Mới xây nhà cấp 4 mái Thái 1 tỷ đồng, anh chàng chăn bò Sô Y Tiết lại khoe căn nhà sàn 12m2 nhỏ xinh

    15/12/2022 03:20730 lượt xem

    Cộng đồng mạng chưa hết trầm trồ với ngôi nhà cấp 4 mái Thái khang trang hồi tháng 7 thì mới đây, Sô Y Tiết lại bật mí thêm hình ảnh nhà sàn 12m2 để làm nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho hai vợ chồng.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Cuối năm 2020, Sô Y Tiết (sinh năm 1988) bất ngờ nổi tiếng nhờ những video đếm số theo giai điệu nhạc và trở thành cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng. Hiện tại kênh Youtube của Sô Y Tiết có 584 nghìn lượt đăng ký và kênh TikTok là 3,6 triệu.

    Chính nhờ sự nổi tiếng này mà cuộc sống của anh chàng chăn bò gốc Bình Định đã thay đổi rất nhiều. Sô Y Tiết có nguồn thu nhập từ việc đi hát sinh nhật và nhận quảng cáo nên cuộc sống đỡ khó khăn hơn. Anh chàng cũng có gia đình riêng và chuẩn bị đón em bé đầu lòng.

    Anh chàng chăn bò Bình Định từng gây sốt cộng đồng mạng qua những video hài hước

    Hồi tháng 7 vừa qua, Sô Y Tiết đã chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà cấp 4 mái Thái của 2 vợ chồng và nhận về nhiều lời chúc mừng từ mọi người. Ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất có tổng diện tích 648m2. Chi phí xây dựng và sắm sửa cho căn nhà lớn là khoảng 1 tỷ đồng, trong đó chi phí nội thất là 100 triệu đồng.

    Nhà cấp 4 mái Thái của Sô Y Tiết nổi bật với tông màu trắng - xanh hiện đại

    >>> Xem thêm: Nhà cấp 4 mái Thái của “chàng trai chăn bò Bình Định” Sô Y Tiết, chi phí hoàn thiện gần 1 tỷ đồng 

    Mới đây, Sô Y Tiết còn tiết lộ thêm một tin vui rằng 2 vợ chồng đã hoàn thành căn nhà sàn nhỏ được xây ở phía sau nhà lớn. Căn nhà sàn của Sô Y Tiết có diện tích khoảng 12m2, vật liệu chủ đạo là gỗ, tre và được thi công trong 1 tháng. Tổng số tiền hoàn thiện căn nhà sàn là khoảng 80 triệu đồng.

    Căn nhà sàn 12m2 được xây dựng trên khoảng đất trống cạnh nhà lớn 

    >>> Xem thêm: Thu nhập tối đa 600k/ngày, sau 2 năm, anh chăn bò Sô Y Tiết đã xây nhà cấp 4 gần 1 tỷ đồng

    Chia sẻ về mục đích xây nhà, Sô Y Tiết tâm sự: “Vợ chồng mình làm thêm 1 căn nhà sàn để buổi trưa nắng có thể lên đây nghỉ ngơi, uống trà, uống cafe… Ngoài ra mình cũng có thể nấu nướng, đun củi ở đây. Nấu đồ ăn ở đây nó sẽ thơm hơn đó mọi người.”

     

    Nhà sàn của Sô Y Tiết toát lên vẻ gần gũi, giản dị với vật liệu gỗ và tre làm chủ đạo

    “Căn nhà này mình chủ yếu để nghỉ trưa, thư giãn thôi nhưng những bạn mà có kinh tế hạn hẹp thì xây một ngôi nhà thế này ở cũng được. Mình nghĩ là nhà nào cũng ở được hết, miễn có mái che mưa che nắng.” Sô Y Tiết nói thêm.

    Dù chỉ là nhà phụ nhưng mọi chi tiết đều được Sô Y Tiết tính toán cẩn thận, từ việc lắp cửa kính, đặt chiếc TV nhỏ cho đến bố trí bếp củi. 

    Bên trong nhà sàn của Sô Y Tiết có một bếp củi nhỏ đặt ở góc nhà

    >>> Xem thêm: 4 Youtuber nổi tiếng hoàn thiện mơ ước xây nhà từ khi còn rất trẻ: Lộc Fuho xây nhà chỉ hết 60 triệu đồng

    Trong clip giới thiệu nhà mới, Sô Y Tiết cũng không quên gửi lời nhắn chân thành đến mọi người: “Sắp sửa đến Tết rồi, mọi người đi đâu thì cẩn thận và an toàn nha! Để đón Giáng sinh và năm mới nữa mọi người nha.”

    Nguồn: Trí Thức Trẻ

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0