Review 5 địa điểm glamping cực “chất” tại Sài Gòn và lân cận

    01/01/2023 13:0033.663 lượt xem

    Nếu bạn là người thích “xê dịch” và tìm tới một nơi yên tĩnh, có phong cảnh hữu tình mà không quá xa thành phố thì những địa điểm glamping chắc chắn là phương án tuyệt vời. Xung quanh thành phố Hồ Chí Minh, không khó để chúng ta tìm được một “doanh trại” glamping tiện nghi và chất lượng.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. Tropical EGlamping 

    1.1. Vị trí

    Địa chỉ: Ấp Mít Nài, xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai

    Tropical EGlamping nằm trên một ngọn đồi thoải có độ cao khoảng 150m, diện tích lên tới 2 ha. Từ Sài Gòn, bạn đi theo đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây rồi đi tiếp QL20 hướng Đà Lạt. Từ QL20 tới khu trại chừng 6km.

    Tropical EGlamping nằm trên địa thế cao với phong cảnh tuyệt đẹp

    1.2 Cảnh sắc thiên nhiên

    Khu cắm trại Tropical EGlamping nhìn xuống toàn cảnh hồ Trị An xanh mướt, có quán cà phê và các địa điểm du lịch với những cây cổ thụ tỏa bóng mát ít nơi nào có được. Vì nằm biệt lập với khu vực xóm làng nên mọi ngôi lều ở đây đều có tầm nhìn cực đẹp ra khoảng trời thiên nhiên thoáng đãng. Khi vào đây, mỗi khu lều như là một thế giới riêng để bạn có thể thoải mái thư giãn, hưởng thụ trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. 

    Tầm nhìn hướng ra hồ Trị An và thiên nhiên xanh mát từ những ngôi lều tại Tropical Eglamping

    Xung quanh khu cắm trại có nhiều cây cổ thụ, bởi vậy không khí rất mát mẻ

    1.3. Dịch vụ và giá cả 

    Tropical EGlamping có tất cả 12 lều và mỗi lều ở được 3 người. Giá mỗi lều dao động từ 1.100.000-1.200.000 đồng/người. Bên trong lều có đầy đủ chăn đệm, điều hòa, đèn điện. Mọi thứ được bài trí ngăn nắp, sạch sẽ và chất lượng lều rất tốt. Nơi đây cũng sẽ cung cấp miễn phí thức uống như trà, cà phê, dầu gội, sữa tắm, và các nguyên liệu để bạn tự nấu ăn sáng, trưa (bánh mì sandwich, trứng, mì tôm, xúc xích) và buổi tối (thịt bò, cá hồi để làm tiệc BBQ).

    Góc chế biến đồ uống đầy đủ tiện nghi tại Tropical EGlamping

    Bữa sáng và bữa tối trong gói dịch vụ Tropical EGlamping (Ảnh: Fb Óng Ánh)

    Bên cạnh các lều trại đầy đủ tiện ích thì bạn có thể thuê xe đạp (4 tiếng/chiếc, tối đa 2 người/chiếc), khám phá và chèo thuyền SUP (3 tiếng/chiếc cho 1-2 người kèm áo phao).

    2. Swanbay Đảo Đại Phước

    2.1. Vị trí

    Địa chỉ: Đảo Đại Phước (Cù Lao Ông Cồn), huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

    Swanbay Đảo Đại Phước là khu cắm trại nằm rất gần Sài Gòn, bởi vị trí của nó giáp với thành phố Thủ Đức (quận 2 và quận 9 cũ). Có 2 cách để đi tới đây từ Sài Gòn: Cách thứ nhất là đi đường bộ theo đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đến quốc lộ 51 sau đó rẽ vào Lý Thái Tổ. Cách thứ 2 là đi bằng đường thủy, bạn mua vé từ bến Bạch Đằng đi tàu tới khu đô thị Swanbay.

    Khu glamping Swanbay Đảo Đại Phước nằm trong dự án khu đô thị rộng lớn gần Sài Gòn 

    2.2 Cảnh sắc thiên nhiên

    Swanbay Đảo Đại Phước nằm trong khu đô thị xanh cao cấp Swanbay nên được đầu tư một khoảng xanh thiên nhiên vô cùng rộng lớn. Với địa thế đặc biệt 4 mặt giáp sông, cảnh quan của khu cắm trại khá phong phú: tầm nhìn hướng ra sông Đồng Nai, bãi cỏ xanh mướt, không gian vô cùng tươi mát và nên thơ.

    Không gian cực kỳ xanh mát của khu vực lều trại Swanbay

    Bạn có thể sống ảo với mọi góc bởi cảnh sắc nên thơ nơi đây

    2.3. Dịch vụ và giá tiền

    Một gói dịch vụ của Swanbay Đảo Đại Phước từ 2,5 triệu đồng/đêm cho 2 khách bao gồm:

    - Vé tàu khứ hồi bến Bạch Đằng Sài Gòn - SwanBay.

