Tổng hợp 100 mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 kèm ảnh thực tế (Phần 2)

    15/02/2023 07:154.391 lượt xem

    Tiếp nối tổng hợp 100 mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 phần 1, bài viết dưới đây tiếp tục tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế ấn tượng, kết hợp khéo léo giữa phong cách truyền thống và hiện đại. 

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây. 

    21. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với bố cục đặc rỗng đan xen giúp giảm diện tích xây dựng và tiết kiệm chi phí

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp nằm ở ngoại ô Sài Gòn với diện tích chỉ 75m2 nhưng vẫn giúp gia chủ có không gian sống thoải mái với đầy đủ các phòng công năng. Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế đan xen giữa các khối đặc và rỗng. Trong đó khối đặc là các phòng công năng, không gian sử dụng. Khối rỗng là sân vườn, khoảng đệm. 

    Các không gian chung trong nhà cấp 4 được xây dựng theo phong cách hiện đại, tối giản và nối tiếp nhau. Các phòng chức năng có thiết kế trần kín. Trong khi đó, khu vực ăn uống, sân vườn, tiểu cảnh thiết kế với mái hở. Ý tưởng này giúp cho mọi khu vực trong nhà đều có sự thoáng mát với ánh sáng và gió trời tự nhiên.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thông thoáng hơn nhờ thiết kế khung mái đan xen giữa khoảng kín và hở

    >>> Xem thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có bố cục đặc rỗng tại đây.

    22. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 diện tích 27m2 với ngân sách cải tạo chỉ 200 triệu đồng

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này hoàn toàn lột xác từ một ngôi nhà hoang. Với chi phí chỉ khoảng 200 triệu đồng, kiến trúc sư đã thiết kế lại ngôi nhà với phong cách tối giản và hiện đại.

    Dù chỉ có 27m2 nhưng ngôi nhà cấp 4 này cực kỳ thông thoáng với 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách. Ngoài ra còn có chỗ để 2 xe ô tô và mảnh vườn nhỏ để trồng cây. Màu trắng là tông màu chủ đạo của ngôi nhà mang đến cảm giác sáng sủa và rộng rãi. Mặt tiền được thiết kế tối giản. Những ô cửa tròn tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà cấp 4 nhỏ xinh.

    Tông màu sơn trắng giúp mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 trở nên sáng sủa và hiện đại hơn

    >>> Xem thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có diện tích 27m2 tại đây.

    23. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được cải tạo từ ngôi nhà xây dựng từ năm 1980

    Ngôi nhà khang trang, hiện đại với diện tích sàn 93m2 được cải tạo từ ngôi nhà cấp 4 cũ đã xuống cấp xây dựng từ thời bao cấp. Tiện nghi và hiện đại hơn nhưng ngôi nhà vẫn giữ được gia chủ lưu giữ lại những nét xưa cũ để tưởng nhớ về người cha đã mất.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp không thay đổi quá nhiều. Sân trong được cải tạo thành phòng khách. Phòng khách trước đây và phòng ngủ được sửa gộp lại thành phòng ngủ lớn. Gia chủ cũng xây thêm 1 phòng ngủ mới. Căn bếp được sửa chữa và trang bị thêm tủ bếp gỗ sang trọng. Một số đồ dùng từ thời bao cấp như bộ bàn ghế, tủ sách vẫn được giữ lại. 

    Sân trong được cải tạo thành phòng khách rộng với đồ nội thất được lưu giữ từ thập niên 80 giúp mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này càng thêm độc đáo

    >>> Xem thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được cải tạo lại từ nhà cũ 1980 tại đây

    24. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 đậm chất đồng quê thô mộc, ngập tràn màu xanh tại Tây Ban Nha

    Mẫu nhà cấp 4 này được cải tạo từ một ngôi nhà nông thôn nằm trên sườn dốc thoải tại thung lũng Murta. Ngôi nhà mang vẻ đẹp mộc mạc của vùng quê Tây Ban Nha với khu vườn nhỏ xanh mướt. Một lối được xây dựng từ sân bên ngoài qua nhà dẫn vào sân bên trong.

