Decal gạch bông - Biến những không gian đơn điệu trở nên bắt mắt và thu hút hơn

    22/08/2018 20:397.335 lượt xem

    Hiện nay việc trang trí các bức tường bằng decal gạch bông trở nên phổ biến và được nhiều bạn áp dụng bởi không chỉ giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng mà thi công cũng rất dễ dàng. Hơn nữa đây là vật liệu trang trí được xem như thay thế hoàn hảo của giấy dán tường về độ bền và vị trí sử dụng.


    Không gian phòng khách nổi bật với nét chấm phá từ decal gạch bông

    Decal gạch bông là gì?

    Decal gạch bông là decal nhựa khá nhẹ, có keo sẵn, bề mặt cán mờ, in họa tiết gạch bông xưa nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại. Đây được xem là giải pháp trang trí độc đáo cho nhà ở, quán cafe, cửa hàng, khách sạn, homestay vì tính chất tiện dụng, dễ phối cảnh theo các phong cách thiết kế khác nhau.


    Decal gạch bông thường dùng để ốp tường cho các không gian như phòng ăn, cầu thang

    Có thể bạn đã từng không ít lần bắt gặp những mẫu decal gạch bông trang trí vô cùng độc đáo được sử dụng trong những ngôi nhà, các cửa hàng, quán ăn, quán cafe trên khắp các nẻo đường của thành phố Sài Gòn hay Hà Nội.

    Ưu - Nhược điểm của decal gạch bông

    Ưu điểm của decal gạch bông

    Decal gạch bông có phần kéo dán sẵn nên thuận tiện cho việc chúng ta dán lên tường sơn, gạch, gỗ kính, sắt, nhôm. Khuyến khích dùng để trang trí, tân trang nhà và các không gian như cầu thang hay khu vực phòng ăn. Nếu dán ở nơi khô ráo thì decal có thể kéo dài tuổi thọ của mình từ 2-3 năm.


    Dùng decal gạch bông ở cầu thang sẽ tạo được sự mới lạ cho ngôi nhà

    Nhược điểm của decal gạch bông

    Vì decal nhựa nên mách nhỏ bạn là không nên dán ở khu vực có lửa hay nơi có nhiều nước như sàn phòng tắm nhé.


    Nên sử dụng decal gạch bông ở góc làm việc thay vì sàn phòng tắm

    Phân loại decal gạch bông

    Decal gạch bông trang trí với tông màu đen trắng

    Decal gạch bông trang trí tông màu đen trắng phù hợp cho những bạn trẻ năng động, cá tính, không thích màu mè và yêu những điều đơn giản. Với 2 màu đen trắng chủ đạo cùng những họa tiết được sắp xếp ngẫu nhiên, không theo logic nhất định sẽ khiến căn phòng của bạn thêm ấn tượng và đặc biệt.


    Decal gạch bông đen trắng mang đến một không gian đơn giản nhưng vẫn nổi bật

    Decal gạch bông trang trí màu sắc rực rỡ

    Những mẫu decal gạch bông trang trí rực rỡ sẽ mang đến cho bạn một không gian tươi trẻ, sống động nhiều màu sắc, tràn đầy nhiệt huyết, năng lượng như tuổi trẻ của mỗi người. Decal gạch bông trang trí họa tiết sặc sỡ phù hợp với những chàng trai, cô gái trẻ trung, năng động, yêu cuộc sống, thích thử thách những điều mới lạ.


    Chỉ cần đơn giản kết hợp mỗi mẫu một màu ghép một cách ngẫu nhiên là bạn đã có thể tạo nên một bức tranh muôn màu đầy phá cách dành riêng cho mình rồi.


    Với decal trang trí phong cách cổ điển, kết hợp cùng đồ đạc nội thất làm từ gỗ, hay có tông màu trầm sẽ làm nổi bật không gian nhà bạn.


    Sử dụng decal gạch bông hiện đại kết hợp cùng những đồ nội thất đơn giản, song song với việc bố trí đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp sẽ mang lại một không gian sống hài hòa và rộng mở.

    Decal gạch bông họa tiết 3D

    Bên cạnh những mẫu decal gạch bông trang trí cổ điển là những mẫu decal gạch bông họa tiết 3D mang hơi hướng thời đại. Với thiết kế độc đáo, lạ mắt trong họa tiết, màu sắc, bố cục, decal gạch bông 3D sẽ mang lại một không gian đẹp đẽ, ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn.

    Decal gạch bông hoa văn 3D phù hợp cho nhiều phong cách, mang đến màu sắc sang trọng, sáng sủa, tạo hiệu ứng thị giác cho căn phòng nhà bạn.

    Giá thành của decal gạch bông

    Giá của loại decal gạch bông giao động từ 50,000 - 200,000 đồng/bộ. Tuy nhiên tuỳ vào kích thước cũng như hoạ tiết mà giá có sự chênh lệch chút xíu.


    Mỗi bộ decal gạch bông sẽ có những họa tiết khác nhau và có giá tùy vào kích thước và chất lượng

    Gợi ý nơi bạn có thể mua decal gạch bông

    Decal gạch bông - loại vật liệu trang trí đang rất được ưa chuộng bởi sự đa dạng, bạn có thể thỏa thích sáng tạo trang trí, hô biến những phong cách khác nhau cho ngôi nhà của mình. Nếu bạn không có nhiều thời gian tới cửa hàng để lựa chọn thì hãy để các trang thương mại điện tử giúp bạn dễ dàng tham khảo hàng trăm mẫu mã sản phẩm chất lượng cao và nhận ngay các ưu đãi hấp dẫn tại đây.


    Decal gạch bông với vô vàn mẫu mã sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên ấn tượng

    Bài viết: Quang Quân

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0