Top 10 tivi Sony hình ảnh đẹp, chất lượng tốt nhất năm 2024

    04/05/2024 07:00260 lượt xem

    Tham khảo ngay Top 10 tivi Sony chất lượng tốt nhất năm 2024 trong bài viết sau. 

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Google Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90K 

    Đứng đầu danh sách là mẫu Google Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90K, sở hữu một thiết kế hiện đại và gọn gàng, mang lại cái nhìn hấp dẫn hơn và thêm phần tinh tế và sang trọng. Chân đế của tivi được làm từ hợp kim chắc chắn, vừa tinh tế lại dễ dàng bố trí trong mọi không gian.

    Độ phân giải 4K trên Google Tivi Sony này cho hình ảnh rõ nét, sâu sắc và tinh tế hơn. Với bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive và công nghệ Triluminos Pro, tivi tái tạo hình ảnh và âm thanh với độ sâu và chân thực tuyệt đỉnh.

    Loa của sản phẩm có tổng công suất là 30W với 2.2 kênh âm thanh. Đi kèm với công nghệ Dolby Atmos và những thuật toán phần mềm, tivi tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động, mang lại trải nghiệm âm thanh như trong rạp chiếu.

    Vị trí thứ 1 là Google Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90K có thiết kế hiện đại và được làm tinh gọn, mang đến tầm nhìn lôi cuốn hơn

    2. Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K 

    Dòng sản phẩm Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K được thiết kế với viền mỏng bằng nhựa vân nét, tạo ra cảm giác khung hình được mở rộng và sang trọng. Chân đế hình chữ V úp ngược được làm từ nhựa cao cấp, chắc chắn và dễ dàng bố trí gọn gàng trong mọi không gian. Sản phẩm còn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, giúp điều khiển bằng giọng nói một cách tiện lợi.

    Màn hình của tivi hiển thị độ phân giải 4K, sử dụng bộ xử lý X1 4K HDR giảm nhiễu và tăng chi tiết cho hình ảnh, mang lại độ sắc nét và rõ ràng. Công nghệ Dolby Vision trên thiết bị cung cấp dải tương phản động mở rộng (HDR) và dải màu sống động. Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị công nghệ hình ảnh 4K X-Reality PRO, nâng cao chất lượng từng điểm ảnh để cho hình ảnh trở nên vượt trội về độ rõ nét.

    Công suất loa của tivi là 20W, với công nghệ X-Balanced cung cấp không gian giải trí thỏa mãn và đắm chìm. Âm thanh Dolby Atmos giả lập lại hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động như trong rạp chiếu. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng sử dụng để liên lạc với người thân và tổ chức các buổi họp trực tuyến nhờ vào tính năng Bravia CAM.

    Màn hình tivi hiển thị độ phân giải 4K, bộ xử lý X1 4K HDR giảm nhiễu và tăng chi tiết cho ảnh, giúp ảnh sắc nét, rõ ràng

    >>> Xem thêm: TOP 10 tivi 4K tốt nhất hiện nay: Tivi 4K loại nào tốt nhất? 

    3. Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80K 

    Xếp ở vị trí thứ ba là mẫu Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80K, với kiểu dáng thanh lịch và chân đế chữ V úp ngược tinh tế, phù hợp với mọi không gian trưng bày. Với kích thước 65 inch, tivi này sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho bất kỳ không gian nào.

    Công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo các mảng màu siêu rộng, kết hợp với công nghệ Dolby Atmos và DTS Digital Surround để tạo ra một mạng lưới âm thanh mạnh mẽ, mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chân thực và rõ ràng.

    Đặc biệt, với tivi Sony, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Google là đã có thể trải nghiệm mọi tiện ích ấn tượng do hệ điều hành Google TV mang lại, tạo ra những giờ phút thư giãn và giải trí thú vị.

    Vị trí thứ 3 là Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X80K sở hữu kiểu dáng thanh lịch, chân đế chữ V úp ngược tinh tế

    4. Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85K 

    Một sản phẩm khác đáng chú ý là Google Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85K, với khung viền mỏng chỉ 1.1 cm bằng kim loại titanium liền mạch, không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn bảo vệ tốt cho thiết bị. Màn hình 65 inch được trang bị lớp màn hình chống chói X-Anti Reflection, giúp ngăn chặn hiện tượng phản chiếu ánh sáng. Chân đế của tivi có thể lắp đặt theo hai cách là tiêu chuẩn và kết hợp với loa thanh.

