[TOP] Những mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp kèm ảnh thực tế

    09/05/2023 02:005.295 lượt xem

    Những mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp là chủ đề được rất nhiều gia chủ Việt quan tâm. Dưới đây là tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ để các gia chủ tham khảo và ứng dụng.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    1. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp TP House

    TP House là mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp cải tạo với chi phí 420 triệu đồng, vẫn giữ vẹn nguyên những kỉ niệm xưa trong kiến trúc mới. Ngôi nhà được lược bỏ phần mái ngói để thay vào đó là mái bằng. 

    Không nâng thêm tầng, mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp này vẫn trung thành với kiểu nhà một tầng đơn giản, hòa mình với khung cảnh kiến trúc của thị trấn một cách nhẹ nhàng. Với lớp áo ngoài trắng tinh cùng khung cửa lùa bằng gỗ gụ, hình ảnh về một ngôi nhà xưa cũ trở nên hiện hữu hơn trong nét đẹp hiện đại của toàn bộ ngôi nhà.

    TP House là mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp đáng để tham khảo

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp TP House tại đây. 

    2. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp The Shelter 

    The Shelter là mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp có diện tích 70m2 được xây dựng ở khoảng sân trước, còn sân sau vẫn giữ lại căn nhà cũ. Yêu cầu của chủ nhà là một “nơi trú ẩn” cao ráo, thoải mái và có thể chống chọi được với sức lũ tối đa trong mùa bão. 

    Mặt tiền căn nhà nổi bật với mảng tường gạch đỏ nguyên thủy, bám rêu phong, mang đến cho các thành viên trong gia đình một trải nghiệm mới mẻ về không gian nhưng vẫn dựa trên những chi tiết cũ kĩ. Phòng khách được lùi vào sâu bên trong một khoảng vừa vặn để làm khoảng đệm, nơi chủ nhà có thể ngồi thư giãn và tận hưởng bình yên của sân vườn. 

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp The Shelter là mẫu nhà được nhiều gia chủ quan tâm

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp The Shelter tại đây.

    3. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp H's Home

    H’s Home là mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp với hiện trạng khá khác biệt vì được cải tạo lại từ 3 căn phòng trọ. Dù diện tích khá hạn chế nhưng các KTS đã biến điều đó thành một điểm lợi, tạo ra một không gian gần gũi và ấm cúng cho các thành viên trong gia đình có thể quây quần, tụ họp sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi. Cách bố trí phòng bếp và phòng khách chung với nhau, vừa tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng, phục vụ đầy đủ cho nhu cầu sử dụng của cả nhà

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp cải tạo lại từ 3 căn phòng trọ 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp H’s Home tại đây. 

    4. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp ở Tây Ninh

    Trên một mảnh đất vườn ở Tây Ninh, một đôi vợ chồng lớn tuổi đã xây ngôi nhà 1 tầng cấp 4 mộc mạc và giản dị, đúng với tiêu chí “vừa đủ” để tận hưởng cuộc sống bình dị ở tuổi xế chiều. 

    Để tạo nên mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp cho đôi vợ chồng tuổi xế chiều ở Tây Ninh, nhóm thiết kế quyết định áp dụng lối kiến trúc mộc mạc, đơn giản và không gian nội thất đủ những hạng mục phục vụ sinh hoạt. Điểm nhấn của dự án nhà vườn Tây Ninh này chính là tán dừa che mát khoảng sân trước nhà, kết hợp những mảng tường vàng và trần vì kèo lợp mái ngói, gợi lại bóng dáng những ngày tháng cũ. Vì là không gian sống của người lớn tuổi, cửa chính được trổ về hướng Nam như trong quan niệm đã có từ lâu. Ngôi nhà vườn như một nếp nhà hiền hoà với thiên nhiên, với tập quán sống bản quán và bà con hàng xóm láng giềng. 

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp gợi nhắc đến hình ảnh quen thuộc của kiến trúc truyền thống Việt Nam

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp ở Tây Ninh tại đây. 

    5. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp cải tạo để mở thêm giếng trời

    Hiện trạng là căn nhà cấp 4 cũ với không gian và giao thông trong công trình bố trí không hợp lý dẫn đến thừa và thiếu công năng sử dụng. Để xử lý vấn đề này, nhóm KTS đã áp dụng giải pháp "đường luồng" và mở giếng trời ở vị trí phù hợp, giúp căn nhà thông gió, đón sáng hiệu quả, tạo ra mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp đáng tham khảo.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp cải tạo để mở thêm giếng trời lớn, giúp thông gió đón sáng cho toàn bộ căn nhà

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp cải tạo tại đây. 

