Làm mới căn hộ do chính mình thiết kế từ 5 năm trước

    27/09/2024 12:001.179 lượt xem
    • Tổng diện tích
      140m2
    • Thiết kế
      Kiến trúc Lam An

    Diện tích: 140m²

    Đơn vị thiết kế: Kiến trúc Lam An

    Phong cách kiến trúc: Hiện đại

    Công trình cải tạo căn hộ tại Park 9, Time City được Kiến trúc Lam An đảm nhận với một dự án độc đáo và đầy thử thách: làm mới chính thiết kế mà họ đã thực hiện 5 năm trước. Điều này không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo mà còn phản ánh rõ nét sự trưởng thành của các thành viên trong gia đình cũng như sự thay đổi nhu cầu sử dụng không gian sống theo thời gian.

     

     

     

     

    Với mong muốn có một không gian sống rộng rãi, căn hộ được thiết kế lại để tối ưu hóa khả năng lưu trữ mà vẫn duy trì sự thoáng đãng. Đáp ứng sở thích tập yoga của gia đình, phòng khách được bố trí theo hướng đơn giản, gọn gàng, với một bộ sofa nhỏ nhắn, không chiếm quá nhiều diện tích. Các không gian còn lại trong căn hộ cũng được tối ưu hóa với hệ thống tủ và kho lưu trữ đa năng, giúp không gian trở nên tiện nghi mà vẫn đảm bảo được tính hiện đại, sang trọng.

     

     

     

     

     

     

     

    Một điểm đặc biệt nổi bật trong thiết kế lần này là sự đồng thuận của bốn thành viên gia đình về tông màu chủ đạo – màu ghi tối. Sắc màu này được sử dụng đồng bộ trong toàn bộ căn hộ, từ không gian chung đến các phòng riêng, mang lại sự thống nhất trong phong cách thẩm mỹ và tạo nên vẻ đẹp hiện đại, cá tính. Để tạo cảm giác thư giãn và ấm áp, hệ thống ánh sáng được xử lý tinh tế, với những điểm nhấn dịu nhẹ, không quá sáng, làm tôn lên không gian sống hiện đại, thanh lịch.

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Sự đổi mới lần này không chỉ mang đến một diện mạo mới cho căn hộ Park 9 mà còn thể hiện sự tinh tế trong thiết kế, đáp ứng nhu cầu về công năng và thẩm mỹ, tạo ra một không gian sống tối ưu, phù hợp với lối sống hiện đại của gia đình.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0