31 ý tưởng bố trí cây xanh chống nóng ngày hè của gia chủ Việt: sân trước, sân sau, giếng trời, thậm chí cả ban công

21/06/2022 01:0013.928 lượt xem

Những tưởng phải có sân vườn rộng mới trồng được các loại cây thân gỗ cao lớn, nhưng không phải vậy đâu, vẫn có những thiết kế trồng cây lớn cả ở trong nhà, thậm chí là sân thượng, ban công, tạo ra nguồn không khí xanh mát cho cả nhà. Quan trọng là cần thiết kế đủ không gian cho cây phát triển, đặc biệt là độ cao. Chọn lựa các loại cây thân gỗ vừa phải, vươn cao và đặc biệt là bộ rễ nhỏ, không phát triển lớn, để tránh ảnh hưởng tới mặt bằng về lâu dài, cũng như trọng lượng vừa phải để không tạo sức năng cho nền móng. Một số loại cây thân gỗ trồng phù hợp cả trong và ngoài nhà là cây lộc vừng, cây đào tiên, cây hoa ban, cây ngọc lan, cây thạch lựu, cây khế,...

Nguồn: Internet

Chia sẻ ngay câu chuyện của bạn tại đây để kết nối với cộng đồng yêu nhà đẹp trên nền tảng Happynest nhé.

Nếu đây là lần đầu bạn đăng bài, hãy tham khảo trước tài liệu này để hiểu rõ hơn về các thể loại bài đăng, tips giúp bài đăng được duyệt nhanh và thu hút sự chú ý nhất từ cộng đồng.

Mọi thắc mắc về việc đăng bài hoặc chỉnh sửa bài, xin vui lòng liên hệ địa chỉ email info@happynest.vn, hoặc phản hồi trực tiếp qua fanpage Happynest để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Bình luận

Khánh Linh

nhà trông mát mẻ quá

1 year agoTrả lờiChỉnh sửaXóa0

Hãy đăng nhập để bình luận về bài viết này!

Bài đăng liên quan

Chuyện nhà

Xem tất cả

Kho kiến thức

Xem tất cả

Happynest Story

Xem tất cả

Sự kiện

Xem tất cả

HappynestTV

Xem tất cả

Thảo luận

Xem tất cả

Ăn - Chơi

Xem tất cả
  • 0
  • 0
  • 1
  • 0