Xu hướng màu sắc nổi bật cho lễ Giáng Sinh 2022

    18/12/2022 07:05981 lượt xem

    Phá bỏ giới hạn sắc đỏ và xanh truyền thống của Giáng Sinh, xu hướng màu sắc Giáng Sinh 2022 nổi bật hơn với những sắc thái rực rỡ. Để thay đổi không khí và làm bừng sáng ngôi nhà của mình, hãy cùng Happynest tham khảo các xu hướng màu sắc dưới đây nhé.

    Trải nghiệm bài viết và hình ảnh mượt mà hơn với ứng dụng Happynest tại đây.

    1. Màu đỏ và trắng cổ điển

    Nếu bạn theo chủ nghĩa truyền thống nhưng thích thay đổi cách trang trí để không gian trở nên mới mẻ hơn thì hãy kết hợp màu trắng và màu đỏ cổ điển. Chỉ cần loại bỏ màu xanh lá cây ra, ngay lập tức cây thông trong nhà bạn sẽ trở nên mới mẻ hơn rất nhiều, tạo nên một sự phá cách rất táo bạo.

    Tông đỏ và trắng sẽ mang đến màu sắc Giáng Sinh 2023 mới mẻ, tươi vui

    Màu đỏ và trắng giúp nhiều người liên tưởng đến những cây kẹo. Bởi vậy để tăng thêm phần sinh động, hãy làm thêm một vài chiếc kẹo nhỏ treo lên cây như một chi tiết vui nhộn. Năm nay cây Giáng Sinh mang sắc thái đỏ và trắng khá phổ biến, nó tạo ra một bức tranh tuyệt vời để gia đình bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc ấm cúng cùng gia đình.

    2. Màu xanh lam

    Màu xanh lam cũng là màu sắc Giáng Sinh khá phổ biến. Những ngôi nhà mang phong cách cổ điển rất phù hợp với gam màu này. Bằng những chuỗi cườm màu xanh lam, ruy băng, tượng nhỏ bằng sứ, ren trắng như tuyết, gia chủ có thể trang trí lên cây thông một cách tinh tế. Để tăng tính cổ điển và quyến rũ, bạn có thể đặt bên cạnh cây thông giá cắm nến, giỏ trái cây và các loại hạt.

    Màu xanh lam luôn nằm trong xu hướng màu sắc nổi bật lễ Giáng Sinh, mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian

    Màu xanh lam là một sắc thái mang lại cảm giác mát mẻ, thư giãn và nhẹ nhàng. Kết hợp với gam màu này, bạn có thể mua thêm một số hộp quà màu trắng, hoặc điểm thêm sắc vàng tạo điểm nhấn và cân bằng màu sắc cho tổng thể.

    >>> Xem thêm: Mùa giáng sinh trong từng căn bếp nhỏ của các gia chủ Việt, ấm áp tình cảm gia đình

    3. Màu hồng

    Việc trang trí Giáng Sinh với tông hồng cũng là điều rất mới mẻ và tuyệt vời. Sắc hồng là gam màu rất hợp với xanh lá cây. Bởi vậy nếu bạn điểm xuyết những quả bóng hồng phấn lên cây thông thì chắc chắn sẽ có một kết quả ưng ý. 

    Màu hồng đại diện cho tình yêu, tình cảm và lòng tốt, bởi vậy mà màu sắc này cũng rất phù hợp với tinh thần của dịp lễ Giáng Sinh. Bên cạnh đó, việc trang trí với sắc hồng phấn sẽ tạo nên sự hiện đại trẻ trung rất hợp với gia đình trẻ, hoặc trong một ngôi nhà có thiết kế hiện đại. 

    Sắc hồng là lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng màu sắc nổi bật lễ Giáng Sinh, đặc biệt thích hợp với gia đình trẻ 

    4. Sắc thái phong phú của màu xanh lá cây

    Nếu vẫn muốn giữ lại màu xanh lá cho việc trang trí Giáng Sinh, đồng thời muốn chúng phá cách thêm một chút, thì việc loại bỏ màu đỏ là một phương án hay. Khi không có sắc đỏ, gia chủ nên tập trung vào sắc thái xanh tươi như nơ, bóng và ruy băng trang trí. Màu xanh kết hợp với màu trắng sẽ rất phù hợp và đưa đến một không khí tươi mát, dễ chịu cho một mùa lễ hội rộn ràng. 

