Top 5 máy giặt có sấy nên dùng 2024, bạn không nên bỏ lỡ

    01/09/2024 18:0094 lượt xem

    Thời gian gần đây, máy giặt có sấy thu hút sự chú ý cực kỳ lớn từ phía người tiêu dùng nhờ sự kết hợp giữa hai chức năng giặt và sấy khô nhanh chóng. Để chọn được sản phẩm chất lượng tốt, bạn hãy tham khảo ngay 5 loại máy giặt có sấy bán chạy nhất thời điểm hiện tại.

    *Tham khảo Hướng dẫn đăng bài trên website Happynest tại đây để kết nối với cộng đồng Happynest nhé.

    1. Máy giặt có sấy Panasonic Inverter NA - V95FC1LVT

    Máy giặt có sấy Panasonic Inverter NA - V95FC1LVT sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, kết hợp hài hòa với nhiều không gian nội thất. Loại máy giặt này tích hợp sẵn 16 chương trình, có khối lượng giặt 9.5kg và sấy 2kg, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có 5 - 7 thành viên.

    Máy giặt Panasonic Inverter NA - V95FC1LVT sử dụng động cơ truyền động gián tiếp thông qua dây curoa, ứng dụng công nghệ 3Di Inverter để tiết kiệm điện nước. Đặc biệt, công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ cho phép thiết bị loại bỏ bùn đất, mùi hôi và tiêu diệt 99.99% vi khuẩn.

    Máy giặt có sấy Panasonic Inverter NA - V95FC1LVT hiện đại, sang trọng, giúp không gian nội thất nổi bật hơn

    Bên cạnh đó, máy giặt Panasonic Inverter NA - V95FC1LVT tích hợp hệ thống Active Foam, giúp hòa tan bột giặt thành bọt khí li ti, đẩy nhanh quá trình loại bỏ vết bẩn. Ngoài ra, thiết bị này còn có thêm tính năng khóa trẻ em và tự động vệ sinh lồng giặt, giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    Máy giặt có sấy Panasonic Inverter NA - V95FC1LVT trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời

    2. Máy giặt có sấy LG AI DD Inverter FV1409G4V

    Máy giặt có sấy LG AI DD Inverter FV1409G4V phù hợp với những gia đình có 3-5 thành viên, đáp ứng khối lượng giặt 9kg và sấy 5kg. Dòng sản phẩm này gây ấn tượng với thiết kế thanh lịch, trang nhã, công nghệ Inverter đảm bảo khả năng tiết kiệm điện nước tối đa.

    Máy giặt LG AI DD Inverter FV1409G4V trang bị rất nhiều công nghệ thông minh như giặt hơi nước Steam, bảo vệ làn da người dùng trước những tác nhân gây dị ứng. Bên cạnh đó, công nghệ 6 chuyển động DD kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp AI giúp nâng cao hiệu quả giặt, chăm sóc tốt cho vải vóc và tiết kiệm điện nước.

    Máy giặt có sấy LG AI DD Inverter FV1409G4V thích hợp với những gia đình có 3-5 thành viên

    Một điểm không thể không nhắc tới trong thiết kế máy giặt LG AI DD Inverter FV1409G4V đó là diện tích thiết bị giữ nguyên trong khi kích thước lồng giặt tăng đáng kể, giúp người dùng giặt được nhiều quần áo hơn. Ứng dụng Smart ThinQ cho phép chẩn đoán và xử lý lỗi xuất hiện trên máy giặt.

    Máy giặt có sấy LG AI DD Inverter FV1409G4V tự xử lý các lỗi xuất hiện trên máy giặt nhờ ứng dụng Smart ThinQ

    >>> Xem thêm: TOP 3 máy giặt sấy LG bền đẹp, nên dùng (cập nhật)

    3. Máy giặt có sấy Samsung Addwash Inverter WD95T754DBX/SV

    Máy giặt Samsung Addwash Inverter WD95T754DBX/SV gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và hài hòa trong nhiều không gian khác nhau. Dòng máy giặt này bao gồm 24 chương trình giặt được thiết lập sẵn, khối lượng giặt 9.5kg, sấy 6kg, thích hợp với những gia đình có 5 - 7 thành viên.

