Review nồi chiên không dầu đa năng Lock&Lock

    11/06/2022 12:001.226 lượt xem

    Chị Trần Thanh Ly đã có một bài đăng review nồi chiên không dầu đa năng Lock&Lock thu hút tới 4,2K lượt quan tâm. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích mà chị Ly chia sẻ ngay trong bài viết sau đây.

    Nói về lý do lựa chọn nồi chiên không dầu Lock&Lock chị Ly cũng cho biết rằng bản thân cũng đã phân vân rất lâu vì gia đình chị đã có đến 2 lò nướng. Cho đến khi chị tìm hiểu là biết có một chiếc nồi chiên cỡ đại tích hợp nhiều công năng như Lock&Lock thì chị đã bị “đánh gục” hẳn vì nó quá thuận tiện.

    Nồi chiên không dầu Lock&Lock được chị Ly đặt vào vị trí thay thế cho chiếc lò vi sóng trước kia

    Nồi chiên Lock&Lock mà chị Ly lựa chọn cho gia đình mình có kích thước tới 12L, vừa có giỏ chiên, vừa có rack để nướng và hâm nóng bánh mì, pizza, vừa có lồng để chiên khoai tây…. Chiếc nồi này có tới 10 chế độ nấu tự động và hâm nóng, sấy khô. Tính đa năng và sự tiện dụng của nồi chiên không dầu Lock&Lock rất phù hợp với người thích sống kiểu tối giản như chị Ly.

    Chị Ly có chia sẻ:

    “Mình rất thích chiếc nồi Lock&Lock EJF696BLK này vì nó được tích hợp nhiều chức năng để giúp căn nhà có thêm nhiều diện tích sử dụng hơn. Hai mẹ con hì hục dọn lại bếp, đổi chỗ lò vi sóng sang kệ và dành chỗ để “rước” em nồi chiên này về. Quả thật, nó không hề phụ công 2 mẹ con mình. Giờ thì mình dùng nồi này thay thế cho cái lò nướng bé trước đây. Nồi này có nhiều tính năng sử dụng, giúp mình nấu nướng thuận tiện và nhanh, đỡ vất vả hơn…”

    Nồi chiên không dầu Lock&Lock mà chị Ly lựa chọn là một thương hiệu nổi tiếng về đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc. Chiếc nồi này được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đến nay, hãng Lock&Lock cũng cho ra đời rất nhiều chủng loại và mẫu mã nồi chiên không dầu khác nhau để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Các sản phẩm nồi chiên đều có thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với những tính năng vượt trội. 

    >>> Xem ngay các sản phẩm nồi chiên không dầu có giá tốt nhất tại Happynest Shop

    Lồng để chiên khoai tây và nướng kebab, thậm chí bạn cũng có thể đặt cả một con gà vào nồi quay

    Có rất nhiều dụng cụ đi kèm với chiếc nồi chiên không dầu Lock&Lock như: Giỏ chiên và rack nướng

    Các chế độ nấu được cài đặt sẵn

    Không chỉ chị Ly mà tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng chiếc nồi chiên không dầu này. Con trai chị Ly từng dùng chiếc nồi này để nấu nhiều món nhanh gọn cho những bữa trưa ít thời gian.

    Con trai chị Ly có thể tự tay làm cơm trưa nhanh gọn với các món: Cá thu Nhật Teriyaki, khoai lang... cũng được cho vào nồi chiên không dầu mang lại hương vị thơm ngon

    Món Phomai que giòn rụm cũng được chính con trai chị Ly nướng bằng nồi chiên không dầu 

    So với nhiều nhãn hàng sản xuất nồi chiên không dầu khác, mặc dù Lock&Lock có mức giá khá cao hơn nhưng lại được đảm bảo về chất lượng, độ bền và tính đa dụng của sản phẩm. Chiếc nồi Lock&Lock EJF696BLK mà chị Ly lựa chọn có giá 3.490.000 nghìn VND. Dưới đây là những lý do khiến bạn không thể bỏ qua lựa chọn nấu nướng với nồi chiên không dầu Lock&Lock:

    Tiện lợi và nhanh chóng

    Đối với nồi chiên không dầu, bạn chỉ cần thực hiện quy trình đơn giản lần lượt là ướp gia vị, sau đó cho vào nồi, đậy nắp lại và điều chỉnh nhiệt độ cũng như thời gian. Bạn chỉ cần đợi cho thức ăn chín và nồi sẽ tự ngắt theo đúng giờ hẹn. Lúc này, bạn có thể đi làm việc khác mà không cần phải đứng canh như việc chiên bằng chảo.

    Nồi chiên không dầu Lock&Lock tích hợp tới 10 chức năng nấu tự động

    Đảm bảo an toàn và sức khỏe cho cả gia đình

    Khi sử dụng thiết bị này, việc làm chín thức ăn sẽ giảm thiểu từ 70 đến 80% lượng dầu so với việc chiên rán thông thường. Vì vậy, sức khỏe của bạn và gia đình sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất. Việc sử dụng các thức ăn được nấu từ nồi không dầu sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ gây nên bệnh béo phì, tim mạch, cao huyết áp.

    Làm phong phú thực đơn bữa ăn hằng ngày, tăng thêm mùi vị thức ăn

    Nồi chiên không dầu là một thiết bị đa chức năng giúp bạn nấu được nhiều món như chiên, nướng, ủ sữa chua, làm bánh,… đều được. Bởi chúng tích hợp nhiều nút điều chỉnh về chế độ, thời gian và nhiệt độ. Bạn sẽ dễ dàng có được một bữa tiệc chỉ bằng duy nhất một chiếc nồi.

    Nồi chiên không dầu được thiết kế thêm bộ lọc mùi và khói. Vì vậy, thức ăn sẽ vẫn giữ được sự tươi ngon và không bị ám mùi khói. Đặc biệt, các món ăn dù có độ giòn tan bên ngoài nhưng bên trong vẫn chín đều và mềm.

    Nồi chiên không dầu Lock&Lock còn kèm theo cả quyển recipe

    Giúp không gian bếp sạch sẽ, thông thoáng hơn

    Khi chiên bằng chảo có dầu mỡ, tường bếp và bếp gas sẽ bị bắn dầu mỡ lên. Nếu không dọn dẹp ngay sẽ gây bám bẩn và mất thẩm mỹ căn bếp của bạn. Trong khi đó, bạn sử dụng nồi chiên không dầu sẽ giúp thức ăn của bạn được đậy kín và không bị bắn ra bên ngoài. Sau khi sử dụng xong, bạn chỉ cần rửa sạch lòng nồi là được.

    Hi vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn đã biết cách lựa chọn nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình mình. Vậy bạn còn đợi chờ gì nữa mà không mau chóng sở hữu cho gia đình mình một sản phẩm ngay ngày hôm nay.

    Nguồn: NVCC

    Bài viết: Hải Yến

    Chia sẻ ngay review về sản phẩm của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0