Australian Monitor: Thương hiệu "thâm niên" trong ngành âm thanh chuyên nghiệp

    22/04/2024 10:2442 lượt xem

    Australian Monitor từ lâu đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong thị trường công nghệ âm thanh và hệ thống điều khiển. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, thương hiệu đã xây dựng được danh tiếng vững chắc không những ở chất lượng của từng sản phẩm mà còn cả về dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Trên cơ sở đó, hãy cùng tìm hiểu những đột phá mà Australian Monitor mang đến cho ngành công nghiệp âm thanh hiện đại ngày nay.

    Tổng quan về Autralian Monitor

    Australian Monitor có trụ sở tại Sydney, được thành lập vào năm 1972 và dần trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp tại Australia. Thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị âm thanh chất lượng cao như bộ trộn âm thanh, âm ly, micro,.. để phục vụ cho các giải pháp âm thanh chuyên dụng trong giáo dục, chính phủ, trung tâm hội nghị hay những sự kiện trực tiếp. Họ cũng cung cấp các giải pháp âm thanh tùy chỉnh dựa trên yêu cầu cụ thể của khách hàng.

    Australian Monitor hiện đã có hơn 40 năm kinh nghiệm, xây dựng được danh tiếng toàn cầu và tiếp tục ngày càng phát triển hơn nhờ việc đầu tư chuyên sâu cho công nghệ và dịch vụ. Thương hiệu luôn cam kết mang lại cho khách hàng những giải pháp âm thanh chất lượng cao, đáng tin cậy và dễ dàng sử dụng để đáp ứng các nhu cầu âm thanh đa dạng trong các môi trường khác nhau như thương mại, giải trí, hội họp,…

     

    Công nghệ tiên tiến chất lượng cao

    Australian Monitor luôn luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất để nâng cấp trải nghiệm của khách hàng. Một số ứng dụng tiêu biểu của công nghệ tiên tiến và chất lượng cao mà Australian Monitor đã phát triển gồm có:

    Hệ thống hội nghị và hội thảo

    Các bộ khuếch đại âm thanh, mixer, micro dùng để đáp ứng những nhu cầu chất lượng cao của hội nghị, hội thảo cũng được Australian Monitor chú trọng đầu tư, phát triển công nghệ và nâng cấp qua mỗi phiên bản.

    Hệ thống âm thanh thông báo, giám sát, ghi âm

    Australian Monitor sản xuất các hệ thống âm thanh và thông báo công cộng cao cấp, bao gồm bộ khuếch đại công suất, loa, bộ điều khiển được ứng dụng trong các khu thương mại, sân bay, bệnh viện,… Thương hiệu cũng cung cấp các hệ thống giám sát và ghi âm chất lượng cao cho các ứng dụng như trung tâm điều khiển và giám sát an ninh. 

    Hệ thống xử lý âm thanh

    Australian Monitor đã phát triển một số sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực xử lý âm thanh, bao gồm MX61S Mixer Amplifier, AMIS range of installation mixers, và công nghệ Class D amplification trong các sản phẩm của thương hiệu.

    Bộ xử lý âm thanh của Australian Monitor có thể được sử dụng trong các hệ thống âm thanh truyền thống như hội trường, sân khấu trực tiếp, phát sóng,… Chúng cung cấp khả năng xử lý và tinh chỉnh âm thanh để đảm bảo chất lượng và hiệu suất âm thanh tốt nhất trong các môi trường này.

    Luôn đặt sự chú trọng vào việc sử dụng công nghệ tiên tiến và chất lượng cao trong các sản phẩm của mình, thương hiệu liên tục nghiên cứu và phát triển để cung cấp những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Đó chính là lí do Australian Monitor đã tồn tại và đứng vững trong ngành công nghệ âm thanh được hơn 40 năm

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0