    Với sự hỗ trợ của bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR cùng các công nghệ XR Super Resolution và XR Contrast Booster 10, tivi này tái tạo hình ảnh 4K chi tiết. Công nghệ chiếu phim rạp Dolby Vision kết hợp với các định dạng HLG, HDR10 hiển thị hình ảnh rõ nét và màu sắc sống động.

    Màn hình Sony 65 inch được phủ lớp màn hình chống chói X-Anti Reflection tránh hiện tượng phản chiếu ánh sáng

    Âm thanh Acoustic Multi Audio mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo và bass mạnh mẽ, giúp người dùng cảm nhận rõ ràng từng vùng âm sắc ổn định. Ngoài ra, công nghệ XR Motion Clarity giúp xem phim và các chương trình thể thao mượt mà, với tần số quét lên đến 100/120 Hz.

    5. Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80K 

    Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80K là một lựa chọn ấn tượng với đường viền siêu mỏng và chân đế chữ V bằng nhựa có vân úp ngược, tạo ra sự chắc chắn và tinh tế. Màn hình 43 inch của Sony phù hợp với nhiều loại không gian khác nhau. Hệ điều hành Google TV mang đến một kho ứng dụng giải trí đa dạng bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, bao gồm Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, VieON,... để bạn có thể thoải mái giải trí.

    Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với Full HD với độ phân giải 4K. Bộ xử lý X1 4K HDR tích hợp công nghệ nâng cấp hình ảnh 4K X-Reality PRO giúp cải thiện nội dung đầu vào lên gần chuẩn 4K, mang lại trải nghiệm chân thực. Đồng thời, công nghệ Motionflow XR 200 và chế độ tự động (Auto Mode) giúp hình ảnh chuyển động mượt mà hơn.

    Tivi có khả năng hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD với độ phân giải 4K.

    Đối với âm thanh, tivi này được trang bị các công nghệ hiện đại như Dolby Atmos, DTS Digital Surround, DTS, S-Force Front Surround và Dolby Audio, tạo ra một mạng lưới âm thanh mạnh mẽ và sống động. Sản phẩm còn có các cổng kết nối hỗ trợ bổ sung như 2 cổng USB A, 4 cổng HDMI, 1 cổng 3.5 mm,... để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người dùng.

    >>> Xem thêm: Điểm danh 3 mẫu Smart Tivi đáng sở hữu nhất đầu năm 2024 

    6. Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L 

    Ở vị trí thứ sáu là Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80L, với vẻ ngoài thanh lịch và viền màn hình siêu mỏng. Màn hình Direct LED kích thước 43 inch được kết hợp với chân đế tivi hình chữ T ngược, được làm từ chất liệu nhựa nguyên khối, phù hợp với nhiều không gian đặt.

    Bộ xử lý X1 4K HDR Processor kết hợp với chế độ HDR10 và công nghệ tạo màu Triluminos PRO mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và rực rỡ. Tiện ích Game Menu tích hợp trên tivi hỗ trợ hàng loạt tính năng độc đáo như Tâm bắn, kiểu ngắm tâm bắn, bộ cân bằng đen,... giúp giảm độ trễ và tăng trải nghiệm chơi game.

    Tivi đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng và chân thực nhờ công nghệ Dolby Atmos, S-Force Front Surround và S-Master Digital Amplifier. Bạn cũng có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt mà không cần remote thông qua hệ điều hành Google.

    Bộ xử lý X1 4K HDR Processor kết hợp chế độ HDR10 và công nghệ tạo màu Triluminos PRO mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, rực rỡ

    7. Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75K 

    Ở vị trí thứ bảy là Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75K, nổi bật với kiểu dáng tối giản và chân đế chữ V bằng nhựa ánh đen cuốn hút, tạo ra một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian lắp đặt.

    Tivi này mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực và chuyển động rõ nét nhờ bộ xử lý X1 4K HDR cùng công nghệ Motionflow XR 200 vượt trội.

    Chất lượng âm thanh của chiếc tivi này cực kỳ ấn tượng khi được trang bị cả hai công nghệ âm thanh S-Force Front Surround và S-Master Digital Amplifier, kết hợp với hệ thống loa 20W mạnh mẽ, giúp người dùng tận hưởng âm thanh chân thực và sống động.

