100 mẫu nhà cấp 4 đẹp năm 2023 kèm ảnh thực tế, thích hợp làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình (Phần 5)

    04/03/2023 13:002.333 lượt xem

    Thiết kế nhà cấp 4 đẹp 2023 đang là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Mẫu nhà này được yêu thích bởi sự tự do trong phong cách thiết kế và kiến trúc. Cùng với đó là không gian sống thoải mái mà chi phí xây dựng lại khá thấp. Sau đây là phần cuối cùng, tiếp nối loạt bài giới thiệu 100 mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 phần 1, phần 2, phần 3phần 4.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    81. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 đẹp như một bức tranh nơi làng quê của Nhật

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 đẹp này được bao bọc bởi khu vườn mộng mơ, xinh đẹp với các chất liệu gỗ, tre, đá rất gũi với thiên nhiên và vô cùng sống động. KTS còn kết hợp với các vật liệu đương đại như bê tông, kính, thép để mang đến một khối kiến trúc đồng nhất.

    Nhà được xây dựng với diện tích 85m2 trên tổng diện tích 350m2. Nội thất trong nhà chủ yếu bằng chất liệu gỗ thô mộc với màu sắc trầm ấm, mang đến cảm giác tự nhiên nguyên sơ. Phòng khách, phòng bếp thiết kế mở tạo nên một không gian gắn kết yêu thương giữa các thành viên. Phòng ngủ thiết kế kín đáo mang đến giấc ngủ ngon cho cả gia đình.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 trong khung cảnh mộng mơ của khu vườn xinh đẹp

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 House in Nagaoka tại đây.

    82. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế nhỏ xinh, đơn giản tại Thái Lan

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này được thiết kế theo phong cách Cozy đơn giản. Nhà có 1 tầng đơn lập với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp và 2 phòng tắm. Diện tích ngôi nhà khoảng 110m2 có thêm sảnh ở phía trước. Nhà mái Thái có mái hiên rộng để hạn chế nắng mưa hắt vào bên trong.

    Sàn nhà được thiết kế cao hơn mặt đất. Kết cấu nhà đơn giản nhưng rất vững chãi. Gia chủ tập trung nhiều vào nội thất bên trong để đảm bảo cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Nội thất gỗ mang vẻ đẹp hoài cổ với những món đồ cũ tạo nên không gian vừa truyền thống vừa hiện đại.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và tiện nghi

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có sân vườn tại đây.

    83. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 ấn tượng với gạch đất nung là chủ yếu

    Ngôi nhà có diện tích 62m2 thu hút bởi những đường nét thô mộc từ chất liệu gạch nung. Ý tưởng thiết kế của KTS là gắn liền 2 yếu tố đất và lửa. Vì thế gạch đất nung của địa phương là vật liệu chủ đạo giúp ngôi nhà gợi nhớ về thời thơ ấu của gia chủ.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 không có những bức tường chia ngang mà các không gian được kết nối mở cực kỳ rộng rãi, thoáng đãng. Cửa kính lớn là lợi thế để công trình đón ánh sáng tự nhiên. Gia chủ còn dành diện tích lớn để làm sân vườn. Mặc dù lựa chọn vật liệu thô mộc nhưng nội thất trong ngôi nhà lại rất tiện nghi. Cuộc sống của gia chủ luôn được thoải mái và bình yên.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thu hút bởi chất liệu gạch đất nung thô mộc

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 gạch đất nung 62m2 tại đây

    84. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tại Bắc Kinh với sự kết nối giữa lịch sử và hiện đại

