Mẫu nhà cấp 4 mái bằng chi phí hoàn thiện dưới 500 triệu đồng

    28/08/2022 07:001.179 lượt xem

    Với những gia đình có điều kiện tài chính hạn chế thì mẫu nhà cấp 4 mái bằng là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Thiết kế đơn giản, hiện đại, đảm bảo công năng sinh hoạt, nhà cấp 4 mái bằng dưới đây sẽ là hình mẫu lý tưởng để các gia chủ tham khảo cho tổ ấm tương lai của mình.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Không chỉ phổ biến ở nông thôn mà nhà cấp 4 mái bằng cũng được ưa chuộng ở thành thị. Thiết kế mái bằng không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn giúp giảm tác động của mưa bão tới không gian trong nhà. Thêm nữa, phần trần nhà cũng được làm chống thấm cẩn thận, đảm bảo mang đến không gian sinh hoạt thoải mái, dễ chịu nhất cho gia đình.

    Ngôi nhà cấp 4 mái bằng có tông màu trắng đen chủ đạo toát lên vẻ hiện đại

    Thay vì xây hết diện tích đất, khối sinh hoạt chính được lùi vào trong để dành một phần đất làm sân trước, sân vườn phía sau và một lối đi cạnh nhà. Ngoài ra, cây xanh cũng được bố trí đan xen để tăng thêm sinh khí và năng lượng cho ngôi nhà cấp 4 mái bằng.

    >>> Xem thêm: Top 100+ mẫu nhà đẹp 1 tầng kèm ảnh thực tế, tối ưu lấy sáng và nhiều khoảng xanh thoáng mát (Phần 1)

    Sân trước đóng vai trò như một khoảng đệm, giảm tác động của khói bụi và giảm nhiệt cho ngôi nhà

    Thiết kế cửa kính có rèm che giúp điều tiết ánh sáng trong nhà vào ban ngày

    Không tham nhiều chi tiết, thiết kế nội thất trong ngôi nhà cấp 4 mái bằng ưu tiên sự đơn giản, tiện lợi, vừa đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình

    Mặc dù sở hữu nội thất không cầu kỳ, nhưng ngôi nhà cấp 4 mái bằng vẫn có những điểm nhấn từ hệ đèn thả trần, cây cảnh hay hệ cửa kính, mang đến vẻ sáng thoáng nhưng không kém phần ấn tượng.

    >>> Xem thêm: Nhà cấp 4 rộng 50m2, thiết kế tối giản và hiện đại, chi phí hoàn thiện khoảng 270 triệu đồng

    Để phá bỏ không khí nhàm chán, không gian trong nhà được tô điểm thêm bằng những chiếc đèn thả trần nhiều màu sắc và kiểu dáng

    Giường ngủ kê sát cạnh cửa kính để tối ưu ánh sáng vào không gian nghỉ ngơi

    Tường xanh cùng với bồn rửa tay độc đáo làm nổi bật một góc của ngôi nhà

    Ở một phòng vệ sinh khác, lối thiết kế tinh giản, hiện đại lại được áp dụng để hài hòa với tổng thể

    Ngoài sân vườn phía trước, ngôi nhà còn có một lối đi cạnh nhà để lấy sáng và lưu thông khí. Hàng cây xanh cùng con đường lát gạch sỏi giúp tạo điểm nhấn cho khu vực này

    >>> Xem thêm: Nhà cấp 4 nở hậu của gia đình trẻ với khu vườn xanh đầy mơ ước

    Khoảng sân vườn xanh mát, ngập nắng phía sau ngôi nhà cấp 4 mái bằng

    Ngôi nhà cấp 4 mái bằng được hoàn thiện với chi phí với mức chi phí chưa tới 500 triệu. Đây là một mẫu nhà có thiết kế khá đơn giản, tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo công năng. Với những gia đình có kinh phí eo hẹp, mẫu nhà cấp 4 mái bằng này rất đáng để cân nhắc và ứng dụng.

    Nguồn: Tổng hợp

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. 

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0