óc chó không chân

    Mẫu giường ngủ óc chó không chân là kiểu giường có gầm sát hoặc gần sát mặt đất, hay còn gọi là giường thấp sàn. Đây là kiểu thiết mới có sự khác biệt so với những kiểu giường có chân truyền thống ở Việt Nam. 

    Mẫu giường ngủ gỗ óc chó không chân

    Mẫu sản phẩm này được lấy cảm hứng từ những hình khối, mang phong cách hiện đại, những mẫu giường ngủ gỗ óc chó không chân được dự đoán sẽ ưa chuộng trong năm nay và cả những năm sắp tới.

    1. 3. Hướng dẫn cách chọn lựa giường ngủ gỗ óc chó

    3.1 Xác định kích thước giường

    Bạn nên lựa chọn những mẫu giường ngủ gỗ óc chó tối ưu nhất dựa trên diện tích phòng ngủ và nhu cầu sử dụng. Kích thước phù hợp của một chiếc giường ngủ không chỉ tôn nên vẻ đẹp cho căn phòng mà còn có thể kết hợp với các đồ nội thất khác như: Tủ quần áo gỗ óc chó, bàn trang điểm gỗ óc chó, bàn làm việc gỗ óc chó, kệ tivi gỗ óc chó…

    3.2 Lựa chọn kiểu dáng giường

    Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn kiểu dáng của chiếc giường ngủ phù hợp với phong cách thiết kế tổng thể của ngôi nhà và căn phòng ngủ. Mẫu giường gỗ óc chó hiện đại thường được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. 

    Còn những chiếc giường với đường cong uốn lượn thường phù hợp với những căn phòng có thiết kế tân cổ điển.

    Hướng dẫn cách chọn lựa giường ngủ gỗ óc chó

    3.3 Chất liệu loại gỗ óc chó

    Hiện nay có 3 loại gỗ óc chó trên thị trường nội thất, trong đó loại 1 là chất lượng tốt nhất. Gỗ có vẻ đẹp hoàn mỹ, chất lượng hoàn hảo chính là gỗ óc chó đen Bắc Mỹ, còn có gỗ loại 2,3 với chất lượng kém hơn. 

    Do vậy, để đảm bảo về khả năng chịu lực và độ bền trong quá trình sử dụng, bạn nên lựa chọn gỗ loại 1 để thiết giường ngủ nhé.

    1. 4. Giường ngủ gỗ óc chó giá bao nhiêu?

    Tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: chất liệu gỗ, kích thước, kiểu dáng mà  mẫu giường ngủ gỗ óc chó sẽ có mức giá thành khác nhau. Về chất liệu thì chắc chắn giường ngủ làm bằng chất liệu gỗ óc chó Bắc Mỹ sẽ có giá thành đắt hơn giường loại 2, 3. 

    Cùng với đó, giường có kích thước lớn hoặc có hình dáng bề thế, có chi tiết phức tạp sẽ có giá thành cao hơn giường nhỏ, thiết kế đơn giản. 

    Tổng hợp

    >> Xem thêm: 15+ Mẫu thiết kế giường tròn sang trọng, tinh tế và độc đáo năm 2024

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Nguyên TrầnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0