100 mẫu nhà cấp 4 đẹp năm 2023 kèm ảnh thực tế (Phần 4)

    27/02/2023 17:453.700 lượt xem

    Với sự sáng tạo của các kiến trúc sư, mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 không còn bó hẹp trong kiến trúc truyền thống mà khoác lên mình vẻ đẹp mới lạ, độc đáo. Dưới đây là 20 công trình tiếp theo trong loạt bài viết 100 mẫu nhà cấp 4 mang vẻ đẹp hài hòa, rất phù hợp với khí hậu và nét văn hóa của người Việt Nam phần 1, phần 2phần 3

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 61. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với 2 sân trước – sau giúp gia chủ hòa mình với thiên nhiên

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 bình dị này nằm ở tỉnh Nishio, Nhật Bản. Điểm nổi bật của ngôi nhà là kiến trúc tối giản, không tồn tại khoảng cách giữa bên trong và bên ngoài ngôi nhà nhờ hệ cửa lớn phía Bắc và phía Nam. Thiết kế phóng khoáng với 2 sân vườn giúp gia chủ cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên.

    Nội thất trong nhà chủ yếu bằng chất liệu gỗ, được sắp xếp theo hàng để tạo con đường lớn trong nhà. Phòng ngủ cũng được làm hoàn toàn từ gỗ với thiết kế rộng thoáng và chắc chắn. Căn bếp được thiết kế với nội thất sang trọng nhưng vẫn hài hòa với kiến trúc chung. Mang hơi hướng của kiến trúc hiện đại, ngôi nhà ngập tràn gió và ánh sáng tự nhiên.

    Hệ cửa kính lớn trong mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 đẹp này giúp gia chủ luôn được sống gần gũi với thiên nhiên

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có 2 khoảng sân tại đây.

    1. 62. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 diện tích 170m2 kết nối con người với thiên nhiên

    Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được một kiến trúc sư dành tặng cho cha mẹ già ở Nghệ An. Ngôi nhà là tổ ấm bình yên giản dị với các khối nhà được tách biệt, tạo nhiều khoảng trống giúp lưu thông không khí.

    Không gian chung được đặt ở chính giữa ngôi nhà. Tiểu cảnh, hồ nước được gia chủ tự tay thiết kế, sắp xếp vừa tạo vẻ đẹp thẩm mỹ vừa mang đến vẻ đẹp tươi mát cho ngôi nhà. Không gian nào của ngôi nhà cũng ngập tràn cây xanh mang lại bầu không khí trong lành và sức khỏe cho các thành viên. Phòng khách sử dụng cửa kính cũng góp phần tăng thêm sự thoáng đãng cho ngôi nhà.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với thiết kế thông thoáng, ngập tràn cây xanh

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 170m2 tại Nghệ An tại đây

    1. 63. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 phong cách Địa Trung Hải như một thiên đường nghỉ dưỡng

    Mẫu nhà đẹp cấp 4 2023 nằm trên đảo Mallorca nổi bật theo phong cách Địa Trung Hải với sân vườn, hàng hiên rộng, cửa sổ lớn nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên.

    Thiết kế ngôi nhà đề cao sự đơn giản trong các đường nét. Các cửa sổ, cửa ra vào có màu xanh bạc hà trên nền các gam màu trung tính mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Các phòng bên trong được thiết kế mở tạo sự lưu thông chéo cho luồng gió. Phòng khách thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với những đồ vật trang trí đẹp mắt. Phòng khách và phòng ngủ đều hướng ra sân vườn, bể bơi. Ngôi nhà có sự kết hợp hài hòa giữa trong thiết kế. Nơi đây mở ra một thiên đường nghỉ dưỡng ngay tại nhà cho gia chủ.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 phong cách Địa Trung Hải đơn giản nhưng hiện đại

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 phong cách Địa Trung Hải tại đây

    1. 64. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với không gian sống tiện nghi và khoảng sân vườn đầy ắp cây xanh

    Đây là mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mà ai cũng muốn sở hữu. Thiên nhiên chính là nguồn cảm hứng vô tận được đưa vào thiết kế ngôi nhà. Mẫu nhà một tầng này mang vẻ đẹp nhẹ nhàng với thiết kế mở hướng ngoại. Không gian xung quanh với sân vườn rộng, xanh mát là nơi để cả gia đình quây quần vui chơi.