    Tivi cho phép hiển thị mang đến trải nghiệm chân thực cùng hình ảnh chuyển động rõ nét, đẹp mắt nhờ vào bộ xử lý X1 4K HDR cùng công nghệ Motionflow XR 200 vượt trội

    8. Google Tivi Sony 32 inch KD-32W830K 

    Ở vị trí thứ tám là Google Tivi Sony 32 inch KD-32W830K, với thiết kế mềm mại và viền đen cuốn hút. Kích thước màn hình 32 inch được nâng đỡ chắc chắn trên chân đế chữ V úp ngược bằng nhựa, giúp chiếc tivi này phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

    Công nghệ X-Reality PRO giúp nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh và video, tạo ra khung hình sắc nét và cải thiện độ tương phản. Ngoài ra, công nghệ tăng cường màu sắc Live Colour tái hiện từng khung hình tự nhiên với màu sắc tươi mới.

    Tivi còn tích hợp công nghệ Motionflow XR 200 giúp chuyển động hình ảnh được hiển thị rõ nét, kết hợp với công nghệ S-Master Digital Amplifier để tăng cường âm thanh, mang lại trải nghiệm xem ấm áp, mạnh mẽ hơn.

    Công nghệ X-Reality PRO giúp nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh và video sắc nét hơn, cải thiện độ tương phản cho khung hình

    9. Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X75K 

    Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X75K là một lựa chọn thanh lịch với thiết kế liền mạch. Với kích thước màn hình 50 inch rộng lớn, được nâng đỡ bởi bộ đôi chân đế chữ V úp ngược, tivi này thuận tiện để lắp đặt trong các không gian phòng khách, phòng ngủ, hoặc phòng họp.

    Sản phẩm cung cấp hình ảnh siêu sắc nét với độ phân giải 4K, với hơn 8 triệu điểm ảnh. Các thuật toán giảm nhiễu và tăng chi tiết cho hình ảnh từ bộ xử lý X1 4K HDR kết hợp công nghệ Motionflow XR 200, mang lại trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà trên từng khung hình.

    Hệ thống loa 20W tích hợp DTS Digital Surround và S-Force Front Surround giả lập trường âm thanh đa chiều, cho phép tivi tái hiện âm thanh rõ ràng và chân thực. Hệ điều hành Google TV với giao diện thân thiện mang đến trải nghiệm giải trí bất tận với kho ứng dụng phong phú. Bạn còn có thể thuận tiện điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Android TV.

    Google Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X75K mang vẻ ngoài thanh lịch với thiết kế liền mạch, kích thước màn hình 50 inch rộng lớn

    10. Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75K 

    Cuối cùng là Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75K, với thiết kế tối giản và sang trọng. Kích thước màn hình 55 inch kết hợp với đường viền màu đen làm nổi bật sản phẩm trong không gian phòng. Thiết kế đa năng của tivi này đi kèm với nhiều cổng kết nối tiện lợi như 2 cổng USB A, 3 cổng HDMI, 1 cổng 3.5 mm,...

    Hãng áp dụng bộ xử lý X1 4K HDR để xử lý hình ảnh một cách tinh vi, giảm nhiễu và mang lại chất lượng độ phân giải 4K sắc nét. Công nghệ Motionflow XR 200 bổ sung khung hình để làm cho các cảnh quay chuyển động trở nên mượt mà hơn. Ngoài ra, công nghệ tăng cường màu sắc Live Colour giúp hiển thị những thước phim rực rỡ và sống động.

    Hệ thống âm thanh của tivi được đầu tư công nghệ S-Force Front Surround để mang lại trải nghiệm như ở rạp hát thực sự, cùng với DTS Digital Surround giải mã âm thanh vòm, tạo ra những phút giây xem phim đắm chìm hơn. Tivi còn hỗ trợ trợ lý giọng nói Google Assistant có tiếng Việt để bạn dễ dàng điều khiển. Đặc biệt, bạn còn có thể hiển thị màn hình điện thoại lên màn hình lớn của tivi thông qua tính năng Chromecast.

    Hãng ứng dụng bộ xử lý X1 4K HDR xử lý hình ảnh tinh vi, giảm nhiễu, mang lại chất lượng độ phân giải 4K sắc nét

    Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

    Bảng so sánh top 10 tivi Sony

    Trên đây là TOP 10 tivi Sony hình ảnh đẹp, chất lượng tốt nhất năm 2024. Liên hệ ngay Happynest Shop để được tư vấn chi tiết về sản phẩm nhé.

    >>> Xem thêm: Nên mua tivi 55 inch hay 65 inch vào thời điểm này? 

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Minh TúTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0