    Vật liệu được sử dụng để xây dựng ngôi nhà là các chất liệu quen thuộc như gỗ mộc, sàn gạch đất nung, bệ tráng men, thạch cao trang trí,…Đây là mẫu nhà cấp 4 mang vẻ đẹp gần gũi, xanh mướt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của một gia đình vùng nông thôn Tây Ban Nha.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 nằm trên một sườn dốc với lối vào nhà là cầu thang được thiết kế độc đáo

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 đồng quê tại đây

    25. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với thiết kế mở 3 mặt thoáng của một gia đình tại Brazil

    Đây là mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được xây dựng theo phong cách Rustic thoáng mát và ấm cúng. Ngôi nhà được phân chia giữa khu sinh hoạt chung của gia đình và khu riêng tư. Trong đó khu sinh hoạt chung thiết kế rộng, được đặt ở vị trí trung tâm để tụ họp gia đình, bạn bè. 

    Khu vực ngoài trời gồm phòng khách ngoài trời, hồ bơi, sân cỏ. Xung quanh rất nhiều loài cây nhiệt đới giúp không gian tươi mát hơn. Ngôi nhà cấp 4 này chẳng khác gì một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

    Ngôi nhà giống như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, một mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 các gia chủ nên tham khảo

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có 3 mặt thoáng tại đây

    26. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 cho gia đình có con nhỏ tại Nhật Bản với chi phí 3,4 tỷ đồng

    Đây là ngôi nhà cấp 4 có diện tích 96m2 được thiết kế theo kiến trúc bungalow ở Nam Âu với mái hiên rộng, công năng đơn giản nhưng tiện nghi và đầy đủ. Bên ngoài ngôi nhà là khoảng sân rộng rãi cho trẻ nhỏ vui chơi. 

    Bên trong mẫu nhà cấp 4 đẹp này có thiết kế đơn giản với không gian sinh hoạt chung được bố trí ngay sau lối vào. Không gian này gồm phòng khách, phòng ăn và bếp, phòng chơi cho con nhỏ, phòng để gia đình tắm nắng. Khu vực này không sử dụng vách ngăn để tạo sự thông thoáng và gần gũi. 

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tại Nhật thiết kế theo kiến trúc bungalow ở Nam Âu

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tại đây

    27. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 hiện đại hình chữ L giữa miền quê thanh bình 

    Đây là ngôi nhà của một gia đình tại vùng quê Vũ Thư tỉnh Thái Bình. Mẫu nhà cấp 4 gồm 2 khối hình chữ L được xây dựng trên diện tích 200m2. Điểm ấn tượng của ngôi nhà này là thiết kế không gian mở. Bởi vậy tầm nhìn không bị hạn chế và ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp trong phòng.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 gồm 2 khối tạo thành hình chữ L mang phong cách hiện đại

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 hình chữ L tại đây

    28. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế với chi phí chỉ 500 triệu đồng

    Đây là mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 nhỏ xinh tại Đăklăk do một đôi vợ chồng tự thiết kế với diện tích 6x41m. Ngôi nhà còn có khoảng sân chơi cho trẻ con, hành lang và vườn rau. 

    Nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ phòng công năng và các tiện nghi đáp ứng nhu cầu của một gia đình có 4 người.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này được thiết kế với màu sắc hài hòa, trang nhã

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 500 triệu đồng tại đây

    29. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế mở với những khoảng xanh và kiến trúc bền vững

    Mẫu nhà cấp 4 này có kiến trúc bền vững với đường nét cổ điển nhưng cách thể hiện lại rất mới mẻ phù hợp với khí hậu nắng gió của miền Trung. Hệ thống lam gió được KTS thiết kế giúp không khí mát mẻ tràn ngập trong nhà. Mẫu nhà cấp 4 đẹp này cũng là nơi thiên nhiên hội tụ với những khoảng xanh giúp không gian dịu nhẹ hơn.

    Ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 với kiến trúc bền vững phá cách mang vẻ đẹp độc đáo

    >>> Xem thêm mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có kiến trúc bền vững tại đây

    30. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế đơn giản nhưng bên trong sang trọng, hiện đại như biệt thự

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp này được thiết kế thành 2 khu tách biệt nhưng liên kết mạch lạc với nhau. Gam màu chủ đạo trong nhà là trắng và nâu. Phòng khách và phòng bếp thông nhau với tông màu nội thất nhẹ nhàng, sang trọng.

