Hướng dẫn giải mã các ký hiệu trên máy giặt Casper hiện nay

    05/10/2024 07:007 lượt xem

    Sử dụng máy giặt Casper đã lâu nhưng liệu bạn đã hiểu rõ ý nghĩa của các ký hiệu trên dòng máy này chưa? Hãy cùng xem ngay hướng dẫn cách giải mã các ký hiệu trên máy giặt Casper hiện nay trong bài viết này nhé!

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Category (Loại sản phẩm)

    Khi nhìn từ trái sang, ký tự đầu tiên bạn sẽ thấy là chữ W, đại diện cho từ "Washing Machine" (máy giặt) của thương hiệu Casper. Các dòng sản phẩm máy giặt của Casper đều có ký hiệu này nhằm giúp người dùng phân biệt được với những dòng sản phẩm khác.

    2. Loại lồng giặt

    Khi quan sát kỹ các kí hiệu trên máy giặt Casper, sau ký tự "W", bạn sẽ thấy xuất hiện thêm các ký hiệu "F" hoặc "T". Đây là những ký tự quan trọng giúp phân biệt loại lồng giặt của từng dòng máy. Cụ thể:,

    - Máy giặt lồng ngang sẽ mang ký hiệu "F" 

    - Máy giặt lồng đứng sẽ mang ký hiệu “T”

    Việc này giúp người tiêu dùng dễ dàng xác định loại máy giặt phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình. Máy giặt lồng ngang thường tiết kiệm nước và bảo quản quần áo tốt hơn, trong khi máy giặt lồng đứng lại rất thích hợp cho những gia đình có diện tích nhỏ.

    3. Khối lượng giặt

    Ký hiệu tiếp theo là một số, ví dụ như 85, thể hiện khối lượng giặt tối đa mà máy có thể đáp ứng. Cụ thể, số 85 biểu thị cho khối lượng giặt tối đa là 8,5 kg. 

    Thông tin này rất quan trọng khi bạn lựa chọn máy giặt, nhằm đảm bảo nó có thể xử lý khối lượng quần áo hàng ngày của gia đình. 

    Các khối lượng giặt phổ biến trên máy giặt Casper bao gồm 7kg, 8.5 kg, 9kg và 10kg, đáp ứng nhu cầu từ cá nhân đến gia đình lớn.

    Trong các ký hiệu trên máy giặt Casper thì ký hiệu liên quan đến khối lượng giặt là thông tin quan trọng

    4. Thông tin Inverter

    Bạn sẽ thấy một số kí hiệu như "I" hoặc "N" trên máy giặt Casper. Những kí hiệu này giúp bạn xác định xem máy giặt của mình có được trang bị công nghệ Inverter hay không. Cụ thể:

    - Kí hiệu "I" biểu thị rằng máy giặt được trang bị công nghệ Inverter, mang lại lợi ích lớn trong việc tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái. 

    - Ký hiệu "N" biểu bị rằng đây là dòng máy không sử dụng công nghệ này.

    5. Tốc độ vòng vắt tối đa

    Các dòng máy giặt Casper đều thể hiện tốc độ vòng vắt tối đa cách rõ ràng. Ví dụ, đối với những dòng máy có ký hiệu 140, tức là khả năng quay lên tới 1400 vòng/phút. 

    Máy có tốc độ vòng vắt tối đa càng cao thì khả năng làm khô của máy sẽ nhanh hơn, tiết kiệm được thời gian sử dụng.

    Dòng máy có tốc độ vòng vắt tối đa cao phù hợp với những ai bận rộn cần tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ, với tính năng thông minh này sẽ trở thành trợ lý đắc lực của bạn.

    Khi nhắc đến tốc độ vòng vắt tối đa của máy giặt, bạn sẽ thấy các kí hiệu trên máy giặt Casper thể hiện điều này rất rõ ràng

    6. Truyền động

    Ký tự B và D trên máy giặt Casper nắm vai trò quan trọng giúp bạn xác định động cơ mà dòng máy này đang sử dụng. Có hai loại chính:

    - Ký hiệu B: Dòng máy có ký hiệu này sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Dòng máy sẽ có giá thành rẻ hơn, tuy nhiên nhược điểm của dòng máy này chính là gây nên tiếng ồn lớn và rung lắc cao.

    - Ký hiệu D: Dòng máy mang ký hiệu này sử dụng động cơ trực tiếp, chính vì vậy sẽ vận hành êm ái hơn, độ bền máy cao hơn. Do vậy, giá thành của máy sẽ cao hơn nhưng chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    7. Màu sắc

    Ký hiệu G hoặc W sẽ tượng trưng về màu sắc cho dòng máy giặt Casper, cụ thể: 

    - Ký hiệu G: Dòng máy mang màu ghi xám, với gam màu này bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

    - Ký hiệu W: Dòng máy mang màu sắc trắng, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian, tạo nên cảm giác thông thoáng và sạch sẽ cho ngôi nhà.

    Các kí hiệu trên máy giặt Casper thường có chữ cái G hoặc W tượng trưng về màu sắc

    8. Series

    Trong các ký hiệu trên máy giặt Casper thì ký hiệu về dòng máy là cực kỳ quan trọng. Dòng máy được chia thành ba Series chính là A, B và C. Mỗi Series sẽ có tính năng riêng biệt, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng.

    Ví dụ: Giải mã mã sản phẩm WF-85I140BGB:

    - W: Đại diện cho sản phẩm máy giặt Casper.

    - F: Chỉ loại máy giặt lồng ngang.

    - 85: Thể hiện khối lượng giặt tối đa là 8.5 kg.

    - I: Cho biết máy được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.

    - 140: Là tốc độ vòng vắt tối đa đạt 1400 vòng/phút.

    - B: Đánh dấu loại truyền động gián tiếp bằng dây Curoa.

    - G: Thể hiện màu sắc ghi xám.

    - B: Xác định dòng Series B.

    Như vậy, mã sản phẩm WF-85I140BGB mang ý nghĩa: Đây là máy giặt Casper lồng ngang với khối lượng giặt 8.5kg, tích hợp công nghệ Inverter, tốc độ vắt 1400 vòng/phút, động cơ truyền động gián tiếp, và có màu ghi xám, thuộc dòng Series B. 

    Thông qua việc nắm rõ các ký hiệu trên máy giặt Casper, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình.

    Tổng hợp

    >> Xem thêm: TOP máy giặt giá rẻ, bền đẹp (cập nhật mới nhất)

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Cẩm VânTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Đời sống

    Xem tất cả

    Xu hướng

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0