Top 5 tivi 4K 50 inch xem bóng đá cực đã, bạn không nên bỏ lỡ

    25/06/2024 08:0055 lượt xem

    Tivi màn hình rộng với độ phân giải cao sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trải nghiệm chân thực và sống động nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phù hợp, đừng bỏ lỡ top 5 tivi 4K 50 inch dưới đây, lý tưởng cho những tín đồ bóng đá.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7550PSF

    Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ7550PSF sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại với viền bezel mỏng, góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng. Kích thước màn hình 50 inch cùng chân đế chữ V úp ngược chắc chắn giúp người xem tận hưởng những trận bóng đá một cách hoàn hảo.

    Tivi sở hữu công nghệ hình ảnh tiên tiến, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động

    - Hình ảnh sắc nét: Độ phân giải 4K mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD. Công nghệ Active HDR và HDR10 Pro cho hình ảnh chân thực và sống động, mang đến cho bạn cảm giác như đang trực tiếp có mặt tại sân vận động.

    - Chế độ FilmMaker Mode: Mang đến trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao, giúp bạn thưởng thức các bộ phim yêu thích với chất lượng hình ảnh như ở rạp chiếu phim.

    - Âm thanh sống động: Công nghệ AI Sound điều chỉnh âm thanh tương thích với nội dung trình chiếu, kết hợp với AI Acoustic Tuning tự động tinh chỉnh chất âm phù hợp, mang lại trải nghiệm âm thanh tối ưu cho người xem. Từng tiếng hò reo, tiếng bóng lăn trên sân sẽ được tái hiện chân thực, sống động hơn bao giờ hết.

    Với Công nghệ AI Sound điều chỉnh âm thanh tương thích với nội dung đang trình chiếu, cho người nghe được tận hưởng sắc âm sống động, mạnh mẽ trong từng phút giây

    2. Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80K

    Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X80K thiết kế thanh mảnh cùng viền mỏng ấn tượng, mở rộng khung hình tối đa, đem đến cảm giác mãn nhãn khi thưởng thức các trận bóng đỉnh cao.

    Tivi Sony thiết kế thanh mảnh cùng phần viền mỏng ấn tượng nhưng có kích thước 50 inch, giúp mở rộng khung hình tối đa

    - Bộ xử lý X1 4K HDR: Giảm mờ và tăng độ chi tiết cho hình ảnh, mang lại trải nghiệm giải trí mãn nhãn. Công nghệ Dolby Vision và Triluminos Pro cho khung cảnh màu sắc rực rỡ, trung thực, mang lại độ sâu màu ấn tượng, đem đến những thước phim mượt mà, màu sắc rực rỡ.

    - Trải nghiệm điện ảnh tại nhà: Công nghệ Dolby Vision tái tạo màu sắc chuẩn điện ảnh, mang lại trải nghiệm xem phim chất lượng cao ngay tại nhà.

    - Âm thanh vòm sống động: Loa X-Balanced hỗ trợ tăng chất lượng âm thanh, kết hợp với công nghệ Dolby Atmos và DTS đem lại hiệu ứng âm thanh bùng nổ, sống động. Những âm thanh từ trận đấu sẽ được truyền tải một cách chân thực, giúp bạn như đang trực tiếp có mặt tại sân vận động.

    Sản phẩm có trang bị Loa X-Balanced hỗ trợ làm tăng chất lượng âm thanh, đem đến không gian giải trí sống động

    >>> Xem thêm: Nên mua tivi 55 inch hay 65 inch vào thời điểm này? 

    3. Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X75K

    Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X75K sở hữu thiết kế liền mạch, cạnh viền thanh thoát, giúp tivi dễ dàng hòa quyện vào mọi không gian trưng bày. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho các trận bóng kinh điển.

    Google tivi Sony có kích thước màn hình 50 inch độ phân giải 4K sở hữu thiết kế liền mạch, cạnh viền thanh thoát 

    - Bộ xử lý X1 4K HDR: Trang bị các thuật toán thông minh giúp giảm nhiễu, giảm mờ và tăng cường độ chi tiết cho hình ảnh, cho dù là từ nguồn phát chất lượng thấp. Công nghệ Motionflow XR 200 giúp giảm hiện tượng mờ ảnh, mang đến hình ảnh chuyển động mượt mà.

    - Công nghệ Motionflow XR 200: Với khả năng chèn khung nền đen giúp giảm thiểu hiện tượng mờ ảnh, mang đến hình ảnh chuyển động mượt mà, rõ nét trên từng khung hình.