    6. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp dành 50% đất để làm sân vườn 

    Phần đất xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp này trước kia là một bãi đất với nhiều vũng nước. Sau này, gia chủ của ngôi nhà đã mua lại mảnh đất này với giá khoảng 540 triệu đồng. 

    Tổng diện tích đất là 115m2, nhưng gia chủ chỉ dành 60m2 để xây nhà 1 tầng. Yêu cầu của gia chủ khi xây nhà 1 tầng chỉ đơn giản là không gian thân thiện với thiên nhiên, nhiều không gian chung, có một góc đọc sách cho gia chủ. Hiên nhà 1 tầng rộng rãi để gia chủ có không gian quây quần với người thân, bạn bè và thú cưng.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thiết kế tối giản, sở hữu phần sân vườn rộng tới 55m2 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp dành 50% đất để làm sân vườn tại đây. 

    7. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp của anh chàng chăn bò Sô Y Tiết  

    Cuối năm 2020, Sô Y Tiết (sinh năm 1988) bất ngờ nổi tiếng nhờ những video đếm số theo giai điệu nhạc và trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng. Chính nhờ sự nổi tiếng này mà cuộc sống của anh chàng chăn bò gốc Bình Định đã thay đổi rất nhiều. 

    Sô Y Tiết đã chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà cấp 4 mái Thái của 2 vợ chồng và nhận về nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp này được xây dựng trên mảnh đất có tổng diện tích 648m2. Chi phí xây dựng và sắm sửa cho căn nhà lớn là khoảng 1 tỷ đồng, trong đó chi phí nội thất là 100 triệu đồng.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp của Sô Y Tiết nổi bật với tông màu trắng - xanh hiện đại

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp của anh chàng chăn bò Sô Y Tiết tại đây. 

    8. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp của nữ gia chủ trẻ

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp này được thiết kế đơn giản với tông màu xám nhã nhặn. Hệ mái nghiêng nhẹ hạn chế việc tích tụ nước mưa. Tôn cách nhiệt cũng được sử dụng để góp phần điều hòa khí hậu nắng nóng ở Thái Lan. 

    Điều gây ấn tượng nhất ở ngôi nhà này chính là sự bình yên đến từ khung cảnh thiên nhiên. Xung quanh nhà là diện tích trồng cây xanh mát, phía sau có vườn rau và ao cá. Gia chủ hướng đến mục tiêu tự cung tự cấp để gia đình có thể sử dụng những nguồn nguyên liệu sạch, tươi, an toàn.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp của nữ gia chủ trẻ nổi bật giữa khung cảnh yên bình

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp của nữ gia chủ trẻ tuổi tại đây. 

    9. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp của cặp vợ chồng trẻ

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp của cặp vợ chồng trẻ nằm trong con hẻm nhỏ ở phường Bình Hưng Hòa (Bình Tân, TP.HCM) có hiện trạng khá cũ, ẩm thấp, nhiều mảng tường loang lổ, thiếu sức sống. Tổng diện tích công trình là 4x12m, không gian gồm phòng khách chung với bếp và 1 chỗ ngủ, 1 vệ sinh. Chi phí cải tạo của ngôi nhà hết khoảng 300 triệu đồng.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp của cặp vợ chồng trẻ thi công cải tạo trong 1 tháng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp của cặp vợ chồng trẻ tại đây.

    10. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp kích thước 6x8

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp kích thước 6x8m được xây dựng theo dạng nhà vườn ở ven sông. Đây là tổ ấm nhỏ của gia đình anh Chaiyaphum sau khi được bố mẹ vợ hỗ trợ đất xây nhà. 

    Khu đất có 2 cái ao, phần đất giữa để trống, bởi vậy họ nghĩ ngay đến việc xây một căn nhà vườn bên sông. Để tiết kiệm chi phí, họ đã cân nhắc đến phương án xây nhà tiền chế, nhưng bởi quỹ đất khá hẹp, ngôi nhà có thể xây sâu tới 11m nhưng chiều ngang chỉ 8m. Bởi vậy, anh Chaiyaphum đã tự lên dự toán và xây dựng ngôi nhà theo cách của mình. 

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp nhỏ nhắn, với tổng diện tích 48m2 sau khi đã hoàn thiện

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp kích thước 6x8 tại đây. 

    11. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp Willow House

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp Willow House được xây dựng với kết cấu 1 tầng, tọa lạc tại một vị trí cao trong làng giúp du khách có thể dễ dàng quan sát khung cảnh thiên nhiên bình yên với đầm cá, đồng cỏ và núi non trùng điệp. 

