Nhà Gió Biển – Homestay mang đậm cảnh sắc và cái tình của Hội An

    29/07/2023 11:006.920 lượt xem
    • Tên ngôi nhà
      Nhà Gió Biển
    • Tổng diện tích
      485m2
    • Thiết kế
      Pixarch Studio
    • Thi công
      Space house
    • Chụp ảnh
      Pixarch Studio

    Giữa một Hội An với mật độ dày đặc các công trình lưu trú như resort, khách sạn, villa, homestay,… Nhà Gió Biển là homestay được xây dựng với cái tầm của chủ đầu tư và cái tâm của kiến trúc sư, cùng mong muốn mang đến một không gian lưu trú gợi nhắc lại văn hóa sống đậm chất thơ mà không can thiệp đến sự yên bình cần có của thành phố này.

    Tham gia ngay Group Happynest Săn Ưu Đãi để được nhận chính sách mua hàng với giá tốt nhất nhé. Mọi thắc mắc về sản phẩm và cách đặt hàng, vui lòng liên hệ fanpage Happynest / Happynest Shop / hotline 093 468 06 36 để được hỗ trợ kịp thời.

    Nét Hội An gần gũi và bình dị trong kiến trúc và nội thất của Nhà Gió Biển

    Hội An cổ kính và xinh đẹp luôn là điểm đến yêu thích của cả du khách Việt và du khách nước ngoài. Tuy nhiên, sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp du lịch tại thành phố này ít nhiều ảnh hưởng đến nét đẹp nguyên bản, dung dị của một Hội An bình lặng và nhẹ nhàng. Sẽ thật nuối tiếc nếu đặt chân đến một địa danh mà không thể cảm nhận sâu sắc những tinh hoa vốn có của mảnh đất ấy. Chính vì thế, dự án Nhà Gió Biển được hoàn thiện để mang đến cho du khách những trải nghiệm sống thân thuộc nhất với mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió, nhưng rất xinh đẹp này.

    Nhà Gió Biển nằm trên một vị trí đắc địa tại bãi tắm An Bàng, rất thuận tiện cho mục đích và nhu cầu du lịch

    Cái tình Hội An đậm đà trong công trình này đến từ chính cái tâm của kiến trúc sư Nguyễn Văn Chương - người con của mảnh đất Quảng Nam. Với những hoài tưởng về một Hội An xinh đẹp trong từng mảnh ghép ký ức với chùa Cầu, cổng cổ, hàng rào chè tàu, ao cá, cây cau,… kiến trúc sư đã tái hiện lại một cách đầy đủ về một cuộc sống dân dã cùng thiên nhiên, cây cỏ và những kiến trúc thuần Việt mang đậm cái hồn Hội An.

    Cổng vào của Nhà Gió Biển đón chào du khách bằng những hình ảnh rất đỗi thân thương

    Cổng vào như tái hiện lại cuộc sống ở miền Trung thanh bình, dân dã với hàng cau, bụi chuối, chiếc ghế chõng và chẳng thể thiếu được chiếc chum đựng nước - vật dụng quen thuộc trong nếp sống xưa. Bước vào không gian bên trong, cảm giác đầu tiên mà Nhà Gió Biển mang tới là sự thư thái tuyệt đối với lối vào tràn ngập nắng và gió trên thảm cỏ xanh mơn mởn và hồ nước cùng đàn cá Koi bơi lội tung tăng.

    Chiếc võng ngoài vườn là không gian nghỉ ngơi thảnh thơi được du khách rất yêu thích

    Càng thăm thú sâu bên trong Nhà Gió Biển, các hình ảnh đặc sản của Hội An càng được thể hiện tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. Chất liệu xây dựng chủ yếu cho căn homestay đến từ những vật liệu địa phương quen thuộc như tre, gỗ, đá mài. Qua bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công, những chiếc mành sáo tre, cửa lá sách cùng những đồ dùng xưa cũ được sưu tầm như: cửa gỗ, rương, bàn ghế, mâm gỗ,… mang đến những trải nghiệm cực kỳ gần gũi với đời sống của người Hội An.

    Không gian sinh hoạt tại tầng một của homestay được thiết kế mở, tạo điều kiện sống gần gũi với tự nhiên, cây cỏ

    Không gian sinh hoạt chung liên thông, nơi mà những người khách lạ hóa thành người quen, trong một khung cảnh đậm chất thơ và tình của Hội An

    Cuộc sống thảnh thơi trên chiếc chõng tre và bàn trà chiều

    Chỉ là không gian phụ nhưng từng chi tiết thiết kế của homestay Nhà Gió Biển cũng thể gợi nên cái hồn của Hội An

    Dự án homestay sở hữu tiện nghi sống chất lượng, xứng tầm

    Nhà Gió Biển được xây dựng trên một khu đất tương đối rộng với diện tích 485m2 với quy mô một Villa 5 phòng ngủ, một Penthouse cùng các không gian khác như phòng đọc sách, phòng ăn, sân vườn, hồ bơi. Ngoài mong muốn về một công trình mang đậm cái chất và tình của Hội An, homestay này cũng hướng đến việc xây dựng với mật độ thấp nhằm mang đến chất lượng sống tốt nhất với nhiều không gian tự nhiên thoáng mát.

    Homestay đem đến chất lượng sống tiện ích không kém gì các resort đẳng cấp với hồ bơi sau nhà

    Ở Nhà Gió Biển, du khách được trải nghiệm một Hội An tinh tế, nguyên bản nhưng đồng thời tận hưởng các tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại

    Nằm cạnh bãi tắm An Bàng với vị trí đắc địa cho nhu cầu và mục đích du lịch, ưu điểm của homestay Nhà Gió Biển cũng đem lại bất lợi cho công trình này khi gió Lào vào tháng 6 và tháng 7 đem lại nhiệt độ nắng nóng khó chịu. Chính vì thế, yếu tố thông thoáng cho công trình luôn được đặt lên hàng đầu.

    Nhà Gió Biển có hai hệ thống điều hòa tự nhiên với hồ cá Koi ở phía trước nhà và bể bơi cùng hàng tre sân vườn ở phía sau

    Hệ thống 8 cửa lá sách cùng mặt tiền bằng gạch hoa gió có tác dụng lấy gió biển từ hướng Đông Nam thổi vào không gian trong nhà 

    Thiết kế phòng ngủ ở Nhà Gió Biển

    Mỗi căn phòng trong homestay đều đảm bảo sự thông thoáng với thiết kế mộc mạc, gần gũi

    Nhà Gió Biển mang đến chất lượng và tiện ích sống tuyệt vời

    Nhà Gió Biển là một homestay hội tụ được cả cảm xúc từ chất thơ qua lối kiến trúc đậm màu sắc Hội An, vừa đem đến tiện ích và dịch vụ tuyệt vời. Đó là những yếu tố góp phần đem lại thành công cho một không gian lưu trú.

    Thông tin công trình:

    Tên công trình: Nhà Gió Biển

    Địa điểm: 11 Nguyễn Phan Vinh, Cẩm An, Hội An, Quảng Nam

    Đơn vị thực hiện: Pixarch Studio

    Nhóm thiết kế: Nguyễn Văn Chương, Quốc Việt

    Đơn vị thi công: Space house

    Ảnh: Pixarch Studio

    Bài viết: Tùng Dương

    *Bài viết được biên soạn bởi đội ngũ Happynest. Xin vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0