    Ngôi nhà có diện tích 58m2 nằm trong một ngõ cổ của Bắc Kinh. Nhà được cải tạo từ một ngôi nhà cũ với phong cách đặc biệt có sân lát gương, sử dụng kính thay thế cho các vách ngăn. Thiết kế kiến trúc có sự pha trộn giữa cái cũ và cái mới.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế với 2 khu riêng biệt là khu sinh hoạt chung và phòng ngủ, phòng vệ sinh riêng. Hai khu vực này được kết nối với nhau bằng khoảng sân lát gương đặc biệt. Không gian bên trong ngôi nhà toát lên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế. Nội thất tối giản giúp tối ưu diện tích sử dụng. Phần mái ngói cũ được giữ nguyên để kết nối với quá khứ.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mang vẻ đẹp cổ kính kết hợp hiện đại

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 cổ kính tại đây

    85. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 cải tạo từ nhà kho cũ 30m2 với chi phí 150 triệu đồng

    Đây là nhà cỗ pallet tái chế vô cùng ấn tượng, đẹp mắt tại Nam Định. Ngôi nhà nhỏ nhưng mang đến cho sự tự do, bình yên cho gia chủ.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được tái chế từ một nhà kho đựng nông cụ. Mọi thứ trong nhà đều được làm bằng gỗ tái chế vừa tiết kiệm cho phí vừa mang vẻ đẹp ấm áp. Nội thất trong nhà do gia chủ tự làm bằng gỗ với thiết kế thông minh để tối ưu diện tích. Đồ gốm Nhật được gia chủ bày biện rất nhiều vừa để dùng vừa để trang trí, mang đến một không gian sống mộc mạc, đầy yêu thương.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 chỉ với 30m2 nhưng ấn tượng với thiết kế mộc mạc từ gỗ

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 30m2 ở Nam Định tại đây

    86. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được cải tạo từ kho hàng cũ thành quán cà phê và bán đồ secondhand

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có diện tích 108m2 với tầng trệt làm nhà để xe, tầng 1 làm không gian sinh hoạt. Các phần còn lại để kinh doanh quán cà phê. 

    Nhà có giếng trời giúp không gian bên trong luôn thoáng đãng và đầy ánh sáng. Phía dưới giếng trời là bếp ăn với thiết kế nhỏ nhắn nhưng tiện nghi, ấm cúng. Phòng khách hiện đại với gam màu trầm, ấm được thiết kế liền mạch với khu bếp ăn. Để làm đẹp cho không gian, gia chủ lựa chọn nhiều đồ cũ trang trí cho ngôi nhà.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 toát lên sự ấm cúng từ phong cách thiết kế đơn giản

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 108m2 ở Cà Mau tại đây.

    87. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mang phong cách Bắc Âu đơn giản tại Thái Lan

    Ngôi nhà có diện tích 148m3 với 3 phòng ngủ. Thiết kế nội ngoại thất của ngôi nhà toát lên sự thoáng đãng và ấm cúng. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này giống như một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

    Từ kiến trúc, màu sắc, nội thất trong ngôi nhà đều thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Không gian bên trong tiện nghi, mang đến cho gia chủ một cuộc sống thư thái. Ngôi nhà được chia thành nhiều khu vực chức năng với phòng ăn và phòng khách liền mạch. Phòng ngủ và khu bếp được tách riêng nhờ cửa trượt kính màu. Phong khách với sàn gỗ ấm cúng, hiện đại. Các đồ nội thất như ghế sofa, thảm lông đều mang hơi thở của phong cách Bắc Âu.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế theo phong cách Bắc Âu thoáng đãng

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 148m2 3 phòng ngủ tại đây

    88. Mẫu nhà cấp 4 đẹp hoàn toàn bằng gỗ thiết kế như một khu nghỉ dưỡng vô cùng đẹp mắt

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này rất phù hợp với những vùng quê, vùng ngoại ô có không gian rộng. Chất liệu chính tạo nên ngôi nhà là gỗ mang đến cảm giác vừa mộc mạc vừa giản dị thân quen. Đặc biệt ngôi nhà này có phòng ngủ hướng ra cánh đồng vô cùng thông thoáng. 

