Các điểm du lịch 3 ngày 2 đêm gần Sài Gòn hot nhất

    16/05/2024 13:301.361 lượt xem

    Các địa điểm du lịch 3 ngày 2 đêm gần khu vực Sài Gòn hot nhất hiện nay bạn đã biết chưa. Nếu bạn muốn đổi gió đi ra khỏi chốn thành thị xô bồ thì càng không thể bỏ qua những địa điểm hot được tổng hợp trong bài viết này. 

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Du lịch 3 ngày 2 đêm tại đảo Phú Quốc

    Nếu bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm gần Sài Gòn thì Phú Quốc chính điểm đến vô cùng lý tưởng được rất nhiều du khách trong vào ngoài nước lựa chọn và yêu thích. 

    Nhiệt độ trung bình tại Phú Quốc trung bình sẽ vào khoảng 28 độ C, đây chắc chắn là nơi du lịch mà bạn có thể đến tại bất kì thời điểm nào trong năm. Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và chinh phục vẻ đẹp tại vùng đất xinh đẹp này. 

    Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển tới đảo Phú Quốc bằng máy bay, đây là cách di chuyển hợp lý và tiết kiệm thời gian nhất có thể. Mình khuyên bạn nên đẩy nhanh tiến độ lên kế hoạch của chuyến đi để có được những tấm vé ưng ý nhất, giúp tiết kiệm chi phí.

    Tại Phú Quốc, sẽ có nhiều địa điểm hấp dẫn như bãi Dài, bãi Sao, bãi Trường, bãi Gành Dầu, đảm bảo rằng bạn sẽ được đắm chìm vào không gian hoang sơ thơ mộng. 

    Du lịch 3 ngày 2 đêm tại đảo Phú Quốc

    Ngoài ra, bạn còn được khám phá khu vui chơi giải trí VinWonder và vườn thú bán hoang dã Safari đầu tiên có mặt tại Việt Nam, với vô vàn những hoạt động thú vị khác hứa hẹn sẽ khiến bạn có những cảm giác hoàn toàn mới lạ.

    Ngày nay du lịch Phú Quốc đang ngày một phát triển, chính vì thế hệ thống nhà nghỉ, khách sạn hay resort tại đây cũng mọc lên càng nhiều để đáp ứng tất cả các nhu cầu của mọi khách hàng. 

    Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và đặt nơi nghỉ ngơi phù hợp với nhu cầu với chất lượng từ thấp tới cao.

    Đối với ai đã từng đi du lịch Phú Quốc, chắc hẳn cũng biết ẩm thực tại đây luôn khiến cho bất cứ ai đều mê mẩn khi thử qua. 

    Với chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ được nếm thử nhiều loại hải sản tươi sống được chế biến thành nhiều món khác nhau, mỗi món ăn đều có một hương vị riêng biệt làm người ta nhớ đến mãi.

    Nếu bạn lên kế hoạch cho một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm gần Sài Gòn thì Phú Quốc chính điểm đến vô cùng lý tưởng

    1. 2. Du lịch 3 ngày 2 đêm tại thành phố Vũng Tàu

    Từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km, Vũng Tàu là một trong những địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ cho chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm của mình.

    Tại đây, du khách có thể ngắm khung cảnh  lúc bình minh lẫn lúc hoàng hôn tại biển Đông. Vì đây là một trong những địa điểm hot nên cũng có rất nhiều khách sạn khu vực Vũng Tàu có view đẹp miễn chê, bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và mức giá từ thấp tới cao.

    Một số bãi biển nổi tiếng ở đây, mình gợi ý bạn một số như Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi Dâu,… để đắm mình vào làn nước trong xanh mát lạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan Tượng Đức Chúa dang tay, Thích Ca Phật Đài, nếm thử các món ăn hải sản cũng như món bánh xèo nổi tiếng chỉ có ở Vũng Tàu.

    Du lịch 3 ngày 2 đêm tại thành phố Vũng Tàu

    1. 3. Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Mũi Né - Phan Thiết

    Mũi Né - Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận, cách Sài Gòn khoảng hơn 200km, di chuyển tới đây sẽ mất khoảng 4h đồng hồ. Đây cũng là một trong những điểm đến mà mình muốn gợi ý cho chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm của bạn. 

    Tuy nhiên, vì quãng đường khá dài và có thể sẽ khiến bạn mệt mỏi, mình khuyên bạn nên hãy lựa chọn di chuyển bằng ô tô hoặc xe khách thay vì xe máy để tránh làm ảnh hưởng tới chuyến đi nhé. 

