Trải nghiệm tắm sen khác biệt với van và bộ điều khiển Anthem

    04/01/2023 13:004.874 lượt xem

    Sức mạnh điều khiển dòng nước không còn trong những câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Poseidon. Giờ đây, điều phi thường ấy đã được thiên chuyển vào bên trong van và bộ điều khiển Anthem đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp KOHLER. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra một thế giới nước hoàn hảo ngay bên trong ốc đảo riêng tư để thưởng thức thời gian tắm sen lý tưởng chưa từng có. 

    • Đột phá rực rỡ trên tinh thần tối giản

    • Bộ sưu tập van và điều khiển Anthem được lấy cảm hứng từ những nội thất cao cấp trong gia đình, mang tinh thần tối giản, tinh tế và ấm cúng. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy những hình khối quen thuộc trong đời sống thường nhật nhưng lại vô cùng bắt mắt, càng nhìn càng cuốn hút. 

    •  

      Từng chi tiết được tính toán tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm chìm đắm trong làn nước. Thông số kỹ thuật chính xác có thể thay đổi tuỳ theo yêu cầu. Bề mặt mờ giúp giảm độ chói, các biểu tượng trực quan dễ hiểu, màn hình cảm ứng với 5 tùy chọn ngôn ngữ linh hoạt mang lại sự tiện lợi tối ưu cho người dùng.

      Bộ sưu tập hoạt động như một trung tâm điều khiển sen tắm Statement với hai lựa chọn loại van – cơ hoặc điện tử – và được thiết kế để tương thích toàn cầu, biến việc tắm sen thành một trải nghiệm không gì sánh được. Và tại sao bạn không trải nghiệm thử? 

     
    • Tiên phong đưa điều khiển điện tử vào phòng tắm 

    • Nỗ lực đưa công nghệ tiên tiến vào thiết kế phòng tắm hiện đại sẽ giúp cuộc sống cá nhân được số hóa cao. Bằng việc sử dụng điều khiển kỹ thuật số để vận hành sen tắm, van và bộ điều khiển điện tử Anthem mang đến trải nghiệm chăm sóc cá nhân hóa trực quan, cao cấp và phong phú nhất.

     

    Bộ van có thể điều khiển lên đến sáu đầu ra, cho phép người dùng cá nhân hóa với bất kỳ sự kết hợp nào giữa các chế độ phun, từ sen mưa, đầu sen, cho đến sen cầm tay và các đầu phun. Mỗi đầu ra có thể được điều chỉnh độc lập để phù hợp với mong muốn về lưu lượng và nhiệt độ cụ thể của người dùng thông qua điều khiển không dây từ xa và có thể đặt ở bất cứ đâu.

     

    Các thủy liệu pháp được tích hợp giúp bạn tận hưởng trải nghiệm tắm sen đầy thú vị. Mỗi hành trình đều được thiết kế để nâng cao việc chăm sóc sức khỏe cá nhân thông qua các chức năng đánh thức, tươi tắn, làm ấm, làm dịu và dễ ngủ giúp bạn thư giãn, nạp đầy năng lượng cho một ngày tuyệt vời. 

    • Van và Bộ điều khiển cơ cũng là một lựa chọn thú vị

    •  

    • Ngoài lựa chọn van điện từ - Anthem còn mang đến bộ điều khiển cơ sở hữu công nghệ tiên tiến đại diện cho phong cách cao cấp và ngoại diện trực quan nhất. Không cần bất kỳ một kết nối điện nào cả, các nút điều khiển sẽ được tự động bật ra khi nhấn kích hoạt, sau đó trở thành nút vặn cho phép người dùng điều chỉnh chính xác nhiệt độ nước, lượng nước và các chức năng phun để thưởng thức một không gian nước lý tưởng.

    Bộ điều khiển cơ gồm 2 loại: thiết kế âm tường và gắn tường, gồm có từ 1 đến 6 đầu ra tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

     

    Van và bộ điều khiển gắn tường cảm biến nhiệt với thiết kế trang nhã, điều khiển được tới 6 đầu ra độc lập. Giao diện thanh mảnh với núm vặn trực quan giúp kết hợp dễ dàng với các bộ sen cây.

     

    Van và bộ điều khiển âm tường mang vẻ đẹp trực quan quen thuộc và dễ sử dụng. Bộ van đa năng giúp lắp đặt dễ dàng và có thể điều khiển tới 6 đầu ra. Mỗi chức năng của hệ thống sen tắm được điều khiển bởi từng nút nhấn độc lập.

     

    Bộ sưu tập van và bộ điều khiển Anthem mang đến sự linh hoạt chưa từng có khi có thể kết hợp với bộ sưu tập Statement hay bất kỳ sen tắm nào của KOHLER. Bất kỳ lựa chọn nào cũng đều thật tuyệt vời dành cho bạn để có một trải nghiệm tắm sen thật sự thư giãn, thoải mái theo cách riêng của bạn.

     

    Đăng ký trải nghiệm thực tế tại showroom để cảm nhận rõ nét thiết kế ấn tượng và công năng phi thường của bộ sưu tập Statement & Anthem tại đây: https://www.kohler.com.vn/kv-promotion 

     

    Bình luận

    Nguyễn Khánh Linh

    vòi tắm trông như resort 5 sao

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Nguyễn Lưu Ly

    Nhà tắm rộng lắp bộ này thì đỉnh chóp, hôm nọ có thấy anh kỹ sư review bộ tương tự trong group Happynest xong

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Quân Hoàng

    thiết kế sang chảnh quá

    1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 4
    • 0