Ưu đãi 50% chào mừng Make My Home khai trương gian hàng trên Happynest Shop

    15/07/2022 03:51767 lượt xem

    Từ ngày 18/07 đến hết ngày 08/08, các thành viên Happynest có cơ hội mua sắm các sản phẩm nội thất tối giản thuộc thương hiệu Make My Home với mức ưu đãi lên tới 50%.

    Thương hiệu nội thất tối giản Make My Home dành riêng cho những người yêu thích không gian hiện đại - tối giản, là đơn vị chuyên sản xuất - cung cấp dịch vụ thiết kế và nội thất sản phẩm linh kiện. Tất cả hình ảnh sản phẩm đều được cam kết chụp tại studio Make My Home.

    Tại Make My Home, tất cả sản phẩm trang trí nội thất & giải pháp không gian sống không chỉ đơn thuần tuân thủ theo ngôn ngữ giản lược của Minimalism, mà còn cân bằng được tính năng và độ thẩm mỹ cần có.

    “Ít tức là nhiều", nhưng mỗi chi tiết xuất hiện trên thiết kế đều là một sự chăm chút kỹ lưỡng và hoàn hảo. Và đó cũng chính là tôn chỉ hoạt động của Make My Home. Với tinh thần cầu tiến luôn cố gắng hết mình để cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ thân thiện cho khách hàng, hy vọng có thể chia sẻ một niềm tin cố hữu với tất cả mọi người: “Cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi không gian sống được quan tâm và đầu tư đúng mực”.

    Một số sản phẩm trong chương trình:

    1. Ghế Sofa Giường, Sofa Bed Đẹp, Đa năng Nhiều Màu, Kiểu Dáng Đơn Giản Make My Home AURORA 1.7m - Bảo hành 12 tháng

    Nếu như diện tích không gian phòng bạn không cho phép có bộ sofa hoành tráng, thì sofa giường AURORA chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Sofa giường AURORA sẽ là món nội thất tiện dụng cho những không gian khiêm tốn như phòng trọ hay căn hộ studio khi sở hữu kích thước nhỏ gọn với tích hợp công năng của sofa lẫn giường ngủ.

    Giá gốc 3.553.200đ, giảm 15% còn 3.020.000đ. Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây

    AURORA nói riêng và sofa giường của Make My Home mang kết cấu vững chãi cùng tính năng tùy chọn chất liệu (vải bọc) vô cùng đa dạng, giúp làm nổi bật cá tính riêng của gia chủ. Bên cạnh 6 màu vải đã gợi ý, sofa có 3 nấc bật linh hoạt 30 độ, 45 độ và 180 độ.

    Sofa sử dụng chất liệu khung gỗ dầu đỏ sấy và nệm D40 phủ gòn, thiết kế tối giản nhưng vẫn thẩm mỹ và tiện lợi

     

    2. Bàn Học, Bàn Làm Việc Văn Phòng Đa Năng Make My Home BUTTERFLY

    Một chiếc bàn đơn giản và không chiếm quá nhiều không gian diện tích như BUTTERFLY luôn là sự lựa chọn hoàn hảo khi sử dụng hàng ngày.

    Bàn làm việc BUTTERFLY được thiết kế tỉ mỉ đến từng góc độ với bộ khung cánh bướm vững chãi có khả năng chịu lực cực tốt. Cùng với điểm nhấn màu đồng lạ mắt, BUTTERFLY vô cùng hoàn hảo dành cho những ai có gu thẩm mỹ tinh tế và thời thượng.

    Giá gốc: 1.782.000 - 2.430.000đ giảm 15% còn 1.515.000 - 2.066.000đ. Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây

     

    Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc Tế (E1, E2, E0, Green Label, Super E0, EPA, JIS, …), đảm bảo không độc hại, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

    Điểm đặc trưng của bàn làm việc bên Nhà là bạn có thể tự mình thiết kế chiếc bàn yêu thích chuẩn cá tính với sự đa dạng về giá và phong cách từ Make My Home. Khám phá ngay để sở hữu siêu phẩm bật chất riêng.

    Chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn. Bạn có thể lựa chọn bộ khung chân tùy thích cho chiếc bàn của mình dựa vào nhu cầu và gu thẩm mỹ cá nhân.

    Đến với Make My Home, bạn có thể lựa chọn chân và mặt tùy thích cho chiếc bàn của mình dựa vào nhu cầu và gu thẩm mỹ cá nhân. Còn chờ gì mà không liên hệ với Nhà ngay để sắm một chiếc bàn làm việc tiện dụng!

    3. Hệ Tủ Quần Áo, Tủ Lưu Trữ 2 Phiên Bản Có Cánh Make My Home EZ 

    Hệ tủ quần áo EZ 2 được kết hợp từ 2 tủ quần áo nhỏ kích thước 80cm theo dạng module linh hoạt. Tủ tích hợp lưu trữ hai tầng gồm một ngăn có thanh theo và ngăn tủ lưu trữ cùng hệ thống điều chỉnh cao độ của ngăn kệ linh hoạt, cho phép bạn tùy ý điều chỉnh kết cấu tủ để có thể treo đồ dài, váy đầm. Bên cạnh đó được thiết kế dạng cánh mở bằng tip-on và bản lề cố định cửa tủ dễ dàng đóng mở, tối ưu hóa không gian

    Giá gốc: 8.208.000đ giảm 10% còn 7.387.000đ. Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây

    Xem toàn bộ thông tin sản phẩm giảm giá tại đây.

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Happynest Story

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0