Nên mua quạt điều hòa loại nào tốt nhất hiện nay

    01/05/2024 15:306.514 lượt xem

    Các dòng quạt điều hòa trên thị trường đến từ nhiều hãng khác nhau với đa dạng kiểu dáng, chức năng. Vậy nên mua quạt điều hòa loại nào tốt ? Tham khảo bài viết được mình tổng hợp dưới đây ngay nhé. 

    1. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

    Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 được thiết kế với kết cấu vững chắc và vỏ ngoài được phủ lớp màu trắng - đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị quạt bánh xe giúp di chuyển linh hoạt đến nhiều vị trí khác nhau.

    Sử dụng động cơ đồng công suất 150W, quạt này cung cấp hiệu suất làm mát đồng đều và hiệu quả cho phòng có diện tích từ 25 - 30m2. Tính năng tạo ion âm kết hợp giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, mang lại không gian trong lành, tốt cho sức khỏe của bạn.

    Bình chứa nước dung tích 40 lít của quạt có thang đo hiển thị mực nước, giúp bạn dễ dàng quan sát và châm thêm nước khi cần. Với tính năng tự ngắt bơm khi cạn nước, sản phẩm đảm bảo độ bền cao, vận hành ổn định và an toàn cho người sử dụng

    Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 được thiết kế với kết cấu vững chắc

    1. 2. Quạt điều hoà Delites RPD-30 

    Quạt điều hòa Delites RPD-30 được thiết kế hiện đại, trang nhã với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển. Với phạm vi phủ sóng từ 10 - 15m2, sản phẩm mang lại không gian mát dịu và tiết kiệm điện năng. 

    Máy hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng nhờ vào chất liệu an toàn của vỏ máy là nhựa ABS và PP cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

    Đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Delites RPD-30 là công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 40W, tạo ra lưu lượng gió lớn lên tới 2960 m3/h. Đi kèm với sản phẩm là hai hộp đá khô giúp lan tỏa hơi nước mát mẻ hơn, phù hợp sử dụng trong những ngày nắng nóng cao điểm. Bạn có thể sử dụng đá hóa học này bằng cách đặt vào ngăn đá tủ lạnh và sau đó đặt vào bình chứa nước.

    Công nghệ iEco tích hợp trên sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%, Delites RPD-30 trở thành lựa chọn tiết kiệm cho gia đình bạn. Sản phẩm còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén cho phép người dùng tùy chỉnh 4 tốc độ gió và hẹn giờ tắt linh hoạt.

    Quạt điều hòa Delites RPD-30 được thiết kế hiện đại, trang nhã với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển

    1. 3. Quạt điều hòa Hommy RPD-80

    Hommy RPD-80 có thiết kế gọn gàng và đi kèm bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng. Với màu trắng trang nhã, sản phẩm phản ánh sự sang trọng và phù hợp với mọi không gian. Tấm làm mát làm từ gỗ tốt mang lại độ bền cao và khả năng làm mát tốt hơn.

    Sản phẩm hỗ trợ công suất lên đến 130W, lưu lượng gió đạt 3500 m³/h, đảm bảo hiệu suất làm mát tối ưu cho phòng có diện tích từ 20 - 30m². Với độ ồn phát ra dưới 65 dB, máy không ảnh hưởng đến các cuộc trò chuyện trong phòng. Bình chứa nước dung tích lớn lên đến 45 lít, đảm bảo cung cấp nước liên tục trong suốt cả ngày dài.

    Sản phẩm được trang bị điều khiển cảm ứng, cho phép tùy chỉnh 3 tốc độ gió và hẹn giờ chính xác lên đến 12 giờ. Remote điều khiển từ xa đi kèm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh. Đặc biệt, Hommy tặng kèm 2 hộp đá khô và tích hợp chế độ tạo ion công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, giúp diệt khuẩn và làm mát hiệu quả.

    Hommy RPD-80 có thiết kế gọn gàng và đi kèm bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng

    1. 4. Quạt điều hòa Delites FLS-L20KG 

    Sản phẩm thuộc dòng quạt điều hòa Delites nổi bật với thiết kế trắng trang nhã và kiểu dáng nhỏ gọn, tôn vinh nét hiện đại của không gian sử dụng. Đi kèm với đó là 2 viên đá khô giúp tạo ra làn gió mát lạnh nhanh chóng hơn, mang lại cảm giác thư giãn ngay lập tức.

