Nhà cấp 4 mái Thái của “chàng trai chăn bò Bình Định” Sô Y Tiết, chi phí hoàn thiện gần 1 tỷ đồng

    16/07/2022 04:001.809 lượt xem
    Từng được biết đến như một hiện tượng mạng xã hội, anh chàng chăn bò gốc Bình Định ngày nào giờ đang hoàn thiện ngôi nhà cấp 4 xinh xắn để làm tổ ấm riêng cho mình và bạn gái.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    Sô Y Tiết sinh năm 1988, ở huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định. Anh mồ côi từ nhỏ, ở nhờ nhà một người dì và làm nghề chăn bò thuê. Khoảng cuối năm 2020, Sô Y Tiết bất ngờ nổi lên như một hiện tượng mạng được dư luận Việt Nam và thế giới biết đến với những video đếm số theo giai điệu nhạc. Sự nổi tiếng đã giúp cuộc đời Sô Y Tiết thay đổi hoàn toàn. Hiện tại, anh là YouTuber, đồng thời kiếm tiền từ việc hát cameo mừng sinh nhật cho người nước ngoài.

     

    Anh chàng chăn bò Bình Định từng gây sốt cộng đồng mạng nhờ những video giản dị, hài hước

    Cuối năm 2021, thông tin chàng trai chăn bò Sô Y Tiết tậu mảnh đất rộng thênh thang ở quê nhà huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định đã nhận được nhiều sự chú ý. Ai cũng mừng cho Sô Y Tiết, sau hơn 30 năm chăn bò thuê, ở đợ, ở trọ, cuối cùng anh cũng đã có được mái ấm của riêng mình.

    “Cảm giác có mảnh đất đầu tiên trong cuộc đời thật ý nghĩa. Có thể với nhiều người là bình thường, là đương nhiên khi chúng ta có kinh tế, nhưng với mình nó không hề bình thường. Nó rất đặc biệt, mảnh đất đầu tiên này mình mua được, đã chấm dứt 34 năm cuộc đời ở trọ, ở đợ, ở thuê. Một cuộc đời không mái ấm... nó sẽ chấm dứt. Và mình hạnh phúc. Khó tả lắm. Mình xin cảm ơn tất cả.” Sô Y Tiết chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

    Những hình ảnh đầu tiên trong quá trình xây dựng tổ ấm mơ ước của anh chàng chăn bò gốc Bình Định vào tháng 5

     

     

     

    Toàn cảnh ngôi nhà mới của Sô Y Tiết qua flycam

    Mảnh đất của Sô Y Tiết có tổng diện tích là 648m2, dài 54m, rộng 12m. Cho đến hiện tại, tổ ấm của anh và bạn gái Bông Lan đã hoàn thiện phần cơ bản, với mái Thái màu xanh cùng sơn nền màu trắng. 

    Trên kênh YouTube của mình, Sô Y Tiết cập nhật khá thường xuyên về quá trình xây dựng. Ngôi nhà cấp 4 gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và 2 nhà vệ sinh, được xây dựng theo phong cách hiện đại. Anh chỉ xây nhà ở trên một phần đất, còn lại là sân trước, vườn sau để trồng rau và cây ăn trái. Dọc tường rào và trước nhà được bạn gái Sô Y Tiết trồng hoa hồng. Bên trong nhà mới có nội thất cơ bản. YouTuber chia sẻ, anh đang chuẩn bị đặt tủ, bàn ghế, làm vách ngăn cách giữa phòng khách và khu bếp.

    Ngôi nhà cấp 4 của So Y Tiết được xây dựng trên mảnh đất có tổng diện tích là 648m2, dài 54m, rộng 12m

    Anh dành một phần diện tích phía trước làm khoảng sân cho ngôi nhà

     

    Cho đến hiện tại, ngôi nhà cấp 4 đã gần như hoàn thiện với màu sơn trắng tạo cảm giác rộng rãi, với điểm nhấn là phần mái màu xanh

     

    Không gian bên trong ngôi nhà khá rộng rãi và sáng thoáng, với những đồ nội thất cơ bản

     

    Phòng ngủ của hai vợ chồng

    Phòng ngủ dành cho khách

    Vợ chồng Sô Y Tiết đã trồng cây ăn quả ở khu vườn sau nhà

    Ngôi nhà cấp 4 khang trang đang trong quá trình hoàn thiện

    Ngôi nhà cấp 4 nhìn từ trên cao

    Sô Y Tiết và vợ - Bông Lan

    Sô Y Tiết chia sẻ, tổng chi phí xây dựng và mua sắm nội thất cho ngôi nhà cấp 4 là khoảng gần 1 tỷ đồng. Có thể thấy, chốn an cư của chàng chăn bò rất khang trang. Khung cảnh xanh tươi, đẹp mắt trước và sau nhà cũng khiến nhiều người thích thú và nhận xét đây là một không gian sống lý tưởng, phù hợp với gia đình của Sô Y Tiết.

    Nguồn: Tổng hợp

    Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé. 

    Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng. 

    Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

     

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0