    Nhà có phòng khách rộng với hệ cửa kính kéo dài từ sàn tới trần nhà, tạo nên không gian mở. Sàn và tường bằng gỗ vừa tạo sự mát mẻ vừa giúp ngôi nhà ấm cúng hơn. Mỗi góc trong ngôi nhà đều có thể trở thành nơi thư giãn tuyệt vời cho các thành viên.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với sân trước rộng rãi giúp các thành viên vui chơi thư giãn

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có sân vườn bao quanh tại đây

    1. 65. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tại thành phố Jeonju có sự kết hợp hài hòa với kiến trúc truyền thống

    Nằm ở trung tâm thành phố sôi động nhưng ngôi nhà này vẫn mang vẻ đẹp bình yên, thư thái đến lạ. Xung quanh ngôi nhà được bao quanh bởi bức tường kiên cố tạo sự riêng tư. Tuy nhiên, bên trong khuôn viên ngôi nhà là một khu vườn xanh mát giống như một khu rừng nhỏ để chủ nhân thả hồn vào trong đó mỗi khi ngồi trước khoảng hiên nhỏ. 

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được bố trí nội thất đơn giản. Căn bếp rộng rãi với nội thất cổ điển mang vẻ đẹp truyền thống. Phòng ngủ cũng được thiết kế tối giản với thiên nhiên làm tâm điểm. Mỗi ngóc ngách trong nhà đều được đón nhận ánh sáng tự nhiên.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mang vẻ đẹp truyền thống

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 truyền thống giữa lòng thành phố tại đây

    1. 66. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 bằng gỗ bên khu vườn ngập tràn hoa bưởi

    Đây là ngôi nhà ở ngoại ô TP Huế được xây dựng trong một vườn bưởi yên tĩnh. Mặt tiền của ngôi nhà là tiểu cảnh hồ nước đầy hoa súng.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này có diện tích 115m2 với phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Trong đó không gian sinh hoạt chung được bố trí dọc hàng hiên hướng ra hồ nước trước nhà. Phòng ngủ và phòng vệ sinh sử dụng đá tự nhiên là chính. Mỗi phòng ngủ đều được kết nối với vườn cây ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên. Thiết kế mái thái lớn giúp hạn chế tác động của thời tiết lên ngôi nhà.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với mái ngói đỏ truyền thống

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 truyền thống ở Huế tại đây

    1. 67. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với mọi góc đều chạm vào thiên nhiên

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này của một gia đình nhiếp ảnh gia. Mục đích xây dựng nhà cấp 4 để tăng sự kết nối giữa các thành viên và kết nối với thiên nhiên. Ngôi nhà giống như resort trong phố với không gian thoáng đãng, đầy cây xanh.

    Sân trước nhà là gara và cũng được gia chủ bố trí nhiều cây xanh. Không gian phòng khách, bếp, khu vực ăn uống được thiết kế mở liền mạch. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tối giản. Đồ nội thất gỗ sồi trên tông màu kem nhạt tường nhà mang vẻ đẹp hiện đại nhưng gần gũi. Cửa trượt lam gỗ cũng là nét tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 ngập tràn cây xanh ở sân trước

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 7x26m của nhiếp ảnh gia tại đây

    1. 68. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 sở hữu không gian tầng thượng hoàn hảo

    Đây là một ngôi nhà cấp 4 ở Malaysia. Nhìn bên ngoài, ngôi nhà không có nhiều nét nổi bật, Tuy nhiên bên trong lại là một không gian sống tiện nghi, hiện đại. Không gian sinh hoạt bên trong đầy ánh sáng và cây xanh. Phòng bếp, bàn ăn được thiết kế tối giản. Tường nhà và sàn nhà có màu trắng là chủ đạo. Màu nâu của đồ nội thất gỗ hòa quyện với màu xanh của cây cối mang đến vẻ đẹp ấm cúng, bình dị.

    Đặc biệt, mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này còn sở hữu không gian tầng thượng tuyệt đẹp với những đồ nội thất thiếu yếu. Đây là nơi gia chủ và khách có thể quây quần bên nhau trò chuyện.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với không gian sống hiện đại

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 Jose House tại đây

    1. 69. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 diện tích 4.8 x 25m hiện đại tại Brazil

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được cải tạo từ một ngôi nhà cấp 4 cũ ẩm thấp, thiếu ánh sáng. Sau khi cải tạo, ngôi nhà đã hoàn toàn lột xác với không gian hiện đại, đầy ánh sáng và cây xanh. 

    Ngôi nhà có đầy đủ không gian chức năng gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách, 1 phòng giặt, 2 phòng vệ sinh. Ngoài ra còn có sân trước để xe, sân trồng cây xanh ở chính giữa ngôi nhà và tầng thượng để gia đình thư giãn. Phòng khách có thêm bàn ăn để các thành viên có thể ngồi cùng nhau. Nội thất trong nhà được thiết kế đơn giản với đồ gỗ nội thất là chủ yếu.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với vẻ đẹp hiện đại

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 4.8 x 25m tại đây

    1. 70. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mang vẻ đẹp cá tính và đầy ấn tượng

    Ngôi nhà cấp 4 này được cải tạo từ một ngôi nhà đã xuống cấp nghiêm trọng. Với một vài sự thay đổi nhỏ của KTS, ngôi nhà đã có một diện mạo mới vô cùng ấn tượng.