    Máy giặt Samsung Addwash Inverter WD95T754DBX/SV tích hợp công nghệ Eco Bubble để tạo bong bóng siêu mịn, tăng khả năng thẩm thấu và đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Dòng máy giặt này còn trang bị công nghệ QuickDrive, kết hợp cùng chế độ sấy khô AirWash, vừa giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng vừa khử mùi, diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99.99%.

    Máy giặt có sấy Samsung Addwash Inverter WD95T754DBX/SV thiết lập sẵn tổng cộng 24 chương trình giặt

    Máy giặt trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control, tự phân tích và đề xuất chương trình giặt phù hợp để người dùng có những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời. Đặc biệt, với dòng thiết bị này, bạn hoàn toàn có thể giặt quần áo một cách thoải mái mà vẫn tiết kiệm điện nhờ công nghệ Digital Inverter hiện đại.

    Máy giặt có sấy Samsung Addwash Inverter WD95T754DBX/SV tiết kiệm điện tối đa nhờ công nghệ Digital Inverter

    >>> Xem thêm: Có nên mua máy giặt sấy 2 trong 1? Tiện lợi hay lãng phí

    4. Máy giặt có sấy Aqua Inverter AQD - AH1000G.PS

    Máy giặt có sấy Aqua Inverter AQD - AH1000G.PS có thiết kế hiện đại, thu hút, khối lượng giặt 10kg và sấy 6kg, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có 5 - 7 thành viên. Dòng thiết bị này sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, vừa tiết kiệm chi phí lắp đặt vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành.

    Máy giặt Aqua Inverter AQD - AH1000G.PS hoạt động bằng động cơ truyền động gián tiếp thông qua dây curoa, kết hợp công nghệ Inverter thông minh giúp thiết bị hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Công nghệ cân bằng AI DBT điều chỉnh được tốc độ quay, giảm rung lắc, đảm bảo hiệu quả giặt cao.

    Máy giặt có sấy Aqua Inverter AQD - AH1000G.PS sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ

    Với dòng máy giặt hiện đại này, quần áo không chỉ được giặt sạch nhanh chóng mà còn hết mùi hôi và vi khuẩn, giảm thiểu nếp nhăn, giữ quần áo như mới với công nghệ Refresh. Ngoài ra, công nghệ Smart Dual Spray tích hợp trên thiết bị cung cấp chức năng tự làm sạch mặt trong cửa và lồng giặt.

    Máy giặt có sấy Aqua Inverter AQD - AH1000G.PS trang bị công nghệ Refresh, giữ quần áo luôn như mới

    5. Máy giặt có sấy Samsung AI Ecobubble Inverter WD11T734DBX/SV

    Máy giặt có sấy Samsung AI Ecobubble Inverter WD11T734DBX/SV sở hữu thiết kế đẹp mắt, phù hợp với những gia đình đông người nhờ khối lượng giặt 11kg và sấy 7kg. Đặc biệt, dòng máy giặt này có thể tự điều chỉnh lượng nước giặt và xả nhờ ngăn AI Dispenser.

    Thiết bị sử dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam và Airwash, ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn, đảm bảo hiệu quả khử mùi lên đến 99.9%. Bên cạnh đó, máy giặt còn có công nghệ QuickDrive, rút ngắn thời gian giặt quần áo chỉ còn 39 phút.

    Máy giặt có sấy Samsung AI Ecobubble Inverter WD11T734DBX/SV là sự lựa chọn phù hợp dành cho những gia đình có đông thành viên

    Máy giặt Samsung AI Ecobubble Inverter WD11T734DBX/SV trang bị công nghệ EcoBubble, giúp tạo bọt siêu mịn và chống đóng cặn bột giặt. Bảng điều khiển thông minh AI tích hợp trên thiết bị có chức năng ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng, từ đó phân tích và đề xuất chế độ giặt thích hợp.

    Máy giặt có sấy Samsung AI Ecobubble Inverter WD11T734DBX/SV tự đề xuất chế độ giặt thích hợp cho người dùng

    >>> Xem thêm: Nên mua máy giặt sấy chung hay mua riêng máy sấy thì tốt hơn?

    Hi vọng những chia sẻ của mình trong bài viết sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được chiếc máy giặt có sấy phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của gia đình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, bạn hãy liên hệ Fanpage Happynest Shop để được tư vấn chi tiết nhé!

    Tổng hợp

    *Liên hệ fanpage Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.

    *Để lại thông tin trong box dưới đây nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế - thi công nhà ở nhé.

    Nhàn NguyễnTheo dõi

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0