BlackRock House - Nhà 3 Tầng Mang Quyền Uy Của Sắc Đen

    07/06/2024 17:22404 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      BlackRock House
    • Năm hoàn thành
      2024
    • Thiết kế
      CÔNG TY CP KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐẤT THỦ
    • Thi công
      CÔNG TY CP KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐẤT THỦ
    • Chụp ảnh
      CÔNG TY CP KIẾN TRÚC XÂY DỰNG ĐẤT THỦ

    Khi điều gia chủ hướng đến là nét thẩm mỹ độc bản riêng biệt, những giải pháp sẽ phát triển mang tính đột phá để thoát khỏi các ấn định trong guồng quay thường thấy. Blackrock House, như tên gọi, một ngôi nhà khẳng định dấu ấn và quyền uy mạnh mẽ từ cá tính đặc trưng của vật liệu đá.

    Sắc ghi đen khác biệt là lựa chọn được áp dụng cho phần ngoại thất. Sự nhất quán và đồng bộ trên tông màu tối gây ấn tượng mạnh cho tổng thể khối nhà. Các đường nét rắn rỏi bật lên phóng khoáng qua sự phối kết nhuần nhuyễn giữa kính và đá Slate Lai Châu. Song hành là sự hình thành của các mảng xanh nhiệt đới. Các gam màu và chất liệu vốn thuộc về núi rừng cùng hòa tấu trên bản giao hưởng cá tính đậm đà, tạo nên khí chất riêng biệt cho BlackRock House.

    Không gian bên trong rộng hơn nhờ sự định hướng ánh sáng ban đầu từ các mảng kính. Dòng chảy đen huyền sang trọng được xuyên suốt từ ngoại thất, hướng đến sự dung hòa tiện nghi và sang trọng mỹ mãn. Khu vực phòng khách với hàng sofa tao nhã, quầy bếp được làm từ đá nguyên khối, tủ rượu cao cấp cùng các kệ dài trưng bày bộ sưu tập tâm đắc của gia chủ.

    Cầu thang bay dẫn lên tầng 2 và 3, kết hợp với đèn chùm thông tầng thả dài, tạo trải nghiệm thị giác thú vị khi di chuyển trên trục giao thông ngôi nhà. Về đêm, khu vực thông tầng lại càng rực rỡ hơn và trở thành điểm nhấn chính ghi điểm trang nhã hiện đại từ ngoại thất của Blackrock House.

    Khu vực phòng ngủ được tiết giảm nhẹ nhàng hơn, chăm chút cho sự riêng tư và dễ chịu của từng thành viên gia đình. Phòng ngủ master mang phong vị thư thả với vài nhành hoa tinh tế. Phòng dành cho con lại có thêm những những trang trí kích thích sáng tạo, như giấc mơ về các hành tinh trong vũ trụ. Từng sắp đặt đều giữ một sắc thái không pha trộn cho ngôi nhà, dựa trên sự tổng hòa niềm yêu thích của các thành viên gia đình.

    Như một ly Whiskey đá, một hương vị mạnh kích thích giác quan phải biết thưởng thức một cách đúng điệu, Blackrock House mang trong mình vẻ đẹp lịch lãm độc bản. Không có quy chuẩn nào cho sự xa xỉ hay tối giản. Đó là không gian sống, là phong cách sống riêng.

    Kiến Trúc Xây Dựng Đất ThủTheo dõi

    Bình luận

    Danh Nguyễn Văn

    Nhà nhìn sang trọng đẹp quá

    2 weeks agoTrả lờiChỉnh sửaXóa1

    Kiến Trúc Xây Dựng Đất Thủ

    Dạ Đất Thủ cảm ơn anh Danh

    2 weeks agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

    Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 2
    • 0