    Với lợi thế đường bờ biển trải dài, khi đến đây, bạn càng không thể bỏ qua các địa điểm đẹp như hòn Rơm, hòn Ghềnh, bãi Rạng,... để khám phá khung cảnh thiên nhiên của trời biển xen kẽ đẹp như một bức tranh khổng lồ. 

    Không chỉ có biển, ở đây còn có nhiều điểm tham quan được du khách lựa chọn tìm đến như Tháp Chàm Poshanư, đồi cát bay ở Mũi Né, Suối Tiên, làng chài Mũi Né,...Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm. 

    Bên cạnh các điểm tham quan, một trong những điểm đặc trưng đã chinh phục được rất nhiều du khách đó chính là ẩm thực Phan Thiết. Một số món ăn ấn tượng phải kể đến như bánh tráng cuốn dẻo, gỏi hải sản, lẩu thả,... Mùi vị chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải nhớ mãi không quên.

    Các khách sạn Phan Thiết cũng được trú trọng đầu tư để phục vụ tất cả các du khách từ trong và ngoài nước để có những ngày nghỉ thư giãn thật tuyệt vời.

    Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Mũi Né - Phan Thiết

    1. 4. Du lịch 3 ngày 2 đêm tại An Giang

    An Giang là sự lựa chọn hoàn hảo cho lịch trình du lịch 3 ngày 2 đêm gần Sài Gòn , chỉ cách Sài Gòn hơn 200km nên rất thuận tiện cho du khách đi lại. 

    An Giang có hai trung tâm chính là thành phố Long Xuyên và thành phố Châu Đốc nhưng hầu như du khách đều chọn Châu Đốc làm điểm đến cho chuyến khám phá An Giang.

    Thành phố ngã ba sông Châu Đốc vốn nổi tiếng là quê hương của con cá tra, cá basa, của những làng cá bè độc đáo và món mắm nức tiếng khắp miền tây. 

    Tại đây du khách có thể viếng thăm miếu bà chúa xứ núi Sam, lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Thầy Tây An. Làng chăm cồn Tiên cũng là một địa chỉ rất hấp dẫn với du khách.

    An Giang không chỉ có Châu Đốc mà vùng đất này còn có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn không kém như khu vực Thất Sơn, rừng tràm Trà Sư, cù lao Ông Hổ, làng Chăm Châu Giang, hồ nước trời Búng Bình Thiên, khu di tích Ba Chúc. 

    Đến với An Giang nhất định du khách phải thưởng thức các đặc sản thơm ngon của người dân nơi đây.

    Du lịch 3 ngày 2 đêm tại An Giang

    1. 5. Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Côn Đảo

    Lại thêm một địa điểm hấp dẫn khác cho chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Sài Gòn mà mình phải kể đến đó chính là Côn Đảo, là một trong những hòn đảo đẹp trong khu vực Đông Nam Á. 

    Với lịch sử hào hùng lẫn thiên nhiên quyến rũ, Côn Đảo đang chuyển mình trở thành thành điểm du lịch biển hàng đầu Việt Nam.

    Côn đảo có tổng dân số chỉ khoảng 7.000 người nên nơi này cũng rất bình yên, bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Hòn đảo này còn nổi tiếng với sự văn minh, an toàn, bạn có thể vứt xe giữa đường mà không sợ trộm cắp. 

    Trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm, bạn có thể thoải mái tận hưởng những cung đường đẹp ngất ngây với một bên là núi non hùng vĩ, cây xanh bao phủ, một bên là bờ biển uốn lượn quyến rũ. Biển ở đây trong xanh, bờ cát vàng mịn và cực kì sạch sẽ. 

    Người dân ở đây rất hiền hòa, thân thiện, không chặt chém du khách. Du lịch đến đây lần đầu, bạn nên đi thăm các di tích lịch sử - tâm linh nổi tiếng như Hệ thống nhà tù Côn Đảo, Nghĩa trang Hàng Dương, Đình Chúa Đảo, An Sơn Miếu... 

    Ngoài ra, những hoạt động vui chơi giải trí ở đảo như xem vịt đẻ trứng, câu cá, câu mực đêm, lặn ngắm san hô… cũng cực kỳ đáng thử trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm này.

    Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Côn Đảo

    1. 6. Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Cần Thơ

    Cần thơ nằm ở vị trí trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long, là trung tâm du lịch lớn nhất của khu vực, là một trong những điểm đến hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm cực thú vị và hấp dẫn. 