    Phòng ngủ của ông bà được bố trí ngay tại tầng 1. Phòng ngủ của vợ chồng và con gái được đặt ở tầng lửng. Thiết kế phòng ngủ của ông bà hướng đến sự đơn giản và thoải mái. Phòng ngủ của vợ chồng tinh tế và trẻ trung hơn. Không gian mẫu nhà cấp 4 được khai thác hợp lý, đảm bảo sự tiện lợi và thẩm mỹ.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được thiết kế thành 2 khu tách biệt

    >>> Xem thêm mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 đẹp như biệt thự tại đây

    31. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mái bằng thiết kế ấn tượng với mương nước quanh nhà

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp được xây dựng với diện tích 175m2 tại Quảng Nam. Với chiều sau dài 25m, nhà được chia thành hai khối. Khối nhà trước là không gian để cả gia đình sinh hoạt chung. Khối nhà sau là nơi để nghỉ ngơi. 

    Ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 được thiết kế với nhiều cửa kính bản lớn tạo nên sự liên kết chặt chẽ với không gian bên ngoài. Nhờ vậy không gian bên trọng rộng rãi, thông thoáng và đẹp hơn rất nhiều. KTS cũng rất chú trọng việc bố trí nội thất để mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ. 

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được thiết kế thích hợp với khí hậu miền Trung

    >>> Xem thêm mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mái bằng ở Quảng Nam tại đây

    32. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với thiết kế mặt tiền bằng gạch thông gió màu đỏ vô cùng ấn tượng

    Mẫu nhà cấp 4 tọa lạc tại một vùng quê ven biển Nam Định với khí hậu khắc nghiệt. Điểm đặc biệt của ngôi nhà là mặt tiền được thiết kế với 3 lớp. Lớp ngoài cùng là gạch thông gió màu đỏ, lớp thứ 2 là thực vật, lớp thứ 3 là lớp kính. Thiết kế này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa hạn chế mọi tác động từ môi trường. 

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có đầy đủ các phòng công năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn. Tất cả được xếp trên cùng một trục. Thiết kế nội thất trong mỗi phòng rất bình dị, đơn giản với chất liệu gỗ là chủ yếu. Vật liệu xây dựng có đá tự nhiên tạo nên vẻ đẹp mộc mạc cho ngôi nhà.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 nổi bật bởi mặt tiền bằng gạch thông gió màu đỏ

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có mặt tiền gạch đỏ tại đây

    33. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mang vẻ đẹp bình yên thư thái tại vùng ngoại ô Nhật Bản

    Đây là ngôi nhà của cặp vợ chồng trẻ có một cậu con trai. Kiến trúc ngôi nhà được xây dựng theo kiểu truyền thống với mái hiên rộng. Khoảng sân vườn trước sau mang lại bầu không khí trong lành. Vật liệu chủ đạo được sử dụng là xi măng và gỗ tuyết tùng.

    Ngôi nhà được phân chia thành 2 không gian. Một bên là phòng bếp-ăn và khu làm việc. Bên kia là phòng ngủ, phòng vệ sinh. Lối vào giúp phân chia 2 không gian này. Nội thất trong nhà có sự kết hợp của các vật liệu từ gỗ, kim loại nhựa với phong cách tự do, thoải mái.

    Ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 ngập tràn không khí trong lành

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp 4 đẹp 2023 ở ngoại ô Nhật Bản tại đây

    34. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với kiến trúc cũ mới đan xen tạo Bắc Kinh

    Ngôi nhà này nằm ở làng Houheilongmiao, Diên Khánh, Bắc Kinh. Mẫu nhà cấp 4 đẹp có sự kết hợp trong kiến trúc truyền thống và hiện đại. Nhà được phân chia thành 2 gian nhà ở phía Nam và phía Bắc liên kết với nhau bằng sân chung. Thiết kế lệch tầng cũng là kiểu kiến trúc độc đáo giúp không gian ngôi nhà cấp 4 được mở rộng hơn.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có thiết kế đầy mới mẻ bởi sự kết hợp giữa cái cũ và cái mới