    Để tạo sự hài hòa và cân bằng, hãy kết hợp các chi tiết ánh vàng như đèn, chuỗi ngọc vào cây thông xanh 

    >>> Xem thêm: 7 cách trang trí giáng sinh tại nhà cực đẹp và đơn giản

    5. Sắc cầu vồng

    Sắc thái cầu vồng - màu sắc của sự hạnh phúc - sẽ mang đến không khí Giáng Sinh phấn khởi cho gia đình. Đây là xu hướng màu sắc nổi bật lễ Giáng Sinh được nhiều gia đình trẻ yêu thích. Bằng cách trang trí cây thông đầy màu sắc hoặc tận dụng những đồ trang trí sẵn có, chắc chắn bạn sẽ tạo nên một bức tranh thú vị để tận hưởng mùa lễ hội mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

    Xu hướng màu sắc nổi bật lễ Giáng Sinh đơn giản nhưng vẫn đậm chất lễ hội với sắc màu cầu vồng

    6. Đen và trắng

    Bảng màu trung tính này dành cho những gia chủ yêu thích tinh thần hiện đại và tối giản. Nhiều người ngỡ rằng màu đen và trắng không hề phù hợp với Giáng Sinh, nhưng nếu được tạo kiểu tốt, chúng sẽ mang lại một không gian tinh tế và đậm chất lễ hội. Trang trí Giáng Sinh bằng những phụ kiện đơn sắc, chuỗi ngọc trai, ruy băng kẻ sọc đen trắng,... và cuối cùng điểm một chút ánh đèn vàng sẽ là phương án tuyệt đẹp cho không gian.

    Gam màu trung tính khi được phối hợp tinh tế sẽ tạo nên một tổng thể đẹp mắt

    7. Màu sắc hoài cổ

    Bạn hoàn toàn có thể trang trí Giáng Sinh với những món đồ sẵn có trong nhà, hoặc những vật đã từng trang trí cho các lễ kỷ niệm khác của gia đình. Cách làm này không những giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tạo ra một sắc thái độc lạ, riêng có cho ngôi nhà vào dịp lễ cuối năm.

    Không nhất thiết phải có những bông tuyết, ruy băng, chuỗi ngọc,... các đồ vật cũ vẫn có thể là món đồ trang trí tuyệt vời trên cây thông Giáng Sinh

    >>> Xem thêm: 9 món đồ trang trí “kinh điển” không thể thiếu trong mỗi dịp giáng sinh

    Mùa lễ hội của năm 2022 chắc chắn sẽ rất thú vị nếu bạn biết cách làm mới không gian cho ngôi nhà của mình. Thay vì trang trí lặp đi lặp lại giống như các năm trước, hãy thử phá cách với các xu hướng màu sắc nổi bật lễ Giáng Sinh như những gợi ý trên nhé. Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp bên gia đình!

    Nguồn: Better Homes & Gardens

    Bài viết: Thảo Vy

    Cuối năm 2021, Happynest ra mắt ứng dụng chuyên về Nhà ở, đồng thời chính thức "chào sân" lĩnh vực thương mại điện tử với Happynest Shop. Các đơn vị bán hàng xuất hiện trên Happynest Shop đều là những thương hiệu đầu ngành, sở hữu nhóm sản phẩm chính hãng và được Happynest chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

    Để tham khảo sản phẩm và đặt hàng, quý khách vui lòng truy cập website / app của Happynest, hoặc liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Để cập nhật những chương trình khuyến mãi hot nhất, vui lòng truy cập tại đây.

    Mọi thắc mắc về đơn hàng, vui lòng gọi tới hotline 093 468 06 36, hoặc gửi phản hồi về email info@happynest.vn

    Happynest trân trọng mọi trải nghiệm của khách hàng. Bởi vậy, hãy chia sẻ mức độ hài lòng của bạn với chúng tôi bằng cách tham gia khảo sát này, và để lại những góp ý chân thành nhất tới đội ngũ Happynest bạn nhé! 

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0