    - 1 đêm lưu trú (Giờ nhận phòng: 2 giờ chiều, giờ trả phòng: 11 giờ sáng).

    - Bữa sáng và Bữa tối BBQ.

    - Sử dụng các tiện nghi của nhà câu lạc bộ (Hồ bơi, Cho thuê xe đạp, Sân bóng).

    Các ngôi lều của Swanbay được đánh giá là “siêu đẹp”, chắc chắn, có điều hòa, máy sấy tóc, giá treo đồ và gương. Khu vực nhà vệ sinh ăn điểm tuyệt đối vì rất sạch sẽ, kế bên có phòng xông hơi và locker để cất đồ.

    Mỗi ngôi lều tại Swanbay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, màu sắc ấm cúng

    Vì khu cắm trại nằm trong khu đô thị Swanbay nên bạn có thể đi thăm thú xung quanh. Thỉnh thoảng nơi đây sẽ diễn ra các sự kiện và lễ hội âm nhạc lớn, bởi vậy nếu đi đúng dịp, bạn sẽ được tận hưởng không khí lễ hội tưng bừng. Về đồ ăn, các món ở đây được chế biến khá ngon, đầy đủ, nhất là bữa sáng.

    Một bữa sáng chất lượng trong gói dịch vụ glamping của Swanbay

    >>> Xem thêm: 10 địa điểm Glamping siêu đẹp gần Hà Nội để bạn “đổi gió” trong dịp nghỉ Tết Quý Mão 2023

    3.  Lạc Glamping

    3.1. Vị trí

    Địa chỉ: Xã Mã Đà, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

    Lạc Glamping nằm bên cạnh hồ Trị An, gần khu bảo tồn Mã Đà. Từ Sài Gòn, bạn có đi theo hướng Quốc lộ 1 hướng về ngã ba Vũng Tàu, sau đó tới ngã ba Trị An rồi chạy thẳng tới thị trấn Vĩnh An. Khu cắm trại Lạc Glamping nằm rất gần trung tâm thị trấn Vĩnh An.

    Lạc Glamping là địa điểm “hot” được du khách yêu thích thời gian gần đây

    3.2 Cảnh sắc thiên nhiên

    Lạc Glamping sở hữu khuôn viên rộng rãi, xanh mát và thơ mộng với lối kiến trúc như một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nơi đây có một khoảng sân cỏ rộng hướng ra sông, ở đó bạn có thể ngắm hoàng hôn hoặc cùng gia đình, bạn bè sum vầy bên ánh lửa mỗi tối. Các lối đi trong khuôn viên của Lạc đều mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên với đá, sỏi. Với sự đầu tư về cây trồng, cảnh quan, bất cứ ở góc nào, bạn cũng có thể check-in với background tuyệt đẹp.

    Cảnh đẹp tại Lạc Glamping thu hút bất kỳ ai khi tới đây

    Khuôn viên rộng rãi và thân thiện với những lối đi đá xen cỏ 

    3.3. Dịch vụ và giá tiền

    Tại đây có 4 loại lều cho du khách lựa chọn với khoảng giá dao động từ 1.400.000 tới 1.600.000 đồng/người. Mọi căn lều được trang bị nệm dày, đèn ngủ, thảm với màu sắc ấm cúng. Chi phí thuê lều đã bao gồm bữa sáng và tiệc BBQ. Đồ ăn của Lạc Glamping khá đa dạng với các loại thịt bò, thịt ba chỉ, bò lá lốt, chân gà, khoai lang mật và các loại rau củ khác.

    Lều tại Lạc Glamping được thiết kế mái chống mưa rất chắc chắn

    Bên trong lều được bố trí rộng rãi, ngăn nắp

    Các dịch vụ vui chơi, dã ngoại cũng rất phong phú gồm có đạp xe khám phá, bắn cung, câu cá ngoài bãi cạn, chèo sup trên hồ, đi xe jeep khám phá các cung đường rừng. Có thể nói địa điểm này là một nơi thích hợp cho một ngày nghỉ cuối tuần với những ai thích trải nghiệm, khám phá. 

    Du khách trải nghiệm khám phá bằng xe jeep khi đến Lạc Glamping

    >>> Xem thêm: Review glamping sang chảnh cách Sài Gòn 20 phút di chuyển

    4. Ma Lữ Quán

    4.1. Vị trí

    Địa chỉ: Đường vòng quanh khu du lịch Núi Bà, phường Ninh Sơn, tỉnh Tây Ninh.

    Nằm dưới chân núi Bà Đen, Ma Lữ Quán là một địa chỉ glamping lý tưởng cho các du khách Sài Gòn. Con đường di chuyển phổ biến nhất từ Sài Gòn đến Núi Bà Đen là đi theo quốc lộ 22A - Ngã ba Trảng Bàng - Tây Ninh - Núi Bà Đen. Các cung đường khá dễ đi nên những bạn trẻ thích phượt có thể di chuyển bằng xe máy.