    Bên cạnh khu vực sinh hoạt chính, Willow House sở hữu một sân đa năng với diện tích rộng gấp nhiều lần nhà ở nằm bao quanh bên ngoài. Tại đây, các KTS tiến hành lát đá một góc làm nơi để xe, đồng thời, đổ đất, sỏi, trồng cây xanh và bố trí ô, ghế ngồi để tạo thêm không gian thư giãn ngoài trời cho gia chủ và bạn bè đến chơi. 

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp Willow House được xây dựng trên một khu đất cao, bằng phẳng, xung quanh là vườn cây của người dân trong làng

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp Willow House tại đây. 

    12. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp Log the Space

    Trái ngược với vẻ sầm uất ở ngoài phố xá đông người, Log the Space thu mình lại và cố gắng kết nối với thiên nhiên nhiều nhất có thể. Để làm được điều này, trước tiên, nhóm KTS đã xây dựng một bức tường bao quanh kiên cố, tạo sự riêng tư cần thiết cho mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp. 

    Khi bước vào sân, gia chủ sẽ được chào đón bởi một khu vườn rực rỡ và xanh mát. Khoảng sân xanh được thiết kế như một khu rừng nhỏ để gia chủ và những người thân có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên thay đổi qua cả bốn mùa. 

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp nằm ngay giữa trung tâm thành phố sôi động

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp Log the Space tại đây. 

    13. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thiết kế tối giản hết mức

    Nằm gần bờ biển Jeju Jocheon, Hàn Quốc, mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp mang tên “Bindorong.e”, nghĩa là hoàn toàn thư giãn và không làm gì cả. Chính bởi vậy, nhóm KTS đã thiết kế một không gian sống thoải mái để mỗi ngày trở về nhà, gia chủ đều được nghỉ ngơi đúng nghĩa.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thiết kế tối giản hết mức để gia chủ thoải mái “lười biếng” 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thiết kế tối giản hết mức tại đây. 

    14. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp Gale's Residence  

    Gale's Residence được cải tạo từ một ngôi nhà cũ, đã được xây dựng từ năm 1970 tại Kuala Lumpur. Tiện nghi, thông thoáng và an lành là những mục tiêu mà mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp này đang hướng đến.

    Gia chủ đề xuất mở rộng thêm một tầng nữa nhằm tăng không gian sinh hoạt cho gia đình. Nhưng nhóm KTS đã thuyết phục và đưa ra phương án đảm bảo tối ưu hóa công năng của ngôi nhà cấp 4 tầng phù hợp với nhu cầu của gia đình.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp này có diện tích 120m2 và sở hữu vẻ ngoài mộc mạc

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp Gale's Residence tại đây. 

    15. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp Nanki House

    Nanki House là mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thiết kế giản dị nhưng vẫn gây ấn tượng nhờ đáp ứng được toàn bộ những mong muốn của gia chủ, trong khi vẫn được xây dựng với chi phí tiết kiệm nhất. 

    Bên cạnh việc giải quyết yêu cầu kinh tế, nhóm KTS phụ trách Nanki House còn dự đoán được những tình huống như căn nhà sẽ bị vây kín 3 mặt trong tương lai. Từ đó, đưa ra phương án thiết kế và thi công phù hợp để “gỡ rối” giúp gia chủ.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp nhưng vẫn sở hữu sân vườn trong mơ nhờ khéo léo cân đối thiết kế

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp Nanki House tại đây. 

    16. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp của vợ chồng trẻ và con trai

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp tọa lạc tại ngoại ô thành phố Tokyo (Nhật Bản), là tổ ấm của cặp vợ chồng trẻ cùng cậu con trai. 

    Bởi ngôi nhà được xây dựng ở vùng ngoại ô thành phố Tokyo, nên không gian trong lành đã là một điểm cộng lớn. Tận dụng ưu điểm này, đôi vợ chồng trẻ đã dành một phần lớn đất để xây dựng vườn cây xung quanh nhà. Nhờ vậy mà không gian chính của ngôi nhà đều có sự kết nối trực tiếp với hai khoảng sân vườn trước sau. 

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp có khoảng sân vườn đáng mơ ước, nhờ vậy mà không gian nhà luôn tràn ngập không khí trong lành

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp của vợ chồng trẻ và con trai tại đây.

    17. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp House A  

    House A là mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp, được xây dựng giữa vườn cây và không ai nghĩ rằng ngôi nhà này nằm giữa thành phố Tokyo ồn ã hiện đại.

