Trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ: Không còn nỗi lo ô nhiễm không khí trong nhà 

    13/09/2022 02:302.031 lượt xem

    Ô nhiễm không khí trong nhà gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, trong đó Formaldehyde là nguyên nhân chính. Thấu hiểu vấn đề này, Vĩnh Tường đã cho ra đời trần thạch cao Siêu Bảo Vệ nhằm thanh lọc khí hại Formaldehyde trong nhà, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình.

    • Xu hướng tích hợp nhiều tính năng trong trần thạch cao

    •  

    Hầu hết mọi người đều biết đến các sản phẩm trần thạch cao có các tính năng riêng lẻ như chống cháy, chống nồm ẩm, chống võng, chống nứt. Do vậy khi lựa chọn trần thạch cao, nhiều người phân vân, khó quyết định nên ưu tiên chọn tính năng nào, hoặc là thẩm mỹ, hoặc là chống cháy, chống nồm ẩm... Bên cạnh đó, khi môi trường ngày càng ô nhiễm thì tất yếu người tiêu dùng sẽ có xu thế tìm kiếm các sản phẩm có chức năng bảo vệ sức khoẻ. Trần thạch cao có chức năng bảo vệ sức khoẻ cũng chưa từng xuất hiện trên thị trường ở thời điểm trước đây. 

    Nắm bắt được nhu cầu đó, Vĩnh Tường đã nghiên cứu và cho ra mắt loại trần thạch cao Siêu Bảo Vệ, tích hợp các tính năng nổi trội: Siêu thanh lọc 80% khí hại và siêu bền chắc, giúp người dùng sở hữu một công trình trần thạch cao vừa đáp ứng tiêu chí bảo vệ sức khỏe vừa đảm bảo chống cháy, chống nứt, chống nồm ẩm và chống võng. Khả năng thanh lọc không khí đã tạo ra sự khác biệt của loại trần thạch cao này và được nhiều người dùng đang lựa chọn.

    Trần thạch cao là vật liệu phổ biến trên thị trường, tuy nhiên không có sản phẩm tích hợp nhiều tính năng

    Trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ tích hợp 5 tính năng ưu việt, đồng thời đảm bảo thẩm mỹ cho không gian nhà ở 

    • Cơ chế hoạt động của trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ thanh lọc 80% khí hại

    •  

    Tính năng thanh lọc không khí của Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ hoạt động theo cơ chế: khi khí hại xuất hiện trong không gian sống, trần thạch cao sẽ chủ động cảm ứng để nhận diện khí hại, sau đó hấp thụ và chuyển hóa thành khí trơ không độc hại. Nhờ quá trình chủ động thanh lọc khí của Trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ nên các khí hại Formaldehyde từ các hoạt động nấu ăn, phát thải từ nội thất (gỗ công nghiệp, thảm…) được thanh lọc hiệu quả đến 80%, giúp bảo vệ sức khỏe cho các gia đình, đặc biệt đối với người già và trẻ nhỏ, tránh mắc các bệnh liên quan đến hô hấp. Bên cạnh đó, chu kỳ lọc khí được lặp lại liên tục trong vòng 50 năm nên các gia đình an tâm về tuổi thọ.

    Cơ chế hoạt động của trần thạch cao siêu bảo vệ Vĩnh Tường 

    Theo chứng nhận từ tổ chức kiểm nghiệm môi trường hàng đầu thế giới Eurofins, trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ có khả năng thanh lọc khí hại Formaldehyde lên đến 80%, cao hơn so với tiêu chuẩn của các nước châu  u. Đặc biệt chức năng thanh lọc khí hại vẫn đảm bảo hiệu quả ngay cả khi tấm được sơn bả thông thường lên bề mặt khi hoàn thiện trần.

    Trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ được tổ chức Eurofins (Tổ chức kiểm nghiệm môi trường hàng đầu thế giới) kiểm định và xác nhận khả năng thanh lọc không khí

    • Ưu điểm siêu bền chắc của trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ

    •  
    • Siêu bền bỉ theo tuổi thọ cho công trình 

    •  

    Đối với trần thạch cao, điều mà các gia chủ quan tâm không chỉ là khả năng chống nồm ẩm, mà còn là tính bền bỉ để tăng tuổi thọ cho công trình hay đảm bảo an toàn. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ sở hữu sợi Siêu Bền trong lõi tấm để sản phẩm có độ bền kết hợp dẻo dai vượt trội hơn so với các trần thạch cao thông thường, tăng khả năng chống võng, chống nứt và chống cháy của tấm. 

    • Thi công nhanh chóng, thuận tiện

    •  

    Trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ được cấu tạo từ hệ khung xương kim loại và tấm thạch cao đi cùng phụ kiện nên việc thi công nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí nhân công, công trình sớm đưa vào sử dụng. Tuy nhiên ở bước lựa chọn vật tư để làm trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ, chủ nhà nên chọn đồng bộ khung xương và phụ kiện Vĩnh Tường để gia tăng chất lượng công trình. 

    Mong rằng bài viết đã cung cấp cho các gia chủ thêm thông tin về trần thạch cao Siêu Bảo Vệ của Vĩnh Tường, từ đó có lựa chọn phù hợp khi hoàn thiện không gian sống của gia đình mình.

    Bài viết: Khánh Linh

    Trần Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ có khả năng siêu thanh lọc khí có hại lên đến 80% theo cơ chế chủ động cảm ứng, nhận diện và chuyển hóa khí có hại thành khí  an toàn được tổ chức kiểm nghiệm môi trường hàng đầu thế giới – Eurofins chứng nhận. 

    Bên cạnh đó, trần Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ còn sở hữu những tính năng như Siêu chống cháy, Siêu chống võng, Siêu chống nứt và Siêu chống nồm ẩm giúp trần thạch cao siêu bền chắc. 

    Tham khảo thêm thông tin tại: https://qrco.de/vinhtuongSBVhappynest  

    Hoặc gọi 1800 1218 để được tư vấn về sản phẩm hoặc giới thiệu điểm bán.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0