    Glamping Ma Lữ Quán có vị trí dưới Núi Bà Đen nối tiếng

    4.2 Cảnh sắc thiên nhiên

    Ma Lữ Quán được thụ hưởng tất cả những vẻ đẹp của thiên nhiên Núi Bà Đen mang lại, có rừng, có suối và một bầu không khí cực trong lành. Cảnh sắc của Ma Lữ Quán giữ lại tất cả những nét hoang sơ của núi rừng, chỉ có những túp lều màu kem dựng trên nền cỏ xanh và hiếm thấy sự xuất hiện của bê tông. Bởi vậy mà không gian ở đây mang nét hoang sơ, mộc mạc nhưng rất đỗi bình yên.

    Vẻ đẹp hoang sơ của khu trại Ma Lữ Quán

    Vẻ đẹp hùng vĩ của núi non cũng làn sương mờ ảo mang lại cảm giác bình yên khi đặt chân đến đây

    4.3. Dịch vụ và giá tiền

    Khu glamping Ma Lữ Quán có các căn lều được trang bị đầy đủ nệm, chăn lông, máy quạt, ổ cắm sạc với giá rất phải chăng 699.000 đồng/người/ đêm. Đồ ăn tại đây khá đa dạng, từ những món ăn no, những đồ ăn nhanh, ăn buổi xế, tới những món phù hợp để nhậu cùng bạn bè. Bạn cũng có thể làm tiệc nướng hoặc lẩu tại một bãi cỏ trống, thưởng thức nhạc acoustic mỗi tối và chill cùng đồng đội.

    Lều trại tại Ma Lữ Quán khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ trang bị phục vụ du khách

    Những món ăn được phục vụ tại đây đa dạng và tươi ngon

    5. Eco Beach Cần Giờ

    5.1. Vị trí

    Địa chỉ: xã Tắc Suất, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP. HCM.

    Eco Beach Cần Giờ thuộc huyện Cần Giờ - là huyện duy nhất của thành phố Hồ Chí Minh giáp biển, cách trung tâm thành phố khoảng 60 km. Từ trung tâm Sài Gòn, bạn di chuyển về hướng đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 và chạy hết cung đường này, qua bến phà Bình Khánh là tới được khu vực biển Cần Giờ. Khu cắm trại này có vị trí địa lý đắc địa khi trước mặt là biển và sau giáp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với rất nhiều địa điểm nổi tiếng.

    Eco Beach Cần Giờ có vị trí kề biển thoáng đãng, mát mẻ

    5.2 Cảnh sắc thiên nhiên

    Với vị trí giáp biển, Eco Beach Cần Giờ sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên khoáng đạt, nên thơ, là địa điểm lý tưởng để săn ánh bình minh, hoàng hôn thơ mộng trên mặt biển. Nhờ địa thế đặc biệt nên Eco Beach có khu rừng ngập mặn rộng lớn, bởi vậy mà bạn có thể chèo thuyền thưởng ngoạn thiên nhiên tươi mát dưới những tán cây.

    Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trong khu glamping Eco Beach Cần Giờ

    Chèo thuyền trong rừng ngập mặn là một trải nghiệm mới lạ cho du khách

    5.3. Dịch vụ và giá tiền

    Gói glamping chính của Eco Beach Cần Giờ dao động khoảng 1.150.000 đồng/người, bao gồm các dịch vụ: nghỉ ngơi tại lều Mông Cổ, thưởng thức bữa tiệc BBQ, giao lưu lửa trại, uống rượu cần Tây Nguyên và nghe nhạc acoustic. Chất lượng lều tại Eco Beach Cần Giờ rất tốt với đầy đủ nệm gối, thảm thổ cẩm, bàn và kệ riêng trong lều.

    Dịch vụ glamping của Eco Beach Cần Giờ khá phong phú

    Đây là địa điểm tuyệt vời cho cả gia đình trong kỳ nghỉ cuối tuần hoặc dịp lễ

    Xung quanh khu cắm trại còn có rất nhiều địa điểm hot như Cafe Đỗ Phủ & Gió Lộng Boutique, chợ Cần Thạnh, Lăng Ông Thủy Tướng, công viên Cần Thạnh, bởi vậy mà bạn vừa có thể cắm trại, vừa có thể khám phá khu vực xung quanh.

    >>> Xem thêm: Khu Glamping Chill cùng Nắng

    Sau thời gian làm việc vất vả, đã đến lúc bạn lên kế hoạch về một chuyến nghỉ ngơi, thư giãn cho bản thân và gia đình. Nếu ngại phải đi quá xa thành phố thì 5 địa điểm glamping gần Sài Gòn trên sẽ là gợi ý tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. 

    Tổng hợp và viết bài: Thảo Vy

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0