Máy lọc khí thế hệ mới Sharp Purefit Mini - “Nhỏ mà có võ” khiến hội “nghiện nhà” săn đón

    03/07/2024 07:005.839 lượt xem

    Xu hướng sống trong lành trở nên phổ biến và được ưa chuộng ở nhiều gia đình hiện đại. Theo đó, máy lọc khí dần trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong gia đình, đặc biệt là ở khu vực thành phố lớn. Ngày nay, hơn cả nhu cầu quan tâm về chất lượng lọc khí, người dùng còn ưu tiên lựa chọn máy lọc khí có thiết kế đẹp, ấn tượng để trang trí như một món nội thất trong nhà. Thế hệ máy lọc khí Sharp Purefit mini với thiết kế ấn tượng, tinh gọn cùng hiệu năng lọc khí mạnh mẽ không chỉ giúp thanh lọc tổ ấm mà còn trở thành 01 món đồ nội thất sang trọng làm hội “nghiện nhà” đứng ngồi không yên.

    Thế hệ máy lọc khí mới Sharp Purefit mini - “Nhỏ mà có võ”

    Lối sống trong lành bắt đầu từ một hơi thở khỏe

    Đảm bảo nguồn không khí trong nhà luôn trong lành, sạch khuẩn góp phần tạo nên “lá chắn” vững vàng để bảo vệ hơi thở của gia đình. Thế hệ máy lọc khí Sharp Purefit mini không chỉ sở hữu lối thiết kế độc đáo, hiện đại, mà còn sở hữu hiệu suất lọc mạnh mẽ dù kích thước siêu nhỏ gọn. Sản phẩm này cũng được trang bị công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion tiên tiến từ Nhật với cơ chế giải phóng ion dương và âm tương tự các ion tồn tại trong tự nhiên. Những ion này CHỦ ĐỘNG bám vào và phá vỡ cấu trúc của các chất ô nhiễm và vi khuẩn, virus trong không khí. Cuối cùng, các ion sẽ tái tạo thành các phân tử nước, trả lại không khí trong lành và thoáng đãng tựa thiên nhiên cho gia đình thoải mái tận hưởng.

    Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion

    Công nghệ Plasmacluster ion đã được hơn 40 viện nghiên cứu và tổ chức trên toàn thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đức...kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả. Kết quả cho thấy công nghệ này có khả năng loại bỏ đến vi khuẩn, nấm mốc trong không khí và ức chế đến 99% virus cúm phổ biến biến như H5N1, H1N1, H7N9 . Ngoài ra, công nghệ này cũng được chứng mình có tiềm năng trong việc giảm chất nhầy trong đường thở giúp giảm các triệu chứng hen suyễn, hỗ trợ tăng cường tập trung làm việc và giảm stress. Gần đây, công nghệ Plasmacluster ion còn được Sharp xác minh hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng trưởng của thực vật.

    Sharp Purefit mini “nhỏ và có võ” - Hiệu suất mạnh mẽ, lọc khí tối ưu 

    Không dừng lại ở đó, Sharp Purefit mini còn trang bị hiệu suất hệ thống lọc khí nhanh và mạnh từ hệ thống lọc khí được trang bị màng lọc đôi và mỗi bên có 2 lớp lọc khác nhau, đảm bảo lọc sạch sẽ bụi thô, bụi mịn và mùi.

    Đặc biệt, màng lọc HEPA 2 trong 1 của Sharp Purefit Mini vừa khử mùi hôi khó chịu vừa loại bỏ đến 99% bụi mịn PM 0.1, vi khuẩn, và các chất gây dị ứng khác. Sự kết hợp hoàn hảo này đảm bảo không khí trong nhà luôn sạch sẽ và an toàn. Ngoài ra, màng lọc bụi thô được tích hợp giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ từ 240 micron trở xuống, cũng như lông thú cưng, đảm bảo một môi trường sống không chỉ sạch mà còn thân thiện với sức khỏe.

    Nhân đôi hệ thống hút khí với bộ lọc 02 lớp tối ưu

    Kết hợp với luồng khí Coanda độc đáo, Sharp Purefit Mini không chỉ thu gom bụi hiệu quả mà còn phân phối đều các luồng khí sạch khắp không gian nhà. Công nghệ Coanda này tận dụng hiện tượng khí động học, tạo ra luồng khí mạnh mẽ và ổn định, giúp phân tán không khí sạch đến từng ngóc ngách trong căn phòng.

    Luồng gió Coanda tỏa đều khí sạch khắp tổ ấm

    Chất liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường 

    Hướng đến một cộng đồng xanh với chất lượng bền vững, Sharp Purefit Mini FP-S42V-L chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, góp phần giảm lượng khí thải CO2 trong quá trình sản xuất.

    Thân thiện với môi trường với chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên

    Dù có hòa vào nhịp sống hiện đại hối hả ngày nay nhưng gia đình cũng đừng quên giữ lại “hơi thở” thiên nhiên trong không gian sống sang trọng cùng thế hệ máy lọc không khí Sharp Purefit mini mới, kiến tạo một sức khỏe tốt bền lâu là điều không thể thiếu cho gia đình.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0