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 đan xen kiến trúc cũ - mới ở Bắc Kinh tại đây

    35. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 của cặp vợ chồng ở Thượng Hải

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp được thiết kế theo phong cách Scandinavian với không gian mở, nhiều chức năng. Nhà sử dụng gam màu đất, màu trắng là chủ đạo. Các chất liệu được sử dụng như gỗ, da, lông thú mang đến vẻ đẹp mộc mạc. Đặc biệt, hệ cửa kính lớn giúp ngôi nhà cấp 4 luôn có được nhiều nhất ánh sáng tự nhiên.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được thiết kế phong cách Scandinavian

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 theo phong cách Scandinavian tại đây

    36. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế kiểu nhà tranh mới lạ tại bờ biển Mexico

    Diện tích ngôi nhà này chỉ 50m2 nhưng có đầy đủ các phòng đáp ứng nhu cầu của gia chủ.  Tất cả các phòng này đều view ra sân vườn. Mẫu nhà cấp 4 đẹp lợp mái lá cọ khô vừa mộc mạc vừa giữ mát cho phòng ngủ. KTS còn thiết kế thêm sân tập thiền và yoga. Đây là không gian sống thoải mái, tự do cho gia chủ.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 lợp lá cọ khô với kiến trúc mới lạ

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp kiểu mái tranh độc đáo tại đây

    37. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mộc mạc với gạch đỏ không trát

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được thiết kế theo phong cách kiến trúc mộc mạc với chất liệu gạch thô mộc cùng đá tự nhiên xù xì. Ngôi nhà mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và hơi thở của vùng núi Tây Bắc. 

    Ngôi nhà cấp 4 có sân rộng phía trước làm nơi vui chơi cho các con. Kế tiếp là phòng khách và bếp. Bàn ăn được đặt ở trung tâm. 3 phòng ngủ được bố trí ở phía sau có cửa sổ để nhìn ra sân vườn. Sau cùng còn có sân chơi để cả gia đình cùng nhau vui đùa.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được xây dựng bằng gạch đỏ không trát mang diện mạo mộc mạc, giản dị

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tường gạch mộc tại đây

    38. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 nhỏ nhắn, tiết kiệm nhưng bình yên

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp này có diện tích chỉ 27m2 nhưng tất cả các không gian sống đều được gia chủ bố trí khoa học, tiện nghi. Thêm vào đó chi phí xây dựng ngôi nhà cũng rất tiết kiệm.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 nhỏ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 nhỏ nhắn chỉ 27m2 tại đây

    39. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 bên sông pha trộn giữa kiến trúc nhà cổ Thái Lan và Trung Quốc

    Nhìn bên ngoài, kiến trúc ngôi nhà khá đơn giản nhưng vẫn gây được ấn tượng nhờ thiết kế khéo léo, thông minh. Các phòng công năng được thiết kế đầy đủ và khoa học. Toàn bộ mẫu nhà cấp 4 được bao bọc bởi màu xanh mát của cây cối. Đây thực sự là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có kiến trúc pha trộn của Thái Lan và Trung Quốc

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 cổ bên sông tại đây

    40. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 nhỏ nhắn và ấm cúng cho cha mẹ

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này được một người con trai xây tặng ba mẹ vùng quê ở Hưng Yên với thiết kế nhỏ nhắn nhưng ấm cúng với một không gian tiện nghi. Đặc biệt thiết kế ngôi nhà cấp 4 có sự thoáng đãng với sân vườn rộng, mang lại cho gia chủ cuộc sống thư thái, an nhàn.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tiện nghi, hiện đại ở nông thôn

    >>> Xem thêm mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tiện nghi ở Hưng Yên tại đây

    Trên đây là tổng hợp 100 mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 phần 2. Không chỉ có mẫu nhà mang phong cách kiến trúc đặc trưng của Việt Nam mà còn có những mẫu nhà mang phong Châu Âu, Châu Á hiện đại. Đây là những gợi ý rất tốt để bạn lựa chọn được kiểu nhà cấp 4 phù hợp với sở thích và tài chính của mình.

    Tổng hợp và viết bài: Thu Hằng

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0