Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2023

    01/05/2024 07:0047.431 lượt xem

    Máy lạnh Inverter là dòng máy lạnh tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và đang được rất nhiều người sử dụng. Nếu bạn đang quan tâm tới dòng máy lạnh này thì hãy tham khảo ngay 5 dòng máy lạnh inverter bán chạy nhất năm 2023 ngay nhé. 

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Máy lạnh Inverter là gì?

    Máy lạnh Inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần, có khả năng điều chỉnh độ lạnh trong phòng thông qua bộ mạch điện tử vi xử lý thông minh, thay vì sử dụng rơ le cảm biến nhiệt như các dòng máy lạnh thông thường.

    Do đó, máy lạnh Inverter không cần phải liên tục bật và tắt như các máy lạnh thông thường, giúp tránh lãng phí điện năng. Sản phẩm này có thể mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội, tỷ lệ tiết kiệm có thể lên đến từ 30 - 77% tùy thuộc vào loại máy lạnh.

    Tuy nhiên, hiệu quả tiết kiệm điện chỉ thực sự biểu hiện rõ rệt khi bạn sử dụng máy lạnh thường xuyên trong khoảng thời gian từ 6 - 8 tiếng mỗi ngày và máy được lắp đặt đúng cách, cùng với việc thiết lập nhiệt độ phù hợp.

    Máy lạnh Inverter có thể mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội

    1. 2. Cơ chế làm lạnh của máy lạnh Inverter

    Khi khởi động máy lạnh, mô tơ sẽ khởi động từ từ để không tiêu hao quá nhiều năng lượng, sau đó mô tơ dần tăng tốc lên đến hết tải. Cảm biến nhiệt độ sẽ theo dõi độ lạnh gần nhiệt độ được cài đặt. Khi nhiệt độ gần đạt tới mức được thiết lập, mô tơ sẽ giảm tốc độ quay, giúp tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định.

    Chính vì vậy, một trong những ưu điểm nổi bật của máy lạnh Inverter so với máy lạnh thông thường là khả năng duy trì động cơ hoạt động ở mức đồng nhất sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt. 

    Điều này giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định, khác biệt so với máy lạnh thông thường cần phải tắt động cơ và khởi động lại từ đầu khi cần làm lạnh tiếp.

    Cơ chế làm lạnh của máy lạnh Inverter

    1. 3. Top 5 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2023

    3.1 Máy lạnh Casper Inverter 1 HP TC-09IS35

    Máy lạnh Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 được thiết kế tinh tế với màu trắng thanh lịch, công suất 1HP phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2. Thiết bị làm lạnh nhanh chóng trong trong 20 - 30 phút nhờ tính năng Turbo.

    Hơi lạnh được lan tỏa đồng đều, giảm nhiệt độ tùy theo nhiệt độ của cơ thể con người nhờ cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải và chức năng iFeel. Máy lạnh Inverter này giúp tiết kiệm điện năng đến 30 - 50% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt nhờ công nghệ I-saving.

    Thêm vào đó, sản phẩm tích hợp chức năng iClean mang đến khả năng làm mát tốt và tiết kiệm chi phí vệ sinh. Dòng máy lạnh Inverter này còn có khả năng tự khởi động lại khi có điện tiện dụng, cơ chế bảo vệ an toàn kép phát hiện rò rỉ thông minh đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị.

    Máy lạnh Casper Inverter 1 HP TC-09IS35 là dòng máy lạnh Inverter có khả năng tự khởi động lại khi có điện tiện dụng

    3.2 Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKF25XVMV 

    Máy lạnh Daikin ATKF25XVMV có thiết kế và vẻ ngoài tinh tế với màu trắng trang nhã. Vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa cao cấp, tăng thêm độ bền bỉ và chắc chắn. Đây là dòng máy lạnh Inverter cực kỳ phù hợp làm mát cho không gian từ 15m2, đảm bảo mang lại làn khí thổi mát mẻ và thoải mái cho người dùng.

    Sản phẩm được trang bị ống dẫn gas bằng đồng, giúp truyền nhiệt tốt và tăng cường hiệu suất làm lạnh. Cánh dàn tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện để bảo vệ cánh dàn khỏi ảnh hưởng của môi trường và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.

