Đập thông 2 căn chung cư tạo không gian rộng lớn cho cả nhà quây quần

    03/07/2024 13:033.562 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Harmony House
    • Năm hoàn thành
      2024
    • Thiết kế
      Thanh Viet Interior
    • Thi công
      Thanh Viet Interior
    • Chụp ảnh
      Abluebird Studio

    Cải tạo căn hộ

    Hiện trạng ban đầu là 2 căn chung cư liền nhau được đập thông, diện tích tăng lên khiến khách hàng khá bối rối trong việc phân chia công năng các phòng. Dựa trên nhu cầu cơ bản đã được đưa ra, KTS đã chủ động tư vấn và định hướng gia chủ, chú trọng vào công năng thiết yếu, tạo nên những khoảng không gian chung - "nơi gắn kết" những thành viên trong gia đình. 

    Anh chị chủ nhà thích tủ giày lớn nên KTS đã chọn sảnh bên căn hộ lớn hơn làm sảnh chính và đặt tủ giày tại đây.

    Không gian khách + Bàn ăn (với chỉ 3 ghế và 1 ghế băng kết hợp tủ trang trí) + Bếp ăn + Khu vực thư giãn là khoảng không gian thông của hai căn hộ. Ý đồ của thiết kế này là tạo một không gian chung rộng thoáng nhất để bé gái có thể thỏa sức vui chơi, cả nhà cùng nhau có những hoạt động giải trí tại đây. Hoặc khi người lớn nấu nướng hay đọc sách tại nơi thư giãn vẫn có thể thấy em bé vui chơi trong nhà. Ngoài ra, đây cũng là giải pháp nhằm hạn chế việc cải tạo lại các không gian khác, không tốn kém thêm những chi phí phát sinh.

    Phòng học chung trước đây vốn là một phòng ngủ master của căn hộ cũ, sau nhiều lần trao đổi và thuyết phục, KTS và gia chủ đã có tiếng nói chung, loại bỏ khu vực tắm và vệ sinh, mở rộng phòng để có không gian cho cả gia đình làm việc và học tập.

    Phòng master được thiết kế không quá cầu kỳ. Điểm nhấn của không gian là giường ngủ được bọc nỉ cao cấp cùng hoạ tiết giấy dán tường được chọn lựa và in ấn tỉ mỉ. Bàn trang điểm được thiết kế nhỏ nhắn và tinh tế, đúng với yêu cầu mà chị chủ đã đặt ra. Tuy nhiên, màu sắc của phòng được lựa chọn kĩ lưỡng để đem đến một không gian thoải mái nhất để nghỉ ngơi cho anh chị.

    Phòng ngủ cho bé gái cũng tạo điểm nhấn bằng giấy dán tường với họa tiết nhẹ nhàng. Không gian có phần dễ thương và nhỏ nhắn này là nơi để em bé nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian học tập trên trường.

    Hành trình khách hàng

    Đây là một trong những vị khách đặc biệt nhất trong quá trình hơn 9 năm làm nghề của Thanh Viet Interior. Khách hàng và Thanh Viet Interior đã gặp gỡ nhau từ 3 năm trước cho một thiết kế căn hộ khác. Mọi phương án đã được lên sơ bộ nhưng phải tạm hoãn do anh chị khách có dự định đổi vị trí cũng như mở rộng diện tích căn hộ. Sau gần 3 năm giữ liên lạc và tìm hiểu, anh chị quay lại với Thanh Viet Interior cùng với yêu cầu thiết kế 2 căn đập thông mang phong cách Farmhouse tại Royal City. 

    Thậm chí, anh chị đã chuyển tạm ứng chi phí thiết kế cho Thanh Viet Interior từ nhiều năm trước và đến đầu năm 2024 mới thực sự bắt tay vào làm. Trong quá trình làm việc, anh chị cũng đặt niềm tin hoàn toàn vào phía đội ngũ cùng phong cách thiết kế của chúng tôi. Vì vậy, giai đoạn thiết kế không gặp quá nhiều khó khăn để các KTS có thể hiểu, lên bản vẽ 3D và ngay lập tức nhận được cái gật đầu của anh chị khách. Đây thực sự là hành trình đặc biệt của Thanh Viet Interior - một sự cam kết không lời, sự tin tưởng tuyệt đối để cả đội ngũ hết mình với dự án này.

    Mỗi một dự án khép lại, Thanh Viet Interior lại có chút bồi hồi tiếc nuối. Nhưng trên hết là sự tự hào khi khách hàng dành trọn niềm tin cho chúng tôi trong quá trình xây dựng tổ ấm. Hy vọng rằng, căn nhà sẽ là nơi gia chủ có cuộc sống êm đềm và lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp, ấm áp.

    Bình luận

    THANH VIET INTERIOR

    Cảm ơn cộng đồng Happynest và bạn đọc

    1 day agoTrả lờiChỉnh sửaXóa1

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 1
    • 0