    - Âm thanh 360°: Hệ thống loa 20W với DTS Digital Surround và S-Force Front Surround giả lập trường âm thanh đa chiều, tạo ra mạng lưới âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ. Bạn sẽ cảm nhận được từng tiếng reo hò, tiếng bóng lăn trên sân sống động như thật.

    Tivi Sony 4K sở hữu hệ thống loa 20W, DTS Digital Surround, S-Force Front Surround giả lập trường âm thanh đa chiều cho bạn được thưởng thức chất âm 360° chân thật

    4. Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ8000PSC

    Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UQ8000PSC sở hữu màn hình mỏng thanh mảnh, tinh tế với 4 cạnh viền siêu mỏng tối giản, mang đến tầm nhìn mở rộng cuốn hút, phù hợp bố trí cho phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng họp.

    Tivi 50 inch sở hữu màn hình mỏng thanh mảnh, tinh tế với 4 cạnh viền siêu mỏng tối giản mang đến tầm nhìn mở rộng cuốn hút

    - Độ phân giải 4K: Hiển thị khung hình sắc nét với Bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K tái tạo màu sắc và chi tiết chân thực. Công nghệ HDR10 Pro và HDR Dynamic Tone Mapping tăng cường độ tương phản và độ sáng, mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét và rõ ràng nhất.

    - Công nghệ AI Sound: Tổng công suất loa 20W, chất âm được tinh chỉnh theo nội dung xem và tối ưu theo không gian phòng nhờ công nghệ AI Sound và AI Acoustic Tuning, đảm bảo trải nghiệm nghe hoàn hảo. Chế độ lọc thoại Clear Voice Pro giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào từ trận đấu.

    - Thiết kế sang trọng: Màn hình mỏng thanh mảnh, tinh tế với 4 cạnh viền siêu mỏng tối giản mang đến tầm nhìn mở rộng cuốn hút. Thiết kế chân đế bằng nhựa có lõi kim loại chắc chắn.

    Tivi hiển thị khung hình sắc nét với độ phân giải 4K cùng Bộ xử lý α5 Gen5 AI 4K tái tạo màu sắc và chi tiết chân thực

    >>> Xem thêm: TOP 10 smart tivi đáng mua nhất hiện nay 

    5. Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO76SQA

    Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO76SQA có chân đế bán nguyệt tạo nét mềm mại, phù hợp với cả việc để bàn hay treo tường, dễ dàng tận hưởng các trận bóng ở mọi không gian nhà.

    Tivi có chân đế bán nguyệt tạo nét mềm mại, dùng đẹp cả khi để bàn hay bố trí treo tường, dễ dàng tận hưởng các trận bóng ở mọi không gian nhà

    - Định dạng HDR đa dạng: Bao gồm Active HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping và HLG, tăng cường độ tương phản, mang đến khung hình có chiều sâu và chi tiết rõ nét. Hình ảnh trên màn hình sẽ trở nên sống động hơn với các vùng sáng và vùng tối phân hóa tốt, chi tiết ẩn được làm rõ, thu hút tầm nhìn của người xem.

    - Âm thanh tuyệt vời: Công nghệ AI Sound Pro điều chỉnh âm thanh tương thích với nội dung đang trình chiếu. AI Acoustic Tuning nhận biết môi trường xung quanh và tự động tinh chỉnh chất âm phù hợp, tạo hiệu ứng âm thanh cuốn hút hơn. Với chiếc tivi này, bạn sẽ được thưởng thức các trận bóng với âm thanh sống động, mạnh mẽ như đang có mặt trực tiếp tại sân vận động.

    - Thiết kế tiện lợi: Chân đế bán nguyệt tạo nét mềm mại, vững vàng khi để bàn và dễ dàng tháo lắp khi muốn treo tường. Phù hợp với nhiều không gian và phong cách nội thất khác nhau.

    Tận hưởng âm thanh tuyệt vời với công nghệ AI Sound Pro điều chỉnh âm thanh tương thích với nội dung đang trình chiếu 

    Với những mẫu tivi 4K 50 inch trên, bạn sẽ có những trải nghiệm bóng đá tuyệt vời với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Hãy lựa chọn một trong những chiếc tivi này để thưởng thức các trận bóng đỉnh cao ngay tại nhà! Những trận cầu nảy lửa, những pha bóng đẹp mắt sẽ trở nên sống động và cuốn hút hơn bao giờ hết.

    >>> Xem thêm: Mẹo chọn mua tivi đơn giản dành cho những người không rành công nghệ 

    Tổng hợp

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Bảo TrầnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0