15+ Mẫu decor phòng ngủ nam đơn giản đầy ấn tượng

    19/06/2024 20:00696 lượt xem

    Decor phòng ngủ nam đơn giản và hiện đại không chỉ mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái mà còn thể hiện được phong cách và cá tính của chủ nhân. Dưới đây là những ý tưởng và mẫu decor phòng ngủ nam mà bạn có thể tham khảo để tạo nên một không gian sống ấn tượng.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    Decor phòng ngủ nam đơn giản, hiện đại

    Với ý tưởng này, bạn chỉ cần chọn từ 2 – 3 tông màu chủ đạo, tránh trang trí quá sặc sỡ hay rườm rà. Gia chủ có thể chọn một bức tranh trừu tượng hoặc tác phẩm nghệ thuật làm điểm nhấn. Ngoài ra, bạn nên tối giản những món đồ nội thất không cần thiết, bố trí phòng ngủ hợp lý để mở rộng không gian. Sử dụng tủ âm tường, vách ngăn bằng kính,… cũng là các ý tưởng hay ho không thể bỏ qua.

    Ý tưởng decor phòng ngủ nam đơn giản, hiện đại

    Phối màu phòng ngủ nam với màu sắc ấn tượng

    Việc kết hợp màu sắc tinh tế sẽ giúp phòng ngủ của nam trở nên cá tính và ấn tượng hơn. Bạn có thể sử dụng đan xen các màu trung tính (đen, xám, trắng, be,…) với màu đỏ đậm, xanh lá,… để tạo thêm điểm nhấn cho không gian. Đây là vấn đề tương đối phức tạp vì đòi hỏi sự kết hợp linh hoạt, tinh tế, đảm bảo không khiến tổng thể trở nên rườm rà, mất thẩm mỹ.

    Gợi ý phối màu phòng ngủ nam với màu sắc ấn tượng

    Thiết kế phòng ngủ nam kết hợp với góc làm việc

    Khi decor phòng ngủ nam, bạn nên sắp xếp góc làm việc ở gần cửa sổ để nhận đủ ánh sáng, đảm bảo có cảm hứng và năng lượng tích cực. Ngoài ra, khu vực này cũng nên tối giản đồ đạc để tránh cảm giác bức bối, khó chịu trong quá trình làm việc, gây ảnh hưởng đến khả năng sáng tạo và chất lượng công việc.

    Decor phòng ngủ nam kết hợp với góc làm việc

    >>> Xem thêm: TOP 9+ mẫu phòng ngủ master đẹp, hiện đại nhất năm 2023 

    Trang trí phòng ngủ nam với tranh treo tường

    Tranh treo tường là món đồ trang trí không thể thiếu khi decor phòng ngủ nam. Những bức tranh đầy tính nghệ thuật sẽ giúp tổng thể không gian thêm phần hài hoà, ấn tượng và giàu thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn màu sắc, chất liệu và kích thước tranh phù hợp để bố cục luôn đẹp mắt.

    Trang trí phòng ngủ nam với tranh treo tường

    Decor kết hợp không gian xanh cho phòng ngủ

    Với những ai thích cảm giác được hoà mình vào thiên nhiên để có tinh thần luôn tích cực và nhiều năng lượng, đây là ý tưởng thiết kế không thể bỏ qua. Bạn có thể bố trí cây xanh ngay trong phòng ngủ, đảm bảo không khí sẽ luôn trong lành, tươi mát. Tuy nhiên, điều quan trọng là nên chọn cây có kích thước phù hợp để hài hoà với tổng thể chung.

    Decor kết hợp không gian xanh cho phòng ngủ

    Sử dụng chi tiết gỗ trong decor phòng ngủ nam tạo điểm nhấn

    Gỗ là một nguyên liệu tuyệt vời để sử dụng trong việc trang trí phòng ngủ nam và tạo điểm nhấn cho không gian. Nội thất gỗ có thể mang lại sự ấm áp, mộc mạc và sự tự nhiên cho phòng ngủ, tạo nên không gian sống thú vị và thoải mái cho gia chủ.

    Sử dụng chi tiết gỗ trong decor phòng ngủ nam tạo điểm nhấn

    Decor phòng ngủ nam nhỏ diện tích 6m2

    Để trang trí một phòng ngủ nam có diện tích nhỏ 6m2, bạn cần tận dụng mọi không gian có sẵn một cách thông minh. Chọn màu sắc tối như xám, xanh navy hoặc nâu cho tường để tạo cảm giác ấm áp và sang trọng. Ngược lại, sử dụng màu sáng cho các vật trang trí như tranh, gối, hoặc đèn để tạo điểm nhấn và làm phòng trông rộng hơn.

