Thu nhập tối đa 600k/ngày, sau 2 năm, anh chăn bò Sô Y Tiết đã xây nhà cấp 4 gần 1 tỷ đồng

    17/07/2022 07:00935 lượt xem

    Sô Y Tiết vẫn được biết đến là hiện tượng mạng với bài ca đếm số. Khả năng của anh được nhiều siêu sao trên thế giới như Justin Bieber, Cardi B, Rihanna ghi nhận. Hiện tại, Sô Y Tiết đang sở hữu kênh YouTube 577 nghìn lượt đăng ký. Hồi tháng 6 vừa qua, anh đã chia sẻ hình ảnh về tổ ấm mới của 2 vợ chồng và tiết lộ chi phí xây nhà.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Sô Y Tiết được yêu mến tinh thần lạc quan, nụ cười luôn nở trên môi

    Nhờ tập trung làm YouTube, đi hát sinh nhật và nhận quảng cáo nên Sô Y Tiết không phải đi chăn bò nữa. Thêm vào đó, thu nhập của anh cũng đã cải thiện rất nhiều. Hồi tháng 6 vừa qua, Y Tiết chia sẻ những hình ảnh về nhà mới của 2 vợ chồng và nhận về nhiều lời chúc mừng từ mọi người.

    >>> Xem thêm: Biệt thự nhà vườn rộng 500m2, trị giá 21 tỷ đồng của MC “nông dân” Quyền Linh

    Căn nhà là thành quả sau một thời gian cố gắng của hai vợ chồng Sô Y Tiết

    Căn nhà cấp 4 đơn giản với 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ và được sơn màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Chia sẻ về quãng thời gian làm nhà, Sô Y Tiết cho biết "Có thời điểm vợ mình ốm do mang thai con đầu lòng, phải nhập viện khoảng 2 tuần và mình phải đi chăm nên không theo dõi sát sao được ở thời điểm đó".

    Về chi phí xây nhà, Y Tiết chia sẻ rằng đến khi sắm đủ nội thất trong nhà sẽ hết khoảng gần 1 tỷ đồng. Vì cả 2 vợ chồng đều mồ côi, không có nhiều sự giúp đỡ về tài chính từ gia đình 2 bên nên đây là số tiền họ đã tích cóp hơn 2 năm qua nhờ các công việc như đi hát tiệc sinh nhật, quảng cáo… Tuy nhiên thu nhập của cả hai không cố định, có ngày kiếm được từ 200 - 300k đến 500 - 600k nhưng cũng có ngày không được đồng nào.

    >>> Xem thêm: Ghé thăm 2 căn hộ “trái ngược” của Hoa hậu Ngọc Hân tại Hà Nội và Quảng Ninh

    Vì dồn hết tiền xây nhà nên nội thất của ngôi nhà chưa được đầy đủ và trọn vẹn. Tuy nhiên, mọi thứ gần như đã xong nên hai vợ chồng Sô Y Tiết chỉ chờ ngày lành tháng tốt là dọn về ở

    Phòng ngủ theo phong cách hiện đại

    Căn nhà cấp 4 nhỏ xinh nhưng ấm cúng

    Chàng trai chăn bò thật thà nói: "Mình cũng chẳng muốn phô trương cao sang gì. Mình chỉ là người bình thường thôi, không giàu sang gì. Một số bạn kêu mình đại gia, kêu 'Trời! Tiền đâu mà xây nhà dữ vậy?'. Các bạn nói vậy mình cũng cảm thấy hổ thẹn quá các bạn. Mình tích góp được ít ỏi rồi cố gắng mua đất rồi sau đó lại cố gắng xây nhà thôi".

    Nguồn: soha.vn

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0