    Mảnh đất của của House A thực tế rất rộng nhưng chủ yếu là dành cho cây cối. Với mục đích tăng sự kết nối giữa người và thiên nhiên, ngôi nhà được thiết kế để các thành viên có thể nhìn thấy khu vườn từ mọi khu vực trong nhà. Có một hiên gỗ phía trước nhà được sử dụng như “phần mở rộng của phòng khách” và là địa điểm mà cả gia đình có thể tổ chức những buổi cắm trại mini trong khu vườn xanh mát.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp này là tổ ấm của 1 gia đình có 4 thành viên với những mảng xanh mát bao quanh

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp House A tại đây. 

    18. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thiết kế theo phong cách Muji 

    Trong suốt quá trình thiết kế và thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thiết kế theo phong cách Muji này, các KTS không chỉ tập trung xây dựng phần nhà ở mà đồng thời tiến hành nhiều biện pháp cải tạo các khu vực xung quanh để mang đến cho gia chủ không gian sống thân thiện, hòa hợp với thiên nhiên. 

    Trong đó, các hạng mục chính được tập trung đầu tư bao gồm: cải tạo lại đất vườn, trồng thêm cây xanh và đào ao nuôi cá, nhằm mang lại cho gia chủ cuộc sống hài hòa với thiên nhiên.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp nổi bật nhờ màu sơn trắng và phần mái ngói đặc trưng khi quan sát từ bên ngoài 

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thiết kế theo phong cách Muji tại đây.

    19. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thiết kế mái bằng

    Với những gia đình có điều kiện tài chính hạn chế thì mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thiết kế mái bằng là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Thiết kế đơn giản, hiện đại, đảm bảo công năng sinh hoạt, nhà cấp 4 mái bằng dưới đây sẽ là hình mẫu lý tưởng để các gia chủ tham khảo cho tổ ấm tương lai của mình.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thiết kế mái bằng có tông màu trắng đen chủ đạo toát lên vẻ hiện đại

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thiết kế mái bằng tại đây. 

    20. Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp tại Gia Lai

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp tại Gia Lai có diện tích 170m2, trên nền đất xây dựng là 300m2. Trái với suy nghĩ của nhiều người, vợ chồng gia chủ chỉ xây kiểu nhà cấp 4 mái thái quen thuộc, phần diện tích còn lại để làm vườn rau xanh mướt. Theo gia chủ, một ngôi nhà cấp 4 mái thái rộng 170m2 đã đủ thoải mái, rộng rãi và không cần xây lên tầng trên. 

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp thuộc sở hữu của vợ chồng chị Quyên

    >>> Xem toàn bộ thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp tại Gia Lai tại đây. 

    Trên đây là tổng hợp những ​​mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp có giải pháp thiết kế hay, tiện nghi và hiện đại cho gia đình. Các gia chủ hãy tham khảo và ứng dụng phù hợp cho tổ ấm của mình nhé.

    Tổng hợp

    Xem thêm mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 như sau: 

    1. Top 100+ mẫu nhà cấp 4 đẹp, xứng đáng để các gia chủ Việt tham khảo (kèm hình ảnh thực tế) 

    2. Tổng hợp 100 mẫu nhà cấp 4 đẹp năm 2023 kèm ảnh thực tế (Phần 1) 

    3. Tổng hợp 100 mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 kèm ảnh thực tế (Phần 2) 

    4. 100 mẫu nhà cấp 4 đẹp năm 2023 kèm ảnh thực tế (Phần 3) 

    5. 100 mẫu nhà cấp 4 đẹp năm 2023 kèm ảnh thực tế (Phần 4) 

    6. 100 mẫu nhà cấp 4 đẹp năm 2023 kèm ảnh thực tế, thích hợp làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình (Phần 5) 

    7. TOP nhà cấp 4 mái Thái đẹp giá rẻ kèm ảnh thực tế 

    8. TOP 9 nhà cấp 4 Việt thiết kế 3 phòng ngủ, các ví dụ nhà đẹp nổi bật nhất từ Bắc vào Nam  

    9. 10 mẫu nhà cấp 4 hiện đại, tối giản kèm ảnh thực tế, đẹp lung linh và có tính ứng dụng cao  

    10. Top nhà cấp 4 đẹp năm 2021 nhìn thôi cũng muốn chia sẻ ngay lập tức  

    11. Tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 đẹp như tranh và công năng tiện nghi không ngờ  

    12. Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 dành cho người có thu nhập thấp

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0