4 Youtuber nổi tiếng hoàn thiện mơ ước xây nhà từ khi còn rất trẻ: Lộc Fuho xây nhà chỉ hết 60 triệu đồng

    16/11/2022 13:001.761 lượt xem

    Đều xuất phát từ hoàn cảnh khó khăn nhưng 4 Youtuber dưới đây rất nỗ lực, chăm chỉ và cố gắng trong công việc để có thể xây được những ngôi nhà khang trang.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây

    1. Nhà 3 tỷ của Đồng Văn Hùng - Youtuber kênh “Ẩm Thực Mẹ Làm”
     

    Đồng Văn Hùng cho biết, trước đây hoàn cảnh gia đình rất nghèo đói, khó khăn và thiếu thốn đủ thứ. Vì vậy mẹ đã phải lao động rất khổ cực vất vả để kiếm từng đồng nuôi con nên người. Sau khi học xong cấp 3, Hùng cũng không học cao hơn mà đi làm để phụ giúp mẹ và để có đủ kinh tế xây nhà cho mẹ, anh đã phải cố gắng rất nhiều trong thời gian dài. 

    '"Để có số tiền xây được ngôi nhà mới này mình đã cố gắng nỗ lực trong suốt 8 năm (2014 - 2022) và làm nhiều công việc từ công nhân, chụp ảnh và làm YouTube. May mắn kênh YouTube Ẩm Thực Mẹ Làm được mọi yêu mến ủng hộ, mình đã được trở về nhà làm việc cùng mẹ", Hùng chia sẻ.

    Ngôi nhà cũ của Đồng Văn Hùng và mẹ - cô Dương Thị Cường - người thực hiện những món ăn ngon, dân dã cho kênh Youtube “Ẩm thực mẹ làm”

    Tiết lộ cụ thể hơn về quá trình xây nhà, Hùng cho biết chi phí để có căn nhà 2 tầng khang trang này là khoảng 3 tỷ. Số tiền này được anh chàng tích cóp sau một thời gian dài nên không phải vay mượn ai. "Để tiết kiệm tiền làm nhà, mình chỉ chi tiêu vào những khoản cơ bản như ăn uống, thỉnh thoảng mua thêm quần áo. Còn lại thì mình đầu tư vào máy móc, đồ chụp ảnh và quay clip để phục vụ cho công việc".

    Ngôi nhà 4 tầng mới cực kỳ khang trang, hiện đại

    Cả gia đình đứng trước cơ ngơi sau nhiều năm nỗ lực

    Xem thêm hình ảnh và bài viết về ngôi nhà của Đồng Văn Hùng tại đây!

    2. Nhà cấp 4 với chi phí hoàn thiện hơn 1 tỷ đồng của “chàng trai chăn bò Bình Định” Sô Y Tiết
     

    Sau hơn 30 năm chăn bò thuê, ở đợ, ở trọ, cuối cùng Sô Y Tiết cũng đã có được mái ấm của riêng mình. “Cảm giác có mảnh đất đầu tiên trong cuộc đời thật ý nghĩa. Có thể với nhiều người là bình thường, là đương nhiên khi chúng ta có kinh tế, nhưng với mình nó không hề bình thường. Nó rất đặc biệt, mảnh đất đầu tiên này mình mua được, đã chấm dứt 34 năm cuộc đời ở trọ, ở đợ, ở thuê. Một cuộc đời không mái ấm... nó sẽ chấm dứt. Và mình hạnh phúc. Khó tả lắm. Mình xin cảm ơn tất cả.” anh chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

    Mảnh đất của Sô Y Tiết có tổng diện tích là 648m2, dài 54m, rộng 12m

    Ngôi nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và 2 nhà vệ sinh, được xây dựng theo phong cách hiện đại. Anh chỉ xây nhà ở trên một phần đất, còn lại là sân trước, vườn sau để trồng rau và cây ăn trái. Dọc tường rào và trước nhà được bạn gái Sô Y Tiết trồng hoa hồng. Bên trong nhà mới có nội thất cơ bản. 

    Tổ ấm đơn giản mà hạnh phúc của chàng “chăn bò” 

    Xem thêm hình ảnh và bài viết về ngôi nhà của Sô Y Tiết tại đây!

    3. Căn nhà 16m2 của Youtuber Lộc Fuho với chi phí chưa đến 60 triệu đồng
     

    Lộc Fuho cho biết, căn nhà có giá trị chưa đến 60 triệu đồng. YouTuber 9X chia sẻ về chi phí cho người xem tham khảo: “Tiền gạch men khoảng 110 đến 120 nghìn đồng/m, trần nhà thạch cao có kinh phí gần 5 triệu đồng. Tiền vật liệu hết hơn 11,1 triệu đồng, cửa nhôm 13 triệu đồng, tiền lắp đường điện hơn 5 triệu đồng, tiền sơn nước khoảng hơn 5 triệu... Tổng tất cả chi phí hết 58 triệu 780 nghìn đồng”.

    Căn nhà có diện tích 16m2 với gam màu chủ đạo là màu trắng, được xây trên mảnh đất của bố mẹ vợ

    Lộc Fuho và vợ con bên xe sang 700 triệu vừa tậu cách đây không lâu

    4. Căn nhà mới tại Nhật Bản của Youtuber Quỳnh Trần JP
     

    Nơi ở mới của Quỳnh Trần JP và gia đình nằm sát bìa rừng, bên ngoài sơn màu trắng trông rất đẹp mắt. Ngôi nhà có khoảng sân khá lớn và nhiều cây xanh. Trong nhà tuy chưa sắp xếp đồ đạc gọn gàng nhưng nó rất rộng rãi và đẹp mắt.

    Gia đình 3 người hạnh phúc bên tổ ấm mới của Quỳnh Trần JP

    Quỳnh Trần JP cũng tiết lộ cô là người bỏ tiền ra mua 100% và là người đứng tên sở hữu toàn bộ căn nhà.

    Sự nổi tiếng trên YouTube nói riêng và mạng xã hội nói chung cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân đã khiến những Youtuber này có cuộc sống ổn định hơn trước đây.

    Nguồn: Tổng hợp

    Thân mời bạn tham gia chuỗi sự kiện offline đầu tiên của group Happynest (Cộng đồng yêu nhà đẹp) sau gần 4 năm hoạt động.

    4 năm - một hành trình chưa quá dài nhưng đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Trong suốt thời gian này, Happynest may mắn nhận được sự yêu mến, đồng hành và sự trợ giúp của những người bạn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đó cũng là động lực to lớn để admin Cao Tuyết Minh quyết định thực hiện chuỗi sự kiện offline đầu tiên dành cho những người bạn yêu nhà. 

    Sự kiện sẽ diễn ra tại một số tỉnh thành trên toàn quốc, là cơ hội để các thành viên gặp gỡ và giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhà ở. Cùng với đó là cơ hội được tư vấn miễn phí, “gỡ rối” chuyện xây, sửa, hoàn thiện nhà… 

    Đặc biệt, khi tham gia sự kiện, các thành viên có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi và những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Kèm theo cơ hội mua sắm online với các gói combo giá tốt nhất thị trường.

    Tìm hiểu toàn bộ thông tin về sự kiện tại đây, và đăng ký tham gia ngay tại đây để không bỏ lỡ chuỗi hoạt động cực kỳ ý nghĩa của Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0