    Từ Sài Gòn đi đến đây, bạn có thể sẽ mất khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ, với đoạn đường dài gần 200km để đến Cần Thơ. Tại đây, đảm bảo bạn sẽ được thỏa sức khám phá và trải nghiệm khung cảnh của miền Tây sông nước.

    Các điểm du lịch Cần Thơ phải kể đến như Bến Ninh Kiều, ngắm cầu Quang Trung, tham quan chợ nổi Cái Răng nhộn nhịp,..., và thưởng thức những món ăn đặc sản và trái cây miền tây. 

    Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm các trò chơi dân gian vui nhộn như câu cá, chèo thuyền trên sông, bắt cá sẽ là những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ khi du lịch 3 ngày 2 đêm tại đây.

    Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Cần Thơ

    1. 7. Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Tây Ninh

    Tây Ninh là một tỉnh của Đông Nam Bộ, chỉ cách tầm 90km so với trung tâm HCM. Bạn có thể sử dụng phương tiện di chuyển cá nhân, có thể là ô tô, xe máy hoặc xe khách nếu bạn muốn được nghỉ ngơi thư giãn.

    Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Tây Ninh sẽ không quá nhộn nhịp như các điểm du lịch khác, mà nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nét đẹp huyền bí, dẫn lối người ta tới bằng những điều giản dị mộc mạc nhất. 

    Những địa điểm du lịch ở Tây Ninh mang hướng trải nghiệm thực tế hơn là nghỉ dưỡng, một số nơi điển hình như núi Bà Đen, hồ ma Thiên Lãnh, tháp cổ Bình Định và không thể bỏ qua khám phá những vườn nho nổi tiếng.

    Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Tây Ninh

    1. 8. Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Đà Lạt

    Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Đà Lạt là ý tưởng hoàn hảo cho những ai đang lên kế hoạch khám phá du lịch và không biết nên đi đâu. Chỉ với 3 ngày, bạn đã có thể tự mình khám phá mọi ngóc ngách của Đà Lạt. 

    Cùng nhau nắm tay và khám phá thành phố ngàn hoa hội tụ, khoe sắc khoe hương, những khu vườn nông sản nhà lồng xanh, sạch, đẹp.

    Trong chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm, bạn hãy dành thời gian để đến các địa điểm khác tại Đà Lạt như đỉnh Langbiang, khu vườn Dâu Tây, đồi chè Cầu Đất, Đà Lạt Milk, Ma rừng Lữ Quán… 

    Ngoài ra đồ ăn tại đây cũng rất ngon, tiết kiệm chi phí, các đặc sản đồ ăn mà bạn không nên bỏ lỡ là lẩu rau Đà lạt, lẩu bò Đà Lạt, ăn uống ngay trong khu chợ đêm sẽ tiện đường đi lại hơn rất nhiều, mức giá cũng khá rẻ.

    Du lịch 3 ngày 2 đêm tại Đà Lạt

    1. 9. Lưu ý khi đi du lịch 3 ngày 2 đêm gần Sài Gòn

    Trước khi bắt đầu cuộc hành trình du lịch 3 ngày 2 đêm, bạn cần chuẩn bị đầy đủ  những đồ dùng cá nhân cần thiết bao gồm quần áo, giày dép, mũ nón, thuốc, các giấy tờ tùy thân,... 

    Nếu du lịch ở cùng biển nên mang theo kính râm, kem chống nắng, đồ bơi hoặc đến những nơi tham quan mang tính trải nghiệm nên chuẩn bị áo dài, mũ, ô để đối phó với thời tiết.

    Bạn nên lên sẵn lịch trình tham quan, chuẩn bị trước kế hoạch để đặt các dịch vụ như vé xe, vé máy bay, phòng nghỉ tránh tình trạng hết phòng, tăng cao giá.

    Nên mang theo một số tiền vừa đủ bởi phòng những trường hợp phát sinh cần dùng đến bởi không phải địa điểm nào cũng có sẵn cây ATM rút tiền.

    Với những bạn thích phượt bằng xe máy nên chú ý bảo dưỡng xe trước chuyến đi, trong quá trình di chuyển nếu thấy mệt mỏi thì nên dừng lại tại một điểm nghỉ chân gần nhất, không nên cố đi tiếp sẽ gây nguy hiểm cho bản thân.

    Lưu ý khi đi du lịch 3 ngày 2 đêm gần Sài Gòn

    Tổng hợp

    >> Xem thêm: 5 địa điểm cắm trại gần Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Nguyên TrầnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0