    Thiết kế mở là giải pháp được áp dụng triệt để trong kiến trúc giúp ngôi nhà thoáng, sáng và gần gũi với thiên nhiên hơn. Các không gian chức năng được sắp xếp dọc theo hành lang. Gam màu chủ đạo trong ngôi nhà là trắng- đen, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Màu xám của xi măng và màu xanh của cây cối cũng tô điểm cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 trở nên hài hòa hơn.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 ở Biên Hòa tại đây

    1. 71. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thơ mộng bên hồ nước

    Đây là không gian sống đẹp và bình yên của một gia đình tại Đắk Lắk. Ngôi nhà với những hình khối, màu sắc mang đậm phong cách hiện đại.

    Để hạn chế nắng và làm mát ngôi nhà, KTS đã sử dụng 2 lớp tường. Giữa 2 lớp tường là khoảng cây xanh. Trong đó lớp tường bên ngoài được thiết kế nhiều ô cửa sổ giúp thoát nhiệt.

    Không gian bên trong mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được chia thành 2 khối. Khối thứ nhất là phòng khách. Khối kia là 3 phòng ngủ và bếp thiết kế liên hoàn với nhau. Tất cả các phòng đều hướng ra hồ để lấy gió và ánh sáng tự nhiên. Phòng ngủ có nội thất gỗ mang đến cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng cho gia chủ.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 bên hồ vô cùng thông thoáng, mát mẻ

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 ở Đắk Lắk tại đây

    1. 72. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 diện tích 30m2 với 3 phòng ngủ tại Bắc Kinh

    Ngôi nhà 1 tầng này được thiết kế cực kỳ linh hoạt để phù hợp với lối sống của những người trẻ. Mặc dù có diện tích chỉ 30m2 nhưng mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có khả năng tùy biến rất thông minh. Nội thất trong nhà chủ yếu bằng gỗ và đặc biệt chúng dễ dàng chuyển đổi công năng phù hợp với mục đích sử dụng của gia chủ ở mỗi thời điểm.

    Ngôi nhà có 3 phòng ngủ với kiến trúc độc đáo. Phần mái nhà vẫn lưu giữ được nét cổ kính của những ngôi nhà cổ. Thiết kế không gian và nội thất thông minh của ngôi nhà này rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với thiết kế thông minh

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 30m2 ở Bắc Kinh tại đây

    1. 73. Mẫu nhà cấp 4 đẹp thiết kế theo kiến trúc truyền thống

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này nằm ở Bắc Kinh. Diện tích ngôi nhà chỉ có 44m2. Không gian được tối ưu giúp tăng diện tích sử dụng. Mọi không gian trong nhà đều có cửa sổ hướng về khoảng sân vườn trước nhà.

    Ngôi nhà sử dụng cửa kính lùa vừa tạo sự thông thoáng vừa tiết kiệm không gian. Ngôi nhà ngập tràn ánh sáng ở mọi khu vực. Điểm đặc biệt của ngôi nhà này đó là có sự pha trộn của kiến trúc hiện đại với nét cổ kính trong kiến trúc cổ của Bắc Kinh.

    Mẫu vhà cấp 4 đẹp 2023 tại một thị trấn cổ của Bắc Kinh

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 44m2 ở Bắc Kinh tại đây.

    1. 74. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 khung thép, bọc kẽm với 1 gác lửng 

    Đây là ngôi nhà 1 tầng 1 lửng với chiều cao tới 8m và bọc kẽm xung quanh. Tuy nhiên nhà không hề nóng mà rất mát mẻ nhờ khoảng hiên ngồi hóng gió. Kiến trúc ngôi nhà thiết kế đặc biệt với mái đầu hồi che mưa nắng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Thiết kế mở với cửa trước rộng 2m cùng nhiều cửa sổ giúp ngôi nhà tỏa nhiệt rất tốt.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có thêm 1 gác lửng để mở rộng không gian sinh hoạt. Tầng lửng được làm bằng chất liệu gỗ kết hợp thép tạo sự chắc chắn nhưng vẫn hài hòa với không gian chung của ngôi nhà.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với gác lửng giúp mở rộng không gian sống

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 khung thép, bọc kẽm tại đây

    1. 75. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 ở Tây Ninh thiết kế thoáng đãng, kết nối với thiên nhiên

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này có diện tích 7.5m rộng x 30m sâu. Để hạn chế nóng bức, không gian xanh được KTS bố trí dọc theo chiều dài ngôi nhà. Mọi không gian trong nhà đều mở rộng tối đa về sân vườn. Hành lang dài chạy song song với sân vườn là nơi kết nối mọi khu chức năng.