    Quạt sử dụng động cơ đồng kết hợp với công suất 160W, có khả năng tạo ra làn gió mát trải rộng khắp căn phòng có diện tích lên đến 35m2. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp chức năng tạo ion âm giúp khử mùi hôi, khói thuốc và các vi khuẩn có hại, giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

    Hãng cũng trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cho quạt, cho phép bạn lựa chọn chế độ làm mát phù hợp và hẹn giờ tắt linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Tính năng tự ngắt bơm khi cạn nước giúp bảo vệ độ bền của động cơ và tăng độ an toàn khi sử dụng.

    Sản phẩm thuộc dòng quạt điều hòa Delites nổi bật với thiết kế trắng trang nhã và kiểu dáng nhỏ gọn

    1. 5. Quạt điều hòa AVA RPD-80

    AVA RPD-80 là một dòng quạt điều hòa với thiết kế trang nhã và hiện đại, được trang bị bánh xe hỗ trợ di chuyển thuận tiện, phù hợp cho không gian có diện tích từ 20 - 30m2. Lồng quạt được làm từ nhựa bền, chắc chắn kết hợp với động cơ SD plus đồng để đảm bảo vận hành ổn định và bền bỉ.

    Thiết bị hoạt động với công suất 130W, với lưu lượng gió tối đa lên đến 6000m3/h, kết hợp cùng 2 hộp đá khô giúp tăng cường hiệu suất làm mát, mang lại sự thư giãn và thoải mái cho người sử dụng. 

    Đồng thời, sản phẩm hoạt động với độ ồn chỉ 67dB, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

    Hơn nữa, quạt điều hòa này được trang bị remote điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh các chức năng hoạt động mà không cần phải lại gần quạt. Tính năng tự ngắt bơm khi cạn nước giúp hạn chế sự cố cháy nổ, đảm bảo độ bền của động cơ và an toàn của người dùng.

    AVA RPD-80 là một dòng quạt điều hòa với thiết kế trang nhã và hiện đại, được trang bị bánh xe hỗ trợ di chuyển thuận tiện

    1. 6. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F72

    Kangaroo KG50F72 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Sản phẩm có kích thước 60 cm x 117 cm (Ngang x Cao), trọng lượng 20.7kg, đi kèm với bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

    Quạt có dung tích khoang chứa nước lên đến 55 lít và có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, giúp người dùng không cần châm nước thường xuyên.

    Kangaroo KG50F72 có công suất 180W, cho khả năng làm mát ở những không gian rộng từ 30 - 40m².

    Sản phẩm đem đến chế độ gió thường và 3 tốc độ gió gồm: thấp, trung bình, cao và lưu lượng gió đạt tới 8000 m³/h, cho gia đình bạn tận hưởng làn gió mát lành cả ngày.

    Kangaroo KG50F72 được trang bị bảng điều khiển bằng núm xoay kết hợp với nút nhấn rất dễ sử dụng. Vì thế người dùng sẽ dễ điều chỉnh mức độ gió khi sử dụng quạt tùy theo ý muốn cá nhân.

    Quạt điều hòa Kangaroo KG50F72 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng

    1. 7. Quạt điều hòa Comet CM8835

    Comet CM8835 có kích thước tương đối nhỏ gọn và được trang bị 4 bánh xe bên dưới, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi một cách nhẹ nhàng. Phần thân bên ngoài được làm từ nhựa cao cấp, giúp việc lau chùi đơn giản hơn.

    Thiết bị hoạt động hiệu quả với phạm vi diện tích 15 - 20m², phù hợp với mọi không gian sống khác nhau như: căn hộ, văn phòng,..

    Sản phẩm có công suất 90W, giúp việc hạ nhiệt độ trở nên nhanh chóng hơn, khả năng tạo cân bằng độ ẩm và giảm hanh khô đến 6 - 8 độ C. Bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ, dễ chịu ngay trong cái nóng ngày hè.

    Bình chứa nước dung tích lớn 8,5L của sản phẩm cho phép máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không cần thay nước thường xuyên.

    Bảng điều khiển với nút bấm trực quan hiển thị đầy đủ các tính năng làm mát cần thiết, việc thao tác với thiết bị trở nên đơn giản và nhanh chóng. Nếu không muốn sử dụng nút bấm, sản phẩm còn đi kèm remote, giúp người dùng điều khiển từ xa một cách dễ dàng.

