Penthouse Duplex Mr. Tam: không gian sống hiện đại và tinh tế

18/09/2024 12:001.185 lượt xem

Penthouse Duplex Mr. Tam có diện tích 285m2, được thiết kế bởi Công ty Cổ phần Kiến trúc Xanh TH Home Việt Nam, là một minh chứng cho sự hoàn hảo trong phong cách thiết kế hiện đại. Thiết kế của căn hộ lấy cảm hứng từ sự tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế và sang trọng, tập trung vào việc tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên.

Với việc sử dụng các vật liệu cao cấp như kính, kim loại và gỗ, không gian của căn hộ trở nên rộng rãi, thoáng đãng. Các mảng tường và đồ nội thất đều mang đường nét thẳng, gọn gàng, tạo cảm giác không gian được mở rộng. Tông màu trung tính như trắng, xám và đen được lựa chọn kỹ lưỡng, mang lại vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch. Bên cạnh đó, những chi tiết trang trí được lựa chọn tỉ mỉ nhằm tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian sống.

Thiết kế không chỉ tập trung vào yếu tố thẩm mỹ mà còn chú trọng đến tính tiện nghi, mang đến sự thoải mái tối đa cho gia chủ. Những sản phẩm của LG như máy giặt + máy sấy LG Washtower Be và tủ bảo quản Styler Xanh được tích hợp vào không gian, mang lại sự hiện đại và tiện lợi cho gia đình.

Penthouse Duplex Mr. Tam là một không gian sống lý tưởng, vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, vừa đảm bảo sự tiện nghi cho cuộc sống hiện đại và sang trọng.

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Đời sống

Xem tất cả

Xu hướng

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0