    Phòng khách, phòng ăn được đặt ở chính giữa ngôi nhà, giúp các thành viên kết nối với nhau. Căn bếp được thiết kế tối giản với nội thất gỗ là chủ đạo. Nhà được thiết kế ít cửa nhưng vẫn rất thoáng.

    Sân vườn chạy dọc theo mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mang đến một không gian mát mẻ

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 7.5 x 30m tại đây

    1. 76. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế hiện đại, gọn gàng, vuông vức

    Đây là ngôi nhà 1 tầng ở Bình Thuận được xây dựng trên diện tích 520m2. Kiến trúc ngôi nhà thiên về phong cách hiện đại. Khoảng sân vườn rộng phía trước và xung quanh được ốp toàn bộ bằng gạch nên rất sạch sẽ, thoáng mát. Cửa kính cùng nền gạch trắng, tường trắng toát lên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho ngôi nhà.

    Diện tích của mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này được dành phần lớn cho không gian chung là phòng khách và phòng bếp. Mỗi khu vực đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, hiện đại với tông màu ấm cúng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với sân trước rộng rãi, nhiều cây xanh

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 ở Bình Thuận tại đây

    1. 77. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 bằng gỗ diện tích 27m2 với thiết kế tối giản

    Ngôi nhà này của một gia đình tại vùng nông thôn của Bỉ. Diện tích ngôi nhà chỉ 27m2 nhưng được bố trí nhiều cửa lớn nên vẫn rất thoáng và gần gũi với thiên nhiên. Bức tường phía sau của ngôi nhà được thay hoàn toàn bằng kính tạo chiều sâu cho ngôi nhà.

    Phòng ngủ với tông màu chủ đạo là màu be. Cửa kính lớn giúp mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp vào thiên nhiên. Phòng khách cũng được thiết kế mở với tông màu tươi sáng. Vật liệu chủ đạo cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 là gỗ tự nhiên mang đến không gian ấm cúng.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 bằng gỗ diện tích nhỏ nhưng thông thoáng

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 27m2 ở Bỉ tại đây

    1. 78. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với không gian lý tưởng dành cho con trẻ

    Trong mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này, mọi không gian đều hướng đến niềm vui và sự an toàn của trẻ nhỏ. Hiên nhà được thiết kế rộng, phủ lớp chống trơn để các con cùng ba mẹ vui chơi, chạy nhảy. Bãi cỏ quanh nhà là không gian tuyệt vời để các con chơi thể thao.

    Ngôi nhà có phòng khách, bếp nối liền với 3 phòng ngủ. Khu sinh hoạt chung được thiết kế như một phòng đa năng. Đây vừa là thư thiện, vừa là nơi làm việc và cũng là nơi để trẻ vui chơi. 

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 là không gian lý tưởng để trẻ nhỏ vui chơi

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tối giản tại đây

    1. 79. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với 3 phòng ngủ tiện nghi, hiện đại

    Đây là mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 nằm tại vùng ngoại ô của Canberra. Ngôi nhà được thiết kế tối giản và tối ưu ngân sách nhất có thể. Tuy nhiên vẫn có đầy đủ các không gian tiện nghi như phòng khách, 3 phòng ngủ, bếp ăn, phòng tập thể thao. 

    Nội thất trong nhà được trang bị đầy đủ, đơn giản theo phong cách hiện đại. Xung quanh ngôi nhà là một không gian xanh ngập tràn cỏ cây. KTS còn thiết kế cho ngôi nhà không gian ăn uống ngoài trời với cảnh quan đẹp mắt.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với không gian sang trọng, ấm áp

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 sau cải tạo tại đây

    1. 80. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế phù hợp với phong cách sống của dân tộc Thái

    Ngôi nhà này nằm ở vùng sâu xa của Thanh Hóa với thiết kế kiến trúc rất độc đáo, đặc biệt ở phần mái nhà. Mái nhà có lỗ như một ô cửa sổ để không khí và ánh sáng lọt vào ngôi nhà. 

    Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 hiện đại với đầy đủ không gian chức năng. Tuy nhiên nhiên tất cả các không gian chung đều được thiết kế mở và liền mạch tạo thành một mái nhà lớn phù hợp với phong cách sống quây quần của người Thái. Phòng ngủ được bố trí tác biệt. Thiết kế mở với cửa kính rộng mang lại không gian vô cùng thoáng và sáng.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với không gian chung rộng lớn

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 80m2 ở Thanh Hóa tại đây

    Trên đây là 100 mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với kiến trúc đa dạng. Các mẫu nhà cấp 4 này rất đáng để bạn học hỏi và áp dụng để có một tổ ấm tiện nghi và ấm áp hơn.

    Tổng hợp: Thu Hằng

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0