    Mục đích của ngôi nhà là để nghỉ dưỡng nên mỗi góc đều được KTS thiết kế với một chút “chill”. Ngôi nhà còn có bể bơi và khoảng hiên rộng để con người hòa mình vào thiên nhiên bát ngát, xóa tan mọi căng thẳng mệt mỏi.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 hoàn toàn bằng gỗ với thiết kế vô cùng thông thoáng

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 bằng gỗ tại đây

    89. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mang phong cách kiến trúc Doma cổ của Nhật

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tại Nhật được xây dựng trên một khu đất dốc với sàn nhà sử dụng đất nén doma cổ. Kiến trúc Doma được KTS kết hợp rất tinh tế giữa nét truyền thống với tông màu gỗ sáng. Không gian nội thất cuốn hút bởi sự tươi mới. Thay bằng cột thép khô cứng, những chiếc cột gỗ đặc được sử dụng giúp ngôi nhà bớt cảm giác nặng nề.

    Ngôi nhà cấp 4 này được chia thành nhiều không gian nhưng không có các vách ngăn. Các không gian như phòng khách, bếp-ăn được bố trí ở 4 góc khác nhau và có cửa mở ra bên ngoài. Từng gian lại được xây cao hẳn khỏi sàn nhà. Thiết kế vừa mang nét truyền thống và có sự sáng tạo.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tại Nhật Bản

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 phong cách Doma cổ ở Nhật Bản tại đây

    90. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với chiều dài gấp 10 lần chiều rộng

    Đây là một mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tại Sài Gòn. Với diện tích 3x30m, KTS đã xử lý không gian rất linh hoạt và tinh tế. Thiết kế phân lớp không gian tạo nên các không gian sinh hoạt cần thiết. KTS đã ứng dụng thiết kế nhà khung thép, hạn chế sử dụng bê tông. 

    Với chiều ngang hạn chế nên thiết kế nội thất cũng rất thông minh tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp. Cửa kính được sử dụng nhiều giúp ngôi nhà luôn có ánh sáng. Tông màu chủ đạo trong nhà là màu sáng, trung tính mang đến cảm giác ngôi nhà rộng rãi hơn.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được thiết kế phân lớp thông minh

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có chiều dài gấp 10 lần chiều rộng tại đây

    91. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 đầy đủ công năng với chi phí 850 triệu đồng

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này của một gia đình tại Quảng Bình. Nhà quay về hướng Tây Bắc. Để hạn chế nóng vào mùa hè, KTS đã xử lý không gian rất thông minh. Theo đó, sảnh được thiết kế lùi sâu vào trong nhà. Hiên nhà rộng cùng với cây xanh giúp ngôi nhà mát mẻ hơn. Bên trong ngôi nhà còn có giếng trời thoáng đãng. Bên dưới giếng trời là hồ cá Koi tạo luồng sinh khí tươi mới.

    Dù được xây dựng một tầng nhưng ngôi nhà vẫn có đầy đủ các phòng đáp ứng nhu cầu của gia đình. Nội thất không cầu kỳ sang trọng mà thiết kế theo hướng tiện dụng, đơn giản, gọn gàng. Sàn nhà lát gạch màu trắng giúp cho ngôi nhà sáng và rộng hơn.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với sảnh được lùi sâu vào bên trong

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 chi phí hoàn thiện 850 triệu VNĐ tại đây.

    92. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tiết kiệm chi phí với cách lựa chọn vật liệu hợp lý

    Đây là tổ ấm của gia đình 4 người tại Phan Thiết. Để tiết kiệm ngân sách, KTS đã thiết kế ngôi nhà căn bản, không rườm rà. Nhà sử dụng mái tôn với kết cấu khung thép tiền chế. Các hệ module giúp ngôi nhà trở nên linh hoạt hơn để có thể thay đổi nhu cầu sử dụng.