    Sản phẩm có 3 chế độ gió: gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ. Người dùng có thể tùy chỉnh mức độ theo ý muốn cá nhân của mình.

    Ngoài ra, máy còn có các chế độ tiện ích như chế độ đảo chiều tự động và chức năng hẹn giờ tối đa 15 giờ, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng trong thời tiết nóng bức.

    Comet CM8835 có kích thước tương đối nhỏ gọn và được trang bị 4 bánh xe bên dưới, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi một cách nhẹ nhàng

    1. 8. Quạt điều hòa Rapido 9000D 

    Quạt điều hòa Rapido 9000D có thiết kế hiện đại và được trang bị bánh xe đi kèm, giúp việc di chuyển đến các vị trí khác nhau trở nên thuận tiện hơn. Hãng còn đi kèm với sản phẩm 4 hộp đá khô, giúp nâng cao khả năng làm mát trong những ngày thời tiết nóng nực.

    Với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 200W, đây là dòng quạt điều hòa Rapido phù hợp cho các diện tích phòng từ 30 - 60m2. Sản phẩm cũng được thiết kế để tạo ra mức độ ồn từ 64 - 72dB, tạo ra không gian thoải mái khi sử dụng, đặc biệt là trong các phòng có diện tích lớn.

    Bình chứa dung tích 60 lít có thang đo hiển thị mực nước, giúp người dùng dễ dàng quan sát và châm thêm nước khi cần thiết, đảm bảo khả năng làm mát bằng hơi nước liên tục suốt cả ngày dài.

    Quạt điều hòa Rapido 9000D có thiết kế hiện đại và được trang bị bánh xe đi kèm, giúp việc di chuyển đến các vị trí khác nhau trở nên thuận tiện hơn

    1. 9. Quạt điều hòa Puwa AC-38AR

    Quạt điều hòa Puwa AC-38AR có kiểu dáng sang trọng và nhỏ gọn, được thiết kế với bánh xe giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn. Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, bao gồm chức năng tự ngắt bơm khi cạn nước và chế độ hẹn giờ tắt, đi kèm remote điều khiển từ xa để bạn có thể điều chỉnh mọi tính năng một cách dễ dàng.

    Với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 150W, quạt điều hòa Puwa AC-38AR làm mát hiệu quả cho các phòng có diện tích rộng từ 20 - 35 m2. Sản phẩm còn hỗ trợ chức năng tạo ion âm để loại bỏ các bụi bẩn và mùi hôi, mang lại không khí trong lành và mát mẻ hơn.

    Bình chứa của quạt có dung tích lên đến 20 lít, cho phép sử dụng liên tục trong khoảng thời gian 18 - 20 giờ. Cửa đổ nước được thiết kế rộng rãi, giúp việc châm nước trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, khi bình chứa hết nước, bạn có thể chọn chế độ làm mát và máy vẫn hoạt động một cách ổn định.

    Quạt điều hòa Puwa AC-38AR có kiểu dáng sang trọng và nhỏ gọn, được thiết kế với bánh xe giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn

    1. 10. Quạt điều hòa Dmax ZLF-2804RC 

    Quạt điều hòa Dmax ZLF-2804RC có thiết kế hiện đại và sang trọng, được trang bị bánh xe giúp di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau. Với bình chứa dung tích lên đến 30 lít, người dùng có thể tận hưởng chế độ làm mát bằng hơi nước trong suốt 10 tiếng.

    Sản phẩm sử dụng động cơ dây đồng bền bỉ, có công suất hoạt động lên đến 180W và lưu lượng gió tối đa đạt 4200m3/h, giúp làm mát không gian rộng từ 35 - 50m2 một cách nhanh chóng. 

    Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh 3 tốc độ làm mát theo nhu cầu thông qua bảng điều khiển cảm ứng trực quan với màn hình hiển thị rõ nét.

    Quạt điều hòa Dmax cũng đi kèm với remote điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng làm mát một cách thuận tiện. Chức năng hẹn giờ tắt giúp người dùng quản lý thời gian sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng và tiện lợi.

    Quạt điều hòa Dmax ZLF-2804RC có thiết kế hiện đại và sang trọng, được trang bị bánh xe giúp di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau

    Nguyên TrầnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0