“Phong cách hóa không gian”: Cuộc thi thiết kế quy mô lớn đầu tiên được tổ chức trên group Happynest

    11/03/2024 11:007.828 lượt xem

    Trong bối cảnh thiết kế nội thất ngày càng được chú trọng, cuộc thi “Phong cách hóa không gian” do Happynest và thương hiệu LG phát động đã mở ra một sân chơi mới lạ và đầy thách thức cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, và những ai yêu thích sự sáng tạo trong việc tạo dựng không gian sống. 

    Đây là cuộc thi thiết kế quy mô lớn đầu tiên được tổ chức trên group Happynest, dành riêng cho các KTS, NTK nội thất, những người đã và đang đồng hành cùng các chủ nhà trên hành trình hiện thực hoá tổ ấm trong mơ. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới 255 triệu đồng, cuộc thi không chỉ là cơ hội để các KTS / NTK nội thất thể hiện bản lĩnh thiết kế mà còn là dịp để các chủ nhà được truyền cảm hứng, chia sẻ và ủng hộ các ý tưởng thiết kế sáng tạo, mang tính ứng dụng thực tế cao, là nền móng để cùng nhau nâng tầm không gian sống của người Việt.

    Cuộc thi “Phong cách hóa không gian” đã chọn lựa một đề tài vô cùng gần gũi nhưng không kém phần thách thức: thiết kế phòng chăm sóc quần áo/phòng thay đồ, với sự tích hợp của các sản phẩm từ LG. Đề tài này không chỉ phản ánh một khía cạnh thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày mà còn là một bản tuyên ngôn về phong cách sống qua lăng kính cá nhân hóa không gian sống - nơi mỗi chi tiết nhỏ nhất cũng là minh chứng cho thói quen, sở thích và đặc biệt là cách chúng ta chăm chút cho bản thân mỗi ngày.

    Điểm nhấn của chủ đề này nằm ở việc đặt câu hỏi: Liệu chúng ta đã thực sự dành sự quan tâm đầy đủ cho không gian quan trọng này hay chưa? Cuộc thi mời gọi các thí sinh suy ngẫm về cách tối ưu hóa diện tích, đảm bảo sự hài hòa với thiết kế tổng thể của ngôi nhà, và lựa chọn những sản phẩm công nghệ tiên tiến từ LG để tạo nên một không gian thoải mái, tiện nghi nhất. 

    Cuộc thi mở cửa cho mọi ý tưởng độc đáo qua việc thiết kế không gian phòng chăm sóc quần áo/phòng thay đồ, sử dụng sản phẩm từ LG. Để tham gia, các thí sinh cần chú ý thể lệ và các bước đăng ký như sau: 

    Thời gian diễn ra: 11/03/2024 - 11/04/2024

    Thời gian công bố kết quả: 22/04/2024

    Chủ đề cuộc thi: Thiết kế phòng chăm sóc quần áo/ phòng thay đồ có sử dụng sản phẩm của LG.

    Loại công trình: Các loại nhà ở như nhà chung cư (căn hộ, duplex, penthouse,...), nhà đất (nhà ống, nhà cấp 4, villa, nhà vườn,...) 

    Phong cách thiết kế: Không giới hạn

    Các thành viên tham gia thực hiện các bước sau: 

    • Bước 1: Đăng tải bài dự thi gồm bộ ảnh thiết kế 3D và Thuyết minh (tập trung vào giải pháp cho khu vực chăm sóc quần áo/ phòng thay đồ) lên group Happynest kèm hashtag #happynest #LG #phongcachhoakhonggian 
    •  
    • Bước 2 (không bắt buộc): Chia sẻ bài đăng về trang facebook cá nhân và kêu gọi bạn bè tương tác cho bài dự thi của bạn để có số điểm bình chọn cao.
    •  
    • Bước 3 (không bắt buộc): Tạo tài khoản và đăng tải bài dự thi lên website Happynest để được cộng điểm thưởng vào tổng điểm cuối cùng. Nếu chưa có tài khoản, các bạn nhắn fanpage Happynest để team Admin hỗ trợ nhé! 

    Happynest còn dành riêng 01 giải dự đoán chính xác bài thi đạt giải thiết kế xuất sắc nhất dành cho các thành viên trong cộng đồng Happynest. Bài viết mở bình chọn sẽ được công bố sớm, mọi người đừng bỏ lỡ nhé!

    Cuộc thi “Phong cách hóa không gian” không chỉ là một cuộc thi thiết kế; đó còn là cơ hội để mỗi cá nhân thể hiện đam mê, tài năng và hiện thực hóa giấc mơ về một không gian sống đích thực của mình. Với sự đồng hành của LG, cuộc thi không chỉ là nơi để giao lưu, học hỏi mà còn là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp trong tương lai của các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, và những người yêu thiết kế. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để khẳng định bản thân và góp phần làm đẹp cho thế giới quanh ta nhé.

    —---------

    Cuộc thi thiết kế “Phong cách hoá không gian” trên group Happynest với sự đồng hành của nhãn hàng LG - thương hiệu điện tử, điện lạnh hàng đầu Thế giới đến từ Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1947. Với hơn 70 năm kinh nghiệm, LG luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi và đẳng cấp. Đặc biệt trong năm 2024, LG đã cực kỳ thành công trong việc xoá nhoà ranh giới giữa thiết bị gia dụng, giải trí hiện đại và đồ dùng nội thất thông qua BST LG Objet (gồm các sản phẩm: Tháp giặt sấy LG  WashTower, tủ chăm sóc quần áo LG Styler và các sản phẩm máy lọc không khí, máy hút bụi, điều hoà, tủ lạnh, TV). Vượt xa quan điểm về sản phẩm điện tử, điện lạnh thông thường, BST đem tới cho người dùng các giá trị thẩm mỹ, thời thượng và cá nhân hoá không gian sống, đồng thời cũng phác hoạ rõ nét khái niệm “smarthome” - giúp gia chủ vận hành ngôi nhà chỉ bằng thao tác nhanh gọn qua app ThinQ do LG phát hành.

    Truy cập ngay tại đây để tham gia cuộc thi nhé

    Bình luận

    Hãy đăng nhập và trở thành người đầu tiên bình luận về bài viết này!

    Bài đăng liên quan

    Chuyện nhà

    Xem tất cả

    Kho kiến thức

    Xem tất cả

    Sự kiện

    Xem tất cả

    HappynestTV

    Xem tất cả

    Thảo luận

    Xem tất cả

    Ăn - Chơi

    Xem tất cả
    • 0
    • 0
    • 0
    • 0