So sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow chi tiết nhất

    30/05/2023 20:002.650 lượt xem

    Khi bắt tay vào việc xây dựng nhà ở, sẽ không ít người băn khoăn không biết nên dùng cửa nhôm Xingfa hay Eurowindow, vì đây đều là 2 loại được sử dụng phổ biến thị trường. Bài viết dưới đây sẽ thực hiện so sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow, giúp bạn phân biệt rõ hơn về sự khác nhau giữa hai loại này để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời. 

    So sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow chi tiết nhất

    1. 1. So sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow

    Nên dùng cửa nhôm Xingfa hay Eurowindow? Được biết, Xingfa là tên 1 hãng nhôm nổi tiếng ở Quảng Đông có xuất xứ từ Trung Quốc, còn Eurowindow là 1 thương hiệu lớn ở Việt Nam phân phối nhiều dòng sản phẩm như Xingfa, Shuco, Technal,… Nói cách khác, thực chất ta đang so sánh sản phẩm giữa hãng cung cấp cửa từ nhôm Xingfa và loại cửa mang thương hiệu Eurowindow. Sau đây, Happynest sẽ đưa ra so sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow để bạn có được cái nhìn chi tiết và lựa chọn cửa ưng ý nhất.

    Nên dùng cửa nhôm Xingfa hay Eurowindow đang là câu hỏi thắc mắc của nhiều người

    1. (1) So sánh cấu tạo của Xingfa và Eurowindow

    Cấu tạo cửa nhôm Xingfa: 

    - Cấu thành từ thanh profile Xingfa cao cấp và chia thành rất nhiều khoảng trống. Bên cạnh đó, nó sẽ thiết kế kèm theo gân gia cường.

    - Bộ phụ kiện Kinlong cao cấp đồng bộ và tương thích với hệ Profile, đem đến một cơ chế hoạt động nhẹ nhàng.

    - Có bề mặt được bao phủ với một lớp sơn tĩnh điện.

    - Sử dụng hệ gioăng EPDM.

    - Có nhiều sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã và màu sắc.

    Thực hiện so sánh cửa nhôm Xingfa và Euro qua cấu tạo

    Cấu tạo cửa nhôm Eurowindow:

    - Sử dụng chất liệu nhôm được nhập khẩu từ nước ngoài

    - Có dây chuyền phun sơn tự động áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện. Bên cạnh đó còn được tích hợp với giải pháp sơn bột – sơn nước – hệ thống tiền xử lý – sơn nước với 3 lớp;

    - Sử dụng phụ kiện kim khí của của Eurowindow, thiết bị có thể hoạt động êm ái nhẹ nhàng

    - Profile nhôm của thiết kế này có tính cách nhiệt được kết hợp với hộp kính và hệ gioăng EPDM.

    (2) Ưu điểm chung của cửa nhôm Xingfa và Eurowindow

    • Khả năng cách âm và cách nhiệt hoàn hảo

    So sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow về độ cách âm thì cả hai đều là sử dụng nhôm thanh định hình cao cấp có cấu tạo ở giữa là những khoang trống và 2 gân gia cường chạy dọc thanh nhôm nên có khả năng cách âm rất tốt. 

    So sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow về ưu điểm thì cả hai đều cùng sử dụng kính có độ an toàn cao cùng hệ gioăng kép kín khít tuyệt đối nên đã giúp cho cửa có khả năng cách nhiệt thật tốt giúp cho căn phòng luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

    So sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow về độ cách âm thì cả hai đều là sử dụng nhôm thanh định hình cao cấp

    - Khả năng chịu lực đều rất tốt

    So sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow về khả năng chịu lực thì cả đều sử dụng thanh nhôm định hình cao cấp có hai đường gân gia cường tạo độ cứng cáp cho thanh nhôm, nên tạo có khả năng chịu lực cao tạo độ vững chắc cho sản phẩm mà nó cấu thành. 

    Bởi thế cửa nhôm Xingfa và Eurowindow có thể chịu lực cực tốt, thêm vào đó cả hai cùng sử dụng kính cường lực có độ an toàn cao nên càng làm tăng thêm khả năng chịu lực cửa cửa. 