    Decor phòng ngủ nam nhỏ diện tích 6m2

    Decor phòng ngủ nam phong cách Hàn Quốc

    Decor phòng ngủ nam theo phong cách Hàn Quốc thường mang lại sự tinh tế, ấm áp và yên bình. Màu sắc thường dựa vào các tông màu nhẹ nhàng như màu trắng và xanh pastel, giúp tạo không gian nhẹ nhàng và thư thái.

    Decor phòng ngủ nam phong cách Hàn Quốc

    Decor phòng ngủ nam phong cách hiện đại

    Phòng ngủ nam thiết kế nội thất hiện đại sẽ mang đến một không gian tinh tế và lịch lãm, thích hợp với hầu hết các bạn nam. Màu sắc chủ đạo trong phong cách này thường là gam màu xám và trắng với một chút điểm nhấn màu đen để tạo sự tương phản, sâu sắc nhưng cũng không kém phần tối giản.

    Decor phòng ngủ nam phong cách hiện đại

    Decor phòng ngủ nam phong cách Vintage

    Nội thất trong decor phòng ngủ Vintage đóng vai trò vô cùng quan trọng và cũng rất dễ trang trí. Một chiếc giường gỗ với đầu giường gắn những hoa văn tinh xảo sẽ tạo nên điểm nhấn cổ điển ấn tượng. Thêm vào đó, chọn nội thất gỗ như tủ quần áo, bàn làm việc,… cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp của phòng ngủ.

    Decor phòng ngủ nam phong cách Vintage

    >>> Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ: Kinh nghiệm tạo nên góc thư giãn lý tưởng và tiện dụng 

    Decor phòng ngủ nam gam màu tối

    Màu đen, xám hoặc xanh đậm có thể tạo ra một không gian trang nhã và màu sắc cổ điển cho phòng ngủ nam. Ánh sáng trong phòng ngủ được điều chỉnh một cách khéo léo bằng các bức rèm màu đậm cùng những chiếc đèn trang trí bắt mắt.

    Decor phòng ngủ nam gam màu tối

    Decor phòng ngủ nam gam màu trung tính

    Phòng ngủ nam với gam màu trung tính luôn mang đến sự thanh lịch và nhẹ nhàng. Tông màu xám trầm, be và nâu là sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên không gian thoải mái và ấm cúng.

    Decor phòng ngủ nam gam màu trung tính

    Một số lưu ý khi decor phòng ngủ nam

    Khi decor phòng ngủ nam, bạn nên cân nhắc một số lưu ý quan trọng sau:

    - Lựa chọn phong cách phù hợp: Dựa theo sở thích cá nhân, chọn phong cách thiết kế như tối giản, hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, japandi,…

    - Sử dụng màu sắc hợp “vibe”: Màu xanh, kem, xám, trắng, gỗ tự nhiên,… sẽ tạo cảm quan dễ chịu và rộng rãi. Gam màu pastel mang lại sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

    - Lựa chọn đồ nội thất đơn giản, thông minh: Ưu tiên các món đồ nội thất có thiết kế góc cạnh, hình chữ nhật, hình vuông để tạo cảm giác khỏe khoắn. Tiết chế số lượng đồ vật, ưu tiên tính tiện lợi, thông minh để tiết kiệm diện tích, giúp không gian thông thoáng hơn.

    Decor dựa theo sở thích cá nhân của gia chủ

    - Hạn chế các thiết bị điện tử: Phòng ngủ là nơi thư giãn, nên hạn chế bố trí quá nhiều thiết bị điện tử để tránh gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đặc biệt, không nên đặt tủ đựng điện thoại, laptop, wifi ngay trên đầu.

    - Sắp xếp nội thất hợp phong thuỷ: Đảm bảo yếu tố phong thuỷ để thu hút năng lượng tích cực bằng cách bố trí giường, bàn học, hướng cửa, phòng vệ sinh hợp lý. Chọn đồ nội thất có vật liệu, màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi để gặp may mắn về tài lộc, sức khỏe,…

    Bố trí đồ đạc phù hợp 

    Chú ý vấn đề phong thủy

    Decor phòng ngủ nam không chỉ cần sự tinh tế trong việc chọn lựa và sắp xếp đồ nội thất mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và sự thoải mái. Với những ý tưởng và lưu ý trên, hy vọng bạn có thể tạo nên một không gian phòng ngủ ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình.

    >>> Xem thêm: Hướng dẫn tự decor phòng ngủ đẹp và chuẩn phong thủy 2023 

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Bảo TrầnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0