    Máy còn được trang bị hệ thống lọc bụi tiên tiến cùng màng lọc bụi mịn PM 2.5 và phin lọc Enzyme Blue giúp không khí trong phòng luôn sạch sẽ, kháng khuẩn và không gây mùi khó chịu. Máy lạnh Inverter này còn có chức năng hẹn giờ bật tắt, cho phép bạn điều chỉnh thời gian linh hoạt.

    Máy lạnh Daikin ATKF25XVMV là dòng máy Inverter có thiết kế và vẻ ngoài tinh tế với màu trắng trang nhã

    3.3 Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV

    Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV có thiết kế vuông vức gọn gàng, tạo nên vẻ ngoài hiện đại. Công suất làm lạnh 1 HP của máy đảm bảo khả năng làm mát hiệu quả cho các không gian vừa và nhỏ.

    Dòng máy lạnh Inverter này sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường, giúp giảm tác động đến tầng ozone và tăng hiệu suất làm lạnh tốt hơn. Sản phẩm cũng được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost, cho phép máy làm lạnh nhanh hơn 43% và tiết kiệm đến 68% điện năng so với máy lạnh thường.

    Bộ lọc Copper Anti-bacteria Filter giúp loại bỏ vi khuẩn và mùi khó chịu trong không khí, mang lại không gian trong lành và sạch sẽ. Chế độ Wind-Free làm lạnh một cách êm dịu và tạo ra luồng không khí nhẹ nhàng, giúp người dùng cảm thấy thoải mái.

    Máy lạnh Inverter 1 HP AR10CYHAAWKNSV có thiết kế vuông vức gọn gàng, tạo nên vẻ ngoài hiện đại

    3.4 Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA

    Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-RV9QA sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp cho không gian có diện tích dưới 15m2. Thiết bị có khả năng giảm xuống 1.5 độ C trong 3 phút giúp làm mát nhanh chóng nhờ chức năng Turbo.

    Máy lạnh Inverter này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu đến 63% . Căn phòng luôn được giữ khô ráo, thoáng mát và an toàn khi trời ẩm ướt nhờ chức năng hút ẩm. Bạn chủ động phát hiện lỗi và khắc phục sớm hơn ngờ chức năng tự chẩn đoán lỗi.

    Ngoài ra, khi mất điện, bạn không cần phải thiết lập lại trạng thái hoạt động ban đầu nhờ tính năng tự khởi động khi có điện. Dàn lạnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, tuổi thọ dài lâu và tăng hiệu quả làm lạnh nhờ chức năng tự làm sạch Self Clean.

    Máy lạnh Inverter 1 HP AQA-RV9QA sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, phù hợp cho không gian có diện tích dưới 15m2

    3.5 Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW

    Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X10ZEW sở hữu vẻ ngoài phong cách và có tính thẩm mỹ cao, sử dụng tốt cho phòng dưới 15m2. Nhiệt độ giảm ngay tức thì 5 độ C chỉ trong 5 phút nhờ công nghệ Super Jet, tạo không gian dễ chịu và mát mẻ.

    Máy lạnh trang bị công nghệ J-Tech Inverter kết hợp với chế độ Eco giúp tiết kiệm điện đến 60%, hoạt động yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm mát cao. Máy lạnh Inverter cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng nhờ lưới lọc bụi polypropylene loại bỏ các tác nhân gây hại hiệu quả.

    Nổi bật hơn, thiết bị tạo ra hơi lạnh tương tự như làn gió tự nhiên, không gây khó chịu phù hợp với cả trẻ nhỏ và người cao tuổi nhờ chế độ Breeze. Sản phẩm còn trang bị nhiều tiện ích như: hẹn giờ bật tắt, chế độ ngủ đêm Best Sleep, thổi gió dễ chịu,...

    Máy lạnh Inverter 1 HP AH-X10ZEW sở hữu vẻ ngoài phong cách và có tính thẩm mỹ cao, sử dụng tốt cho phòng dưới 15m2

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    >> Xem thêm: 8 lỗi thường gặp ở thiết bị điện lạnh gia dụng và cách xử lý

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    An NguyễnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0