    Với diện tích 86m2, các công năng trong mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được bố trí theo chiều dọc. Phòng khách, phòng bếp nằm ở phía trước. 2 phòng ngủ được đặt ở phía sau. Để tạo sự thoáng đãng và tối ưu ngân sách, nhiều không gian không xây tường bao mà chỉ sử dụng rèm trắng. 2 khoảng sân vườn cũng giúp đối lưu không khí tốt hơn.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tiết kiệm chi phí cho gia chủ

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 ở Bình Thuận tại đây

    93. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 ở Nhật với phong cách tối giản, ngập tràn cây xanh

    Nhìn bên ngoài, thiết kế ngôi nhà khép kín và đơn giản. Thế nhưng bên trong lại là một không gian thơ mộng, ngập tràn cây xanh. Kiến trúc mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được thiết kế theo khối hộp hình vuông 1 tầng với đầy đủ phòng khách, bếp, phòng ngủ cho bố mẹ và các con. Các phòng được sắp xếp tại mỗi cạnh của khối vuông và có sự liên kết với nhau.

    Điểm nổi bật nhất của ngôi nhà chính là khu vườn nằm ở chính giữa. Cách bố trí này giúp cho mỗi căn phòng trong nhà đều có tầm nhìn ra khu vườn để tận hưởng bầu không khí trong lành. Thiết kế vừa mang nét hoài cổ lại vừa hiện đại để các thành viên có không gian sống sum vầy, ấm áp.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với thiết kế khối hộp vuông độc đáo

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 phong cách tối giản ở Nhật Bản tại đây.

    94. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế tường gạch trần thô mộc đầy ấn tượng

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 nằm ở vùng ngoại ô với một hệ cây xanh tươi mát. Phong cách thiết kế nổi bật trong ngôi nhà là hệ khung nổi kết hợp với tường gạch trần thô lộ ra ngoài. Các khối nhà được bố trí để có sự gắn kết giữa các thành viên nhưng vẫn đảm bảo dễ dàng quan sát thiên nhiên. Trong đó phòng khách và phòng ăn được thiết kế bán riêng tư, giúp gia chủ gần gũi hơn với thiên nhiên.

    Ngôi nhà bao quanh bởi những khóm tre rậm rạp mang vẻ đẹp của vùng nông thôn yên bình. Chất liệu cửa kính được tận dụng tối đa tạo nên không gian mở với tầm nhìn hướng ra thiên nhiên.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế thô mộc, bao phủ bởi thiên nhiên xanh mát

    >>> Xem thêm thông tin về ngôi nhà cấp mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 phong cách thô mộc tại đây.

    95. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế hiện đại với chi phí khoảng 550 triệu đồng

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này có diện tích 144m2 với 3 phòng ngủ. Mặc dù diện tích các phòng không quá lớn thế nhưng nhờ sự tối giản của nội thất và cách sắp xếp hợp lý, gia chủ vẫn có một không gian sống rộng rãi, thoải mái.

    Nhà cấp 4 được trang bị nội thất cơ bản với kèm theo những đồ trang trí ấn tượng. Bên ngoài còn có hồ nước nhỏ, cây xanh. Tất cả mang đến tổ ấm yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với 3 phòng ngủ đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 chi phí hoàn thiện 550 triệu VNĐ tại đây.

    96. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 có sân thượng tuyệt đẹp bên vịnh Mexico

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này có diện tích 140m2 với kiến trúc hình chữ V ấn tượng. Cánh bên phải chữ V được thiết kế thành phòng khách, bếp. Cánh bên trái chữ V là 2 phòng ngủ. Ngôi nhà có tông màu trắng thanh lịch, bình yên giữa không gian đất trời, biển cả với tầm nhìn 360 độ.

