Sài Gòn Beach Club – Ngắm biển giữa lòng thành phố

01/07/2024 14:462.697 lượt xem

 

Beach Club Sài Gòn mang lại một trải nghiệm thú vị bằng cách tạo ra một không gian với cát trắng kết hợp cây nhiệt đới cùng bãi biển xanh ngát tạo nên một điểm đến thư giãn, giải trí và tận hưởng không khí của bãi biển mà không cần phải đi xa.

Thưởng thức một ly cocktail mát lạnh, đắm chìm vào tiếng nhạc du dương, dưới chân là bãi cát ấm nóng mang đến cảm giác vô cùng thư thái và bình yên.

Với ý tưởng ban đầu của chủ đầu tư muốn mang biển về Sài Gòn để khách hàng có thể tận hưởng không khí trong lành mát mẻ nên đội ngũ BSA đã phác thảo và đưa ra bản thiết kế nhà hàng với bãi biển nhiệt đới với cát trắng, biển nhân tạo kết hợp với các loại cây xanh để tạo nên một bãi biển theo đúng ý khách hàng. Khi bước chân vào Beach Club Sài Gòn, một thế giới khác mở ra trước mắt vô cùng độc đáo giữa nhịp sống vội vã của thành phố. Tiếng nước nhẹ nhàng kề bên tiếng nhịp điệu sôi động của thành phố, tạo nên một nhịp điệu hòa quyện, nơi thời gian dường như trôi chậm lại, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và bình yên.

Bãi cát mịn màng, nhấp nhô dưới bước chân, một vùng nắng ngập tràn như đang trong chuyến du lịch dọc bờ biển xa xôi. Hồ nước xanh mát rợp bóng cây cỏ, tạo ra một hình ảnh hòa quyện giữa nước và cây xanh, một bức tranh sống động của thiên nhiên giữa lòng thành phố ồn ào.

Nơi đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè còn là nơi phù hợp để tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư bên người thân yêu. Beach Club Sài Gòn - nơi b biển gần gũi, cảm xúc gần gũi và kỷ niệm gần gũi, giữa lòng phố thị huyên náo.

Thông tin công trình:

Địa điểm: 179 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Diện tích: 3000 m2

Năm thiết kế: 2023

Năm hoàn thành xây dựng: 2024

Đơn vị thiết kế thi công: BSA Design & Build Firm

KTS chủ trì: Nguyễn Đức Phương

Bình luận

Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0