    Bởi vậy cửa nhôm Xingfa và Eurowindow được các chủ đầu tư khuyên sử dụng ở những nơi thường xuyên xảy ra mưa bão có gió giật lớn.

    - Tải trọng nhẹ

    So sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow về tải trọng thì cả hai sản phẩm đều được cấu tạo bởi những thanh hợp kim nhôm có độ cứng cao và được cấu thành bởi những khoang trống nên có trọng lượng rất nhẹ góp phần làm giảm tải trọng cho cả công trình.Không những thế còn có độ bền cao.

    • - Hiệu quả kinh tế cao

    So sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow về hiệu quả kinh tế thì cả hai sản phẩm cửa cùng sử dụng những loại vật liệu cao cấp nên có độ bền cao và giá trị sử dụng lâu dài, chính vì thế mà trong quá trình sử dụng ít xảy ra các vấn đề hỏng hóc cho nên có thể tiết kiệm được các chi phí bảo dưỡng bảo trì thường xuyên giúp người sử dụng tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

    So sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow về hiệu quả kinh tế thì cả hai sản phẩm đều có độ bền cao và giá trị sử dụng lâu dài

    - Giá trị thẩm mỹ cao

    So sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow về giá trị thẩm mỹ thì cả hai đều sử dụng kính lớn giúp nối và sử dụng được không gian nhằm tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

    Hệ vách nhôm kính có kết cấu giấu đố bên trong nên vách kính có mặt phẳng lớn mà không bị lộ đó ra bên ngoài hơn nữa cửa còn sử dụng kính với nhiều màu sắc khác nhau không những đảm bảo sự kín đáo cho công trình mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

    - Sản phẩm thân thiện với môi trường

    So sánh cửa Xingfa và Eurowindow về thân thiện môi trường thì cả hai cùng sử dụng vật liệu nhôm cao cấp một loại vật liệu có thể tái chế được khi kết thúc vòng đời sử dụng. Nên đây là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường và được các nhà thầu khuyên sử dụng.

    1. (3) Nhược điểm chung của cửa nhôm Xingfa và Eurowindow  

    So sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow, có thể thấy cả hai đều hội tụ những ưu điểm vô cùng nổi trội đốn tim người tiêu dùng. 

    Tuy nhiên cả hai đều có một nhược điểm nằm ở giá thành. Cửa nhôm Xingfa và Eurowindow đều có giá cao hơn so với các sản phẩm hay các hệ nhôm truyền thống. 

    Điều này ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận tới những người có thu nhập trung bình và thấp.

    1. 2. Nên dùng cửa nhôm Xingfa hay Eurowindow

    Cửa nhôm Xingfa và Eurowindow đều là hai dòng cửa nhôm cao cấp mang rất nhiều ưu điểm giống nhau. Vậy nên dùng cửa nhôm Xingfa hay Eurowindow?

    Cửa nhôm Xingfa có độ dày tốt hơn do chỉ sử dụng một loại nhôm Xingfa cao cấp. Giá thành của cửa nhôm Xingfa rẻ hơn so với Eurowindow. Tuy nhiên, cửa nhôm Eurowindow có kỹ thuật lắp ghép tại nhà máy và hệ gioăng tốt hơn. 

    Vì vậy khi lựa chọn người tiêu dùng nên cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

    Cửa nhôm Xingfa và Eurowindow đều sở hữu những ưu điểm vượt trội

    Hy vọng bài viết so sánh cửa nhôm Xingfa và Eurowindow cũng như nên dùng cửa nhôm Xingfa hay Eurowindow có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về hai loại cửa nhôm này mà đưa ra được tiêu chí phù hợp cho căn nhà của mình. 

    Tổng hợp: Cẩm Vân

    Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế - thi công? Hãy điền yêu cầu vào form Đăng ký tư vấn. Happynest sẽ giúp bạn kết nối dễ dàng, nhanh chóng với đơn vị phù hợp nhất nhé!

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0