    Nhà có sân thượng rộng rãi để ra chủ ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ. Khoảng sân trong với nội thất đơn giản để gia chủ có thể ngồi thư giãn. Mái hiên chất liệu gỗ mang đến cho gia chủ cảm giác vô cùng ấm áp.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế hình chữ V độc đáo

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 thiết kế chữ V ở vịnh Mexico tại đây

    97. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 giống như một resort tại Tam Đảo

    Thiết kế ngôi nhà mang vẻ đẹp ấm áp phù hợp với khí hậu lạnh giá tại Tam Đảo. Không gian ngôi nhà được thiết kế mở và linh hoạt. Trong đó không gian chung được bố trí ở mặt trước ngôi nhà. Các phòng chức năng được xếp trên một trục để tiện lợi cho gia chủ khi sinh hoạt. Phòng ngủ được đặt ở phía sau rất rộng rãi, thoải mái.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 không quá to nhưng vẫn rất ấm áp. Gia chủ còn trang trí thêm đèn cùng với khu vườn xanh mát biến nơi đây như một khu nghỉ dưỡng xinh đẹp.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 tại Tam Đảo như một resort bình yên

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 như resort ở Tam Đảo tại đây

    98. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 cải tạo từ nhà cũ chi phí 300 triệu đồng

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 này được cải tạo từ nhà cũ đã xuống cấp nặng nề. KTS đã đáp ứng được yêu cầu của gia chủ là mang đến không gian tiện nghi với chi phí tối ưu.

    Ngôi nhà sau cải tạo nổi bật bởi thiết kế gạch trần và gạch bông gió màu trắng ở mặt tiền. 2 căn nhà cấp 4 cũ được hợp nhất thành phòng khách ở ngoài và bếp ăn bên trong. Dãy nhà trọn được chuyển đổi thành 3 phòng ngủ. Những mảng tường mới được dựng lên giúp cho ngôi nhà thay đổi hoàn toàn diện mạo.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 hoàn toàn lột xác sau cải tạo

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 cải tạo với 300 triệu VNĐ ở Sóc Sơn tại đây.

    99. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 chia thành 7 khối nhà liên kết với nhau

    Với diện tích chỉ 95m2 nhưng ngôi nhà được thiết kế tới 7 căn phòng kết nối liền mạch. Đây là tổ ấm của một gia đình tại Nhật Bản. Trung tâm ngôi nhà là khoảng sân nhỏ vừa giúp thông gió, lấy ánh sáng vừa là nơi để cả gia đình thư giãn.

    Các mặt giáp sân của 7 căn phòng đều sử dụng kính để đón ánh sáng và hướng tầm nhìn ra sân. Nội thất được tiết chế giúp mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 rộng và thoáng hơn. Mỗi căn phòng đều toát lên sự ấm áp cho các thành viên.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 sáng hơn nhờ khoảng sân nhỏ ở trung tâm

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 95m2 nhưng có tận 7 phòng tại đây.

    100. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với mái ngói cách tân và kiến trúc pha trộn tại Đắk Lắk

    Nằm ở Tây Nguyên nhiều mưa nên ngôi nhà được thiết kế với sàn cao, hệ mái ngói dài, cao. Phía trước ngôi nhà là sân gạch và khu vườn nhỏ. Sàn gỗ cũng là điểm nhấn trong thiết kế ngôi nhà.

    Để tạo sự chắc chắn cho ngôi nhà và tiết kiệm thời gian thi công, ngôi nhà sử dụng hệ khung thép, mái ngói dài theo phương ngang. Bên dưới là các khu vực chức năng phục vụ nhu cầu của gia chủ. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 được chia làm 2 khối ở đầu hồi. Một phía là bếp, nhà vệ sinh, bên kia là 2 phòng ngủ. Không gian chung được đặt ở trung tâm có tác dụng kết nối không gian đa chiều.

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 với thiết kế mái ngói cao và dài

    >>> Xem thêm thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 mái ngói cách tân ở Đắk Lắk tại đây

    Bạn đã thấy sự độc đáo trong các mẫu nhà cấp 4 đẹp 2023 ở trên. Mỗi công trình đều có sự sáng tạo trong thiết kế và kiến trúc, rất đáng để chúng ta học hỏi và ứng dụng cho tổ ấm của riêng mình. 

    Tổng hợp: Thu Hằng

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời. 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 1