Gợi ý 5 đồ trang trí Giáng sinh cho phòng khách với chi phí chưa đến 2 triệu đồng

    21/12/2022 02:30968 lượt xem

    Một mùa Giáng sinh nữa lại đến và đây là thời điểm các gia đình bắt đầu trang trí nhà cửa. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết sắm đồ gì, bài trí phòng khách thế nào, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý đồ trang trí Giáng sinh cho phòng khách với chi phí chưa đến 2 triệu đồng dưới đây nhé.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. 1. Cây thông Giáng sinh

    Nhắc đến Giáng sinh, chắc chắn hình ảnh đầu tiên bạn nghĩ đến là cây thông với tán lá xòe xanh mướt cùng vô số món phụ kiện nhỏ xinh treo trên cành cây. Thế nhưng với chi phí đắt đỏ, nhiều người vẫn còn chần chừ chưa dám sắm một cây thông thật dịp Giáng sinh cho gia đình. 

    Trên thực tế, bạn không cần phải bỏ ra một khoản phí đắt đỏ mà vẫn có thể sắm ngay một cây thông cực đẹp để trang trí Giáng sinh cho phòng khách của gia đình:

    Cây thông Noel để bàn mini Ghome với chất liệu PE bền, các tán lá xòe tự nhiên, hiện đang được giảm 30% chỉ còn 206.500 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Nếu là một người yêu những thiết kế tối giản thì bạn có thể sắm một Cây Thông Noel Đơn Giản, Cây Thông Gỗ Tự Nhiên Make My Home MIN TREE, hiện đang được bán với giá 488.000 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Combo 3 cây thông tuyết decor giáng sinh Ghome, cây thông vải tuyết lông mịn lõi kịm loại trang trí Noel THUB22 M5 hiện đang được ưu đãi giảm 30% còn 647.500 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    1. 2. Vòng nguyệt quế 

    Vòng nguyệt quế trong ngôi nhà báo hiệu Giáng sinh đã đến. Vòng nguyệt quế biểu tượng cho một mùa xuân ấm áp và còn tượng trưng cho một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Bên cạnh các kiểu mẫu truyền thống, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vòng nguyệt quế đa dạng, nhiều màu sắc và phụ kiện đẹp mắt.

    >>> Xem thêm: 9 món đồ trang trí “kinh điển” không thể thiếu trong mỗi dịp giáng sinh

    Để có một mùa Giáng sinh trọn vẹn, Happynest gợi ý cho bạn mẫu vòng nguyệt quế trang trí Giáng sinh cho phòng khách sáng tạo sau:

    Vòng nguyệt quế trang trí Giáng sinh Ghome vòng treo mặt kính cửa ra vào decor Noel hoa vàng đường kính 50cm NQ22 M1 với tông màu vàng sang trọng, hiện đang được bán với giá ưu đãi 378.250 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Một thiết kế phá cách với Vòng nguyệt quế trang trí Giáng sinh Ghome treo cửa kính cửa ra vào decor Noel NGUYETQUE2021 NQ22 M2 sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho nhà bạn, hiện đang được bán với giá ưu đãi 505.750 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    1. 3. Chăn ghế sofa

    Để tạo điểm nhấn trang trí Giáng sinh cho phòng khách, chắc chắn không thể thiếu một chiếc chăn ghế sofa họa tiết kẻ caro, màu sắc sinh động cùng chất liệu êm ái. Mỗi khi gia đình quây quần trong phòng khách, chiếc chăn ghế sofa cũng đóng vai trò “gắn kết”, tăng tương tác giữa các thành viên, giúp lan tỏa bầu không khí ấm áp, an lành suốt mùa lễ hội.

    >>> Xem thêm: Xu hướng màu sắc nổi bật cho lễ Giáng Sinh 2022

    Chăn sofa họa tiết giáng sinh Ghome chăn lông cừu dày dặn decor Noel kích thước nhỏ nhắn CHANNOEL22 hiện đang được bán với giá ưu đãi 556.750 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    1. 4. Phụ kiện treo tường

    Ngoài các vật dụng trang trí thông thường, đừng quên tô điểm cho bức tường, tủ, kệ bằng những phụ kiện trang trí nhỏ xinh như tất vải, sợi quả châu hay dây thảo mộc nhé. Nếu bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu thì hãy tham khảo ngay một vài gợi ý sau đây:

    Tất treo trang trí Giáng sinh, tất Noel treo lò sưởi treo tường TAT22 M1 hiện đang được ưu đãi còn 123.250 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Set Vỏ Quế HƯƠNG Trang Trí Cây Thông Giáng Sinh Noel Make My Home mang đến những điểm nhấn nhẹ nhàng, gần gũi cho tường nhà, hiện đang được bán với giá 43.000 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Trang trí Giáng sinh cho phòng khách với Set Châu Gỗ HOPE Trang Trí Cây Thông Make My Home, hiện có giá niêm yết 146.000 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    1. 5. Đèn trang trí 

    Đèn trang trí là món phụ kiện “nhỏ nhưng có võ”, giúp từng góc trong phòng khách trở nên lung linh, huyền ảo hơn vào dịp Giáng sinh. Bạn có thể sử dụng đèn dây để treo thả trên cửa sổ, tô điểm thêm cho cây thông Giáng sinh, tay vịn cầu thang hay thậm chí là làm nổi bật các phụ kiện trang trí trên tường. 

    Giáng sinh năm nay, Happynest sẽ gợi ý cho bạn mẫu đèn trang trí Giáng sinh cho phòng khách đẹp - độc - lạ sau đây:

    Dây Đèn Đom Đóm Trang Trí Giáng Sinh LAMPY Make My Home là phụ kiện trang trí Giáng sinh cho phòng khách độc đáo, hiện có giá niêm yết 168.000 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    Nếu ngại gắn đèn dây, bạn có thể trang trí Giáng sinh cho phòng khách với Cây đèn Led Bạch Dương 1m5 trang trí Noel Ghome với giá ưu đãi còn 977.500 đồng trên Happynest Shop. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.

    >>> Xem thêm: 7 cách trang trí giáng sinh tại nhà cực đẹp và đơn giản

    Đặc biệt, nếu muốn tiết kiệm thời gian mua sắm, đẩy nhanh tiến độ trang trí Giáng sinh cho phòng khách gia đình, bạn có thể chọn ngay Combo phụ kiện trang trí Giáng sinh cho phòng khách cực xinh xắn bao gồm: Cây thông Noel để bàn mini cao 55cm, Bảng gỗ 3D cao cấp trang trí giáng sinh, Thú bông ông già Noel trắng, Đèn LED dây treo trang trí. 

    Hiện Combo phụ kiện trang trí Giáng sinh cho phòng khách đang được ưu đãi còn 1.315.500 đồng trên Happynest Shop. 

    Combo trang trí Giáng sinh cho phòng khách giúp bạn tiết kiệm thời gian lựa chọn mà vẫn có đủ phụ kiện xinh xắn mang không khí lễ hội. Xem chi tiết combo tại đây.

    Với 5 gợi ý đồ trang trí Giáng sinh cho phòng khách trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có một không gian phòng khách trang hoàng, lung linh và ấm cúng trong dịp Giáng sinh này.

    Tổng hợp và viết bài: Phương Trang

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0